Tuổi Mới Lớn

Chương 25: 2-1

Cupid

24/11/2016

Sau cuộc nói chuyện trong hòa bình diễn ra tốt đẹp tôi và hắn mỗi người một hướng . Tôi lên lớp còn hắn thì tôi chịu không biết hắn đi đâu . Rất may là vẫn chưa vào lớp nên tôi cứ ung dung mà đi , trái ngược với cái người đang hớt hải chạy dưới sân trường . Là My và bên cạnh là ... hắn .

Hóa ra lúc tôi lên lớp thì nó chạy ra sân trường với My . " Nhanh chân đấy "- tôi nghĩ , đứng ở trên tầng ba nhìn xuống tôi thấy bọn họ cười đùa vui vẻ lắm. Xem ra tôi chậm hơn hắn một bước rồi , nhưng cuộc vui còn phía trước và tôi còn nhiều cơ hội khác nữa nên cứ yên tâm.

Xiết chặt hai bàn tay lại tôi nghiến răng nhìn hai con người phía dưới . Đĩnh với tay lau trán My , khoảng cách môi chạm môi của hai người đang rất gần . Điên máu tôi vào trong lớp không thèm xem tình tiết tiếp theo sẽ như thế nào nữa. Vũ ngồi chỗ bàn tôi khẽ nói nhỏ :

- Thích dê mới à ?

- Không .- Tôi lạnh nhạt trả lời .- Liên quan à ?

Tôi hỏi ngược lại khiến Vũ ấp úng , lắc đầu . Hừ lạnh một tiếng , ngồi vào chỗ bên cạnh Vũ .

- Dạo này hai vợ chồng bà nổi tiếng lắm nha ! Tạo ra bao nhiêu " xì săn đan" lun!

- Uầy sướng nghen !

- Hai vợ chồng bà dễ thương chết đi được !

- Ga tô dã man.

Một loạt lời khen phát ra từ miệng mấy con dê trong lớp . Nở nụ cười nhẹ , khẽ nói với giọng làm siêu lòng người :

- Ahihi , mọi người quá khen !.- Tôi liếc mắt về phía cửa lớp và nháy mắt một cái.



My tung tăng chạy về phía tôi , bỏ cặp xuống bàn mà ôm chầm lấy tôi hôn nhẹ lên má , nó cười híp cả mắt . Một loạt tiếng hò hét vang lên , tôi đỏ mặt . Ôm lại nó , tôi cù tới tấp khiến nó cười sặc sụa .

- Hahaha , nhột , tha cho chồng . Hahaha , nhột quá!

- Dám cưỡng hôn vợ , cho chết !

Cái cảnh khiến bao người ghen tị này lọt vào mắt hắn . Tôi cười cười trêu nó nhưng cũng liếc mắt về phía hắn , khẽ nhếch mép . Đáp lại cái nhếch mép của tôi , hắn giơ hai bàn tay lên chỉ " 1 - 1 " . Tôi hiểu , tỉ số giữa chúng tôi là 1-1 , tức là hòa .

Buông My ra , chúng tôi cười nói chuyện với mọi người . Vũ cũng cười nhưng là nụ cười nhạt , định nói câu gì đó rồi lại thôi bỏ về chỗ . Tôi thấy Phong tới vỗ vai Vũ rồi cười nói cái gì đó .

Mấy tiết học trôi qua nhanh lắm . Ra chơi thì hắn với tôi ngồi nói chuyện với My , trông vui vẻ vậy thôi chứ giông tố đang nổi lên trong lòng tôi đây.

- Tối qua , chồng nhắn tin đấy có ý gì ?.- Tôi nói tỏ vẻ mờ ám với nó như vậy cho người đối diện cảm thấy mình là người thừa .

- À , tối qua chồng thức khuya biết chắc sáng nay đi học muộn sợ liên lụy tới vợ nên nhắn vậy !

Nó cười hỳ hỳ véo má tôi , tôi khẽ rên đau . Đương nhiên cái người ngồi cạnh cảm thấy ghen tị và đầu như muốn bốc khói lên rồi . Cười đểu nhìn cái bản mặt đen như cục than kia ý nói " 2-1 , tớ đang dẫn trước " .

Tôi thích cái tính cách của hắn , chắc vì là con lai nên hơi khác người . Cậu ta lấy lại bình tĩnh ngay sau đó , nhìn chúng tôi cười trừ và nói muốn đi chơi đâu đó vào chủ nhật tuần này . My hai mắt sáng rực đồng ý nên tôi cũng gật đầu , đã chơi là phải chơi tới bến , đây là cơ hội cho mỗi người tôi và Đĩnh . Cậu ta cười để lộ má núm đồng tiền dễ thương cực . Rồi chạy đi rủ Mai và Phong , hai người đều đồng ý. Phong còn hồ hởi kéo thêm Vũ và hỏi nó có được đi không , đương nhiên là Đĩnh đồng ý rồi . Trông Vũ có vẻ vui mừng , nhìn về phía tôi và My cười .

Khoan , nhìn và cười , không lẽ nó cũng thích My . Xem ra tôi lại có đối thủ mới rồi , thở dài ngao ngán thầm nghĩ sao cái My có sức hút lạ thế . Mọi chuyện cứ tạm để đó , tôi còn phải nghĩ xem hôm chủ nhật đấy mình nên làm gì để lấy lòng người đẹp đây.

Dù sao vẫn đang dẫn trước 2-1 , tôi không muốn thua đâu nên sẽ cố hết sức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook