Tước Tích

Quyển 4 - Chương 10: Nụ hôn thần chết (4)

Quách Kính Minh

11/02/2017

[Hải Vực Lôi Ân phía Tây Aslan]

Gió lốc điên cuồng gào thét không có điểm dừng, sinh ra loại khí lưu phảng phất hơi thở của địa ngục. Trong không khí, một lượng lớn hơi nước cùng hồn vụ hoàng kim tụ hợp lại một điểm với tốc độ kinh hoàng. Đứng trên lập trường của một người bình thường, cảnh tượng trước mặt báo hiệu một thảm hoạ tàn khốc sắp đến gần, trong mắt các nhà hồn thuật, nó càng giống như một lời tiên tri chết chóc đã trở thành sự thật. Đất trời u tối như một hắc động thật sự, giờ phút này tựa như hết thảy những cánh cửa dẫn lối đến cõi chết đều chầm chậm mở ra. Bốn phía vang vọng tiếng gào thét chói tai của những vong linh giãy giụa chờ đợi cơ hội trở lại tàn phá nhân gian.

"Vương Tước..." Glanz đứng bên bờ biển, thân ảnh cô đơn tịch mịch như một pho tượng bằng ngọc thạch. Anh vừa mới nhỏ vài giọt nước quả Hi Tư Nhã vào mắt, trông thấy rõ mồn một toàn bộ đất trời đang rung chuyển vì một xoáy nước khổng lồ đang điên cuồng hấp thụ hồn vụ hoàng kim ở Hải Vực Lôi Ân. Nhìn về phía trung tâm, những dòng hồn vụ hoàng kim tinh thuần một mực sôi trào khiến cho bất kì ai trông thấy đều cảm thấy sợ hãi, là cảnh tượng tráng mĩ mà bất kể hồn thuật sư nào cũng phải nín thở mà quan sát.

Cái này nhất định là do Vương Tước của mình, Gilgamesh gây ra!

Trong đại lục Odin này chỉ có ngài ấy mới có thực lực như vậy.

Chân mày sắc bén nhíu chặt của Glanz khôi phục lại vẻ tuấn tú như cũ, giờ phút này không khác gì một đứa bé thất lạc gia đình trong nhiều năm cuối cùng cũng tìm được đường về nhà, niềm vui sướng biến thành những giọt long lanh chảy ra từ hai hốc mắt.

Gương mặt đẹp đẽ nhanh chóng bị nước mắt làm ướt, toả ra mị lực đặc biệt. Không ai có thể tưởng tượng được, mấy ngày trước thiếu niên ấy còn biểu hiện ra sát khí cuồng loạn như [Thao Thiết]* chui lên từ tận cùng địa ngục.

*một giống quái vật, theo như rumour thì nó là hồn thú thứ nhất của Gilgamesh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tước Tích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook