Tước Tích

Quyển 4 - Chương 6: Đính chính

Quách Kính Minh

07/02/2017

Quách Kính Minh từ ba năm trước đã không có ra phần mới của Tước Tích, Phong Tân Đạo là tập cuối cùng cho đến thời điểm này. Sau khi ra mắt Phong Tân Đạo ông tập trung vào làm phim, không có thông báo chính thức khi nào quyển tiếp theo được xuất bản.

Bộ mọi người đang đọc đây là sản phẩm của tác giả online tên là Huyền Thiên Linh, viết dựa trên cốt truyện của Tước Tích, có thể coi là Ngoại Truyện về Hoả Nguyên đế quốc. Toàn bộ mạch truyện trong bộ này không làm sai lệch những tình tiết trong bản gốc nên không sợ làm nhiễu loạn độc giả.

Phải nói thế nào cho đúng nhỉ, mọi người cũng đã đọc chương đầu tiên rồi đúng không, cảm nhận về chương đầu tiên như thế nào mọi người đều biết, giọng văn của Huyền Thiên Linh không tệ, thậm chí còn gần như giống hệt với Quách Kính Minh. Mạch truyện không gây ảnh hưởng gì đến nhận thức của độc giả về bản gốc. TTLHN nhận được nhiều lời khen của độc giả TQ trên Baidu, "văn phong tốt, có thể sánh ngang Quách Kính Minh, rất đáng theo dõi"

Mọi người hãy đón nhận nó như một ngoại truyện về cuộc đời Glanz cũng như Hoả Nguyên nhé. Ta thành thật xin lỗi vì đã không tìm hiểu rõ trước khi bước vào edit. Với những người tò mò về trận chiến dưới lòng đất, thật xin lỗi vì bộ này sẽ không nói về nó đâu. Hãy hình dung bộ truyện gốc như một dòng chảy và Tước Tích Luyện Hồn Ngục như một nhánh rẽ chảy song song với mạch truyện.

Lời Huyền Thiên Linh:

"Với những ai chưa đọc Tước Tích vẫn có thể thưởng thức tác phẩm của tôi"

Từ đó có thể thấy TTLHN không làm lệch lạc đi logic của TT, có thể tồn tại như một tác phẩm riêng biệt, giống như là một fanfic hoàn hảo đến độ khó có thể nhận ra sự khác biệt với bản gốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tước Tích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook