Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Chương 13: Tìm Kiếm Manh Mối

Như Sky

26/07/2016

-Xuỵt,anh đừng lên tiếng!_Cô gái nắm tay anh vào hẽm vắng để trốn đám nhà báo đó.Đợi họ đi khỏi anh mới dám thở "phào" nhẹ nhõm.Đúng là xui đi đâu cũng gặp hết, quài.Anh quay lại nhìn cô:

-Cảm ơn em nhé Kỳ Thư nếu không có em chắc anh bị họ tóm rồi,may thiệt!!_anh nở nụ cười.

-Không có gì đâu anh..hihi_cô cũng cười đáp trả lại.Bỗng dưng hai người cảm thấy ngượng nhìn xuống thì thấy hai cánh tay vẫn còn nắm chặt vào nhau.Cô vội vàng rút ra cuối gầm mặt xuống lí nhí:

-Em xin lỗi,em không cố ý đâu.._khuôn mặt cô ửng đỏ vì ngại nhưng trong lòng cảm thấy hạnh phúc.Nắm tay là nắm tay Tùng đó nha.

Ai kia cũng vậy thậm chí còn không muốn buông ra.Chậc...tiếc quá đii (-_-lll)...để phá vở bầu không khí này anh lên tiếng trước:

-Em đi đâu mà cứu anh đúng lúc vậy?

-Em đi mua đồ cùng chị ÊVo với chị Hari..trên đường thì em thấy anh á!!!

Chuyện là như thế này chị Thư đang ở nhà đắp dưa leo thì hai bà kia gọi điện thoại đến dật một dật hai kêu đi sopping.Thế là cô phải bỏ dở sự nghiệp làm đẹp của mình để đi với hai chị kia.Sau hai tiếng 59phút thì hai người mới buông tha cô.Trên đường về thì gặp bọn chó săn đang đuổi theo anh nên cô giúp.

-Ừm!!!

-Còn anh sao không ở nhà đi ra đây chi cho họ thấy thế?

-Anh buồn nên đi dạo_vẻ mặt anh trầm xuống.Cô biết là anh đang buồn chuyện gì.Có người ca sĩ nào muốn mình bị mang tiếng đạo nhạc trong khi mình không có đâu chứ.Đúng là miệng đời mà không có cũng nói cho có.

-Anh buồn vì chuyện đạo nhạc à??_ngồi xuống băng đá gần đó cô hỏi.

-Đúng...anh buồn vì họ chẳng ai tin anh hết,anh thật sự không có làm!!!_anh dựa lưng vào băng đá đôi mắt nâu nhắm lại..khuôn mặt lộ vẻ u buồn.



-Em tin anh!!!_cô quả quyết.Cô tin anh sẽ không bao giờ làm như thế dù cô quen biết anh chưa bao lâu.

-Cảm ơn em...anh thật không ngờ rằng mình lại vướn vào việc như vậy..beat là người ta đưa anh anh chỉ phối lại và hát thôi..thế mà....

-Anh nói sao beat không phải anh tự ý lấy mà có người đưa cho anh???

-Phải..có gì sao em?chẳng lẽ người đưa beat có vấn đề?

-Đúng..em với anh phải điều tra rõ như thế mới thanh minh cho anh được..

Anh gật đầu đồng ý thầm nghĩ là ai đang hại anh.Anh đâu có gây thù chuốc oán với ai đâu.Không lẽ...mà chắc không đâu em ấy sao có thể dù gì cũng là anh em cơ mà.Anh vội lắc đầu..chắc không có khả năng đó đâu nhưng anh đầu ngờ rằng mọi chuyện điều có khả năng,cái gì cũng có thể.

Nhìn thấy anh như vậy lòng cô không khỏi buồn..cô biết anh đang nghĩ cái gì mà.

-Hay để em hát tặng anh bài nhạc chế này nhé!!!_cô cau hứng.

-Được em hát đi!!_anh kêu...cô bắt đầu hát:

"Một con vịt xoè ra hai con thằng lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chim non trên cành cây hót liếu lo,hót liếu lo em yêu chim cô giáo em mắt sáng long lanh cô yêu bố,bố ơi bố ơi bố là tất cả bố là một con vịt xoè ra hai con thằng lằn con...'""

-hahahaha..không ngờ bài này hai như vậy!!_anh cười giòn..đúng là nhạc chế có khác..không ngờ lại hay như vậy..bài hát này dễ gây hiệu bậy lắm.Nhìn anh cười cô cũng thấy an tâm hơn..

Xin lỗi m.n chap này hơi nhạt không hay lắm mong m.n bỏ qua...*cuối đầu*

À quên nữa..Sky ơi 12:00 tối nay nhe..MV Âm Thầm Bên Em của Sếp sẽ chính thức phát đấy..hihi..hóng quá à..có Sky nào giống mình hong???^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook