Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Chương 8: Dự Hội Từ Thiện 1

Như Sky

26/07/2016

Tiếng chuông vào học cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người..cả hai thấy có chút tiết nuối.Ở bên cạnh cô anh tìm thấy được sự yên bình và vui vẻ cứ như mọi phiền não trong showbiz đối với anh mà nói nó điều tan biến cả.

-Tạm biệt anh Tùng hẹn gặp lại sao nhé!!!

-Ừ..tạm biệt em!!!

Nói rồi hai người đi hai ngã cô trở về lớp còn anh thì trở về công ty để quay xong nốt cái clip.

Có một người nãy giờ chứng kiến tất cả..miệng nhếch lên một nụ cười cực đểu cùng câu nói...

-Mọi thứ của anh phải thuộc về tôi Sơn Tùng à kể cả cô ta!!!...hahahaha...

Quay về lớp,tiết này là tiết luyện giọng...chỉnh sửa cao độ,trường độ.Đối với chuyện này nó không hề làm khó được cô..Cô là một người có tài năng về âm nhạc giọng trầm bổng đều đặn.Bất chợt cô nhìn Kiệt Vĩ một cái..cậu ta cũng đang nhìn cô...hai ánh mắt giao nhau..một ánh mắt lạnh lùng từ Vĩ và ánh mắt còn lại là của cô chứa đầy sự khinh bĩ.

Con người đúng là..lấy oán báo ân...đáng nhẽ ra cậu ta cần phải học một khóa Giáo Dục Con Dâu à nhầm Giáo Dục Công Dân về UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN mới đúng.Vì danh lợi tiền tài mà bán rẻ nhân phẩm của mình.Đó là thành phần đen đúa diêm dúa cặn bả của xã hội nên tiêu trừ.

Cậu ta không ngờ rằng có một người con gái nhìn mình bằng ánh mắt khinh bỉ và tội nghiệp ấy.Trong lòng cậu đầy phẫn nộ nhưng cố kìm chế lại.Có kẻ dám làm vậy với Kiệt Vĩ cậu..cứ chờ đi.

Tan học

Dọn dẹp tập sách xong xuôi bướt ra khỏi cửa thì gặp Ê Vo..hai người đi uống nước.Chị ấy dẫn cô vào một quán nước sang nó tên là SKY M-TP,có đủ loại nước hết...ngon nhất là trà sữa...mà quán toàn hình của Tùng không luôn..đủ kiểu hết.Hếhế...ở đây trà sữa là ngon nhất đặc biệt nhất vì Tùng thường ghé đây uống lắm (Sếp mê trà sữa lắm)..nên tay nghề của người pha ngày càng nâng cao.Quán làm ăn cũng khắm khá lắm...hai chị em chọn một chỗ ngồi thích hợp để nói chuyện.Phục vụ ra hỏi:

-Quý khách dùng gì ạ?

-Cho chị một li trà sữa hương kiwi_Êvo



-Còn em trà sữa hương bạc hà_cô mĩm cười.

Phục vụ đi rồi..chị mới lên tiếng hỏi cô...

-Em làm tốt thật...hồi vào học chị thấy hai người cười vui vẻ với nhau nữa..Tùng có vẻ luyến tiết khi phải rời khỏi nha_chị cười trêu cô.

-Âyzzz,hong có đâu chị..chắt tại em với anh Tùng nói chuyện hợp..

-Nhưng Tùng có vẻ thích em á!!!

-Làm gì có..anh ấy là một ca sĩ nổi tiếng có nhìu fan hâm mộ...lại đẹp trai như thế sao có thể thích người như em chứ..huống chi em và anh ấy gặp nhau chỉ có 2 lần.

-Ờ há...mà thôi gác qua một bên đi..chị có chuyện muốn nói nè!!!

-Gì vậy chị?

-Ngày mai em có bận gì không?nếu rảnh cùng chị đi dự hội từ thiện nhé,có Tùng nữa đó..hehehe

-Mai em rảnh mà em sẽ đi với chị_Nghe nói có Tùng là cô chịu liền.

-Ok mai chị đón em...

-Vâng..hihihi

Hai chị em lại tám chuyện trên trời dưới đất..Cô thật sự không ngờ chuyển đến đây sống lại được làm bạn với người nổi tiếng..lòng cô thật sự rất hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook