Từng Muốn Mặc Thật Đẹp Để Lấy Anh

Chương 20: Mang thai giả

Tang Du Vị Vãn

28/07/2017

Edit: DungNguyn523

Beta: ChuChuDu

Tống Dư Kiều không chút do dự xông đến áp sát vách ngăn chính cửa phòng.

Ba giây đồng hồ trôi qua, bên trong truyền đến âm thanh rất rõ ràng mặc dù Từ Uyển Lỵ đã cố ngăn lại, thế nhưng vẫn còn tiếng thở gấp: "Ai vậy? Bên trong không có người nào?"

Nếu như lúc nãy còn chưa xác định được, thì giờ cô đã có thể khẳng định trong phòng hiện tại có hai người: một nam, một nữ. Người phụ nữ đó không ai khác chính là Từ Uyển Lỵ!

Tống Dư Kiều cắn môi dưới, nhấc chân đạp mạnh cánh cửa, sau đó quay lưng rời đi.

Từ Uyển Lỵ hiển nhiên có thể làm chuyện ấy cùng một người đàn ông ở trong đó. Vậy thì có thể khẳng định việc cô ta mang thai chắc chắn là giả! . . . . . . . . . . . .

Trên đường về, Tống Dư Kiều hoàn toàn mất tập trung. Bùi Tư Nhận gọi hai lần cô mới phản ứng lại.

"Xin lỗi, tôi vừa rồi bị phân tâm, anh vừa nói gì vậy?" Bùi Tư Nhận hỏi: "Địa chỉ của cô."

Tống Dư Kiều vội vàng nói địa chỉ phòng mình vừa thuê, tâm tư hơi động, lại nói: "Không phải, đến đường Hoa Viên đi." Số 103 đường Hoa Viên là địa chỉ nhà họ Diệp.

Bùi Tư Nhận nhíu mày nhưng cũng không nói gì. Đợi sau khi Tống Dư Kiều xuống xe, qua cửa sổ xe anh nhìn cô vẫy tay chào, rồi bảo Lê Bắc Đô lái xe.

Theo lễ nghĩa, những lúc Bùi Tư Nhận dùng xe riêng chở cô về. Cô sẽ chờ xe anh chạy khuất tầm mắt mới đi vào trong nhà .

Thật ra, chuyện của Từ Uyển Lỵ cũng chẳng có liên quan gì đến cô? Cô cũng không biết mình đang nghĩ gì, chỉ là không muốn để cho Diệp Trạch Nam và mẹ chồng bị lừa dối mà chẳng hay biết gì.

Dù cho mẹ chồng bây giờ đối xử với cô vô cùng tệ bạc, nhưng kết hôn ba năm, sống chung với nhau dưới một mái nhà, bà vẫn rất ân cần quan tâm, chăm sóc cô.



Tống Dư Kiều là người rất dễ dàng, ở nhà họ Diệp, chỉ cần có một người đối xử tốt với cô, cô sẽ báo đáp gấp trăm lần. Thế nhưng, cô chưa từng có một vị trí trong lòng Diệp Trạch Nam.

Lần này, cũng giống như vậy.

Trước cửa nhà họ Diệp, một chiếc xe màu đen sang trọng dừng lại. Một cô gái trẻ từ trong xe bước ra, thân hình cao gầy, tóc xoăn gợn sóng, nhìn Diệp Trạch Nam từ trong biệt thự đi ra ném một ánh mắt: "Anh chàng đẹp trai, em còn tưởng rằng anh một đi không trở lại ."

Diệp Trạch Nam cười: "Làm sao có thể? Không phải nói hẹn gặp vào buổi tối sao, bảo bối."

Cô gái kia đã chắn phía trên người anh ta, chiếc túi của quần ngắn sát mông mà cô ta đang mặc như có như không sượt qua phía dưới quần Diệp Trạch Nam: " Ở nhà anh hay là đi khách sạn?" Diệp Trạch Nam ôm eo cô gái đặt lên trên xe, ánh mắt hướng về phía bụi cây nhìn lướt qua.

Nhìn thấy tình cảnh này, máu toàn thân Tống Dư Kiều đều dồn về trên đỉnh đầu. Cô lui về phía sau một bước, ẩn nắp ở phía sau cây ngô đồng cao to, buộc chính mình phải tỉnh táo.

Dựa vào thân cây, chậm rãi ngồi xổm xuống, Tống Dư Kiều nhặt một hòn đá trên đất lên, dùng sức hướng về phía trước bụi rậm ném đi.

Khoảng chừng 3 phút sau, phía trước chỉ truyền đến sự yên tĩnh, lòng cô dâng lên một nỗi sầu não.

Chiếc xe sang trọng đã đi, tay Tống Dư Kiều chống vào thân cây đứng dậy, vừa quay đầu đã nhìn thấy một bóng người cách mình khoảng cách không quá nửa thước, khuôn mặt ẩn hiện trong bóng tối.

"A!" Cô bị dọa sợ đến nỗi kêu lên một tiếng thất thanh, Diệp trạch Nam bụm miệng cô lại. "Cô la cái gì?"

Tống Dư Kiều sau khi nhìn thấy người trước mặt là Diệp Trạch Nam, đột nhiên dùng sức đẩy ra, dùng túi xách trong tay đánh liên tiếp vào người anh ta.

Diệp Trạch Nam nhẫn nhịn cảm giác đau trên mặt, bắt chính xácd được tay Tống Dư Kiều: "Có ai làm vợ như cô không? Vừa gặp chồng đã đánh. . . . . ."

Tống Dư Kiều cười mỉa mai: "Từ lúc nào anh có tư cách tra hỏi tôi? Diệp Trạch Nam anh nên tự suy ngẫm lại đi, câu này đáng lẽ nên hỏi chính anh mới phải?"

Tống Dư Kiều cho rằng nếu nói như vậy, Diệp Trạch Nam sẽ lập tức nổi giận, ai ngờ anh ta chỉ cười rồi tiến gần lại, một tay chống trên thân cây khô: "Kiều Kiều, cô là muốn tôi cưng chiều sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từng Muốn Mặc Thật Đẹp Để Lấy Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook