Từng Bước, Từng Bước Quên Đi Anh

Chương 9

Đậu Đỏ

07/06/2016

Giữa thế thái nhân sinh, việc đi đúng hay sai đường tùy tâm tính của mỗi người, việc đấy đối với bản thân ta thì không có gì đáng chê trách, nhưng chưa chắc người khác lại cảm thấy tốt. Cho nên vừa mình vừa người là điều không thể.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------

_Bản hợp đồng này? Làm sao, làm sao mà cô có được, thậm chí nó còn chưa hề có tin tức trên thị trường?

Cô không tính nói cho anh biết, có một số việc cô cũng cần phải tự làm một mình.

Đây là bản hợp đồng liên quan đến chính phủ, đó là việc khai thác miếng đất phía ngoại ô khu A, có ảnh hưởng trực tiếp tới việc đầu tư của nhà nước.

Chỉ cần bản hợp đồng này thành công, khu đất bên đó sẽ có giá trị liên thành, cùng với việc trúng thầu công trình này, sẽ là một món béo bở.

Hiện tại giá nhà đất đang không ngừng biến động, giá trị khu đất đó cũng chỉ là miếng đất hoang, ít hộ gia đình sinh sống ở đó, cộng thêm cũng không ai nghĩ đến khả năng nó sẽ được khai thác, nên giá đất đã rẻ đến mức không ai them mua.

Đáng tiếc khi tin tức này được tung ra bên ngoài, chẳng mấy chốc nó sẽ là con gà đẻ trứng vàng, 1 lời 10 thậm chí là 20 hoặc 30 là điều chắc chắn.

Nguyễn thị khi thành lập, tiền thân là công ty chuyên về thực phẩm và giải trí, sau này ba cô Nguyễn kế nghiệp, bắt đầu mở rộng sang giới nhà đất, nhưng đây là chuyện bí mật, mà cô chỉ vô tình biết

Công ty nhà đất này hoàn toàn độc lập, không dính dáng gì trong công ty mẹ, nguồn tiền chính dù là do Nguyễn Thị cung cấp, nhưng lại không có trong sổ sách, kết cấu hoàn toàn là chuyện phạm pháp.

Chính là sổ sách ma mà giới kinh doanh vẫn thường sử dụng. Giá trị cũng không phải là nhỏ, mà ba cô duy trì được như thế, qua mặt được các cổ dông cũng thật là tài giỏi.



Dù là do ba Nguyễn chỉ đạo hoạt động nhưng công ty này làm ăn cũng không được khả quan, hàng năm đều thua lỗ đến mấy chục tỉ đồng, nhưng ba cô kiên quyết muốn giữ nó lại, cứ lấy phần lời bên Nguyễn Thị bù qua.

Sau này, cô khống chế Nguyễn thị, nhận thấy được tiềm năng của ngành nhà đất, bèn một tay thâu tóm công ty này. Sau khi kiểm tra hệ thống điều hành của công ty, cô liền phát hiẹn ra những lỗ hổng rất lớn.

Vì thế, cô bắt đầu tuyển chọn người mới, thay thế đám người trước kia, điều chỉnh phương hướng hoạt động, cùng với đó là sự truyền thông quảng cáo, trong vòng thời gian ngắn ngủi, công ty đã biến chuyển hoàn toàn, không những không còn thua lỗ, mà bắt đầu có vốn đầu tư riêng, việc sử dụng tiền của Nguyễn Thị liền tự chấm dứt

Cô nhờ Phan Hạo thành lập một tài khoản ma trong ngân hàng Thụy Sĩ, khi có việc cần giải quyết chỉ có thông qua hộp thoại, hoàn toàn không để lộ hành tung của cô. Cả công ty vì vậy cũng chẳng biết ai là chủ nhân thần bí, nhưng chỉ cần công ty trả công hậu hĩnh thì cũng cần gì quan tâm.

Cô hoàn toàn biến nó trở thành món hời riêng, cho nên sau này nếu Nguyễn thị có sụp đỗ hoặc vướng phải pháp luật, thì công ty này vẫn hoàn toàn là tài sản của cô, tâm huyết của ba cô thì phải do cô hưởng.

Thật ra, cô biết được bản hợp đồng này cũng chỉ là do vô ý, việc đàm phán giữa Thành thế với vị thứ trưởng giám sát công trình này diễn ra ngay trong quán bar EC. Có một điều anh không biết thật chất quán bar này chính là của cô. Tại sao cô lại sở hữu quán bar nổi tiếng dơ bẩn này cơ à? Đó là câu chuyện xưa mà cô không dám nhắc lại.

Khi nhân viên quán bar thông báo cho cô biết thành Ca có hẹn với vị thứ trưởng tại đây, vốn cô cũng không quan tâm lắm, chỉ là đêm đó khi uống say về nhà, trong miệng anh còn lẩm bẩm

_ Tôi sẽ... chứng minh cho cô coi, ít ra... tôi cũng làm nên chuyện. Chỉ cần thứ trưởng Lâm kí kết hợp đồng này... Ọe.... Thành Thế sẽ vững mạnh... ọe... cô không thể xem thường tôi... Ọe

Cô chăm sóc cho Thành Ca xong, liền đặt anh xuống giường nằm, đắp chân cẩn thận rồi ra phòng khách.

Cô liền điện thoại cho một người, đầu dây bên kia có chút mệt mỏi vì tình dục quá độ

_ Cô điện thoại tôi có gì không?

_ Tôi nghe nói có kế hoạch gì mới à?



Đầu dây bên kia bỗng có tiếng thở ngập ngừng.

_ Sao ... sao cô biết?

Giọng hắn không đành lòng tiết lộ, nhưng cô đang giữ bí mật của hắn, không muốn nghe theo cũng khó.

_ Thứ trưởng Lâm, ông còn nhớ bà nhỏ của mình chứ?

_ À, à, được rồi, tôi sẽ fax nội dung bản hợp đồng cho cô.

Hắn vốn không muốn giao con mồi này cho cô, chỉ cần cùng Thành Thế hợp tác, hắn sẽ được chi một số tiền khá lớn. Đáng tiếc lại để con cáo già này biết, đành phải tay không dâng đi số hoa hồng trước mắt.

Thật ra, bà nhỏ của thứ trưởng Lâm chính là một tiếp viên của EC, cô từng cưu mang cô bé khi nó bị một đám côn dồ gạ gẫm ở trong hẻm, cô bé vì thế coi cô như ân nhân cứu mạng.

Sau này, cô bé làm trong EC, gặp được thứ trưởng Lâm, vì cô bé trong giống mối tình đầu của hắn, hắn vô cùng yêu thương cô, thậm chí còn muốn đưa cô ra khỏi EC, nhưng cô bé kiên quyết ở lại. Hắn cũng không ép, liền tuần nào cũng mò tới EC với cô bé.

Chẳng may, phu nhân của hắn lại đánh hơi tới đây. Đêm đó, đem theo cả đoàn người náo loạn cả quán bar, đập cửa từng phòng làm ảnh hưởng không biết bao nhiêu khách của cô.

Nhân viên nhanh chóng báo cáo tình hình cho cô, cô liền bố trí thành một cuộc họp, đưa bà nhỏ trốn thoát. Khi phu nhân của hắn tiến vào, chỉ thấy hắn đang bàn hợp đồng với khách hàng.

Lâm thứ trưởng thoát được kiếp này, liền trở thành điểm yếu trong tay cô, sau này mọi việc liên quan đến chính phủ, cô cũng được một tay trong. Món nợ ân tình đúng là không thể hóa giải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từng Bước, Từng Bước Quên Đi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook