Từng Bước Kinh Tâm Thứ Nữ Hoàng Hậu

Chương 20: Chuyện của đích nữ [lục]

Tuyết Vũ 1987

02/02/2015

Edit: Selene

Đoán được ý Hạ Kiệt, Y Phòng cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Đứng dậy đi vào trong tẩm điện. Mặc kệ Hạ Kiệt vì lý do gì đến thì nàng cũng phải giữ trạng thái tốt nhất. Hiện giờ vẫn còn rất xa đến lúc để Hạ Kiệt nhìn thấy gương mặt chưa chỉnh chang của nàng. Nàng cũng không muốn để cho Hạ Kiệt nhìn thấy một phi tần với dung nhan tiều tuỵ.

Không cần tin tưởng lời nói của nam nhân "cho dù dung mạo nàng thế nào ta vẫn sẽ yêu nàng". Nam nhân thực sẽ không bao giờ để ý dung mạo nữ nhân có xinh đẹp hay không sao? Theo đuổi cái đẹp là bản năng của nam nhân, kỳ thực mọi người đều như thế. Nhưng phải với điều kiện tiên quyết là ngươi trang điểm là vì hắn mà không phải là vì nam nhân khác.

Hoàng hôn buông xuống, Hạ Kiệt đúng giờ mà đến, nhìn những món ăn trên bàn, khoé miệng khẽ nhếch mang theo vài phần ý cười, đều là những món hắn thích, xem ra hiện giờ cũng tốn nhiều tâm tư lấy lòng hắn.

Gương mặt anh tuất lãnh khốc của Hạ Kiệt bất giác lộ ra ý cười. Đôi mắt sáng như u tuyền vẫn luôn rạng ngời nhiếp hồn đoạt phách, hắn nhìn dung nhan khuynh thành Y Phòng, thời khắc nào cũng quyến rũ xinh đẹp như vậy, bỗng nhiên có chút cảm giác tự hào.



Nữ tử này trông lạnh lùng nhưng chỉ cần hắn vài ngày không đến thì cũng đã biết quan tâm đến hắn thích ăn những gì để làm hắn vui. Quả nhiên không có nữ nhân nào có thể từ chối hắn.

Nhưng cùng lúc đó, trong lòng Hạ Kiệt lại sinh ra mâu thuẩn cùng bất mãn, nữ tử này lấy lòng hắn như vậy vì đã bắt đầu thay đổi rồi sao? Coi trọng ngôi vị Hoàng đế, quyền lợi cùng địa vị, muốn giúp ca ca nàng vừa mới vào triều làm quan nhanh chóng thăng tiến nữa sao?

Không biết vì sao sâu trong lòng Hạ Kiệt không hy vọng Y Phòng cũng sẽ giống như những hậu cung phi tần khác, bởi vì hắn là Hoàng đế, nên lúc nào cũng muốn nịnh bợ lấy lòng hắn. Còn về việc hắn rốt cục muốn gì, bây giờ hắn vẫn chưa nghĩ ra đáp án, chỉ có thể bị những suy nghĩ mâu thuẫn này dày vò.

Y Phòng nhìn Hạ Kiệt đang đăm chiêu suy nghĩ, cho rằng hắn đang suy nghĩ chuyện triều chính. Tâm tư của nam nhân vẫn hay thay đổi này, Y Phòng nghĩ trong khi vẫn chưa nắm chắc nàng cũng không muốn thăm dò tâm tư hắn, nên lẳng lặng đứng bên cạnh, không gấp gáp thúc giục cũng không lên tiếng quấy rầy suy nghĩ của hắn.

Hạ Kiệt đột nhiên tức giận nói: "Ngươi hầu hạ trẫm dùng bữa như vậy sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từng Bước Kinh Tâm Thứ Nữ Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook