Từng Bước Kinh Tâm Thứ Nữ Hoàng Hậu

Chương 23: Chuyện của đích nữ [cửu]

Tuyết Vũ 1987

09/02/2015

Edit: Selene

Hạ Kiệt nghe thấy giọng nói mềm mại dịu dàng của Y Phòng, trong lòng lại rung động sau đó thì cứng đờ, bàn tay trong tay áo khẽ nắm rồi lại buông, trầm giọng nói:

"Ái phi, mau đứng lên."

Y Phòng nghe thế mới đứng dậy, phân phó Thuý nhi đi chuẩn bị một bàn ăn khác. Cung nhân trong Tàng Y cung nhìn thấy Hạ Kiệt ngày thường lạnh lùng như băng sơn mới vừa rồi còn bừng bừng tức giận, giờ phút này lại giống như không có chuyện gì xảy ra, tuy rằng trong lòng bất an nhưng điều này cho thấy chủ tử của mình vẫn chưa mất đi thánh sủng, tất cả cung nhân bận rộn dọn dẹp theo sự hướng dẫn của Thuý nhi. Một lát sau bưng thức ăn phòng ngự thiện đã để dành dự trù trước.

Tất cả đều trở lại như ban đầu!

Hạ Kiệt yên lặng dùng bữa, vẫn giữ vững phong thái uy nghi của Hoàng gia. Y Phòng thể hiện hoàn mỹ vẻ cao quý hiền thục của một trong tứ phi. Mỗi món Hạ Kiệt ăn, nàng đều sẽ nếm thử trước, cũng không dùng Thái giám đến thử độc, sau khi xác nhận không có gì nguy hiểm mới gắp để vào chén trước mặt Hạ Kiệt. Trước khi Hạ Kiệt uống canh, Y Phòng sẽ thử xem độ ấm cho đến khi xác định không còn nóng mới múc canh vào chén nam tử tôn quý nhất trên thế gian này.

Mặc kệ là phương diện nào Hạ Kiệt cũng không lấy ra được một lỗi nào. Nhìn thái độ cung kính lễ phép của Y Phòng, Hạ Kiệt hoàn toàn không cảm nhận được sự vui vẻ cao cao tại thượng khi ở cùng những phi tần khác. Nếu có cũng chỉ là nồng đậm thất bại cùng nói không nên lời nguyên nhân vì sao mất mát.

Một bữa tối không có mùi vị gì, đợi đến khi Hạ Kiệt dùng xong bữa tối mới phát hiện hắn định là sẽ căn dặn Y Phòng quản lý người nhà cho tốt, nhẹ cảnh cáo không cần một tấc lại tiến thêm một thước, nhưng làm thế nào hắn cũng không mở miệng được.

Đêm nay Hạ Kiệt cũng không ở lại Tàng Y cung, ngược lại sau khi dùng bữa tối xong thì trở về Long Dương cung truyền Lệ Chiêu nghi thị tẩm. Lúc tin tức vừa truyền ra, Thuý Nhi vô cùng lo lắng, nàng cẩn thẩn giúp Y Phòng gở trâm cài tóc cùng với trang sức, lại đưa mắt nhìn gương đồng, nữ tử tuyệt sắc trong gương cười rạng rỡ như ngày xuân, thần thái tự tin có thể nắm trong tay cả thiên hạ giống như khi vừa mới tiến cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từng Bước Kinh Tâm Thứ Nữ Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook