Từng Bước Kinh Tâm Thứ Nữ Hoàng Hậu

Chương 22: Chuyện của đích nữ [bát]

Tuyết Vũ 1987

09/02/2015

Hạ Kiệt nghiến răng nhìn nữ nhân trước mắt, mỗi một hành động đều ảnh hưởng đến cảm xúc của hắn, không nghĩ đến nhìn thấy hắn tức giận như vậy mà nàng lại vẫn còn có thể trấn định được.

"Ngươi biết tội gì?"

"Hoàng thượng bớt giận."

Nhìn Hạ Kiệt càng ngày càng tức giận, gương mặt Y Phòng vẫn bình tĩnh nhưng trong lòng thì lại đang cười thầm. Hạ Kiệt bây giờ không còn sự lạnh lùng của đế vương mà tựa như một đứa trẻ đang giận dỗi. Hạ Kiệt như vậy, ngược lại chân thật gần gũi hơn rất nhiều, không làm cho người ta sợ hãi, cũng sẽ không giờ phút nào cũng phải âm thầm phòng bị.

"Đậu Y Phòng, Đậu Y Phòng, ngươi... ngươi hỗn xược!"

Hạ Kiệt đẩy ngã chiếc bàn Long Phượng bằng gỗ tử đàn trước mặt, vung tay áo đứng lên, đi tới đi lui trong điện, liếc mắt nhìn Y Phòng, thời điểm hắn đẩy ngã bàn ăn, nàng lập tức cung kính quỳ gối trên đất, thần sắc vẫn bình tĩnh không chút sứt mẻ, trong lòng hắn bỗng dưng có chút chua xót.

Thì ra trong lòng nàng hắn cũng không có quan trọng như vậy. Cho dù là vì gia tộc, quyền thế, nàng cũng sẽ không vì vậy mà lấy lòng hắn.

Trong lòng Hạ Kiệt thật rối rắm, một mặc hắn không muốn nhìn thấy Y Phòng sẽ giống như những phi tần khác trong hậu cung, vì gia tộc mà thoả hiệp, tìm mọi cách để lấy lòng hắn. Mặt khác hắn lại muốn có địa vị quan trọng trong lòng Y Phòng, không phải giống như hiện giờ, cho dù là hắn có tức giận tận trời, nữ tử trước mặt vẫn bình tĩnh ung dung, không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Vì sao không cầu xin tha thứ?



Vì sao không làm nũng?

Vì sao không khóc lóc cầu xin?

Liên tiếp nhiều cái vì sao, Hạ Kiệt bỗng giật mình nhận ra cảm xúc của hắn đã bị nữ trước mặt này ảnh hưởng rất nhiều! Hắn vì sao lại để ý đến nàng có thật lòng yêu thương hắn hay không? Không phải vì ngôi vị Hoàng đế mà thật lòng yêu hắn giống như một nam nhân bình thường, hắn sao lại quan tâm đến điều này như vậy? Nàng có thật lòng với hắn có quan trọng như vậy sao?

Hậu cung tồn tại với ý nghĩa ngoài kéo dài huyết mạch hoàng gia, cũng chính là một loại khống chế quyền lực triều đình. Nếu có thể chịu được các phi tần vì quyền thế danh lợi mà ở bên cạnh hắn, nhưng vì sao lại không thể chấp nhận được nữ nhân tên Đậu Y Phòng này?!

Nghĩ đến đây trong lòng hắn âm thầm cảnh giác, Hạ Kiệt là người vô cùng lý trí, lại là một Hoàng đế mang trong người huyết mạch hoàng gia, trời sinh lãnh khốc, vô tình.

Hạ Kiệt nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, một lần nữa trở lại chỗ ngồi.

"Ái phi đứng lên đi, hôm nay trên triều có vài chuyện vẫn chưa giải quyết xong, trẫm chỉ là nhất thời tức giận, giận lây sang ái phi."

Y Phòng hiểu rõ Hạ Kiệt tất nhiên phải trải qua thời kỳ đối kháng, nếu hiện tại Hạ Kiệt đã cho nàng bậc thềm nàng vì sao không xuống.

"Là do thần thiếp chuẩn bị không chu đáo làm cho Hoàng thượng tức giận."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từng Bước Kinh Tâm Thứ Nữ Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook