Tui Là Girl Không Phải Boy

Chương 7

Dạ Phù Dung

30/04/2017

Nó và chú nó đã có mặt ở cổng công ty TV ( The Vaper ) , Nó nhanh chóng đưa ra một tờ giấy ghi đầy đủ chiến thuật hiệu quả nhất , chú nó chỉ liếc qua rồi gật đầu trong lòng không khỏi tán dương đứa cháu gái thiên tài của mình . Ngay lập tức nó và chú nó chia ra làm hai rồi bắt đầu chiến dịch . Nó chạy như tên phóng đến khu Nam , trước mặt nó là một tòa nhà 3 tầng vô cùng nhiều gian phòng nhưng nhìn qua cũng biết đây có một lớp phòng thủ vô cùng kiên cố : bức tường ít nhất cũng dày đến 1 mét còn là loại chống đạn , cửa kính thì là loại cách âm có độ chịu áp lực cực cao đã thế còn trang bị cameda , thiết bị bảo mật tiến tiến cùng một loạt vệ sĩ luôn túc trực ở đây 24/24 . Vậy càng chứng tỏ đây là nơi chứa nhiều thông tin tuyệt mật của tổ chức . Nó chỉ nhếch môi cười nhạt rồi lôi từ balô một cái móc rồi quăng vào sân thượng của tòa nhà kia và đu dây qua tòa nhà rồi tiếp đất một cách nhẹ nhàng , khẽ nói : " Bước 1 thành công " . Nó khéo léo đi đến cửa của sân thượng nơi đặt những hai cameda giám sát nó lại lôi ra một chiếc máy ảnh , nó chụp hai cái cameda và ... ung dung bước tới cửa , thực ra đây là chiếc máy ảnh do chú nó phát minh ra , làm vô hiệu hóa cameda giúp chúng luôn chiếu một hình ảnh trong 15 phút .

Nó bắt đầu dần tiến sâu vào trong nhà , nó đeo một cặp kính quét tia hồng ngoại , quả nhiên không ngoài dự đoán của nó , lối đi được chằng chịt đầy những tia la-de không những thế theo tính toán của nó trong những phòng này chỉ có một phòng chứa dữ liệu nó đang tìm , nếu không nhanh chóng có thể bị phái hiện . Nó luồn lách qua các tia la-de một cách khéo léo , tìm nơi được lắp nhiều tia la-de nhất . Nó bỗng khựng lại trước một căn phòng cuối dãy nhà , la-de như một bức tường dày đặc ánh sáng đỏ . Nó nhếch nhép trong đầu thầm nghĩ : Muốn làm khó mình sao > đợi tu mười khiếp nữa đi ! ( em thấy chị này hơi bị kiêu òi !=.=") Nó ném một quả bóng tròn chỉ nhỏ bằng nắm tay nhưng nó lăn đi đâu tia la-de mất đến đó .

Ẹ Hèm ! mình xin giới thiệu trước đay cũng là một phát minh của chú nó , quả bóng này phát ra một loại sóng làm các thiết bị điện ngưng hoạt đồng trong một thời gian ngắn , trong vòng bán kính 5 m .

Nó từ từ bước vào , trong phòng có cameda nhưng nó cũng đã chụp rồi , trong căn phòng chứa các tham ô phi vụ nhỏ và vừa của công ti TV (The Vaper ) nhưng tìm hoài mà không có các phi vụ trên 1 tỉ , không thể nào , thế còn chứng cứ vụ buôn lậu súng và thông tin cơ sở đặc biệt tại Việt Nam đâu ? Nó lật tung các đống giấy tờ ... " Cộp , cộp ..." tiếng buocs chân vang lên " kéttttt" và cửa phòng đó đã được mở ra . Và ........

Mình mới bước chân váo thể loại chinh thám thui , từ ngữ hay câu còn lủng khủng mong các bạn thông cảm , dạo này nhiếu kiểm tra quá nên thời gian đăng chương sẽ dài ra > thành thực xin lỗi . nếu có ai ý kiến gì thì vui lòng commen để mình chỉnh sửa !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tui Là Girl Không Phải Boy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook