Tù Yêu

Chương 196: Phiên ngoại 6

Lệ Ưu Đàm

24/04/2016

Nhốt yêu (1)

Tang Vãn Cách bị hắn hung hăng quăng xuống trên giường. Thân thể vừa mới chạm đến chiếc giường lớn mềm mại, cô liền níu chặt y phục trên người lại, đem mình thu rút nhỏ lại cực kỳ đáng thương, dùng đôi mắt to tràn đầy sợ hãi nhìn Hùng Thần Giai.

Nhìn thấy ánh mắt đáng thương của cô làm cho cơn giận dữ của hắn cũng rút đi không ít. Hùng Thần Giai đứng ở gần cửa ảo não không biết nên làm thế nào cho phải. Ước chừng qua mười giây sau, hắn chợt đấm một quyền vào trên tường. Khớp ngón tay hắn bởi vì vậy mà rách một mảng lớn, dòng máu đỏ tươi cũng chảy ra. Nhưng hắn giống như không có cảm nhận được đau đớn, mà cứ như vậy tức giận bước chân đi về phía Tang Vãn Cách.

Cô cho là hắn sẽ đánh cô, vì vậy cô sợ tới mức hai mắt nhắm nghiền, nhưng qua thật lâu cũng không có cảm giác đau đớn truyền đến. Tang Vãn Cách lúc này mới run rẩy mở mắt ra, cô chỉ nhìn thấy Hùng Thần Giai nắm chặt quả đấm đến phát ra tiếng vang răng rắc, nhưng hắn trước sau cũng không có ý muốn đánh cô.

"Em cho rằng anh muốn đánh em hả?" Hắn nhẹ giọng hỏi, hoàn toàn không giống như giọng nói lớn tiếng như bình thường. Tang Vãn Cách mờ mờ ảo ảo cảm thấy mùi nguy hiểm, rồi lại nói không ra rốt cuộc là chỗ nào làm cho cô cảm thấy không thích hợp.

Hùng Thần Giai cũng chỉ hỏi cô một lần rồi không nói gì nữa mà xoay người đi ra ngoài. Tang Vãn Cách không biết hắn muốn làm cái gì, nhưng theo bản năng cô liền cảm thấy lo lắng. Lần này cô không chạy trốn thành công, vậy nếu cô muốn trốn thêm lần nữa cơ hội sẽ càng mong manh hơn rồi.

Chỉ qua không tới năm phút Hùng Thần Giai đã quay trở lại, trên tay hắn cầm một thùng dụng cụ cùng một thanh gỗ không biết lấy từ nơi nào. Đang lúc ánh mắt Tang Vãn Cách toát lên vẻ sợ hãi, đầu tiên là hắn để dụng cụ đang cầm trên tay xuống, sau đó xoay người vào trong tủ quần áo lôi ra một cái áo sơ mi mình vải tương đối khá chắc, rồi ngay trước mặt Tang Vãn Cách, hắn đem từng cái từng cái áo xé tan nát. Trong suốt quá trình này Hùng Thần Giai vẫn giữ thái độ trầm mặc, thậm chí ngay cả tiếng hít thở nhỏ Tang Vãn Cách cũng không nghe được.

Sau đó, hắn liền đi về phía Tang Vãn Cách.

Đang lúc tầm mắt Tang Vãn Cách hơi thấm chút ẩm ướt, Hùng Thần Giai trầm mặc kéo hai tay của cô qua, rồi đem những mảnh vải vụn để qua một bên. Hắn ôm ngang eo Tang Vãn Cách xách đi về phía phòng tắm.

Cái áo sơ mi bẩn thỉu cùng cái mền còn tản ra mùi hôi bị hắn kéo xuống, nhẫn tâm vứt bỏ đi. Tang Vãn Cách trần truồng nằm ở trong ngực của hắn, đôi tay cô ôm lấy ngực, liều mạng cắn chặt môi, không biết đến cuối cùng là hắn muốn làm cái gì. Hùng Thần Giai cũng cởi quần áo theo, rồi ôm Tang Vãn Cách bước vào trong bồn tắm. Hắn tỉ mỉ rửa đi tất cả những vết dơ bẩn dính trên người Tang Vãn Cách, rồi xoa sữa tắm cho cô. Bàn tay dường như không mang theo một chút ý nghĩ tình dục, cứ như vậy cực kỳ dịu dàng tắm cho cô. Tang Vãn Cách không thể nào cự tuyệt, mà cũng vì không dám phản kháng —— đây là biểu hiện cô chưa từng thấy qua của Hùng Thần Giai, cảm giác của cô về hắn là nguy hiểm và xa cách.

Tất cả cũng chỉ có như vậy. Qua một lát sau, Hùng Thần Giai ôm thân thể đã được tắm sạch sẽ của Tang Vãn Cách bước ra khỏi bồn tắm. Hắn rút ra một cái khăn tắm rồi đem cả thân thể trắng như tuyết lau khô, sau đó lại ôm cô trở lại giường trong phòng ngủ. Sau đó trước ánh mắt không dám tin của Tang Vãn Cách, Hùng Thần Giai rút mấy sợi vải vụn bền chắc kia ra, chậm rãi quấn vài vòng quanh cổ tay của cô, sau đó hắn thắt lại rồi cột chặt tay cô lên đầu giường.

Tang Vãn Cách bị dọa sợ, cô vội vã bắt đầu giãy giụa. Thân thể trần trụi mềm mại ở dưới ánh đèn huỳnh quang lóe lên vừa chói sáng vừa đẹp mắt, đẹp đến mức làm người ta không dám nhìn thẳng. Mà hơi sức của cô yếu như vậy, làm sao có thể phản kháng lại Hùng Thần Giai? Cánh tay nhỏ bé bị cột chặt, có giãy giụa cũng không ích gì mà chỉ làm cô thấy đau thêm thôi. Mắt cá chân của cô cũng bị hắn đối xử như vậy, cuối cùng cả tay chân Tang Vãn Cách toàn bộ đều bị trói ở cột giường. Cô hoảng sợ nhìn Hùng Thần Giai đang đứng ở bên giường từ trên cao nhìn xuống mình, không biết đến tột cùng hắn muốn làm cái gì.

Bất chợt, Hùng Thần Giai cúi đầu xuống. Tang Vãn Cách cho là hắn sẽ động thủ với mình, cô sợ tới mức nhắm nghiền hai mắt. Ai ngờ hắn cũng chỉ cắn một cái lên trên vú của cô. Hắn cắn thật sâu, vài giây sau thì có tia máu rỉ ra. Đang lúc Tang Vãn Cách cho là hắn còn phải làm chút chuyện gì khác nữa để hành hạ cô, thì Hùng Thần Giai lại đột nhiên đứng dậy rời đi!

Hắn đầu tiên là cầm mấy thanh gỗ kia lên, sau đó đem chúng đóng lên trên cửa sổ. Cửa sổ - nơi vốn còn có thể có chút ánh sáng xuyên qua mà trong nháy mắt đã bị bịt kín. Đóng chặt cửa sổ xong thì Hùng Thần Giai lại bới tung tủ treo quần áo thật lâu, sau đó hắn tìm ra được một sợi xích màu trắng bạc.

Tang Vãn Cách nhìn hắn đi về phía mình, trong tiềm thức cô liền cảm thấy cái chuyện không hay sắp xảy ra: "Không được —— Anh không được qua đây, đừng qua đây!"

Nhưng Hùng Thần Giai cũng không để ý gì tới cô, hắn chỉ đem dây xích bạc mở ra, một mặt thắt ở trên cột giường, một mặt quấn lên trên mắt cá chân của cô. Sợi xích bạc cùng dây bằng vải cùng nhau buộc chặt cái chân nhỏ của cô.

"Anh muốn làm gì... Thả tôi ra ——" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tang Vãn Cách trở nên trắng bệch mà gầm nhẹ. "Tôi không phải chó, anh đừng nhốt tôi!"

"Nhưng em sẽ chạy mất." Hùng Thần Giai đột nhiên mở miệng nói chuyện. Hắn nhìn sợi dây xích: "Anh cho là sẽ không cần dùng đến nó, ai biết em thế nhưng lại thật sự không an phận mà muốn chạy trốn. Vậy anh cũng không còn biện pháp nào nữa. Vì giữ em lại bên cạnh anh, anh chỉ có thể nhốt em." Vĩnh viễn, vĩnh viễn không để cho em rời đi.

Nước mắt theo động tác lắc đầu của Tang Vãn Cách rớt xuống: "Không muốn... Tôi không muốn bị nhốt... đừng đối xử với tôi như vậy..."

"Là do em muốn chạy trước. Anh thật sự không muốn nhốt em như vậy." Hùng Thần Giai kéo kéo sợi xích kia, "Anh nói cho em biết là sợi xích này rất chắc chắn. Trừ phi có chìa khóa, nếu không làm cách nào em cũng không thể mở được." Nói xong, hắn liền móc từ trong túi ra một cái chìa nho nhỏ. Khi hắn thấy ánh mắt Tang Vãn Cách tha thiết mong chờ dõi theo cái chìa khóa hắn liền cười một cái, tiện tay đem cái chìa khóa này ném vào thùng rác trong phòng. "Dù sao em cũng không cần nó để tháo ra nữa, nên ngày mai khi anh ném đóng rác kia anh cũng sẽ tiện tay vứt luôn nó.

"Không ——" Tang Vãn Cách nhìn cái chìa khóa rơi vào trong thùng rác, một đôi mắt to tràn đầy hận ý nhìn thẳng vào hắn. "Hùng Thần Giai, tôi sẽ không tha thứ cho anh... Vĩnh viễn cũng sẽ không!"

"Không sao." Hắn cười cười, thân thể trần truồng đứng lên. Dương vật tráng kiện khổng lồ cũng đi theo nảy lên mấy cái, "Anh cũng không cần em tha thứ cho anh. Hiện tại hay là em nên suy nghĩ trước một chút về hậu quả của việc em chạy trốn mang tới thì tốt hơn." Hắn dạng chân leo lên giường, ngồi lên cách ngực Tang Vãn Cách một chút. Hắn lấy đỉnh dục vọng của mình đi ma sát đầu vú nhỏ nhắn xinh xắn của cô. Đầu vật lớn ấy rỉ ra chút dịch trắng, rơi vào trên nhũ hoa Tang Vãn Cách rồi theo bầu vú trắng nõn mà chảy tuột xuống. "Tối hôm nay anh sẽ đem em làm đến khi em không dám chạy nữa mới thôi."

Bị lời nói dã man của hắn hù đến mặt không còn chút máu nào, Tang Vãn Cách run rẩy đôi môi hồng, muốn né tránh vật tráng kiện nóng bỏng đang tạo ra những cảm giác trên vú mình. Thế nhưng hai bên ngực lại đột nhiên bị Hùng Thần Giai một phát bắt được, "Vú của em càng lúc càng lớn, đều là nhờ anh sờ mà lớn như vậy. Đợi đến mấy năm nữa nhất định sẽ lớn hơn."

"Không được đụng tôi ——" Tang Vãn Cách ra sức giùng giằng, tay chân bị trói làm cô chỉ có thể vô dụng mà giãy dụa thân thể, hoàn toàn không làm được bất kỳ hành động phản khán gì khác.

"Anh mạn phép muốn đụng đấy. Anh không chỉ muốn đụng vú của em, mà còn phải làm cái huyệt nhỏ của em nữa." Hắn đặt tinh khí tráng kiện giữa hai vú mềm của cô rồi bắt đầu từ từ cọ sát. "Nghe nói quan hệ bằng ngực thật không tệ, tối nay chúng ta hãy thử một chút xem. Vú của em lớn như vậy, nhất định sẽ rất thoải mái."

"Không cần ——" Tang Vãn Cách kêu khóc, nhưng Hùng Thần Giai không có chút nào mềm lòng. Việc cô chạy trốn đã chạm đến ranh giới cuối cũng của hắn. Tối hôm nay hắn không đem cô làm đến phải cầu xin tha thứ, hắn sẽ không bỏ qua.

Dục vọng màu tím bầm ở giữa khe ngực của cô chuyển động qua lại, mỗi một lần di chuyển thì quy đầu to lớn của hắn cũng đều sẽ đụng lên trên cằm Tang Vãn Cách. Cô không dám lên tiếng, sợ vật bẩn thỉu này sẽ chạy vào trong miệng mình, nên chỉ có thể nức nở khóc thút thít.

Nhốt yêu (2) (H)

Da thịt trắng nõn rất nhanh liền bị ma sát thành màu đỏ tươi, trên da hạ thậm chí còn có thể nhìn thấy rõ cả mạch máu, Tang Vãn Cách đau đến nước mắt cũng rớt xuống, nhưng không biết nên làm như thế nào mới có thể dừng lại tất cả chuyện này."Dừng tay, Hùng Thần Giai, anh mau dừng tay ——" Cô lộn xộn thân thể muốn tách rời khỏi sự xâm lược của Hùng Thần Giai, nhưng đáng tiếc đây chẳng qua là phí công vô ích, cuối cùng không chỉ không né tránh được, mà thậm chí cô còn khiến quy đầu khổng lồ đỏ như lửa này vọt vào trong cái miệng nhỏ của mình.

Cảm giác muốn nôn mửa lập tức tràn đầy lồng ngực, bởi vì cảm giác này quá mãnh liệt, mắt Tang Vãn Cách cũng bắt đầu hiện đầy tia máu. Cô khó khăn khạc ra thứ trong miệng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, cũng không chịu mở miệng nữa.

Nhưng may là Hùng Thần Giai cũng không muốn gây khó khăn cho cô nữa, hắn chỉ là đem hai bầu ngực đầy đặn càng thêm đè ép vào nhau, hắn ép đến độ có thể đem dục vọng thô to chôn sâu giữa ngực cô, sau đó hắn liền dùng sức kéo ra đưa vào, vừa kéo ra đưa vào còn vừa cảm thán: "Sảng khoái... Bầu vú to đúng là có chỗ tốt, vừa mềm lại thơm, a... Anh muốn yêu em, làm chết em..." Bàn tay thô ráp dùng sức bóp lấy bầu vú non mềm, hắn ở phía trên lưu lại một dấu tay lớn.

Tang Vãn Cách muốn thét chói tai, muốn kêu cứu, nhưng rồi lại kiêng kỵ dương vật đang đội dưới thân thể mình, cô thích thú chỉ có thể quay đầu, mặc cho nước mắt giống như chuỗi ngọc bị đứt rơi xuống.

Không biết đã trải qua bao lâu, rốt cuộc Hùng Thần Giai cũng thoả mãn, hắn rút dâng trào của bản thân ra, lấy tay qua vẩy mấy cái, sau đó lại chợt đi xuống cắm vào trong huyệt mềm của Tang Vãn Cách, đem tinh dịch nóng bỏng toàn bộ bắn vào bên trong.

Thân thể cô như bị phỏng mềm mại run run một hồi, tinh dịch của Hùng Thần Giai trở thành thuốc bôi trơn hoàn mỹ nhất, làm cho phấn huyệt của cô có thể dễ dàng để hắn tự do ra vào. Nam căn khổng lồ một lần rồi lại một lần ở chỗ kín của cô mở ra lối đi mất hồn, mỗi một lần đút vào đều đội lên đến trong cùng,thân thể mềm mại bởi vì mỗi một lần kéo ra đưa vào mà lay động, nhưng tứ chi đều bị trói buộc căn bản không cách nào tránh thoát. Tang Vãn Cách chết sống cắn chặt miệng không chịu kêu thành tiếng, tiểu huyệt nhỏ hẹp rất mau liền bị thoa lên một tầng tinh dịch nồng đậm, trong nháy mắt giữa hai chân liền biến thành một mảnh lầy lội hỗn độn.

"Thật sự sảng khoái... Thật con mẹ nó thoải mái!" Hùng Thần Giai nằm ở trên người cô đâm chọc vào, hai bàn tay to nắm hai bầu ngực trắng noãn vuốt ve, hắn dùng lòng bàn tay chia ra nâng phần dưới của phong nhũ, sau đó giống như chơi Bì Cầu mà qua lại vung vẩy, thở dài nói: "Công chúa, em gầy như vậy, mà tại sao cái vú lại lớn đến vậy chứ? Huyệt còn chặt như vậy!@#$%$@, nước cũng rất nhiều... A, em chảy nước ——" kèm theo lời nói thô tục, hắn cúi đầu hôn lên môi Tang Vãn Cách.

Nhưng Tang Vãn Cách cắn chặt miệng không chịu để cho hắn hôn, Hùng Thần Giai nổi giận, hắn dùng sức bóp lấy một bên kiều nhũ, làm Tang Vãn Cách bị đau đến há mồm, hắn thuận thế liền tấn công đi vào, mút lấy đầu lưỡi phấn nộn thơm tho không chịu buông, trong miệng mình hắn còn không quên nói ra những lời thầm tục tĩu: "Em phải ngoan ngoãn nằm yên cho anh yêu em, chạy cái gì mà chạy, anh đang tức giận em không thấy sao?"

Tang Vãn Cách giận đến nước mắt lã chã, tay nhỏ bé bị trói ở đầu giường dùng sức giùng giằng, nhưng đầu lưỡi bị hắn ngậm trong miệng, vô luận như thế nào cũng không phát ra được thanh âm nào. Ngực cùng chỗ kín cũng bị hắn đoạt lấy, xoa nắn, cô căn bản không thể chạy thoát. Bởi vì cảm giác bị đâm vào quá mức mãnh liệt, Tang Vãn Cách không tự chủ được muốn cong đầu gối lên, nhưng cô quên mắt cá chân cũng bị cột chặt lên trên cột giường,nên cô chỉ có thể chịu đựng, mà không thể cự tuyệt."Ưmh ưmh —— ưmh ưmh ——" cô kêu rên, phấn huyệt cũng bắt đầu co rúc lại, cho đến khi đem Hùng Thần Giai xoắn đến sắc mặt đại biến.

"Không cần cắn chặt như vậy ——" Hùng Thần Giai cúi đầu gầm thét, "Em cứ cắn chặt như vậy anh sẽ bắn ra mất ——" Chưa tới năm phút đã muốn ép hắn bắn đi ra, cô gái này, không thể đàng hoàng cho hắn chơi một lần sao?!

Cô mới bất kể hắn bắn hay không bắn, dù sao bất kể cô có cầu khẩn thế nào, hắn đều sẽ xuất ở trong cơ thể cô, phản kháng của cô hắn căn bản cũng không quan tâm."Hu hu..." Nước mắt theo khóe mắt trượt xuống, Tang Vãn Cách không thể chấp nhận được sự thật thân thể của mình đang bắt đầu đáp lại hành động chiếm đoạt của Hùng Thần Giai, thậm chí mỗi một lần khi hắn rút ra ngoài, cô còn có thể cảm thấy trống rỗng, muốn tiến lên nghênh hợp hắn!

"Anh muốn bắn, muốn bắn ——" Hùng Thần Giai dùng sức cắm vào, bắt đầu phun mầm móng nóng rực. Tinh dịch nóng bỏng nhào tới trên nội bích mềm mại rồi dội ngược trở lại, thoải mái đến mức làm hắn nheo cả mắt, "Công chúa em nhận này... A a ——" hắn đút cho cô, là hắn đút cho cô!

Tang Vãn Cách muốn kẹp chặt hai chân lại, nhưng không thể mà cũng không làm được, nên cô chỉ có thể nức nở chịu đựng hắn bắn tinh dịch vào, thân thể mềm mại nóng bừng run run từng hồi một.

Nhưng Hùng Thần Giai cũng không vì vậy mà mềm xuống, tối nay hắn bị lửa giận bao vây, quyết định sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô như vậy.

Đôi mắt to xinh đẹp từ từ mở lớn ra, Tang Vãn Cách không dám tin nhìn chằm chằm Hùng Thần Giai trên người mình, cô cảm thấy vật trong thân thể mình kia lại bắt đầu trướng lớn, trướng lớn đến mức cô căn bản chịu không được trình độ này."Anh, anh ——"

"Anh cái gì?" Hùng Thần Giai hôn cô một cái, liếm liếm khoang miệng mềm mại của cô, cuốn đi tất cả nước nước miếng ngọt ngào trong miệng cô, sau đó cười đến thật vui vẻ khác thường: "Anh có nói chỉ làm em một lần là xong sao?" Thấy khuôn mặt nhỏ nhắn bị dọa đến trắng bệch, lúc này mới cười an ủi cô, "Yên tâm, sẽ không đem em làm chết đâu, anh còn muốn em theo anh cả đời nữa mà." Cả đời đều bồi ở bên cạnh hắn, vĩnh viễn không rời đi.

"Không cần, Hùng Thần Giai, không cần, không làm tiếp nữa ——" Tang Vãn Cách cự tuyệt nụ hôn của hắn, "Tôi không chịu nổi, anh đừng đến nữa ——"

"Nhưng không đem em làm đến kêu la em sẽ lại chạy trốn nữa." Hùng Thần Giai khổ não sờ sờ đầu, "Nhưng cũng không sao, mặc dù em chạy trốn, nhưng em chạy một lần anh liền bắt em trở lại một lần, thời gian em chạy trốn càng dài, anh liền làm em càng lâu hơn. Lần này em chạy... Ừ..." Nhìn nhìn đồng hồ đặt ở đầu giường, "Đại khái hai giờ, ít nhất anh phải đem em làm đến chảy không ra nước mới được." Tin tưởng hắn, hắn tuyệt đối có năng lực này.

Trong một tháng này, bởi vì hắn cường bạo lần đầu tiên của cô nên hắn cực ít đụng đến cô, cho dù đụng cũng rất cẩn thận không dám quá phóng túng, nhưng lần này không giống vậy, vì hắn đã đối xử tốt với cô như vậy mà cô lại muốn trốn đi!"Em chỉ mặc một cái áo sơ mi, ngay cả áo ngực cũng không mặc liền dám chạy trốn, trên đường cái có biết bao nhiêu đàn ông đi đường, bọn họ thấy em như vậy cũng sẽ nghĩ muốn chơi em, Anh cũng thế. Nếu như không phải anh tìm em trở lại, em thật cho là mình có thể an toàn về đến nhà sao?! Những tên tài xế taxi đêm kia sẽ giống như mấy tên sắc ma một đem em làm đến chết, làm đến khi em chỉ còn nửa cái mạng!" Bàn tay nắm bầu ngực sữa bóp mạnh một cái, "Em không phải là cô giáo sao? Em không phải là thiên kim tiểu thư sao? Tại sao ngay cả đạo lý này cũng không hiểu vậy hả?!" Chẳng lẽ hắn so với mấy tên xa lạ kia nguy hiểm hay càng có thể làm tổn thương cô hơn sao?!

"Đau quá..." Vú bị hắn bóp đau, Tang Vãn Cách bị đau kêu thành tiếng.

"Ở chỗ này của anh còn đau hơn cả em." Hùng Thần Giai cúi đầu gặm nụ hoa kiều diễm, cắn một bên vú mềm rồi dùng sức hút, giống như muốn hút lấy sữa vậy, "Anh yêu em như vậy, mà tại sao em không thể yêu thích anh? Cho dù chỉ một chút?!"

Tại sao, tại sao không thể thích hắn? Tại sao?!

Tang Vãn Cách nghe không hiểu tức giận cùng ưu thương trong giọng điệu của hắn, cô chỉ biết mình khó chịu muốn chết, cô cùng Hùng Thần Giai tạo thành cục diện bế tắc như vậy cho tới bây giờ cô cũng chưa từng nghĩ tới, đầu gấu này thật sự tính nhốt cô cả đời sao!

Không được... Cô không thể cứ ngồi chờ chết như vậy, cô muốn chạy trốn, nhất định phải chạy trốn!

"Em đang nghĩ cái gì, em đang nghĩ cách chạy trốn sao?" Hùng Thần Giai vừa mút nhũ hoa của cô vừa hỏi, "Công chúa, tốt nhất em nghĩ cùng đừng nghĩ tới, anh không thể nào để cho em chạy mất, cả đời này em đều phải ở bên cạnh anh, người đàn ông khác đừng mơ tưởng đụng được em một mảy may nào!"

"A..." Tang Vãn Cách ngước đầu, dùng sức thở hổn hển, mắt to híp lại rồi lại trợn lên,rồi lại lặng lẽ nhắm nghiền, cô không cách nào chạy trốn khỏi dòng xoáy dục vọng Hùng Thần Giai bày ra.

Nhốt yêu (3) (H)

Tiếng thở dốc của Hùng Thần Giai càng lúc càng lớn, giống như tiếng kêu của một con thú hung mãnh, hắn cầm lấy đôi tay trắng mịn của Tang Vãn Cách, đưa đến gần miệng mình rồi gặm cắn lên da thịt mịn màng của cô, đem nó làm thấy những vết đỏ loang lổ, từ khóe miệng đến nách không bỏ sót một chút nào."Ưmh... Thật kỳ quái, tại sao em không có lông ở dưới đây?" Hắn cắn da thịt mềm mại dưới nách Tang Vãn Cách rồi hỏi, đối với việc này hắn cảm thấy vô cùng không hiểu.

Tang Vãn Cách làm sao có thể đáp trả hắn cái vấn đề tế nhị như vậy chứ, cô chỉ là ẩn nhẫn bất động, đầu xoay qua một bên, không nhìn đến thân thể của mình đang bị một người đàn ông như thế khinh nhờn.

Liếm qua một bên tay trắng xong, Hùng Thần Giai lại chuyển hướng sang bên kia, cánh tay của cô thật sự là thật nhỏ nhắn, khéo léo đến độ hắn cơ hồ há miệng là có thể ngậm hết vào trong miệng, chiều cao của cô cùng chiều cao 1m9 của hắn so với nhau, Tang Vãn Cách xem ra nhỏ nhắn giống như là một đứa con nít, quả thật khiến người ta khó có thể tưởng tượng được thân thể nhỏ như vậy cũng có thể để hắn ăn được. Ngậm lấy khuỷu tay mịn màng của cô vừa liếm vừa hôn, Hùng Thần Giai vừa hôn vừa phát ra tiếng thở dốc mập mờ, có lúc hăng hái tới mức hắn còn có thể cắn Tang Vãn Cách, ở trên người của cô in từng dấu từng dấu răng hắn để lại.

Đôi chân như ngọc vẫn lay động, Tang Vãn Cách muốn chạy, nhưng nhận ra mình không thể nào chạy thoát, bị hắn cưỡng gian một lần là cưỡng gian, một trăm lần cũng là cưỡng gian, chỉ cần nhịn một chút, chỉ cần nhịn một chút sẽ trôi qua nhanh thôi...Cô chặt chẽ cắn môi không cho phép mình phát ra âm thanh gì, hai tay bị hắn kéo lên đầu giường nắm chặt lại thành quyền.

"... Tại sao không kêu?" Hôn một lúc lâu cuối cùng Hùng Thần Giai cũng phát hiện có chỗ không đúng, "Công chúa, tại sao em không kêu? Anh làm cho em khó chịu sao?" Hắn chống đầu lên cẩn thận quan sát vẻ mặt Tang Vãn Cách, lúc này hắn mới phát hiện cô từ đầu chí cuối vẫn nhắm mắt mà không chịu nhìn hắn, trong lòng hắn liền không khỏi nỗi lên căm tức, đưa tay phải đến bắt lấy hai đóa phong nhũ đẫy đà vẫn không ngừng rung động, trong miệng phun ra lời thô tục: "À anh hiểu rồi, có phải bởi vì anh không hút sữa của em, cho nên em mới không thấy sướng đúng không? Đừng nóng vội đừng nóng vội, anh sẽ chăm sóc nó ngay đây. A... Thật là vừa lớn vừa mềm, nếu có sữa là tốt rồi..." Nói xong hắn liền thôi mút cánh tay tuyết trắng đến đỏ bừng mà mở miệng rộng ra, ngậm vào gần nửa bầu vú ròi bắt đầu nhai nuốt, cho đến khi hút đủ rồi, Hùng Thần Giai mới ngóc đầu lên: " Vú thật lớn, anh thật không có biện pháp ăn hết nha."

Tang Vãn Cách dùng sức cắn môi, không cho phép mình để ý tới lời lẽ dâm ô của hắn.

"Vú lớn như vậy, trời sanh chính là để cho người ta làm mà." Hùng Thần Giai lại bắt đầu, "Nhưng cũng chỉ một mình anh có thể màm em mà thôi." Nói xong hắn liền ngậm một nụ hoa sưng đỏ, ngón tay thô tháo thương tiếc lướt qua rãnh giữa hai vú, vuốt ve hai bên vết đỏ, "Mới vừa rồi anh làm đau em phải không? Ai bảo em không ngoan, nếu không anh cũng sẽ không đối xử với em như vậy." Hắn lại ngồi vào trên ngực Tang Vãn Cách, nhưng lần này hắn không có đem toàn bộ sức nặng cơ thể đặt ở trên người cô,mà chỉ nửa ngồi ở trước ngực cô.

Nhìn ra hắn muốn làm cái gì, Tang Vãn Cách cả kinh khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trở nên trắng bệch: "Không cần, không cần, Hùng Thần Giai đừng làm vậy ——"

Hùng Thần Giai thở hổn hển, vô cùng phấn khởi đem dương vật tráng kiện một lần nữa chen vào giữa khe vú của cô: "Mới vừa rồi anh còn chưa được hưởng thụ hết, để cho anh bắn trước một lần có được hay không?" Nói xong liền nắm cái cán khổng lồ chậm rãi ma sát, da thịt của cô mềm mại như nước, vừa bắt đầu cũng coi như không hề gì, nhưng chỉ qua một chốc sau da thịt liền bắt đầu trở nên hồng hồng, Hùng Thần Giai nóng nảy, hắn còn chưa thấy thoải mái, làm thế nào hắn cũng không nguyện ý bỏ qua như vậy!

Thấy hắn đem ánh mắt về phía miệng của mình, Tang Vãn Cách sợ tới mức môi hồng cũng bắt đầu run run: "Không cần... Không cần... Hùng Thần Giai..."

"Anh không làm bằng miệng của em là được chứ gì." Hắn chỉ muốn xem một chút thôi, "Vậy em cũng đừng lộn xộn nữa, ngoan ngoãn để cho anh bắn xong một pháo trước." Nói xong hắn liền bắt đầu hướng ngực Tang Vãn Cách nhổ nước miếng.

Thật bẩn.

Nhưng bẩn cách mấy cũng tốt hơn so với việc hắn bú liếm mạnh ngực mình. Tang Vãn Cách cố nén cảm giác nôn mửa mà quay đầu sang chổ khác, không nhìn tới Hùng Thần Giai giày vò thân thể mình như thế nào nữa.

"A a... Thật sự sảng khoái..." Dục vọng ở khe ngực của cô ma sát cảm giác thật sự là quá đã! Hùng Thần Giai vừa thư thái vừa thích đến thở phào một cái, bàn tay hắn càng bắt lấy bầu ngực của Tang Vãn Cách ép chặt vào nhau hơn, khiến chúng nó có thể đem nam căn của hắn kẹp chặt hơn nữa, sau đó hắn từ từ tăng nhanh tốc độ ma sát. Nhưng cho dù đã có nước miếng làm trơn, da thịt trước ngực của Tang Vãn Cách vẫn rất mau trở nên hồng hơn so với lúc trước, hồng đến dọa người."Quả nhiên bầu vú to liền có chỗ tốt, công chúa, về sau không cho phép em để cho mấy gã khác làm tiếp chuyện như vậy, có nghe hay không, có nghe hay không?" Thấy Tang Vãn Cách không trả lời, hắn cố ý đâm tới sâu hơn một chút, khiến cho mỗi lần tiến lên quy đầu đều có thể thẳng chọc thẳng đến cằm của cô, có lúc còn có thể ma sát đến cả cánh môi mềm mại của cô nữa.

Tang Vãn Cách mím chặt môi không chịu mở miệng, nhưng cô biết nếu như mình không nói gì Hùng Thần Giai khẳng định lại muốn nổi điên lên, nên cô liền khẽ gật đầu cho hắn thấy dù cái gật đầu này nhẹ đến gần như không có. Hùng Thần Giai vui mừng quá đỗi, lúc này hắn mới tăng nhanh tốc độ ma sát, rất mau hắn liền muốn bắn ra ngoài, trước khi sắp xuất tinh 1 giây, hắn chợt rút ra, lấy tay ma sát mấy cái nhưng cũng không giống như trước bắn vào lỗ của cô, mà là chống đỡ vú của cô rồi bắn ra ngoài. Bởi vì có chừng mấy ngày không làm cô,nên lượng tinh dịch trong hai lần này cũng rất nhiều, thật nhanh chúng liền lan tràn khắp ngực Tang Vãn Cách, nó men theo đầu vú nho nhỏ sưng đỏ chảy xuống rồi tràn qua vòng eo, thấm ướt cả ga giường bên dưới.

Đầu ngón tay thô ráp bôi lấy một chút chất lỏng trằng ngà, đưa tới bên môi Tang Vãn Cách, ý bảo cô há miệng ra. Nhưng Tang Vãn Cách chỉ nhìn chằm chằm hắn, trong đôi mắt còn tràn đầy nước mắt. Lòng của hắn đột nhiên giống như bị nhói một cái, cái tay cũng cương cứng không có cử động nữa, rốt cuộc hắn cũng không cố ép cô há miệng nữa, mà lau xuống trên giường đơn. Hắn rút mấy tờ khăn giấy để ở trên tủ đầu giường, lau sạch tinh dịch dính trước ngực Tang Vãn Cách không còn một mống. Sau đó hắn mới cúi đầu hôn cái miệng nhỏ nhắn của cô.

Tang Vãn Cách không muốn cho hắn hôn, lại không cưỡng lại được hắn, nên một hồi lâu sau cô cũng chỉ có thể theo ý của hắn há miệng ra, mặc cho Hùng Thần Giai muốn khoáy đảo đến dời sông lấp biển gì đó trong cổ họng mình cũng được, cô chỉ khó chịu đến mức nước mắt cũng rớt xuống. Trước đây, và cho tới tận bây giờ cô cũng không biết mình có thể làm chuyện như vậy với người mình không thích. Cô thích Trình Cảnh Khu hai mươi năm, số lần hai người hôn nhau tổng cộng cũng không vượt qua năm đầu ngón tay, lúc mới bắt đầu là bởi vì cô còn nhỏ, về sau cũng bởi vì cô đối với phần thích này có chút hoài nghi, từ đó cô cũng không quá thân cận với Trình Cảnh Khu nhiều. Nhưng Hùng Thần Giai thì chưa bao giờ quan tâm những thứ này, hắn muốn hôn cô là nhất định phải hôn, muốn sờ cô là nhất định phải sờ, cô cự tuyệt một chút cũng không được. Khi hắn cưỡng bách cô, thậm chí ngay cả chút tự chủ duy nhất của mình cô cũng mất đi.

Hắn hôn đủ rồi sau đó liền bóp bộ ngực cao vút của cô, vừa bóp còn vừa than thở: "Công chúa, vú của em là đẹp mắt nhất, vừa lớn lại bền chắc, nằm cũng sẽ không xẹp đi, nắm lên liền giống như là hai diện đoàn." Môi mỏng của hắn cũng nhanh đặt lên bú liếm ra tiếng chậc chậc, đầu lưỡi hắn đảo quanh đầu vú sưng đỏ, liếm láp quầng vú màu hồng, thỉnh thoảng còn cắn một bầu vú trắng noãn, tóm lại chính là hắn đã dùng hết tất cả mọi phương pháp hắn biết để chơi đùa hai con thỏ trắng đáng yêu này, cho đến khi bọn chúng ửng đỏ hơn mới thôi.

"... Anh có thể không nói mấy lời như vậy không?" Tang Vãn Cách cắn cắn miệng, rốt cuộc nói ra miệng, cô thật sự không chịu nổi miệng hắn đầy lời thô tục như vậy.

"Nói cái gì?" Hùng Thần Giai ngắt vú của cô, rồi lại hít hít: "Cái vú sao?"

Mắt to ngập nước ẩn nhẫn nhắm lại, Tang Vãn Cách hít một hơi thật sâu: "Vâng"

"Vậy chứ em muốn anh kêu là cái gì?" Hùng Thần Giai tò mò hỏi cô, "Anh rất thích cái từ vú này nha." Hắn cũng rất thích hút nó nữa.

Thấy hắn tự nhiên vùi mặt vào trong ngực mình bú gặm rồi cắn, Tang Vãn Cách liền nói với hắn những thứ này cũng không dùng được, cô quay đầu đi, không muốn nhìn dáng vẻ hết sức dâm đãng đó nữa.

Nhốt yêu (4) (H)

Nếu như Tang Vãn Cách cho rằng Hùng Thần Giai cứ như vậy mà bỏ qua thì coi như cô sai cả mười phần rồi. Hắn tổng cộng cũng không có đàng hoàng bao lâu, sau khi vuốt vuốt cặp phong nhũ mê người kia đủ rồi, hắn lại đem sự chú ý lực quay lại trên người Tang Vãn Cách một lần nữa. Thấy khuôn mặt nhỏ nhắn không chịu nhìn mình, trong lòng hắn lại nổi hỏa, miệng mấp máy, không biết hắn đang suy nghĩ cái gì, nhưng ngón tay hắn đã nhanh chóng dò vào giữa hai chân Tang Vãn Cách rồi dùng sức sờ soạng một cái.

Tang Vãn Cách bị kinh sợ đến rét run, chỉ còn kém là chưa thét chói tai ra tiếng. Đôi mắt to đen như mực liều mạng trừng cái đầu gấu nào đó đang cẩn thận nghiên cứu cấu tạo giữa đùi cô, cô cố ẩn nhẫn,nhưng thật sự là không chịu nổi cái ánh mắt dâm đãng hạ lưu này của hắn: "... Anh xem đủ chưa?!"

"Chưa đủ." Hùng Thần Giai vô cùng tự nhiên đáp trả lời cô."Trước hết để cho anh xem một chút, đúng rồi, công chúa, em nói xem nơi này gọi là gì nhỉ? Gọi là huyệt? Hay là cái gì khác nữa?"

Tang Vãn Cách không nhịn được hít sâu, đôi gò bồng đầy đặn vì vậy mà càng đung đưa mạnh hơn, thiếu chút nữa bức Hùng Thần Giai chảy cả máu mũi, thật may là hắn kịp thời nhìn sang chỗ khác, nếu không nhất định máu rơi tại chỗ rồi."Công chúa??"

Không nghe thấy, cô không nghe thấy gì hết, hoàn toàn không nghe thấy!

Đáng tiếc tự thôi miên cũng vô ích, Hùng Thần Giai vẫn như cũ vô cùng vui vẻ thăm dò chỗ kín của cô, đầu tiên là đưa ra một đầu ngón tay sờ sờ âm thần non nớt, sau đó hắn lại đưa tay đem hai cánh hoa tách ra, để lộ hạt châu nhỏ phấn hồng đẹp đẽ bên trong càng, hạt châu nhỏ rung động càng làm cho hắn hưng phấn không kềm chế được."Thật là xinh đẹp... Mấy người phụ nữ kia phía dưới đều là màu đen, chỉ có em là màu hồng, bên trong cũng thế... Thật là xinh đẹp..."

... Cô có thể không nghe thấy sao?

Nhìn Tang Vãn Cách một chút, rồi Hùng Thần Giai thử dò xét tính tiến lên trước, đưa ra đầu lưỡi, lặng lẽ liếm cánh hoa khô ráo này một hớp. Nhưng Tang Vãn Cách giống như bị chạm điện mà cong vòng eo lên, vội vàng muốn tách rời khỏi hắn, Hùng Thần Giai tay mắt lanh lẹ liền cố định cái mông trắng của cô lại, sau đó kinh ngạc nhìn cô một cái, " Em thật vô cùng nhạy cảm, muốn anh liếm sao?" Hắn chưa từng liếm huyệt của bất cứ phụ nữ nào cả, vì hắn ngại bẩn, nhưng chỉ có của cô dù có bảo hắn liếm cả trăm lần hắn cũng không ngán.

"Không, muốn!" Tang Vãn Cách muốn thét chói tai, "Buông tôi ra!"

"Không thả." Nếu cô không đồng cũng không sao vì dù gì hắn cũng sẽ làm theo ý mình. Bàn tay mở ra hai cánh mông nhỏ non mềm, Hùng Thần Giai đi đến gần loạn liếm, nho nhỏ phấn huyệt bị hắn liếm lấy mà co quắp, mới nếm thử ái dịch ngọt ngào làm hai mắt hắn sáng lên, trước đây hắn quá thô lỗ dã man, cũng không biết phải làm màn dạo đầu, hắn luôn phun ra hai bãi nước miếng bôi lên trên huyệt cô hoặc là dùng dầu bôi trơn, mặc dù cũng rất thoải mái nhưng cuối cùng cũng không chiếm được sự hài lòng hoàn toàn, hiện tại thì tốt rồi, chỉ cần liếm vài hớp cô liền ra nước!

Vui mừng quá đỗi làm cho bạn gấu nào đó lập tức phấn khích ôm lấy mông Tang Vãn Cách mà chiến đấu hăng hái, đầu lưỡi linh xảo không biết đã lướt qua cánh hoa mềm mại bao nhiêu lần, kích thích một trận lại một trận dòng điện, Tang Vãn Cách bị hắn liếm đến nước mắt cũng rơi xuống. Mà Hùng Thần Giai lại còn không hiểu được nên thu bớt lại, trong đầu hắn chỉ cảm thấy chờ cô ra nhiều nước hơn một chút nữa là tốt rồi, vì thế hắn liền chôn đầu gian khổ duy trì, cũng không lên tiếng, dĩ nhiên là bỏ quên cả khuôn mặt nhỏ nhắn của Tang Vãn Cách khóc đến nhăn cả lên.

Trước đã bị hắn mạnh mẽ đùa bỡn qua mấy lần, mà mấy lần đó cũng rất đau, nó đau đến mức Tang Vãn Cách quả thật không thể tin được thế gian này sẽ có một loại khốc hình như vậy nữa. Hùng Thần Giai chưa bao giờ hiểu được phải dịu dàng, chứ đừng nói làm màn mở đầu, có thể sờ cô trước mà không phải ở lúc dục vọng bùng phát chợt tiến vào cô đã thấy không tệ lắm rồi, cái lần đầu kia không phải cô đau đến muốn chết đi sao, nhưng lần này cái tên thô lỗ này cư nhiên, cư nhiên làm vậy với cô!

Cảm giác thật là kỳ quái... Giống như là từ nơi nào đó thật sâu trong thân thể không khống chế được mà chảy nước ra vậy, nếu như Hùng Thần Giai không có ngẩng đầu nói những thứ kia làm cho mặt cô đỏ tới mang tai ——thì Tang Vãn Cách non nớt suýt nữa cho là mình bị hắn đùa đến hư rồi. "Rất nhiều nước, công chúa em chảy rất nhiều nước... Ừ... Anh thích... nữa đi, chảy nhiều thêm chút nữa..." Hắn nắm mông của cô dùng sức mút vào, lưỡi to hận không thể đem toàn bộ chỗ kín của cô bao vào trong miệng mà dùng sức liếm láp.

Mắt to nhắm lại, Tang Vãn Cách cố gắng coi thường lời nói của Hùng Thần Giai, nhưng thân thể lại không nghe sai bảo mà lại chảy nước ra ngoài! Cô xấu hổ đến cổ cũng đều đỏ, hai cánh tay nhỏ bé bị kéo lên đầu giường không ngừng nắm thành quyền rồi lại thả ra, thả ra rồi lại nắm thành quyền, tựa hồ không cách nào chịu đựng được kích tình như vậy nữa."A ~~~~~" tiếng rên rỉ ngọt ngào càng thêm kích thích Hùng Thần Giai, đây là lần đầu tiên hắn nghe được tiếng kêu mất hồn như vậy của cô!

"Thật là dễ nghe, kêu lớn hơn nữa đi,anh thích nghe em kêu như vậy." Hắn hưng phấn cắn một cánh hoa màu hồng bú mút, đầu lưỡi quét ra chung quanh bộ lông mềm mại, rồi dò vào trong hoa huyệt phấn hồng nhỏ hẹp, "Kêu lãng hơn một chút nữa, đừng cố chịu đựng." Hắn muốn cô lúc ở trên giường bầy ra vẻ phóng đãng!

Anh, đi, chết,đi.

Ánh mắt Tang Vãn Cách rõ ràng viết ra bốn chữ này, cô đã xấu hổ đến không nói gì được, mà hắn vẫn còn nói lời như vậy!"Dừng tay —— a ~~~~" lời còn chưa nói hết, đã bị bạn gấu nào đó liếm láp phấn thịt trong huyệt mềm mà rên rỉ ra tiếng."A ~~~~ không cần ~~~ ừ ~~~" hoa dịch lại chảy nhiều hơn, tiếng rên rỉ mất hồn làm xương cốt Hùng Thần Giai cũng muốn rã rời cả rồi.

Bất kể cô có hay không phản ứng lại, nhưng chỉ cần là Tang Vãn Cách hắn liền không cách nào khống chế được dục vọng bao la của mình! Chỉ cần là Tang Vãn Cách, chỉ cần là Tang Vãn Cách..."Công chúa, công chúa... Của anh đấy, đều là của anh ——" hắn dùng lực ở miệng huyệt mềm mại quét một vòng, đem hương vị ái dịch ngọt ngào mới vừa phân bí ra nuốt vào toàn bộ, mắt bởi vì mãnh liệt dục vọng cũng bắt đầu sáng lên.

"A a ~~~~ đừng, đừng dùng sức như vậy..." Tang Vãn Cách cong eo lên, khuôn mặt nhỏ nhắn rối rắm thành một cái bánh bao nhỏ, "Nhẹ một chút... Đau..." Hắn dụng lực cắn mạnh quá.

Bị giọng nói cầu khẩn của Tang Vãn Cách đánh thức, Hùng Thần Giai vội vàng buông ra cánh hoa trong miệng, rồi lại yêu thương hôn mấy cái, sau đó đứng lên ngồi chồm hỗm trên giường, bàn tay cầm dục vọng tráng kiện vuốt mấy cái, rồi chống đỡ trước cửa huyệt của Tang Vãn Cách, nói: "Anh muốn tiến vào, công chúa."

Cô có quyền cự tuyệt sao?!

Tang Vãn Cách nhắm mắt lại, không muốn nhìn, Hùng Thần Giai một tay cầm eo của cô, một tay cầm dương vật đỏ rực nóng bỏng, chống đỡ ở phấn huyệt của cô một chút xíu rồi dò xét đi vào: "A... Thật chặt, sảng khoái... Huyệt của em thật chặt... Rõ ràng con mẹ nó đã bị chơi qua mà vẫn chặt như vậy... A..."

Nghe âm thanh dâm đãng của hắn, Tang Vãn Cách vội quay đầu đi, lựa chọn nhắm mắt làm ngơ. Nhưng làm như vậy chỉ khiến cho giác quan càng thêm nhạy cảm hơn thôi, một cái đầu to lớn vừa cấm vào kia đến tột là tráng kiện dọa người đến cỡ nào, cô không cần nhìn cũng có thể tưởng tượng ra được. Thân thể giống như bị cái gì bổ ra vậy, loại cảm giác đó thật kỳ quái, không đau giống như mấy lần trước, ngược lại có loại cảm giác tê dại thật kỳ quái...

"Ừ ——" Cô ẩn nhẫn cắn đôi môi, không chịu phát ra tiếng rên yếu thế.

Hùng Thần Giai cẩn thận chú ý phản ứng của Tang Vãn Cách, thấy trên mặt cô không có vẻ gì là bị đau mới chậm rãi chen sâu hơn vào, khổng lồ dục vọng đẩy ra hai bên bối thịt non mềm, từng điểm từng điểm thâm nhập vào trong, cho đến khi tiến vào hơn phân nửa, hắn mới bắt đầu chậm rãi đút vào. Bàn tay từ hai vú đầy đặn di chuyển đi sờ tới bắp đùi cô, khi hắn muốn nắm hai chân của cô giơ lên lại phát hiện mình đã dùng vải đem tứ chi của cô siết chặt ở chân giường rồi. Tròng mắt đen chớp chớp, liền cắm vào trong cơ thể của cô trong tư thế như vậy, Hùng Thần Giai lao về phía trước, bàn tay dễ dàng xé ra trói buộc ở hai cổ tay cô, sau đó hắn lại thừa dịp lui về phía sau, cởi ra trói buộc ở hai chân cô, nhưng cũng đem dây bạc quấn thêm vào vòng ở chân giường, tạm thời hắn cũng không chịu cho cô được tự do hoàn toàn.

Nhốt yêu (5) (H)



Mới vừa rồi bởi vì thân thể được tự do mà vui sướng nhưng Tang Vãn Cách còn chưa kịp vui vẻ lại bị khóa ở trên giường, cô chỉ biết ngây ngốc nhìn sợi xích bạc đang quấn quanh mắt cá chân của mình, nước mắt lại rớt xuống. Hùng Thần Giai vội vàng hôn lên đôi môi nhỏ nhắn, bàn tay cũng không ngừng vuốt thân thể của cô, giống như muốn trấn an cô, trong miệng hắn còn lẩm bẩm: "Em đừng khóc, em đừng khóc... Lúc em chạy trốn anh cũng không khóc, em đừng khóc mà..."

Nói nhảm, đổi lại là hắn bị trói trên giường xem!!

Tang Vãn Cách giận đến mắt cũng đỏ: "Buông tôi ra, tôi không muốn bị nhốt như vậy!" Nói xong cô đá hai cái chân nhỏ, giống như muốn đem Hùng Thần Giai đá xuống giường, hoặc như là nghĩ muốn hất sợi xích trên chân mình ra. Kết quả là cô quên mất Hùng Thần Giai còn cắm ở trong cơ thể mình, cô loạn động như vậy, thân thể Hùng Thần Giai lập tức cứng ngắc.

Mà cô cũng cứng lại. Sau đó mắt to mở lớn, trơ mắt nhìn đầu gấu kia đem một bên chân tự do của cô nhấc lên trên đầu vai hắn, sau đó bắt cái tay của cô xoa nhẹ, đem cái tay cô bởi vì buộc chặt quá lâu mà sinh ra máu bầm xoa bóp cho tan máu một chút, rồi hắn cúi đầu hôn cô: "Anh bắt đầu làm em nha."

"Câm mồm!" Tang Vãn Cách cắn miệng trừng hắn, không cho hắn hôn, "Không, không được nói chữ kia!!"

"Cái chữ nào?" Hùng Thần Giai giả bộ ngu nhìn cô một cái, bắp đùi tráng kiện đưa đến giữa hai chân cô, nhấc hai đầu gối mảnh khảnh lên, "Làm sao?" Không đợi Tang Vãn Cách trả lời hắn đã dùng lực đụng thân thể cô chấn động, quy đầu to lớn lại chen vào, thân thể mảnh khảnh cũng bị biến thành tư thế nghiêng một bên, tư thế này rốt cuộc có thể để hắn đi vào toàn bộ. Bộ lông thật chặt quấn lấy nhau, của cô mềm mại hơn một chút, nhưng còn lông mao của hắn thì cứng rắn giống như lông lợn, chúng đâm vào đào nguyên mềm mại làm cô thấy thật đau.

"Không cần... Đau quá..." Tang Vãn Cách không tự chủ được bắt lấy hai vai của Hùng Thần Giai, cái mông nhỏ phấn nộn cố lui về phía sau, muốn cách xa hắn một chút,nhưng lại bị hắn đè lại hai bên mông trắng, sau đó kéo mông cô đến sát dương vật của mình hơn rồi nhấn vào, âm mao cứng rắn đâm vào cánh hoa nhỏ mềm mại, thỉnh thoảng có mấy cọng còn ma sát lên cả viên châu nhỏ mịn màng, cho đến khi ma sát Tang Vãn Cách đến ái dịch giàn giụa, hai mảnh bối thịt giống như cái miệng nhỏ tham ăn cứ phun ra nuốt vào."A a... Đừng..." Người này vì cái gì mà nói mãi cũng không hiểu cho người ta vậy chứ?!

"Không đau không đau, bị đau ở đâu chứ?" Hùng Thần Giai kỳ quái nhìn cô, buông cái mông nhỏ ra rồi sờ lên hai vú đầy đặn, vừa sờ vừa hỏi: "Anh đã cố không dùng hết sức rồi!@#$%$@, sao em cứ la đau hoài vậy?"

Tang Vãn Cách dĩ nhiên sẽ không nói ra cái lời mất mặt như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn đau đến trắng bệch, trong miệng kêu khóc la đau,nhưng lại chết sống không chịu nói cho hắn biết rốt cuộc là đau ở đâu, tại sao lại đau? Cho đến khi Hùng Thần Giai nhìn xuống địa phương hai người dây dưa giao hợp, trong nháy mắt hắn mới bừng tỉnh hiểu ra: "Không phải do anh dùng sức đút quá mức, mà là do đâm em đau phải không?" Thô tháo ngón tay trêu chọc đè ép phấn hoa tươi trên môi âm mao, sau đó lại chen lấn vào bên trong.

Tại sao... Hắn tại sao lại đối với cô như vậy chứ?! Tang Vãn Cách thực chán ghét cực kỳ cái cảm giác như thế, hai chân cô mở lớn nằm ở trên giường, một chân thì khoác lên đầu vai hắn, một chân khác thì bị hắn đè ở phía dưới, khó chịu làm cô muốn chết đi cho rồi."Đừng đụng tôi, đừng đụng tôi... Van anh, không cần, đừng đi vào sâu bên trong nữa..." Đó là thân thể của cô, là của cô, hắn đừng coi cô như búp bê thổi khí mà đùa bỡn chứ, đừng như vậy...

Tròng mắt đen chợt híp lại, trong nháy mắt Hùng Thần Giai bị Tang Vãn Cách không biết phân lời nói nặng nhẹ làm cho nổi giận, hắn lại nghĩ tới chuyện cô vì chạy thoát khỏi hắn mà trốn vào đống rác, hận nghiến răng nghiến lợi, hơn nữa cô không thích cho hắn đụng, rõ ràng cũng đã cho hắn cắm vào rồi mà còn khóc, sao có thể làm hắn không bực chứ?! Vì vậy hắn liền thừa dịp ái dịch hương vị ngọt ngào tràn ra, tráng kiện dương vật cũng rút theo ra ngoài mấy tấc, sau đó lại chợt lách đi vào, "phốc" một tiếng liền vọt tới tận đáy, lần này không chỉ có âm mao cứng rắn, ngay cả hai túi trứng cũng muốn chen vào tiểu huyệt nho nhỏ."Có cứng hay không, hả? Có cứng hay không?! Cảm thấy chưa? trứng của anh cứng không, bên trong đều là tinh dịch, chúng muốn bắn vào trong huyệt của em, đem em rót đầy, để cho em mang thai giồng giống của anh... Anh muốn em sinh con cho anh, ừ... Sinh thật nhiều thật nhiều con..."

Đôi mắt đẫm lệ dùng sức nheo lại, Tang Vãn Cách liều mạng dùng toàn lực nhịn lấy cảm giác đau đớn kịch liệt."Không, không muốn..... đau quá, tha tôi đi... Đừng đi vào sâu hơn nữa..... A a a... Thật là đau..."

"Con mẹ nó em dám nói một câu không muốn sinh con cho anh, anh, ngay lập tức sẽ bắn vào trong miệng em!" Thật sự là không biết nên uy hiếp cô cái gì nữa, vì vậy ma xui quỷ khiến thế nào hắn lại vọt miệng nói như vậy, trong nhất thời liền làm Tang Vãn Cách sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trắng bệch, ngay cả thân thể mềm mại cũng bắt đầu run rẩy.

"Đúng, chính là như vậy... Không cho phép nhúc nhích, ừ... Thật sự sảng khoái..." Nhìn phía khuôn mặt nhỏ nhắn phía dưới bởi vì sợ hãi mà trở nên trắng bệch như giấy, trong lòng Hùng Thần Giai lại có một loại cảm giác thỏa mãn y như tên biến thái, hắn muốn, thật muốn bắn vào trong miệng cô, sau đó buộc cô nuốt xuống, đem tinh dịch nồng đặc của hắn nuốt xuống sau đó... Hắn sẽ xuất tiếp vào trong huyệt cô để tạo ra đứa bé của hai người, thật là tốt biết bao..."Lỏng một chút, lỏng một chút, em siết chặt anh sẽ tiết ngay đó ——"

Tang Vãn Cách đóng chặt mắt, hai cánh tay nhỏ bé chộp vào cánh tay Hùng Thần Giai, hạ thể mềm mại bị hắn gắt gao đỉnh vào, một cái chân muốn tìm được điểm tựa, nhưng sợi xích bạc lại hạn chế tự do của cô."Nhẹ một chút,anh nhẹ một chút... Tôi đau..."

"Làm nhiều sẽ hết đau thôi." Hùng Thần Giai dùng sức vuốt ve vú mềm của cô, ngón cái cùng ngón trỏ chia ra véo lấy hai khỏa đầu vú nho nhỏ, "Vú của em thật là đẹp mắt, mút vào rất tuyệt, nhưng tại sao lại không có sữa vậy? Anh muốn uống sữa của em." Dứt lời liền cúi đầu cắn lên đầu vú mềm mại của cô một cái, hắn giống như là trẻ con nút sữa mà dùng sức mút vào rồi gặm cắn, hắn dùng sức quá mức làm Tang Vãn Cách nhíu mày, nước mắt cũng rớt xuống.

Hắn thật sự đang hút, tuyệt không nể tình..., giống như bộ ngực cô không nghe lệnh để hắn mút ra chút gì hắn sẽ không chịu bỏ qua, Tang Vãn Cách chỉ cảm thấy đầu vú vô cùng đau đớn, tay nhỏ bé buông cánh tay của hắn ra rồi đi lên trên mặt hắn, cô ra sức muốn đẩy hắn ra, nhưng Hùng Thần Giai cố tình dù cắn vú của cô cũng không chịu dừng lại động tác đút vào, khiến cho một chút hơi sức Tang Vãn Cách cũng không có, mà chỉ có thể suy nhược co rút thân thể căn bản là không có khả năng phản khán lại hắn.

"Em là muốn cùng anh ở chung với nhau, có đúng hay không? Cùng anh ở chung với nhau, có đúng hay không? Cùng anh?!" Hùng Thần Giai dùng sức gặm cắn chung quanh ngực cô, không cam lòng hỏi tiếp."Em sẽ gả cho anh, làm vợ của anh, sinh con cho anh, mỗi ngày cho anh làm phải không?"

Tang Vãn Cách quá mức mệt mỏi, không muốn trả lời hắn. Nhưng như vậy lại càng làm Hùng Thần Giai tức giận hơn, bàn tay hắn bất chợt nắm lấy eo nhỏ của cô nâng lên, hắn đặt cô ngồi vào giữa háng mình, phấn huyệt nho nhỏ nuốt vào toàn bộ dâng trào, trên da thịt trắng như tuyết đã vương đầy mồ hôi, lại càng lộ ra vẻ trắng muốt như ngọc, chứng kiến cảnh này lại càng khiến cho Hùng Thần Giai thú tính đại phát thêm.

Nhốt yêu (6) (H)

Bàn tay ngâm đen mơn trớn da thịt trắng như tuyết, Hùng Thần Giai bừa bãi cảm thụ thân thể mảnh khảnh uyển chuyển của Tang Vãn Cách, hận không thể đem cả người nhét vào hết trong cơ thể cô: "Tại sao không trả lời anh, công chúa, tại sao?! Chẳng lẽ em còn muốn gả cho người khác sao?" Trên thế giới này sẽ không có ai có thể thích hợp chăm sóc cô hơn hắn đâu!

"Tôi muốn gả cho ai... cũng... không liên quan với anh!" Tang Vãn Cách gắng gượng không chịu yếu thế, đôi tay cô bấu víu bả vai Hùng Thần Giai muốn nâng thân thể của mình lên, nhưng lại bị hắn kéo xuống.

Hùng Thần Giai thở phì phò hổn hển, nâng cái mông nhỏ của cô lên rồi từng phát từng phát làm nó rung động, tráng kiện dâng trào xâm nhập đến chỗ sâu trong hoa huyệt Tang Vãn Cách, "Vậy đời này em cũng đừng nghĩ lập gia đình nữa, cả đời ở chỗ này với anh!"

Tang Vãn Cách tận lực đem hai chân mở rộng ra, cô muốn giản hoa huyệt ra khiến cho mình không đến nỗi bị căng đến như vậy,chân thon dài vòng lên hôngHùng Thần Giai, mười ngón chân xinh đẹp nho nhỏ cũng bởi vì kích tình mà co lại."Anh nhẹ một chút, nhẹ một chút..." Hắn muốn lộng chết cô sao? Sao lại dùng lực lớn như vậy chứ?!

"Rất đau hả?" Hùng Thần Giai đụng vào, "Anh chính là muốn em bị đau một chút, thì em mới có thể nhớ đến anh nhiều một chút!: " giống như là nổi cơn điên, hắn dùng bàn tay nắm chặt cánh mông nhỏ mềm mại dùng sức rút ra, rồi lại mạnh mẽ đi vào, mỗi một lần hắn đều làm cho mình đi vào toàn bộ, ngay cả âm mao cũng nhét vào một chút, không chỉ có như thế, mỗi khi tiến vào chỗ sâu, Hùng Thần Giai liền cố ý dừng một chút, sau đó đảo quanh, khiến cho phần hang của hắn ở chỗ kín của cô cọ sát lẫn nhau một phen mới bằng lòng đi vào. Tang Vãn Cách bị hắn đâm đến hoa dịch giàn giụa, hai cục bông trắng noãn càng thêm đung đưa lợi hại, kèm theo mỗi một lần hắn tiến lên bầu ngực cô cũng liền nảy lên theo bộ dáng cực độ mê người, khiến ánh mắt của Hùng Thần Giai nhìn như muốn bốc lửa.

Tay nhỏ bé đặt trên đầu vai hắn run dử dội hơn, Tang Vãn Cách chưa bao giờ biết thì ra là làm chuyện này sẽ có cảm giác kỳ quái như vậy. Mấy lần trước mỗi khi Hùng Thần Giai muốn cô hắn luôn vô cùng thô bạo, cho nên cô căn bản một chút cảm giác cũng không có, trong lòng càng thêm tràn đầy sợ hãi với chuyện này, cô cho là trừ đau ra thì cũng chỉ đau. Nhưng hiện tại thì không, loại khoái cảm xa lạ này quả thật có thể để cho cô vứt bỏ cả linh hồn nó còn khiến cho cả người cô rợn cả tóc gáy. Trước kia ở trên báo chí hay ti vi đều có nói về nô lệ tình dục, cô vẫn không thể giải thích vì sao họ lại có thể làm vậy, bất kể là chủ nhân hay nô lệ, cô cảm giác chuyện này là một loại thoái hóa trong thế giới văn minh, loài người có tự ái cùng lý trí nhưng làm vậy cũng như một sự chà đạp nhân cách cực lớn, tựa hồ trừ nhục dục ra thì không còn thứ gì quan trọng hơn vậy. Nhưng vào giờ phút này trong tình cảnh này cô mới hiểu, thân thể loài người đến tột cùng là yếu đuối đến cỡ nào.

"Em đang nnghĩ gì vậy? Hả?" Hùng Thần Giai dùng sức cắm xuống, bàn tay nắm hai bên mông mềm vuốt ve, giọng nói trầm thấp khàn đục tràn đầy tình dục, "Sướng hay không?? Em xem em chảy rất nhiều nước này."

Tang Vãn Cách khó chịu nhắm mắt lại, không muốn trả lời hắn.

"Thật trơn thật ướt, mà cũng rất nóng rất chặt nữa, quả thật khoái chết anh." Hùng Thần Giai miệng không ngừng đồng thời tay cũng không ngừng, ôm cái mông trắng cùng nhanh chóng di động tần số trên dưới."A a... Anh muốn vào trong em, chơi em a... Em là của người phụ nữ của anh... Của anh đấy, của một mình anh... cả đời em cũng phải ở chung một chỗ với anh, bất kể là ai cũng đừng nghĩ đem em mang đi khỏi anh, em là của anh, là của anh..." Sau một lần nặng nề xuyên vào cuối cùng hắn cũng ngừng lại, nhưng hắn vẫn ngồi bất động ôm Tang Vãn Cách, bình ổn ý muốn xuất tinh. Đồng thời vì dời đi lực chú ý, hắn còn đem tay vươn đến bộ vị giao cấu của hai người sờ tới sờ lui, hắn quấn bộ lông nồng đậm của nhau chung một chỗ, có một chút lông khi hắn đút vào còn dính ở trong Tang Vãn Cách, mặc dù đã bị ái dịch làm ướt, nhưng vẫn hết sức đâm đau người. Tang Vãn Cách cau mày, hai tay vô lực khoác lên trên bả vai Hùng Thần Giai, thân thể mảnh khảnh từ từ tựa vào trong lòng hắn —— cô thật sự là không còn hơi sức để tự ngồi ở trên đùi hắn nữa.

Cô mềm nhũn nằm ở trong ngực Hùng Thần Giai, đôi tay bắt chéo sau cổ hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng khoác lên đầu vai hắn, mắt to mơ màng lặng lẽ khép lại, nhắm chặt, cô mệt mỏi muốn ngủ thiếp đi, lần chạy trốn vừa rồi đã tiêu hao hết tất cả thể lực của cô, hơn nữa Hùng Thần Giai còn giày vò cô một phen nữa, Tang Vãn Cách đã sớm bị tiêu hao thể lực."Tôi buồn ngủ quá..."

Nghe vậy, Hùng Thần Giai nhíu lông mày nồng đậm: "Không được."

"..." Tang Vãn Cách không có tinh lực hao tổn với hắn nữa, mắt to từ từ khép lại, muốn ngủ.

Bàn tay vội vàng đặt lên eo nhỏ của cô, lắc nhẹ hai cái, khiến cho dương vật của mình xoắn lấy hoa huyệt làm nó co quắp mấy cái, Tang Vãn Cách chợt mở mắt ra, mệt mỏi nhìn hắn, Hùng Thần Giai liền cắn lấy lỗ tai như bạch ngọc của cô, lầm bầm: "Không cho phép ngủ, anh còn chưa thấy thoải mái, không cho phép em ngủ... Không cho phép ngủ có nghe hay không?" Thấy nói chuyện cũng không dùng được, hắn vội vã đem dục vọng đứng thẳng của mình rút ra, sau đó đặt cô ngã xuống giường, rồi tự mình đổi tư thế, lần này không ngồi xếp bằng ở trên giường nữa, mà là ngồi vào mép giường, hai chân chạm sàn nhà, bàn tay duỗi một cái liền đem cô gái mềm nhũn cả người bế lên thả vào trên chân mình, một tay vịn eo nhỏ của cô, một cái tay khác tách ra cánh hoa nhỏ bởi vì vừa rồi hắn thối lui mà khép lại, eo dùng sức bãi động, ở khe hở mịn màng cọ xát hai cái, cho đến khi đỉnh quy đầu dính đầy ái dịch sềnh sệch trong suốt, mới"phốc" một tiếng chen vào. Tang Vãn Cách bị hắn cắm như vậy, buồn ngủ cũng tản đi bảy tám phần rồi, tư thế lần này không thể so với vừa rồi, vốn lúc Hùng Thần Giai ngồi xếp bằng cô còn có thể mềm mại nằm dựa vào người hắn, hiện tại ngồi ở trên đùi hắn, mà hai chân lại không thể chạm giường, hơn nữa không biết là hắn cố ý hay vô tình, lúc tay Hùng Thần Giai tiến vào phía sau liền buông lỏng cô ra, thay đổi bò sang ngực của cô vuốt ve hai bầu vú mềm. Nói cách khác nếu như Tang Vãn Cách không muốn té xuống, nhất định phải chủ động để hai chân chạm đất, đôi tay còn phải chế trụ cổ của hắn nữa.

"Ừ..." Hai chân mềm nhũn vô lực giẫm lên trên mặt thảm mềm mại, Tang Vãn Cách cảm giác mình giống như bị mất đi trọng tâm, một lát liền lệch sang trái, một lát lại lệch sang bên phải, nếu như không phải Hùng Thần Giai tay mắt lanh lẹ mỗi lần đều nâng đầu gối lên chống đỡ eo nhỏ của cô, nói không chừng cô đã sớm gục té rồi.

"Chớ lộn xộn, mẹ kiếp." Mày rậm nhíu lên, mỗi lần cô đung đưa rơi xuống, bầu ngực trắng nõn mềm mại liền trượt khỏi tay hắn, tiểu huyệt mềm của cô mút lấy dục vọng cũng sẽ bởi vì bị lệch sang bên mà làm hắn có những khoái cảm không dồng nhất. Hùng Thần Giai vừa định đem Tang Vãn Cách ôm lấy, nhưng chỉ nghe được cô yêu kiều một tiếng, sau đó cả người liền ngã sang trái, hắn vội vã đưa tay đi đỡ, lại nghe thấy giai nhân chợt hét lên một tiếng, sau đó liền có một dòng chất lỏng mát mẻ tưới lên quy đầu hắn, làm cho hắn giật thót mình, nhất thời cảm thấy vô cùng sảng khoái, bàn tay giữ lấy cô cũng không động đậy, ngược lại theo cái hướng kia hắn lại đỉnh xuống hai cái, quả nhiên làm Tang Vãn Cách kêu lên càng lớn tiếng hơn."Ở chỗ này sao?" Nói xong hắn lại dùng sức cắm xuống.

Thật kỳ quái... Tại sao mỗi lần bị đụng vào nơi đó thân thể cô lại càng chua xót bủn rủn hơn vậy chứ?! Tang Vãn Cách không hiểu, nhưng phản ứng thân thể không lừa được người, cô chỉ có thể vô dụng kéo lấy cánh tay trần trụi của Hùng Thần Giai, ngũ quan xinh đẹp cũng rối rắm thành một đoàn."Ách... Đừng, đừng..."

Nhốt yêu (7) (H)

"Đừng cái gì?" Hùng Thần Giai ôm cô vừa hôn vừa sờ, theo giác quan thứ sáu của mình hắn đè ép lên chổ ấy thêm vài cái làm Tang Vãn Cách thét chói tai tiết thân, vừa đè ép hắn còn vừa nói, "Không cho anh động, vậy thì anh chạm vào chổ này? A —— em thật nhạy cảm, lại tiết rồi." Hắn phải nhớ cái chỗ này mới được, về sau mới có thể làm cho cô khoái hoạt hơn.

Khoái cảm ngập đầu khiến Tang Vãn Cách không cách nào suy nghĩ được gì nữa, cô nắm cánh tay Hùng Thần Giai, vừa khóc vừa la, người đang theo đuổi nhục dục là dễ dàng mất khống chế nhất: "Không cần không muốn không cần —— a a ~~~" hai chân cô giẫm ở trên sàn nhà co lại, gân xanh trên đôi chân trắng mịn cũng nổi lên, ngay cả mạch máu cũng có thể thấy rõ ràng.

"Thật sự sảng khoái..." Hùng Thần Giai cảm thán một tiếng, rồi lại cắm mấy cái, "Làm có phải sướng lắm không? Em xem mấy lần trước cũng khóc, bây giờ mặc dù cũng khóc, nhưng so với mấy lần trước thoải mái hơn nhiều phải không? Anh đã nói chuyện này vô cùng thoải mái mà." Một cái tay đỡ eo Tang Vãn Cách, Hùng Thần Giai dùng một cái tay khác mò xuống dưới sờ phần bụng ướt nhẹp của Tang Vãn Cách, rồi nâng lên một nhúm lông bện dính vào nhau của cô, vuốt hai cái, lại buông xuống, trên lòng bàn tay hắn liền dính đầy chất dịch.

Sau đó, ngay trước mặt Tang Vãn Cách, hắn cực kỳ sắc tình vươn đầu lưới ra liếm, đem chất lỏng cuốn hết vào trong miệng mình.

Tang Vãn Cách bị hắn làm cho ghê tởm không nhịn được, cô rốt cuộc vẫn không thể giải thích vì sao hắn lại có thể nuốt lấy thứ ấy.

Thấy cô nhắm mắt lại không nhìn, Hùng Thần Giai câu miệng cười, khoe ra một hàm răng sáng choang, hưng phấn đến mức lại muốn xông tới, có thể tìm thấy điểm G nhạy cảm của Tang Vãn Cách, hắn vui vẻ đến muốn nhảy cẩng lên.

Tang Vãn Cách đá đạp hai chân, nhưng bởi vì Hùng Thần Giai so cô cao hơn nhiều, nên hai chân cô cũng không phải hoàn toàn dẫm trên đất, mà là nhón chân lên trên đất, gót chân nhếch lên, chỉ dùng năm ngón chân chống xuống đất, vì vậy cô ngồi cũng không phải rất ổn định, nhất là lúc Hùng Thần Giai bắt đầu ôm cô khuấy động lên xuống, khiến cô càng thêm điên cuồng thiếu chút nữa nước mắt cũng chảy xuống."Ách ách... Đừng tiến vào, Đừng tiến vào..." Hắn muốn làm cái gì vậy?!

"Không có chuyện gì, cho anh đi vào một lát, một lát thôi." Hùng Thần Giai vô cùng không có thành ý dụ dỗ cô, ý đồ muốn đem Tang Vãn Cách hạ thấp xuống, phần hông hắn lại không ngừng dội ngược lên trên, trước giờ hắn vẫn rất muốn vào trong tử cung của cô, nhưng chỉ ngại vì cô luôn không có bao nhiêu phản ứng thôi, nếu hắn mạnh mẽ cắm đi vào nhất định sẽ rất đau, hiện tại đã không giống trước, vì hắn đã tìm được điểm G khiến cô có thể chảy nhiều nước như một dòng thác nhỏ, thừa dịp lúc cô tiết thân hắn nhất định có thể chen vào!

"Đừng lộn xộn, để cho anh sờ sờ, không phải em nói là mệt mỏi sao? Chúng ta sớm làm xong rồi đi ngủ sớm có chịu không? Anh ngày mai cũng phải đi làm!" Hắn muốn kiếm thật nhiều thật nhiều tiền, chỉ có như vậy hắn mới có thể đem tiểu công chúa của hắn nuông chiều, không cho ai cướp lấy cô khỏi hắn.

Tang Vãn Cách dùng hết toàn lực phản kháng —— nếu như một chút xíu hơi sức như mèo cào của cô cũng tính như phản kháng thì đúng vậy cô có phản khán hắn, Hùng Thần Giai thế như chẻ tre đỉnh vào thân thể của cô, trước khi tiến vào thỉnh thoảng hắn còn mè nheo đè ép nơi thịt non nhạy cảm kia, tất cả giống như hắn suy tính, vô cùng thuận lợi, Tang Vãn Cách không chịu nổi kích thích như vậy, lại một lần nữa tiết thân, thừa cơ hội này, Hùng Thần Giai dùng sức đâm vào một cái, liền đem quy đầu đưa vào trong miệng tử cung nho nhỏ, không chỉ có như thế, vì hắn còn chưa hài lòng nên vẫn còn tiếp tục chen vào bên trong, Tang Vãn Cách thậm chí cảm thấy hắn đã thọt tới vách tường trong tử cung của mình rồi, bụng bị cắm làm cô thấy đau.

Tay nhỏ bé sờ lên phần bụng bằng phẳng, cảm thấy dưới lòng bàn tay như có nhịp đập, trong tử cung đau rát, mị nhục nơi đó quá mức mềm mại, căn bản không chịu nổi quy đầu khổng lồ quy đâm vào cùng xâm lấn, chỉ mới ma sát cô cũng cảm thấy khó chịu rồi, huống chi là đi vào? Đáng tiếc Hùng Thần Giai bất kể những thứ này, hắn chỉ nghĩ muốn phát tiết, chỉ muốn đem cô gái phía dưới làm đến kêu cha gọi mẹ, bây giờ cái gì hắn cũng không nhớ, không nhớ rõ hắn là ai, cũng không nhớ mình là người nào, lại càng không nhớ quan hệ giữa hai người bọn họ là tội phạm cưỡng gian cùng người bị hại. Dĩ nhiên, nếu như có thể kết hợp quên luôn chuyện cô hận hắn, ghét hắn thì càng tốt.

Nếu không chiếm được lòng cô, vậy hắn nhất định phải đem nàng người của cô trói ở bên người mình, bất kể người cô yêu là ai, bất kể cô có nguyện ý hay không, chỉ cần không mất đi Tang vãn cách, bắt hắn làm cái gì cũng được.

"Đau... Đau... Tôi đau quá..." Tang Vãn Cách khóc không thuận theo, vẻ mặt cô như mất ý thức,thân thể trần trụi mềm mại ngồi ở trên đùi Hùng Thần Giai,xung quanh không có chổ dựa vào làm thân thể lơ lửng khiến cô vô cùng lo lắng, cũng vì vậy mà hai tay của cô vẫn nắm lấy cánh tay Hùng Thần Giai —— vào lúc này, hắn là điểm tựa duy nhất của cô."Đừng vào sâu như vậy, anh ra ngoài, ra ngoài... Ô ô ô... Thật là đau..." Đây rốt cuộc là cảm giác gì vậy chứ, tại sao khiến người ta sợ hãi đến vậy?

Hùng Thần Giai ôm cô, hắn không để cho hai chân cô chống đỡ trong hư không nữa, mà là đưa ra một cái tay đem hai chân Tang Vãn Cách đẩy đến hai bên người mình, giai nhân lập tức thức thời cuốn lấy hông của hắn, cái mông nhỏ một đứng thẳng, giống như là nghênh hợp với hắn.

Hắn cao hứng không biết nên nói gì, chỉ có thể dùng sức chen vào trong, bên trong đầy đủ nước bởi vì mỗi một lần đút vào bị mang đi ra, lộ rõ mị nhục đỏ tươi, "Phách phách phách " âm thanh giao hợp không dứt bên tai. Tang Vãn Cách đem khuôn mặt nhỏ nhắn phủ lên trên bả vai hắn, hai bầu ngực trắng noãn vú không ngừng ma sát lồng ngực tinh tráng tràn đầy mồ hôi của hắn, bầu vú mềm mại cùng cơ ngực bền chắc ma sát lẫn nhau, sảng khoái đến mức khiến cho hai người không tự chủ được mà lộ ra ánh mắt say mê.

Quá đã, thật sự là quá đã, sướng đến hắn không nhịn được mà muốn bắn ra!

Hùng Thần Giai khàn đục thở hổn hển, một cái tay nắm lấy lưng Tang Vãn Cách, một cái tay là sờ lên cái mông nhỏ no tròn đang vểnh lên của cô, đem hai bên cánh mông non mềm mở ra, ngón tay tham tiến vào vuốt ve cúc hoa tinh xảo khéo léo đáng yêu, Tang Vãn Cách giật thót mình, theo bản năng muốn tránh, nhưng thân thể bị hắn xâm chiếm, nơi đó cũng đi không được, cô chỉ có thể mảnh mai kêu lên, mặc cho hắn vuốt ve."Công chúa, huyệt của em thật tuyệt!@#$%$@, vừa non vừa chặt, giống như sẽ cắn người vậy, còn không cho anh xuất ra... Bên trong lại non như vậy, a a, cái miệng nhỏ nhắn này còn có thể hút đầu cậu nhỏ của anh... Khoái chết, sướng chết được!!" từ trước đến nay hắn chưa bao giờ có được loại khoái cảm mãnh liệt này, thoải mái đến hắn cơ hồ muốn nộp khí giới đầu hàng!

Tang Vãn Cách bị hắn đụng thiếu chút nữa ngồi không vững lệch sang bên, nếu như không phải Hùng Thần Giai tay mắt lanh lẹ lại bắt được cô..., nói không chừng cô đã ngã xuống đồng thời còn bẻ gảy luôn mệnh căn của hắn rồi.

Ôm vai Hùng Thần Giai,cảnh tượng mới vừa thiếu chút nữa té xuống làm Tang Vãn Cách sợ tới mức cũng không dám lộn xộn nữa,cô cắn miệng ôm hắn, Hùng Thần Giai liền sáp đến hôn miệng cô, cô không cho, hắn đương nhiên không vui, liền dùng sức đỉnh hạ xuống, Tang Vãn Cách không tự chủ được kêu một tiếng, vì vậy bạn gấu nào đó cũng liền thuận thế đi vào, Hoành Tảo Thiên Quân không tốn sức chút nào."Chậc chậc" miệng lưỡi quấn quít cùng tiếng nước phía dưới xen lẫn cùng nhau, sắc tình làm người ta đỏ mặt.

Cũng chính trong nháy mắt, có lẽ là bởi vì tinh thần khẩn trương cao độ, trong tư thế ôm cô như vậy, hắn cứ như vậy mà bắn ra, Tang Vãn Cách nhắm chặt hai mắt, run thân thể, lặng lẽ tiếp nhận.

Nhốt yêu (8)

Từ ngày đó trở đi, Tang Vãn Cách cũng không nhớ rõ mình đã bị nhốt trong phòng này bao nhiêu lâu nữa.Vì Hùng Thần Giai đem tất cả cửa sổ đóng đinh chặt lại rồi, chẵng những thế hắn còn treo thêm một tầng màn che thật dầy, làm cô không cách nào nhìn xuyên qua cửa sổ mà quan sát bên ngoài đến tột cùng là mặt trời hay là trăng sáng nữa, mà đồng hồ trong phòng cũng bị hắn mang đi, hắn cố ý muốn cô trở nên hỗn hỗn độn độn, không nhận rõ ngày tháng nữa.

Cuộc sống như thế không biết đã trải qua bao lâu, lâu đến mức Tang Vãn Cách có cảm giác mình muốn điên thật rồi, cô không biết mình đang đang ngồi hay đang đi, đây là căn hộ trong tòa nhà cô sống hay là đâu nữa.

Giờ làm việc của Hùng Thần Giai cũng bắt đầu thay đổi vô cùng không ổn định, trên căn bản chỉ cần không có việc hắn cũng sẽ không đi ra cửa, cảnh này khiến kế hoạch chạy trốn của Tang Vãn Cách hoàn toàn bị chận lại. Không chỉ có như thế, thậm chí hắn còn không cho đồng nghiệp trong công ty tới nhà tổ chức liên hoan gì nữa, Tang Vãn Cách ngay cả cơ hội tìm người cầu cứu cũng không có, chớ nói chi là trốn. Cho đến tận giờ phút này quãng đường đi xa nhất của cô cũng chỉ đến bên cửa phòng là cùng, mà cho dù vươn tay cô cũng với không tới tay cầm của cánh cửa.

Trong gian phòng ngủ này không có gì cả, ngoại trừ một chiếc TV.

Tang Vãn Cách ngồi ở trên giường, ngơ ngác nhìn TV không biết đã lướt qua bao nhiêu hình ảnh rồi, cô khoanh đôi tay ôm đầu gối, ánh mắt vô hồn, trên chân vẫn còn bị sợi xích bạc quấn lấy.

Cô cứ ngồi ngơ ngác như vậy, cho đến khi có tiếng mở cửa truyền tới, tiếng bước chân cũng càng ngày càng rõ ràng hơn, Tang Vãn Cách lúc này mới mở to mắt nhìn về phía cửa phòng ngủ.

Hùng Thần Giai đẩy cửa đi vào, vẻ mặt ôn hòa giống như một người chồng mới vừa tan việc trở về nhà vậy, hắn cười chào hỏi Tang Vãn Cách: "Đói bụng chưa? Hôm nay anh có mua sò em thích ăn nhất này, bữa tối anh sẽ nấu canh sò cho em uống có chịu không?" Hắn không quan tâm Tang Vãn Cách có trả lời hay không, hắn chỉ tự nhiên nói ra thôi, sau đó hắn đi tới tủ treo quần áo bắt đầu thay đồ —— vì Tang Vãn Cách thích sạch sẽ, thế nên hắn cũng liền dưỡng thành thói quen về đến nhà chuyện đầu tiên phải làm là thay quần áo dơ ra.

Thay xong quần áo Hùng Thần Giai liền đi tới bên giường sờ sờ mặt Tang Vãn Cách rồi, lại hôn hôn cô, ngẩng lên thấy cô vẫn ngồi ngơ ngác như cũ, trong lòng hắn đau nhói, nhưng ngay sau đó liền bỏ qua."Công chúa, có phải em rất đói bụng không? Bây giờ anh sẽ đi nấu ngay đây, làm xong anh sẽ quay lại ôm em đi tắm có chịu không? Hay là em muốn đi WC trước?"

Đúng vậy, đây chính là chuyện làm người ta xấu hổ nhất, ngay cả đi WC cũng là Hùng Thần Giai tự mình ôm cô đi, cả quá trình hắn đều kiên trì đứng ở một bên không chịu rời đi, sau phẫn uất xấu hổ lúc đầu đi qua, cảm xúc của Tang Vãn Cách cũng liền chết lặng dần dần, chỉ có ý muốn chạy khỏi đây là càng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Thấy cô lắc đầu, Hùng Thần Giai liền hôn cô một cái, rồi xoay người đi ra phòng ngủ.

Tang Vãn Cách thì vẫn ngồi yên trên giường như cũ, không nói lời nào cũng không động đậy, ánh mắt thủy chung vẫn nhìn thẳng ra cửa, nhìn đầu bóng lưng gấu kia từ từ biến mất ở khúc quanh.

Khi cô đem tầm mắt chuyển trở lại cũng là lúc cô đột nhiên ngây ngẩn cả người.

Mới vừa rồi lúc hắn thay quần áo hình như trong túi quần hắn có điện thoại di động, hơn nữa còn là hai chiếc, trong đó một chiếc chính là của cô!

Chỉ cần lấy được nó là có thể tìm người tới cứu mình rồi, chỉ cần lấy được nó...

Mắt to vốn đang vô hồn chợt lóe sáng long lanh, Tang Vãn Cách nhảy xuống giường đi về phía tủ quần, xích bạc kéo lê trên mặt đất phát ra tiếng vang thanh thúy.

Đáng tiếc chuyện cũng không như cô hy vọng, có lẽ là nghe được tiếng động lạ, mà cũng có lẽ là hắn nhớ ra đã để quên cái gì đó, tóm lại lúc cô gần như sắp lấy được chiếc điện thoại, Hùng Thần Giai lại đột nhiên xuất hiện ở cửa phòng. Tang Vãn Cách sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, miệng run lên, không nói gì, chỉ biết ngây ngốc nhìn Hùng Thần Giai tiến đến gần, rồi hắn cầm tay nhỏ bé của cô lên, sau đó đem điện thoại di động nhét lại trong túi quần, tâm Tang Vãn Cách chợt lạnh, cô hiểu mình không còn hy vọng gì nữa rồi.

"... Em muốn làm cái gì hả?" Hắn hỏi.

Tang Vãn Cách không dám trả lời, chỉ từ từ lui về phía sau.

Hùng Thần Giai đầu tiên là nhìn cô một lúc lâu, sau đó gầm nhẹ hỏi: "Em muốn làm cái gì, trả lời anh!!"

Tang Vãn Cách bị bộ dạng tàn ác của hắn làm cho sợ tới mức ngay cả hít thở cũng quên mất, cô dùng sức cắn môi, răng trắng như tuyết thật sâu hằng vào cánh môi, giống như muốn đem nó cắn cho ứa máu mới chịu vậy.

"Muốn chạy trốn phải không? Phải không?" Hùng Thần Giai bắt lấy cổ tay của cô mà gầm thét, "Phải hay không?!"

Cô còn không nghe lời, còn không nghe lời!! Hắn coi như ngay cả trái tim cũng moi ra cho cô hắn đã làm đến vậy mà với cô cũng là vô ích,cô vẫn không nghe lời, cô vẫn muốn chạy trốn, vẫn muốn rời khỏi hắn!!

Tang Vãn Cách nhìn đáy mắt hắn toát ra vẻ căm giận ngút trời, không biết vì sao sao nước mắt cô liền rớt xuống, nhưng cô như vậy lại càng thêm chọc giận Hùng Thần Giai: "Em khóc hả? Em khóc cái gì? Nói cho anh biết em khóc cái gì!" Khóc vì cô vẫn là công chúa bị giam cầm, hay khóc vì hắn đã cắt đứt cơ hội cầu cứu của cô?!

Tang Vãn Cách không ngừng lắc đầu, vô dụng giùng giằng muốn rút cổ tay của mình về, nhưng Hùng Thần Giai hơi sức thật lớn, cô cảm thấy tay của mình sắp bị bóp nát đến nơi rồi."... Buông ra..." Thật là đau...

Hùng Thần Giai không nhìn thấy vẻ mặt khổ sở của cô, hắn chỉ biết trong lòng đã đau đến muốn nổ tung rồi."Tại sao? Tại sao? Tại sao phải đi? Anh đối với em không tốt sao?!" Người khác yêu cô hơn sao, cưng chiều cô hơn sao, tại sao cô cứ muốn chạy trốn, cứ muốn rời khỏi hắn chứ?!

Ai có thể nói cho hắn biết tại sao không?!

Nội tâm hắn đã bị lửa giận thiêu đốt tới cực điểm, Hùng Thần Giai chợt buông tay Tang Vãn Cách ra, ngược lại hắn ôm chặt eo cô, sau đó ném tới trên giường, cả người cô bị một con gấu đang nổi điên đè lên, hung ác gặm cổ của cô, hắn dùng sức lớn đến mức có thể gặm ra máu.

Tang Vãn Cách đau đến không chịu nổi, nhưng lại bị bộ dáng khác hẳn thường ngày của hắn hù dọa, trong khoảng thời gian ngắn thế cô cũng quên mất phải phản ứng. Bị ép tới không thể hô hấp, đôi tay chỉ có thể chống lấy ngực Hùng Thần Giai —— mặc dù không đủ lực để đẩy hắn ra."Không cần... Buông tôi ra... Buông ra, buông ra ——" cô khóc xoay mặt, cảm thấy ngực bị ép tới không thở nỗi.

"Em phải đi nơi nào? vì cái gì phải bỏ đi?!" Hùng Thần Giai vừa lầm bầm hỏi, vừa cắn cổ của cô, hàm răng sắc bén hàm rất mau để lại dấu vết trên da thịt trắng noãn, "Em nói cho anh biết tại sao?!" Nếu như không phải hắn quay trở lại, lúc này chắc cô đã gọi xong điện thoại cầu cứu rồi chuẩn bị rời khỏi hắn?!

"Thật là đau ——" Tang Vãn Cách đưa tay đẩy mặt hắn ra, không để cho hắn ở trên người mình loạn gặm loạn cắn nữa."Anh dừng lại, dừng lại mau ——"

Hùng Thần Giai chỉ là nhìn cô, nhưng hắn cũng không để ý tới lời cầu khẩn cùng nước mắt của cô,hắn nhìn cô một lát, lại đưa bàn tay đến trước ngực cô, đem áo ngủ thật mỏng xé ra. Bị hắn giam lại trong mấy ngày nay, Tang Vãn Cách chỉ mặc cái áo ngủ hắn mới mua, để cho tiện, thậm chí ngay cả áo lót Hùng Thần Giai cũng không cho cô mặc. Cho nên xé nó ra,toàn thân Tang Vãn Cách liền cũng lộ cả ra ngoài. Cô dẫu môi không biết nên làm sao, trong tiềm thức lại biết mình tránh không khỏi lửa giận của Hùng Thần Giai rồi.

Hai bầu ngực đầy đặn bởi vì động tác thô bạo của hắn mà không ngừng đung đưa, Hùng Thần Giai nhìn chằm chặp rồi trong chốc lát liền đưa tay nắm, sau đó hút lấy,hắn dùng sức lớn đến mức như muốn hút ra máu của cô vậy.

Tang Vãn Cách càng không ngừng đá động chân, sợi xích bạc kia cũng bởi vì động tác kịch liệt của cô mà không ngừng phát ra tiếng vang giòn tan.

Nhốt yêu (9) (H)

"Ngươi tránh cái gì? Em là người phụ nữ của anh, con mẹ nó chứ đây là chuyện thiên kinh địa nghĩa chuyện, em cho anh làm càng đúng lẽ trời, vậy em tránh cái gì hả? Em tránh anh liền không làm em nữa hả?!" Nhìn Tang Vãn Cách vô vị giãy giụa, Hùng Thần Giai chỉ cảm thấy buồn cười, hắn nhả đầu vú mềm mại trong miệng ra, rồi dùng đôi tay gấu ra sức vuốt ve xoa nắn đôi phong nhũ đầy đặn, hắn đem chúng nặn ra các loại hình dáng kì quái."Em còn tránh, chạy nữa, anh sẽ bắt em đút vào đến khi nào không chạy được nữa mới thôi! Không phải em rất muốn chạy sao? Em chạy đi, không phải em còn muốn gọi điện thoại sao? Con mẹ nó em cầu xin anh đi em cầu xin anh anh sẽ cho em gọi, em muốn gọi cho ai cũng được, chỉ cần em cầu xin anh chơi em đừng dừng lại!"

Hắn giận điên lên.

Đối với Hùng Thần Giai mà nói, Tang Vãn Cách có tâm tư muốn trốn đi so việc cô đã rời đi càng làm cho hắn phát điên hơn. Cặp mắt hắn như phóng hỏa nắm hai bên phong nhũ đè ép, cắn răng nghiến lợi nói: "Cầu xin anh, anh bảo em cầu xin anh em có nghe hay không?! Con mẹ nó cầu xin anh chơi em, mẹ nó cầu xin anh chơi chết em!"

Tang Vãn Cách cắn chặt miệng, chảy nước mắt xoay mặt sang một bên không chịu nhìn hắn, nhưng như vậy chỉ càng chọc giận Hùng Thần Giai thêm." Sao em không nói gì hả?! Không phải em muốn đi sao? Anh cho em cơ hội tại sao em không đi?! Nói, con mẹ nó nói muốn anh chơi em mau!!" Rống xong, hắn liền chợt cúi đầu cắn một bên đầu vú mịn màng, đem nó lôi kéo ra, rồi nhã cho nó co trở lại,hắn làm như thế nhiều lần, cho đến khi hai đầu vú sưng đỏ đến không ra dáng vẻ lúc đầu nữa, nó giống như là một giây kế tiếp sẽ lập tức nứt ra vậy, đỏ tươi ướt át." Tại sao em không nói lời nào? Tại sao? Anh đối với em không tốt sao? Anh không đủ yêu em sao? Vì cái gì mà em cứ muốn đi khỏi anh? Tại sao mỗi một giây em đều muốn rời khỏi anh?!" Hắn không hiểu, thật không hiểu. Đây rốt cuộc là tại sao?! Hắn yêu cô yêu đến mạng hắn cũng có thể không cần, vậy mà tại sao cô lại không muốn ngoan ngoãn ở lại bên cạnh hắn chứ? Tại sao?!

Hùng Thần Giai cũng không cần Tang Vãn Cách trả lời, hắn chỉ là lầm bầm lầu bầu tựa như hỏi, sau đó lại điên cuồng vùi mặt vào giữa khe ngực đầy đặn mà chuyển động, miệng hắn ma sát qua bầu vú trắng nõn mềm mại,rồi hắn liền há mồm ra cắn, lần này là cắn thật, rất nhanh trên ngực Tang Vãn Cách liền hiện đầy vết cắn hồng hồng, có nhiều chỗ thậm chí còn ứa máu nữa.

"Đau..." Tang Vãn Cách đưa tay chống đỡ cánh tay Hùng Thần Giai, vô lực đẩy hắn, "Buông tôi ra, đau quá..." Hắn bị điên rồi, điên thật rồi!

"Em còn biết đau sao? Anh cho lòng của em được làm bằng đá chứ, căn bản không có cảm giác!" Hùng Thần Giai gầm thét, nhẫn tâm tiếp tục gặm cắn, "Cái vú cho anh cắn cũng biết đau, vậy phía dưới thì sao đây? Phía dưới nếu cũng cho anh cắn nát thì sao nhĩ?! Có phải nếu bị anh cắn nát cả đời em sẽ không thể lấy chồng hay không?!" Nói xong thế nhưng hắn thật sự đi xuống, há mồm ra cắn một mảnh bối thịt mỏng non mềm, rồi đặt ở trong miệng dùng sức bú.

Tang Vãn Cách rốt cuộc biết sợ, cô vốn nghĩ lần đầu tiên bị hắn cường bạo đó đã là khổ sở cực hạn nhất rồi, cô cũng cho là đêm mình chạy trốn chưa thành đó sự tức giận ấy của hắn cũng đã lên đến đỉnh điểm rồi, nhưng cô sai lầm. Hùng Thần Giai không thể tha thứ cho cô một lần lại một lần muốn chạy trốn, cô sẽ chỉ càng chọc giận hắn điên hơn lần trước, cho đến khi đem cô hại đến vạn kiếp bất phục mới thôi!

Thân thể xinh xắn ở trên giường lớn không ngừng giãy dụa, Tang Vãn Cách dùng hết hơi sức muốn né tránh gặm cắn của Hùng Thần Giai, nhưng vô luận cô có né tránh thế nào Hùng Thần Giai cũng có thể như hình với bóng kè sát bên cô, hơn nữa cô càng tránh, Hùng Thần Giai càng hấp dùng sức hơn, cuối cùng Tang Vãn Cách cảm giác hạ thể mình dường như đã chết lặng, chết lặng đến cơ hồ ngay cả đau đớn cô cũng không cảm thấy nữa.

Bàn tay đẩy ra hai cánh mông mềm mại, Hùng Thần Giai nhả ra cánh hoa trong miệng, rồi đổi sang liếm tới liếm lui trên hoa hạch mất hồn, hắn dùng hơi sức rất ác liệt, nhưng cũng thật may đó chỉ là đầu lưỡi, cho nên Tang Vãn Cách cũng không thấy đau giống trước, ngược lại hương vị ái dịch ngọt ngào bị hắn liếm rất nhiều ra ngoài, rất nhanh liền đem môi lưỡi Hùng Thần Giai thấm ướt, hắn nuốt xuống một hớp mật hoa sau đó ngẩng đầu lên hỏi cô: "Em không phải nói không thích anh sao? Không phải nói là bị anh cưỡng gian sao? Vậy tại sao em lại chảy nhiều như vậy chứ? Bị đàn ông vừa đụng liền nước chảy chính là dâm phụ, không phải em là Thiên Kim Đại tiểu thư sao, em xem ——" hắn nâng một tay dính đầy ái dịch, chất lỏng trong suốt theo ngón tay của hắn chảy xuống, Tang Vãn Cách xấu hổ không dám nhìn tới, vội quay đầu đi chỗ khác, nhưng Hùng Thần Giai bắt lấy cằm của cô không cho phép cô quay đi."Nhìn kĩ một chút, anh chưa bao giờ gặp qua người phụ nữ không cho đàn ông nào vào mà lại ra nước nhiều giống như em vậy, không phải là hận anh sao, không phải chán ghét anh sao? Vậy tại sao anh vừa đụng em liền chảy nước? Nói cho anh biết đi, em nói cho anh biết tại sao đi!"

"Câm mồm!" Tang Vãn Cách che lỗ tai không muốn nghe thứ ngôn ngữ dơ bẩn của hắn, cô không phải dâm phụ, không đúng không đúng không đúng không đúng!! Ba nói cô là cô gái ngoan, cô không phải dâm phụ như trong miệng hắn nói, cô không phải!!"Anh im miệng cho tôi!!"

Đối với một cô gái từ nhỏ được sinh trưởng ở gia đình quân nhân được quản giáo rất nghiêm như cô mà nói, đây là một loại vũ nhục trần trụi. Tang Vãn Cách khóc đến thanh âm cũng bắt đầu nghẹn ngào, " Nếu như anh nói thêm gì nữa, cả đời tôi cũng sẽ không tha thứ cho anh!"

Hùng Thần Giai ngơ ngác nhìn vẻ mặt tràn đầy hận ý của cô, ngón tay mới vừa cắm vào huyệt mềm không khỏi dừng lại. Nhưng câu nói sau đó của Tang Vãn Cách để cho hắn vừa bắt đầu sinh lòng áy náy trong nháy mắt lại tan thành mây khói: "Tôi chính là hận anh, chính là chán ghét anh, trừ phi anh có thể giết chết tôi, nếu không coi như anh chặt tứ chi của tôi tôi cũng vẫn muốn chạy trốn!"



"Vậy sao?" Hùng Thần Giai cười, chợt kéo ra khóa quần rồi dùng sức cắm vào, Tang Vãn Cách đau đến la ô ô một tiếng, rồi quay đầu cắn ga giường, cũng chận lại cả gào thét khổ sở của mình."Vậy anh liền làm đến khi em không hận không ghét nữa thì mới dừng lại!" Tròng mắt đen nhìn chung quanh một lần, đột nhiên đã có chủ ý."Mỗi ngày đều đút vào như vậy có phải rất không có ý nghĩa không? Hôm nay chúng ta liền đổi phương thức khác, anh cũng sẽ làm thoải mái hơn một chút." Nói xong hắn liền duy trì tư thế cắm vào rồi đem Tang Vãn Cách bế lên, từng bước từng bước đi về phía TV.

Mỗi một bước, dương vật thô to đang ở trong thân thể cô đều đi sâu vào thêm một tấc, mà mỗi một lần xâm nhập đội lên chổ đều không giống nhau, thân thể Tang Vãn Cách bủn rủn không dứt, trong lòng lại bài xích cực kỳ tư thế như vậy,cô uất ức không chịu được, hận thể đâm đầu vào tường chết cho rồi.

Cô bị Hùng Thần Giai đâm đến cao triều liên tiếp, vừa bắt đầu cô bị thô bạo tiến vào rất đau nhưng khoái cảm nhanh chóng đánh úp lại, cái miệng nhỏ nhắn không ngừng hút khí, giống như là con cá lên bờ. Bởi vì khoái cảm mãnh liệt, Tang Vãn Cách thậm chí không nhìn thấy Hùng Thần Giai đến tột cùng là đang làm gì, hắn đột nhiên bộc phát ra tiếng rên rỉ khiến cô đột nhiên trừng lớn mắt.

"Em xem cô gái kia kêu lớn bao nhiêu, không giống em luôn che giấu, nước của em so với cô ta còn nhiều hơn, tiếng kêu khẳng định cũng có thể lớn hơn cô ta, kêu mau, kêu lên đi!" Hùng Thần Giai dùng sức cắm vào, liền giữ tư thế ôm cô như vậy đi tới đi lui ở trong phòng. Vì duy trì thăng bằng khiến cho mình không đến nỗi rớt xuống, Tang Vãn Cách phải dùng hai chân kẹp chặt hông của hắn, nhưng làm như vậy lại khiến cho vật kia càng thêm xâm nhập sâu trong thân thể của mình hơn thôi, đâm đến cô nước mắt cũng rớt xuống."Tại sao không kêu? Tại sao em không kêu? Là anh làm em không thoải mái sao? Vậy em muốn bị người đàn ông khác chơi sao? Giống như cái lão già trên TV kia hả?"

Tang Vãn Cách chợt mở mắt ra.

Bị ánh mắt phẫn hận của cô trừng đến sửng sốt, đột nhiên Hùng Thần Giai ý thức được mình đã nói cái gì, nhìn đôi mắt Tang Vãn Cách đẫm lệ mông lung, hắn lại không nhịn được nội tâm yêu say đắm, cúi đầu hôn môi cô —— nhưng cô không để cho hắn hôn, còn quay sang chổ khác, Hùng Thần Giai cũng không giận, "Coi như là em muốn anh cũng không cho phép, trên thế giới này chỉ có một mình anh có thể yêu em, những người khác thì không được."

Nhốt yêu (10)

Người phụ nữ trên TV ác liệt rên một tiếng, giống như loại chuyện vận động này thật có thể làm cho cô ta khoái cảm ác liệt vậy. Có lẽ thật sự có thể, nhưng ông lão gầy yếu kia thật sự có thể làm cho cô ta lộ ra hưng phấn đến vậy sao?!

Trong lúc vô tình cô nghiêng mắt nhìn thấy ông lão cùng người phụ nữ đang dây dưa với nhau trên màn ảnh, Tang Vãn Cách muốn nôn mửa xoay đầu đi, loại phim hạ lưu này đối với cô mà nói quả thực là đồi phong bại tục! Cô quay mặt không muốn nhìn lại, cũng không nguyện ý lại để ý đến Hùng Thần Giai, bất kể trong miệng hắn phun ra bao nhiêu ô ngôn uế ngữ, cô vẫn thủy chung không đáp lại lời nào, mắt to nhắm thật chặt, ngay cả miệng cũng cắn chặt, không chịu kêu thành tiếng —— cô không muốn có cảm giác mình cũng giống như người phụ nữ trên TV kia, rõ ràng là bị cưỡng gian, lại dâm đãng ở dưới thân người đàn ông đó phát ra tiếng rên rỉ vô cùng xấu hổ, vô cùng phóng đãng, giống như loại phụ nữ hạ tiện!

"Có được hay không? Về sau em đều chỉ được cho một mình anh đút vào có được hay không?" Hùng Thần Giai vừa làm động tác kéo ra đưa vào vừa hỏi cô, thanh âm khàn đục trầm thấp, giống như hắn đã ẩn nhẫn tới cực điểm."Công chúa, em hãy cùng anh ở chung một chỗ có được hay không? Vĩnh Viễn không xa rời nhau, để cho anh vĩnh viễn làm em như vậy..." Tròng mắt đen hưng phấn nhìn TV một cái, thấy lão già bên trong TV đã đem người phụ nữ đầy đặn lật qua, khiến cô ta đưa lưng về phía ông ta lấy tư thế như chó mẹ nằm khom người, sau đó ông lão nâng dương vật thật không đúng với số tuổi của ông ta mà dùng sức cắm vào, cái trán không khỏi chảy nhiều mồ hôi hơn, cái tư thế này... Xem ra rất sảng khoái... Tròng mắt đen trở lại khuôn mặt Tang Vãn Cách, nếu như cô cũng làm tư thế y như cô ta, khẳng định so với kia người phụ nữ kia còn đẹp mắt hơn gấp trăm lần, huyệt của cô màu hồng phấn, eo vừa mịn cái vú lại lớn, đường cong thân thể càng thêm xinh đẹp không chịu được, nếu như công chúa của hắn giống như người phụ nữ kia dùng tư thế như chó mẹ nằm mọp xuống... Hùng Thần Giai hưng phấn không kềm chế được, liền tay chân cũng bắt đầu không nghe lời.

Nghĩ tới đây, hắn liền ôm Tang Vãn Cách cùng ngã xuống sàn nhà, suy tính đến việc da thịt mịn màng của cô có thể bị tổn thương, hắn liền đưa tay đem chăn trên giường lôi xuống, sau đó còn kéo theo cả cái gối đầu, Tang Vãn Cách không biết hắn muốn làm gì, mắt to sợ hãi theo dõi hắn, một bộ muốn chạy, nhưng Hùng Thần Giai lại mạnh mẽ kìm chặt cơ thể cô xuống, bộ vị tư mật giao hợp của cô căng đầy, tiểu huyệt nhỏ hẹp bị cắm đầy, cô muốn rút ra cũng không rút được, nên chỉ có thể vô dụng bị hắn đẩy ngã.

Chỉ mới qua mấy giây, Tang Vãn Cách liền phát hiện mình bị lật người lại, cô không biết đến tột cùng là Hùng Thần Giai muốn làm cái gì, nhưng từ đầu đến cuối hắn cũng chưa từng rời đi thân thể của cô, ngay cả lúc đem cô đẩy về phía trước hắn vẫn như cũ cắm vào cô, cảm giác kia vừa căng đầy vừa đau mềm, Tang Vãn Cách bắt đầu thấy sợ, cô mơ hồ nhận thấy có chỗ nào không đúng, nhưng lại không biết hắn đến cùng là muốn làm cái gì, cô chỉ có thể giãy giụa vô ích, đôi chân trắng mịn đá đạp loạn xạ trên đất, giống như con thỏ nhỏ vậy.

Hùng Thần Giai không vội đi ngăn lại động tác của cô, hắn dùng một tay ấn chặt eo Tang Vãn Cách, một tay khác thì bắt lấy bụng nhỏ của cô, sau đó nhấc hông cô lên, rồi nhanh chóng đem cái gối đầu nhét vào dưới eo cô —— sau đó hắn lập tức nhận thấy dương vật của mình càng thêm xâm nhập vào sâu hơn, quả nhiên cái tư thế này khiến cho hắn có thể dễ dàng trực tiếp cắm vào trong tử cung mềm mại của cô hơn. Nhưng Tang Vãn Cách không hiểu, cô vẫn còn hốt hoảng quơ múa đôi tay, đầu nhỏ không ngừng hoảng hốt ngó quanh, đột nhiên cô lần nữa không cẩn thận liếc tới cảnh kích tình đại chiến trên màn ảnh, trên màn ảnh người phụ nữ đang bị ông già kia bẻ thành tư thế khác, cặp mông trắng như tuyết của cô ta vểnh lên thật cao,chỗ kín cùng cúc hoa lộ ra tràn đầy dâm thủy, cặp vú đầy đặn đang đung đưa theo chuyển động của ông lão kia, "Phách phách phách " tiếng dương vật cắm vào vang lên bên tai không dứt.

Tư thế của người phụ nữ kia... Chính là tư thế hiện tại của cô!

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tang Vãn Cách tái đi, cô dùng sức giằng co, tư thế này thật sự quá vũ nhục người! Giống như tư thế của động vật giao phối với nhau vậy... Cô không thể tiếp nhận, tuyệt đối không thể tiếp nhận!

Nhưng tất cả đều cũng không theo ý cô, hơi sức Hùng Thần Giai lớn như vậy, sao hắn cần để ý đến một chút chống cự nhỏ này của cô chứ, rất mau, cô liền bị Hùng Thần Giai làm thành tư thế cô không muốn nhất.

Thật là đẹp... Thật là đẹp...

Hùng Thần Giai chảy nước miếng nhìn cảnh đẹp trước mắt quả thật có thể làm cho hắn mất máu mà chết mất này. Phấn huyệt mê người đang vừa giãn vừa mút lấy dục vọng thô ráp của hắn, hai mảnh bối thịt thật mỏng giống như là cái miệng nhỏ đói bụng, vừa phun ra ái dịch dinh dính vừa mút lấy tính khí giao hợp của hắn chặt hơn, bàn tay run rẩy sờ lên khe mông trắng noãn, Hùng Thần Giai dùng sức xoa nắn lên nếp gấp non mềm, rồi vỗ mấy cái, lưu lại trên cái mông nhỏ mấy dấu tay hồng hồng: "Cái mông thật mềm..." Nói xong lại kéo ra dục vọng ở trong hoa kính của cô, rồi hắn cúi đầu hôn lên hai vú mềm mại, Tang Vãn Cách chưa từng trải qua tình thế như vậy, lúc trước mặc dù Hùng Thần Giai cũng sẽ cưỡng bách cô,nhưng hắn chưa từng đối với cô làm ra chuyện bỉ ổi tới cực điểm như vậy, cô vừa vội vừa sợ lại vừa - xấu hổ, nhưng căn bản không phản kháng được.

Gặm đủ trên cái mông nhỏ nõn nà rồi, Hùng Thần Giai mới lấy lại lực chú ý quay lại tiểu huyệt non mềm, đây chính tiểu huyệt hắn có chơi bao nhiều lần cũng không chán, đây chính là tiểu huyệt của cô gái hắn thích nhất, tiểu huyệt chỉ thuộc về hắn, chỉ có một người đàn ông là hắn có thể có được!@#$%$@, những người khác thì không thể!

Ngón tay sờ lên miệng huyệt hồng hào, nơi đó ái dịch tràn ngập vô cùng sềnh sệch, hắn dùng một ngón tay vỗ mấy cái, lòng ngón tay cơ hồ không thấy rõ được miệng huyệt mút lấy, rất mau nó cũng liền lây dính hương vị ngọt ngào mỹ vị, tiểu huyệt đang khẽ đóng mở giống như cái miệng nhỏ nhắn đang mời gọi hắn, muốn hắn đưa vào, chen vào cô, đem cô lấp đầy..."Công chúa... Huyệt của em thật non... Nước cũng rất nhiều... Con mẹ nó đều bị anh làm nhiều vậy mà vẫn còn nhiều nước..."

Tang Vãn Cách nhắm mắt lại, làm bộ như không nghe được lời của hắn, nhưng Hùng Thần Giai không muốn bỏ qua dễ dàng như vậy, rất mau, dương vật của hắn lại lớn thêm một vòng, chống đỡ trước miệng huyệt lầy lội không chịu nỗi, khiến quy đầu dính đầy ái dịch của cô, sau đó chợt chen vào, Tang Vãn Cách rên lên một tiếng, cảm thấy bụng của mình như sắp bị đâm thủng rồi vậy mà hắn vẫn còn đi sâu hơn vào bên trong, giống như không nhét đến rách cô thề không bỏ qua vậy, phần cán nổi lên gân xanh cùng mạch máu ma sát thành trong mịn màng, nhiệt độ nóng rực khiến Tang Vãn Cách suýt nữa bất tỉnh đi.

"Cái mông này thật tuyệt... Anh yêu chết rồi... Vừa mềm vừa nhiều nước....." Hùng Thần Giai kích động đến mức nói không mạch lạc, có thể đem cô gái mình yêu thích bày ra tư thế mặc cho mình định đoạt như vậy, là một việc làm người ta cực kỳ kích động đến cỡ nào chứ! Hắn áp sát lưng Tang Vãn Cách rồi kéo ra đút vào mấy cái, hắn còn đưa tay bắt lấy hai bầu vú đang đung đưa không dứt vì động tác kéo ra đưa vào không ngừng của hắn, bắt được hắn liền xoa nắn, đầu ngón tay vân vê ấn vào đầu vú của cô mà đùa bỡn, bầu vú mềm mại bị hắn bóp chặt cũng lồi ra giữa kẽ tay hắn, giống như là quả bóng nước bị bóp chặt rách ra vậy."A a a... Cái vú cũng rất tuyệt... Vừa lớn vừa mềm..... Nếu có sữa càng tốt... Công chúa, công chúa em sinh cho anh một đứa bé đi, lúc đó anh có thể có sữa uống rồi... Sữa từ cái vú này..." Hắn hưng phấn không biết nên biểu đạt tâm tình của mình như thế nào, cái mông gầy có sức vận động đánh lên cái mông nhỏ của cô rồi dùng sức đút vào, cho đến khi đâm cô không nhịn được nữa phải kêu lên mới vừa lòng.

Cùng lúc đó, máu đỏ tươi cũng chợt phun trào ra.

Nhốt yêu (11)

Chất lỏng ấm nóng trên lưng làm Tang Vãn Cách giật mình, cô muốn thét chói tai, nhưng trong miệng chỉ có thể khạc ra những tiếng rên rỉ nhu nhược,cánh tay nhỏ bé trắng như tuyết được đặt nằm ngang trên đất để chống đỡ thân thể, cô tốn hết hơi sức muốn bò dậy, nhưng mỗi lần đều chỉ có thể bị Hùng Thần Giai đè xuống, cô không chịu thua giãy giụa cũng chỉ càng khiến Hùng Thần Giai thưởng thức được một màn mê người làm người ta trào máu hơn thôi.

Tang Vãn Cách quay đầu lại, phát hiện thứ nóng nóng rơi trên lưng mình thì ra là máu. Làm cô sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn tái đi, cho dù Hùng Thần Giai bị chảy máu mũi, nhưng người kia cứ cố tình làm như không có chuyện gì mà vẫn đút vào chỗ cũ giữa đùi cô như thường, bộ dáng hắn như như rồng như hổ chuyện chảy máu kia một chút cũng không ảnh hưởng đến hắn.

"A a... Anh lại chảy máu mũi rồi... Đều tại em hết đó công chúa... Đều tại em... Ai kêu cái mông em vểnh lên như vậy, huyệt non như vậy, cái vú lớn như vậy chứ?" Hùng Thần Giai đem lỗi đẩy lên trên đầu Tang vãn cách, hắn còn dùng sức hướng tiểu huyệt non mềm mà đỉnh vào —— Tang Vãn Cách bị cắm đến nỗi ngay cả rên rỉ cũng không phát ra được, cô cảm thấy thân thể mình giống như bị tách làm đôi luôn vậy, nhưng Hùng Thần Giai vẫn không chịu bỏ qua, hắn dùng tay nắm chặt hai bên mông trắng, đem chúng tách ra, khiến hoa huyệt đỏ tươi cùng hoa cúc nhỏ không hề được che đậy mà bại lộ ở trước mặt hắn, sau đó hắn lại dụng lực cắm vào, Tang Vãn Cách khóc lên, cô mới vừa chống tay lên không tới mười giây đã bị hắn "phách" một tiếng kịch liệt đút vào làm khuỵu xuống, cái mông nhỏ vì vậy mà càng vểnh lên cao hơn, cũng làm cho Hùng Thần Giai càng thêm hưng phấn hơn.

Cô biết khe mông mình bị tách ra, cũng biết ánh mắt Hùng Thần Giai giống như lang sói căng thẳng nhìn chằm chằm vào bộ vị tư mật của mình, loại cảm giác đó thật là xấu hổ tới cực điểm, nhưng càng làm Tang Vãn Cách cảm thấy sỉ nhục chính là cô cư nhiên lại không có cách nào khống chế được thân thể của mình! Cho dù người đàn ông đang rong ruỗi trên người cô là một tên tội phạm cưỡng gian, cô vẫn không cách nào khắc chế được phản ứng của thân thể! Sau vài lần đút vào mạnh mẽ của hắn, thậm chí cô còn có thể cảm thấy chỗ sâu của mình đang chảy ra thật nhiều chất mật, miệng huyệt mềm mại cũng bởi vì khát cầu mà co rúc lại, thân thể này đến cùng là có chuyện gì xảy ra vậy chứ? Cô không hiểu, không hiểu!

Hùng Thần Giai cũng không nghĩ nhiều như vậy, đầu óc hắn đơn giản chỉ biết làm chuyện như vậy là vô cùng thoải mái, thoải mái đến độ làm cho hắn tê dại suýt nữa chống đỡ không nổi mà muốn bắn ra.

Đây là công chúa của hắn, công chúa của hắn!

Cô vốn là một thiên kim tiểu thư được yêu chiều, những thứ cô ăn cô mặc đều là những thứ mà cả đời này hắn cũng không thấy được, cô có học vấn, công việc lại rất tốt, gia thế lại càng thêm hiển hách, cô vốn là một nàng công chúa sống trong tháp ngà, được bảo hộ một giọt nước cũng không lọt, nhưng hiện tại thì sao? Cô biến thành một cô gái bình thường, một cô gái cũng sẽ rên rỉ thở dốc ở dưới thân đàn ông, cô gái của hắn, của hắn!

Hồi tưởng lại lần đầu khi hai người quen biết nhau, Hùng Thần Giai quả thật không thể tin được có một ngày Tang Vãn Cách sẽ lấy tư thế như vậy nằm ở trước mặt hắn, tiểu huyệt mịn màng chảy ái dịch, hai mảnh bối thịt sưng đỏ bất động co rúc lại, chờ hắn vào trong cô!

Không cần phải làm cái gì nữa, chỉ cần nghĩ như vậy, Hùng Thần Giai cũng liền cứng rắn đến ngay cả mình cũng không chịu nổi. Hắn dùng sức ở cái mông trắng noãn của Tang Vãn Cách vỗ mấy cái, nhìn cái mông tròn trịa tràn đầy co dãn rung động, hắn liền không tự chủ được mà nuốt một ngụm nước miếng, sau đó nhìn chằm chằm thủy huyệt đang phun ra nuốt vào dương vật của mình không rời mắt.

Tang Vãn Cách nằm trên mặt đất, nữa người trên trần trụi dính vào trên mặt thảm, thật sự cô cũng không cảm thấy lạnh, nhưng cái gối đầu ở bên dưới lại làm cho cô vô luận bị lay động như thế nào cũng vẫn duy trì tư thế vểnh cái mông cong cong đàn hồi lên. Cô muốn giãy giụa, nhưng Hùng Thần Giai vẫn vững vàng đỉnh vào hạ thể của cô, tính khí hai người giống như liên hiệp lại với nhau phân không ra hình dáng gì nhưng vẫn thủy chung kẹp lại thật chặt, thậm chí cô có thể phát hiện được miệng tử cung của mình từng phát từng phát một mút lấy quy đầu khổng lồ sinh ra kịch liệt khoái cảm."... Ô ô... Ô ô..."Cô khóc đến không ra tiếng, trên mông trắng truyền tới từng hồi đau rát, nơi tư mật phái nữ lại bị một người đàn ông nhìn không sót chút gì, đây là chuyện nhục nhã biết bao nhiêu! Con gái có một chút lòng tự trọng cũng sẽ không dùng cái tư thế này mà nằm ở dưới thân đàn ông nữa là!

"Công chúa em khóc... tại sao em khóc chứ? con mẹ nó anh làm em không thoải mái à?" Hùng Thần Giai không hiểu cô khóc vì chuyện gì."Anh đối với em không tốt sao? tại sao em lại muốn khóc?"

Tay nhỏ bé từ từ nắm thành quyền, Tang Vãn Cách không trả lời, chỉ nằm ở đó đau xót khóc, nước mắt rơi xuống thảm dầy rồi hòa tan đi, cô cảm thụ người sau lưng lại dùng sức tàn ác đụng vào một cái, trong lỗ tai nghe vang dội tiếng "Bành bạch" chói tai, trong lòng cô cảm thấy tràn đầy sỉ nhục cùng hận ý, loại cảm giác mình là kẻ yếu bị kẻ mạnh thuần phục dưới thân làm cô thấy phẫn hận thật sâu sắc. Tại sao? Tại sao lại đối với cô như vậy?

Cô chưa từng làm bất kỳ chuyện phạm pháp nào, từ nhỏ liền nhân phẩm hay học vấn của cô đều thuộc loại ưu tú được mọi người ca ngợi, cô làm việc từ thiện, đối đãi người khác thì dịu dàng, chưa từng làm ra hành vi trái lương tâm nào, vậy mà tại sao? Tại sao cô phải gặp chuyện như vây chứ?! Tại sao Hùng Thần Giai muốn đem tất cả những điều này đổ lên đầu cô chứ?! Rõ ràng lúc mới bắt đầu cũng là do hắn tự quấn lấy cô không phải sao? Rõ ràng cô luôn cùng hắn duy trì khoảng cách nhất định không tiếp xúc quá lâu không phải sao? Tại sao hắn trách cô? Cô đã làm sai điều gì?! Là cô làm sai sao?!

Tang Vãn Cách không thể lý giải.

Từng câu từng chữ thô tục hắn nói ra làm cho cả người cô thấy mỏi mệt, chết lặng đến không còn cảm giác, cô cho là mình không nói một lời nào mặc kệ những câu lăng nhục của hắn là có thể không phải bị nhục nhã sâu hơn, nhưng cô sai lầm rồi, Hùng Thần Giai Vĩnh Viễn sẽ không thỏa mãn, Vĩnh Viễn sẽ không! Cô gái trong TV rên rỉ càng lúc càng lớn, lớn như muốn lấn át cả thanh âm tiến vào trong cô của Hùng Thần Giai, một loạt âm thanh dâm đãng khiến Tang Vãn Cách quả thật sắp điên đi rồi, cho tới bây giờ cô đều không nghĩ ra mình cũng sẽ có một ngày như vậy, hạ tiện giống như một dâm phụ nằm ở dưới thân đàn ông mặc cho hắn đùa bỡn định đoạt, hoàn toàn không có giãy giụa gì!

"Công chúa... Em đừng khóc mà... Đừng khóc..." Hùng Thần Giai vừa lầm bầm vừa tiến vào cô, hai tay buông phần mông mềm mại ra, rồi đi đến bộ ngực đầy đặn, nắm lấy hai bên kiều nhũ trắng noãn mà vuốt ve, "Anh sẽ rất yêu rất yêu em, đối với em vô cùng tốt... Cho nên em ngoan ngoãn cho anh làm có được hay không? Anh yêu em như vậy... Chúng ta về sau cả đời đều ở đây cùng nhau có được hay không?" Trong lúc nói chuyện,tốc độ hắn chạy nước rút cũng không dừng lại chút nào, cái tư thế này quá mức kích thích, cho nên ý muốn bắn tinh của hắn chỉ nhịn một hồi cũng không khống chế nổi nữa, Hùng Thần Giai chợt áp sát lưng Tang Vãn Cách, dùng sức đội lên phía trước một chút, đâm mở ra miệng tử cung mịn màng, đem lấy quy đầu của mình chen đi vào, sau đó liền bắt đầu tận tình xuất tinh.

"Không cần ——" Tang Vãn Cách thét chói tai, cô muốn đưa tay về phía sau che kín lại cái gì đó, nhưng đều là uổng công vô ích, Hùng Thần Giai thật chặt chống đỡ cái mông nhỏcủa cô, dương vật không ngừng hướng bên trong chen vào, hắn tàn ác giống như phải đem cả hai hòn bi cũng nhét đi vào luôn vậy, Tang Vãn Cách bị căng đến muốn nứt ra, mà quy đầu lại cố tình chọc vào trong tử cung rồi cũng vẫn không ngừng bắn tinh dịch nóng bỏng, nước mắt trượt xuống, cô bị cảm giác nóng bỏng bắn vào làm cho nằm lã trên mặt đất mà không ngừng co quắp, cảm giác như bị tê liệt toàn bộ, cô thật không biết lảm sao nữa, đây không phải là lần đầu tiên Hùng Thần Giai xuất ở trong tử cung của cô, nhưng đây là lần cô cảm thấy tuyệt vọng nhất.

Giống như cô không bao giờ còn là Tang Vãn Cách ngày xưa nữa vậy.

Nhốt yêu (12)

Đang lúc Tang Vãn Cách cho là mình sắp chết rồi, đột nhiên có một hồi chuông vang lên, cô chợt mở mắt thật to —— đó là điện thoại di động của cô!

Mắt to nhìn khắp mọi nơi, hoàn toàn quên mất người đàn ông trên người đang xuất tinh trong cơ thể mình, cô điên cuồng muốn tìm được điện thoại di động của mình, bất kể đầu dây bên kia là người nào,thì người đó đều tia hi vọng cuối cùng của cô! Nhưng Hùng Thần Giai cũng không cho cô cơ hội hô cứu mạng, hắn dùng một tay lòn xuống dưới mông cô, đem cái mông nhỏ hồng hào nâng lên cao hơn, khiến cho mông trắng nguyên bản đã ngạo nghễ ưỡn lên nay lại càng thêm mê người, mà sau một loạt động tác như vậy thế nhưng hắn cũng chưa từng dừng việc xuất tinh lại.

... Ở nơi đó!

Tang Vãn Cách trơ mắt nhìn cái áo sơ mi bị Hùng Thần Giai vứt xuống trên đất không lâu, nó cũng là nơi cô thấy một góc điện thoại di động của mình lộ ra, tay nhỏ bé không tự chủ được dùng sức với tới, nhưng vô luận cô cố vươn tay thế nào, chiếc điện thoại màu nhũ bạc vẫn đều cách cô nửa thước, Tang Vãn Cách gấp đến độ nước mắt lại rớt xuống, cô vừa phải chịu nhịn lại khoái cảm cùng khuất nhục bị bắn vào trong thân thể, vừa phải dùng sức hướng tới cái áo sơ mi, tất cả tiếng kêu dâm uế cô đều mắt điếc tai ngơ, trừ việc lấy được cái điện thoại di động ra thì cái gì cô cũng không muốn quản.

Hùng Thần Giai nhìn cô bất chấp tất cả bò lên phía trước, trong lòng hắn càng phiền não càng nổi giận hơn, hắn hận không thể trực tiếp giết chết cô cho rồi, mà Tang Vãn Cách còn không ngừng lắc lắc cái mông nhỏ bò lên phía trước, cảnh này khiến dương vật của hắn mới vừa mềm nhũn một chút trong nháy mắt lại kịch liệt bành trướng lên, hoặc là không làm, đã làm thì làm cho xong, Hùng Thần Giai liền dứt khoát cắm vào nơi đầy nước mình vừa mới bắn tinh, Tang Vãn Cách nhận thấy được dị vật quen thuộc lại xâm nhập thân thể mình, cô liền biết Hùng Thần Giai lại muốn bắt đầu một vòng hành hạ mới rồi, nên cô liền càng thêm cố gắng hướng tới chiếc điện thoại di động, thân thể mềm mại trắng như tuyết nằm ở trên đất hoạt động, đẹp đến mức làm cho người ta hít thở không thông.

Đưa tay nắm lấy hộp điều khiển ti vi, Hùng Thần Giai bấm cho TV tạm ngừng, sau đó theo động tác Tang Vãn Cách hắn cũng bò lên chen vào, mỗi lần cô bò lên phía trước một bước, hắn lại dùng nhiều sức hơn một chút cắm đi vào, cho đến khi đem Tang Vãn Cách làm cho đôi mắt đẫm lệ sương mù, chỉ thiếu điều không còn hơi sức giãy giụa nữa mới thôi.

Chỉ là kém chút nữa.

Cô vẫn quật cường bò lên phía trước, một bộ cho dù chạy trốn thất bại cũng muốn tiếp tục trốn, Hùng Thần Giai giận đến không nhịn được, hắn không biết nên làm sao với cô bây giờ, suy nghĩ hồi lâu cũng không nhớ ra cái gì, cuối cùng hắn cũng không thể làm gì khác hơn là tiếp tục cùng cô tiến lên phía trước.

Nhưng hắn dĩ nhiên sẽ không để Tang Vãn Cách thỏa mãn mong muốn, rất mau, lúc Tang Vãn Cách cho là đã sắp lấy được chiếc điện thoại, Hùng Thần Giai liền cười khẽ một tiếng —— thanh âm khàn đục không có chút nào vui vẻ. Sau đó cô liền bị ôm eo ếch, Hùng Thần Giai liền dùng tư thế này đem lấy cô nhấn đảo, rồi lại lần nữa nâng cái mông nhỏ trắng noãn của cô lên, hắn tìm đến trên lỗ đít nhỏ của cô.

Tang Vãn Cách chấn động toàn thân, cả người giống như bị điện giật đến quên mất phản ứng. Cô mím môi, cho dù không biết Hùng Thần Giai muốn làm cái gì nhưng trong tiềm thức cô đã nhận ra cảm giác lo lắng, nhưng cô giãy giụa ở trong mắt Hùng Thần Giai lại không khác nào kiến càng lay cây. Hắn chỉ cần đưa tay bẻ cành một cái, cô cũng chỉ có thể vô dụng nằm vật xuống dưới thân thể mặc hắn khinh nhờn.

"Nơi này... Anh là người đàn ông đầu tiên làm em đúng không?" Hắn vừa hỏi vừa liên tục ra vào trong cơ thể cô, sau đó hăn tư tưởng xấu khoáy đảo bên trong, mỗi một lần cũng đều cọ lên miệng tử cung mềm mại, nhưng hắn không đi vào, nên khiến cho Tang Vãn Cách có một loại cảm giác ngứa ngấy không gãi đúng chỗ ngứa, sau đó hắn lại va chạm từ từ, nhưng hơi sức cũng chầm chậm tăng thêm, ngón tay hắn vẫn thủy chung ở cúc hoa mềm mại hoa động, giống như hắn đang có âm mưu gì không muốn người biết vậy.

"... Không cần..." Tang Vãn Cách sợ đến lắc đầu liên tục, thân thể mềm mại giãy giụa càng thêm lợi hại."Không cần... đừng đụng nơi đó..."

"Vậy anh có thể đụng nơi nào hả? Nơi này sao?" Hùng Thần Giai đỉnh cô hạ xuống, hai viên cầu cường tráng va chạm vào mông Tang Vãn Cách vang lên tiếng "Bành bạch" thanh thúy."Còn nơi này thì sao?" Bàn tay thô tháo dùng sức vuốt ve hai bên kiều nhũ, đem chúng xoa nắn thành các loại hình thù kỳ quái, bầu vú nhẵn nhụi trắng như tuyết từ trong lòng bàn tay hắn lộ ra, trắng nõn làm người ta không nhịn được mà muốn cắn một cái, xem một chút hương vị có phải thật sự rất ngọt ngào mê người hay không.

Tang Vãn Cách không phát ra được thanh âm trả lời nào, thân thể nói cho cô biết đã muốn trầm luân rồi, nhưng lý trí lại ra lệnh cô phải chống đỡ tiếp, mà chuông điện thoại di động vẫn vang lên không biết mệt mỏi, đối với người đã không biết không thấy mặt trời đã lâu như Tang Vãn Cách mà nói, có cơ hội được cứu ——là một loại hấp dẫn khổng lồ biết bao nhiêu.

Tay nhỏ bé nắm thành quyền, cô cố gắng cắn môi, dùng cảm giác đau khiến cho mình thanh tỉnh, "A a... đừng sờ... Không cần không muốn..." Hắn tại sao lại đụng vào trong đó chứ?!

"Nơi này cũng chỉ có anh đi vào thôi, đúng chứ?" Hùng Thần Giai say mê nhìn chằm chằm cánh hoa đỏ tươi, rồi nhìn dục vọng của mình bị cô từng phát từng phát phun ra nuốt vào khuấy động, nhìn cái miệng nhỏ nhắn khạc ra một chút lại một chút ái dịch, cuối cùng hắn đem tầm mắt chú mục vào hoa cúc nhỏ mềm mại đang co rúc lại. Cô thật là xinh đẹp, ngay cả chổ này cũng thật đẹp hắn chưa thấy qua ai lại đẹp đến vậy. Các nếp uốn trải rộng mịn màng trong cúc hoa, bộ lông bao bọc lấy bộ phận sinh dục sáng mềm, nhưng hậu huyệt thủy nộn lại không một chút lông mao nào, sạch sẽ xinh đẹp không thể tưởng tượng nổi."Để cho anh làm ngươi đàn ông duy nhất, có được hay không, công chúa?"

Tang Vãn Cách không ngừng lắc đầu: "Không, không..."

Hùng Thần Giai tức giận: "Tại sao?" Nói xong, hắn liền dùng một ngón tay dài tách ra hậu huyệt chặt khít đến dọa người rồi cắm vào, Tang Vãn Cách đau đến nước mắt lập tức rớt xuống, tay của hắn vừa to vừa thô, cô làm sao mà chịu được?!"Không cần... Thật là đau..." Ai tới cứu cô với, ai tới cứu cô đi?! Cô không muốn ngay cả địa phương kia cũng bị hắn chơi đùa, cô không muốn!

Chuông điện thoại di động vang càng lớn hơn, nhưng Tang Vãn Cách đã không còn tâm tư lấy nó, giờ phút này cô chỉ có một nỗi sợ duy nhất chính là Hùng Thần Giai có thật là muốn chơi cả phía sau cô hay không —— điều này làm cho cô cảm thấy vừa sợ hãi vừa ghê tởm.

"Không muốn để phía sau cho anh làm hả?" Hùng Thần Giai áp sát người lên tấm lưng trơn mượt như tơ của cô rồi khàn khàn hỏi.

Tang Vãn Cách uất ức gật đầu, không quá quật cường im lặng như trước nữa, vì cô ý thức được phía sau có thể sẽ bị đùa giỡn nên cô sợ tới mức không dám có bất kỳ hành động phản kháng hay giãy giụa gì nữa.

Tròng mắt đen nhìn sang màn hình điện thoại di động, Hùng Thần Giai rất may mắn có được một cặp mắt thị lực cực tốt, sau đó hôn lên vành tai Tang Vãn Cách, cắn lên lỗ tai trơn mềm mà liếm hôn: "Con mẹ nó vậy em còn không mau cầu xin anh đi chứ —— cầu xin anh muốn em, có được hay không? Em cầu xin anh, anh sẽ không chơi phía sau." Hắn nói ra điều kiện trao đổi. So với đoạt lấy phấn huyệt phía sau của cô, hắn càng muốn nghe được cô có thể gọi tên của mình cầu xin mình muốn cô hơn —— rất muốn cô nói như vậy, hắn không chút nào cất giữ mong muốn.

nhắm đôi mắt long lanh lại, Tang Vãn Cách do dự không biết qua bao lâu rồi mới cắn miệng, nhịn lại cảm giác khác thường nơi vành tai bị gặm cắn, gật đầu một cái.

Hùng Thần Giai vui mừng quá đỗi, nhưng ánh mắt lại không tự chủ được liếc về chiếc điện thoại cách đó không xa, hắn nghĩ một chút, rồi liền ôm lấy Tang Vãn Cách xoay người cô lại, còn hắn thì liền nhanh chuyển sang tư thế cắm vào từ phía sau cô, sau đó chậm chậm di động.

Nhốt yêu (13)

Tang Vãn Cách nằm trên mặt đất, cắn răng chịu đựng sự đụng chạm kịch liệt từ phía sau truyền đến."Ừ... Ừ..." Mỗi lần tiến vào hắn đều dùng sức đỉnh vào miệng tử cung mịn màng của cô, có một chút đau, nhưng khoái cảm cùng cảm giác ngứa ngấy lại nhiều hơn."Chậm, chậm một chút... Chậm một chút..." Hắn vào thật là nhanh, cô thật khó chịu...

"Chậm một chút làm sao thoải mái được? Không phải anh đã nói cho em biết rồi sao, làm mạnh một chút mới có thể thoải mái được?" Hùng Thần Giai tách ra khe mông trắng noãn của cô, để cho lưng cô khom xuống thành một đường cong, cũng làm cho hắn có thể tiến công thoải mái hơn một chút, "Cầu xin anh muốn em, mau cầu xin!"

Nước mắt Tang Vãn Cách từng giọt một rớt xuống, cô cảm thấy ngón tay phía sau không ngừng vuốt ve hậu huyệt của mình.

Vì hắn đè lưng cô khom xuống quá bất chợt! nên trong lúc không chống đỡ nỗi cơ liền khuỵu té xuống đất, lông mi thật dài dính đầy nước mắt."Cầu xin... Cầu xin, cầu xin... Muốn... Ô ô..."

" cầu xin cái gì, em cầu xin gì hả?" Hùng Thần Giai cười toét miệng, ở trên tấm lưng Như Ngọc gặm cắn liếm hôn."Không nói hả?"

"...... Cầu xin..." Tang Vãn Cách đóng chặt mắt,

Cầu xin gì?" Hùng Thần Giai cười toét miệng, cô không muốn nhìn, chuyện này làm cô cảm thấy vô cùng xấu hổ cùng bẩn thỉu.

Chuông điện thoại di động rốt cuộc cũng dừng lại.

Hy vọng của Tang Vãn Cách cũng mất đi, cô khóc nghẹn ngào, trong thanh âm tràn đầy khổ sở cùng tuyệt vọng, còn có xấu hổ cùng không chịu nổi."A a... A..." Thân thể bị Hùng Thần Giai tiến vào không ngừng dâng lên khoái cảm, Tang Vãn Cách cái gì cũng nghe không được nữa, cô thật khó chịu...

Câu "Cầu xin muốn" vừa thốt ra khỏi miệng,

Cô liền xấu hổ không chịu nổi."A a... A..." Thân thể bị Hùng Thần Giai không ngừng đâm vào chịu đựng khoái cảm, cô cũng biết mình mất không chỉ là trinh tiết, mà còn là sự kiên trì trên tinh thần nữa. Ở dưới thân một tên tội phạm cường gian cầu xin hắn muốn mình... Cô tình nguyện đi tìm chết, cũng không muốn lại tiếp nhận hành hạ khó như vậy. Thật là khổ sở, thật quá khổ sở...

Cô hoàn toàn chìm trong kịch liệt khoái cảm, thậm chí cô đã muốn quên hết tất cả. dĩ nhiên cũng liền bỏ qua cả chuyện màn hình điện thoại di động vẫn đang sáng.

Người ở đầu dây kia đang run rẩy đứng bên cửa sổ,

Hắn cũng không muốn tiếp nhận hành hạ khổ sở như vậy. Thật là khổ sở, hắn cầm điện thoại di động mà bàn tay gân xanh đều nổi cả lên, giống như đang chịu một nổi khổ sở rất lớn vậy,

Điện thoại bên kia vang lên tiếng rên rỉ cùng âm thanh va chạm thân thể khiến mặt hắn trong nháy mắt lộ ra tái nhợt cực hạn, cả đôi mắt đen ôn hòa kia cũng trở nên vô cùng lạnh lẽo, lộ ra tức giận ngất trời.

Run rẩy đôi môi, hắn nắm chặt điện thoại di động, tiếng Tang Vãn Cách tràn đầy không cam lòng rồi lại bất đắc dĩ kêu lên khiến hắn muốn giết người, mấy giây sau, hắn chợt đưa một tay nắm lấy khung cửa sổ, dùng sức lớn đến mức cả ngón tay cũng hõm vào, đầu ngón tay rỉ ra chút máu.

Hùng Thần Giai hả hê nhìn cái điện thoại di động đang sáng, cười lạnh một tiếng,

"Chậm một chút làm sao thoải mái chứ? Không phải đã nói sao, bàn tay hắn cố ý vỗ vào mông mềm mại của Tang Vãn Cách, âm thanh khàn khàn lại cuồng vọng: " Cái mông thật là trắng thật mềm... Ừ... Cắm vào thật sự sảng khoái chết rồi..."Bờ mông tuyết trắng lập tức lưu lại dấu tay đỏ tươi, Tang Vãn Cách vì vậy lại kêu rên ra tiếng,hắn ra tay không mạnh, nhưng hắn vỗ vào mông cô lại làm cho dương vật vốn cắm ở trong cơ thể cô lại càng thêm xâm nhập, cô không ngừng co quắp, phấn huyệt chặt khít phấn huyệt khạc ra một chút ái dịch." A a... Không cần... đừng đi vào... Thật là đau..."

Trình cảnh Khu cảm giác mình muốn điên rồi.

Nhưng hắn không có biện pháp, một chút cũng không có. Chỉ có thể ở trong điện thoại nghe tiểu li tuyệt vọng rên rỉ, thanh âm kia mềm mại đáng yêu động lòng người, tràn đầy hấp dẫn, rồi lại khổ sở cùng giãy giụa như vậy.

Người đàn ông thô tục hạ lưu kia nói lời dâm uế, hắn biết rõ ràng tiếng vang thanh thúy kia là từ đâu mà phát ra. Tiểu li, băng thanh ngọc khiết lại khéo léo dịu dàng của hắn ——

Hắn muốn giết chết tên kia, nhất định phải giết, nhất định phải!!

Điện thoại rất mau liền cúp, từ đầu chí cuối Tang Vãn Cách cũng không biết điện thoại di động đã từng được trình cảnh Khu tiếp thông qua. Cô nằm trên mặt đất, giữa hai chân mềm mại bởi vì Hùng Thần Giai không ngừng tứ ngược đã đau đến chết lặng, nhưng hắn lại không chịu dừng lại, hơn nữa còn càng ngày càng dùng sức, cô đau đến không chịu nổi, nước mắt giống như chuổi trân châu đứt dây rơi xuống, nhưng Hùng Thần Giai lại tuyệt không thương tiếc.

So với hắn bất luận kẻ nào cũng rõ ràng, trừ cường ngạnh chiếm đoạn ra, hắn không còn cách nào chiếm được cô gái này.

Trong lòng cô không có hắn, cô không thích —— hoặc là cũng có chút thích như thích một người bạn, nhưng bây giờ tuyệt đối không còn nữa rồi, trong lòng cô đối với hắn chỉ có hận, so bất luận kẻ nào hắn càng rõ ràng hơn,hắn không còn bất kì cơ hội nào nữa rồi.

Mà muốn lấy được cô, hắn phải vĩnh viễn đoạt lấy cô, cũng chỉ có duy nhất một phương pháp này. Hắn phải nhốt cô lại, nhốt đến khi cô nguyện ý đáp lại hắn, nguyện ý cùng hắn ở chung một chỗ mới thôi.

Mà mới vừa rồi hắn đã làm gì chứ? Hắn đã làm một chuyện vô cùng mạo hiểm, trình cảnh Khu sẽ dùng tất cả thủ đoạn tìm đến đây, nhưng vậy thì sao chứ

Chạy sao? Hay hắn muốn thị uy cùng trình cảnh Khu. Người đàn ông kia ưu tú thì như thế nào, bề ngoài hắn ta đẹp mắt thì thế nào, Tang Vãn Cách đã bị hắn chiếm lấy, cô ở dưới thân hắn vừa khóc vừa la, cầu xin hắn muốn cô, điều này trình cảnh Khu cả đời cũng đừng mong có được! Coi như hiện tại muốn đi chết cũng được rồi,

Mà Tang Vãn Cách cả đời này cô cũng không thể quên, cô sẽ nhớ cả đời, bất kể cuối cùng sẽ rơi vào kết quả gì đi nữa.

Đôi tay mảnh khảnh nắm thành quyền, Tang Vãn Cách không ngừng co quắp thân thể, cô cắn chặt lấy hàm răng, chịu đựng xỏ xuyên sau lưng càng ngày càng cuồng nhiệt, Hùng Thần Giai như là nổi điên đè lên lưng cô không chịu đi xuống, thân thể mảnh mai chống đỡ không dậy nổi sức nặng như vậy, cả thân thể cũng liền nằm rạp ở trên mặt đất, nhưng Hùng Thần Giai lại dùng một cái tay nâng mông trắng của cô cao lên, để cho hắn có thể dễ dàng đoạt lấy hơn.

"Không cần, không cần... Mau dừng lại ngay... Cầu xin, cầu xin anh dừng lại..." Tang Vãn Cách cuồng loạn lắc đầu, tóc dài xốc xếch trượt đến trên vai cô, đầu vai mảnh khảnh không ngừng lay động, cô sắp hỏng mất."Ngừng, nhanh dừng lại đi —— a a..."

Có lẽ phát hiện cô đang sợ hãi,, Hùng Thần Giai ôm lấy cô, để cho cô đổi tư thế, khiến cô không cần tiếp tục quỳ trên đất nữa, mà là giang rộng hai chân ngồi vào bên hông hắn, mà chổ hai người kết hợp thủy chung không có tách ra, vẫn như cũ thân mật giao hợp ở chung một chỗ, hắn đến gần hôn cánh môi sưng đỏ: "Ngoan, ngoan... Công chúa đừng khóc, đừng khóc...Anh sẽ đối với em rất tốt rất tốt... Đừng khóc, đừng khóc..." Cô vì cái gì mà phải khóc? Trước kia cô cười rất đáng yêu, cô ấy là cô gái dịu dàng và thiện lương, vô luận nhìn thấy ai cũng sẽ lộ ra nụ cười mỹ lệ, nhưng từ hắn nhốt cô, cô đã không còn cười nữa.

Da cô tựa hồ cũng tái nhợt đi rất nhiều, mặc dù vẫn mềm mại trắng mịn, nhưng lại lộ ra một loại cảm giác không khỏe mạnh lại yếu ớt, giống như vừa chạm vào sẽ liền rách vậy.

Tang Vãn Cách không để ý tới hắn nghĩ gì, cô chỉ nhắm hai mắt lại,mà Hùng Thần Giai cũng không muốn giày vò cô nữa, từ sau khi hắn thấy cô khàn cả giọng rơi nước mắt, tâm hắn như bị đâm mấy ngàn mấy vạn đao, không biết vì sao hắn lại thấy đau như vậy.

Lại chạy nước rút mấy cái, sau đó hắn liền ôm cô mà bắn ra ngoài.

Tinh dịch nóng bỏng một lần lại một lần nhào vào miệng tử cung mềm mại, Tang Vãn Cách nhắm hai mắt nằm ở trong ngực Hùng Thần Giai, cảm giác này cô đã quá quen, quen thuộc đến mức cô đã không còn thất kinh giống như lần đầu tiên nữa.

Cực độ buồn ngủ cùng mệt mỏi làm cho cô không còn cách nào kiên trì nữa, cả khuôn mặt cô đều đầy nước mắt, Tang Vãn Cách từ từ ngủ thiếp đi. Mà Hùng Thần Giai đang ôm cô, cả đêm lại không chợp mắt được, hắn vẫn nhìn cô, giống như chỉ cần nhắm mắt lại cô sẽ liền tan biến mất vậy, hơn nữa, hắn đang tràn đầy lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tù Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook