Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Chương 2: Mới tới cổ mộ ...

Độc Cô Vô Tình

09/01/2018

Thời điểm Tử Vũ lần nữa mở mắt mới phát hiện mình đang ở trong một căn phòng hoàn toàn xa lạ, mà bốn vách tường đều làm bằng đá, nhìn thấy bài trí bốn phía trí Tử Vũ cảm thấy được nơi này hẳn là cổ đại. Đột nhiên Tử Vũ như nhớ tới chuyện gì, lập tức từ trên giường đứng lên vọt tới phiến gương đồng kia cao thấp đánh giá chính mình, sau đó ngồi xuống bàn " Hoàn hảo mặt vẫn là của chính mình, chính là vì cái gì ta lại ở trong này, ta không phải chết rồi sao, như thế nào lại tới nơi này, rốt cuộc đã xảy ra cái gì, ai có thể nói cho ta biết không" Tử Vũ trong lòng nghĩ không ra vấn đề, một tay nâng đầu.

" Cô nương, ngươi tỉnh, trong người còn không thoải mái không, như thế nào không ở trên giường nằm, đứng lên làm cái gì" .Nhìn cô nương trước mắt mới vừa tỉnh lại ngồi ở bàn trang điểm nâng đầu, Tôn bà bà có chút lo lắng hỏi.

Nghe có người nói chuyện, Tử Vũ quay đầu nhìn ở cửa có một lão nhân tóc bạc, trong tay còn cầm một khai trà, vội hỏi đến" Nơi này làm sao, ta như thế nào lại ở chỗ này".

Tôn bà bà đi vào trong phòng cầm lấy chén trà trên bàn đưa tới cho Tử Vũ " .Ngươi là ta ngày hôm qua ra ngoài mua đồ ăn đồ vật ở ven đường nhìn thấy, cả người đều giống bị dấu vết của nhánh cây xẹt qua cho nên ta liền đem ngươi mang về cổ mộ của chúng ta".

" Cổ mộ?" Tử Vũ nghi hoặc nhìn lão nhân trước mắt" . Đúng a, chung nam sơn sống người chết mộ" Lão nhân gia một bên lôi kéo Tử Vũ nói. Ngồi xuống giường, Tử Vũ không dám tin tưởng lại một lần nữa mở miệng hỏi " Ngài là nói cổ mộ phía sau núi chung nam sơn???? Như vậy ngài chính là Tôn bà bà?" Tử Vũ nằm mơ cũng không nghĩ đến mình sẽ đến địa phương này.

Tôn bà bà kinh ngạc nhìn cô nương này, sau lại chuyển dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Tử Vũ, hỏi" Nhìn ngươi còn nhỏ tuổi như thế nào biết lão thân gọi là gì".

Tử Vũ gãi gãi đầu ," Cái kia, cái kia kỳ thật ta cũng chỉ nghe trên giang hồ người ta nói đến, tất cả mọi người nói trên núi chung nam có một tòa mộ sống người chết, bên trong có một vị Tôn bà bà cùng một vị mĩ nhân giống thiên tiên tên Tiểu Long Nữ " .Tôn bà bà đối với việc trên giang hồ truyền tự tiểu thư xinh đẹp mỹ miều đã muốn thấy có trách hay không.



" Ngươi là một cô nương gia như thế nào lại tới nơi này" Tôn bà bà đánh giá Tử Vũ hỏi.

Nghe Tôn bà bà hỏi, Tử Vũ nghĩ không thể nói mình là người hiện đại không biết sao lại đi đến nơi này. Vì thế có chút nghẹn ngào nói" Ta gọi là Tử Vũ, ta từ nhỏ không cha không mẹ, nơi nơi ở trên giang hồ đi loạn, không biết như thế nào lại đi đến nơi này, ở trên đường gặp cường đạo, bọn hắn chẳng những cướp đồ của ta, còn muốn giết ta". Nói tới đây Tử Vũ chảy ra mấy giọt nước mắt,( Kỳ thật Tử Vũ là nghĩ tới chính mình vì cái gì mệnh khổ như vậy, vốn tưởng rằng mình chết rồi lại đi tới cổ đại) nhưng Tôn bà bà thấy Tử Vũ tuổi trẻ lại gặp chuyện như vậy, mặc cho ai cũng đều thương cảm, vỗ vỗ tay Tử Vũ hỏi tiếp". Vết thương kia trên người ngươi sao lại thế này?"

" Kỳ thật thời điểm gặp được bọn hắn ta thật sự rất sợ, ta nghĩ bọn hắn chỉ muốn tiền của ta, không nghĩ tới lại còn muốn ta làm cái gì áp trại phu nhân của bọn hắn, ta đương nhiên không theo, vì thế bọn hắn muốn giết người, ta liền liều mạng chạy, ta không có võ công đương nhiên sẽ không chạy lại bọn hắn, hai ba cái đã bị bọn hắn bức đến vực núi, bất đắc dĩ đành phải nhảy xuống".

" Ta nghĩ mình nhất định là chết chắc, không nghĩ tới được bà bà cứu, mệnh của ta là bà bà cứu trở về, về sau làm trâu làm ngựa ta nhất định báo đáp bà bà ngài". Tử Vũ nhớ tới TV nói người được cứu về đều nói như vậy.

" Ngốc nha đầu, cái gì báo đáp không báo đáp, có thể làm cho ta cứu ngươi là lên trời an bài, cũng cho thấy chúng ta hữu duyên, ngươi trước hảo hảo dưỡng thương, đừng nói chuyện về sau nữa". Nhìn thấy đứa nhỏ trước mắt còn nhỏ, Tôn bà bà vội an ủi.

" Cám ơn bà bà". Tử Vũ vừa lau nước mắt vừa nói.

Như vậy Tử Vũ ở trong cổ mộ, nhưng bà bà có phân phó nàng nếu không có chuyện gì không cần tùy ý đi lại ở trong cổ mộ, bởi vì nơi này nơi nơi đều là cơ quan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook