Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Chương 6: Dương Quá xuất hiện ...

Độc Cô Vô Tình

11/01/2018

Từ khi đem Tử Vũ đặt lên giường hàn ngọc, Tiểu Long Nữ nghĩ Tử Vũ rất nhanh sẽ tỉnh lại, chính là nội lực của Tử Vũ ngày một tăng nhưng không thấy tỉnh lại, Tiểu Long Nữ mỗi ngày đều đem Tử Vũ bắt mạch một lần, trong hai năm nay nhìn thấy thân thể Tử Vũ Tiểu Long Nữ vẫn thực tự trách, nếu lúc trước mình không thất thủ cũng sẽ không phát sinh chuyện như vậy.

Đang lúc Tiểu Long Nữ như thường ngày thủ ở bên người Tử Vũ đột nhiên nghe có người hô to" Dương Quá, Xú tiểu tử ngươi mau đi ra đây cho ta đánh"

" Bà bà đi xem đã xảy ra chuyện gì" Tiểu Long Nữ cũng không nghĩ muốn rời Tiểu Vũ đi, vì thế hướng Tôn bà bà phân phó.

" Dạ tiểu thư" Tôn bà bà nhìn thấy Tiểu Long Nữ hai năm nay không một ngày rời khỏi người Tử V lắc lắc đầu thở dài đi ra, nàng biết Tiểu Long Nữ vẫn vì chuyện hai năm trước thất thủ mà tự trách, tuy mình cũng có khuyên qua Tiểu Long Nữ, nhưng Tiểu Long Nữ cho tới bây giờ đều không có nghe vào.

" Sư phó còn muốn đuổi theo?" Triệu Chí Kính bị một đồ đệ nhìn về phía Dương Quá sau khi tiến vào cổ mộ hỏi.

" Đuổi theo, ta nhất định phải đuổi theo, sau đó đem tên phản đồ này róc da xẻo thịt" Triệu Chí Kính tức giận trả lời.

" Nhưng chiếu theo quy củ bổn môn chúng ta không thể đi qua này giới tuyến mộ bia này" đồ đệ kia vẫn lo lắng nói.

" Hỗn trướng, hiện tại là tróc nã phản đồ vi phạm quy giới cho nên có thể miễn, đi vào" Triệu Chí Kính đối với đồ đệ này lớn tiếng nói.

Vì thế một đám người tiến vào cổ mộ, mới vừa bước vào một cước xa xa liền bay tới một đám ngọc phong, đám người Triệu Chí Kính đều bị ngọc phong chập hảo vài cái. Mà bên kia Dương Quá đã được Tôn bà bà cứu đi.

Đương thời điểm Dương Quá tỉnh nhìn thấy một lão bà bà thân mình không tự chủ rút vào giường.

" Đừng sợ, không có việc gì, ta sẽ không thương tổn ngươi, ngươi bị ngọc phong của ta đâm bị thương, hiện tại lấy hết phong dịch sẽ không có việc gì" Tôn bà bà nhìn thấy Dương Quá tỉnh lại nói.

" Là bà bà ngươi đã cứu ta, cám ơn bà bà" Dương Quá nghe là vị bà bà này cứu mình về sau cũng không có biểu hiện ra bộ dáng sợ hãi nữa.

" Ta họ tôn" Tôn bà bà nói.

" Cám ơn ngươi, Tôn bà bà" Dương Quá nói.

" Vì cái gì đạo sĩ lại truy đuổi ngươi a" Tôn bà bà hỏi.

Dương Quá lập tức quỳ xuống dùng ánh mắt cầu xin nhìn Tôn bà bà kích động đích nói" Bà bà, cầu xin ngươi, ngàn vạn lần đừng làm cho sư phó của ta đem ta về, bằng không hắn nhất định đánh chết ta, cầu xin ngươi bà bà"

" Sư phó của ngươi là ai a?" Tôn bà bà hỏi.

" Sư phó của ta chính là cái tên xú đạo sĩ Triệu Chí Kính kia," Dương Quá nói.

" Của ngươi cha mẹ đâu, như thế nào lại đem ngươi giao cho xú đạo sĩ này." Tôn bà bà kỳ quái hỏi.

" Ta từ nhỏ đã không có cha mẹ, là Quách bá bá đem ta đưa đến nơi này" Dương Quá đau khổ hồi tưởng từ nhỏ mình đã không có phụ thân, mà mẫu thân cũng tại lúc hắn mới vài tuổi cũng tạ thế.

" Quách bá bá này của ngươi không đúng, đem ngươi giao cho đạo sĩ đó cũng không quản ngươi" Tôn bà bà nghe Dương Quá giải thích xong phẫn nộ nói. Lúc này Tiểu Long Nữ đến, Tôn bà bà vội đi đến bên người Tiểu Long Nữ hướng Dương Quá nói" Đây là tiểu thư nhà ta, Tiểu Long Nữ" Tiểu Long Nữ không nói gì chính là đi đến trước mặt Dương Quá dùng thân thủ dò xét trán Dương Quá nói" Thương tích trên người ngươi đã không còn nghiêm trọng, bà bà một hồi dẫn hắn ra ngoài đi."

Dương Quá bị thân thủ của Tiểu Long Nữ tiếp xúc đến thân thể cảm thấy được cả người lạnh thật nhiều nghĩ thầm,rằng" Chẳng lẽ nàng là quỷ, lạnh như vậy. Chính là quỷ như thế nào lại xinh đẹp như vậy."

" Tiểu thư thân thế Dương Quá thực đáng thương, ngươi hãy thu lưu hắn đi, hắn nếu trở về đạo sĩ đó lại đánh hắn" Tôn bà bà có chút đau lòng vì Dương Quá nói

" Không được, bà bà ngươi không phải không biết quy củ của cổ mộ, nhanh lên đem hắn trở về đi" Tiểu Long Nữ vẫn không có biểu tình nói.

" Tiểu thư" Bà bà còn muốn nói cái gì thì Dương Quá đã kéo Tôn bà bà nói" Bà bà đừng để Long cô nương khó xử, trời đất bao la nhất định có chỗ cho ta dung thân" Nói xong hướng cửa đi đến.



" Dương Quá" Tôn bà bà kêu Dương Quá lại .

Dương Quá nghĩ Tôn bà bà kêu hắn lưu lại cao hứng quay đầu, không nghĩ tới Tôn bà bà nói một câu" Ngươi không biết đường đi, vẫn là ta mang ngươi đi ra ngoài đi" Nói xong cùng Dương Quá đi ra ngoài.

Triệu Chí Kính sau khi bị thương về sau toàn thân kì dương khó chịu lại một lần tiến vào cổ mộ," Dương Quá, ngươi cái tên phản đồ, còn không nhanh đi ra, nếu không ta liền đi vào bắt ngươi" Nói xong toàn thân lại bởi vì dương đau đớn kêu ai nha.

" Người nào dám ở nơi này hô to gọi nhỏ" Tôn bà bà mang theo Dương Quá phi ra ngoài.

" Tại hạ môn đệ toàn thân giáo Duẫn Chí Bình đến xin thuốc, mặt khác muốn phản đồ Dương Quá bắt lại" Duẫn Chí Bình hai tay ôm quyền đối Tôn bà bà nói.

" Các ngươi đem Dương Quá đánh thành như vậy còn có tư cách làm sư phó sao." Tôn bà bà nói.

" Hỗn trướng, Dương Quá phạm môn quy bổn môn , ta làm sư phó theo môn quy giáo huấn đồ đệ có gì sai, người tới bắt Dương Quá" Triệu Chí Kính nói.

Triệu Chí Kính nói vừa ra có bốn năm đạo sĩ tiến lên muốn bắt Dương Quá. Tôn bà bà đem mấy người này đánh ngã xuống đất nói" Ởtrước mặt ta còn hung hãn như thế, nếu Dương Quá cho các ngươi mang đi kia không phải càng đem hắn đánh chết"

" Tại hạ cam đoan Dương Quá trở về quyết không khó xử hắn" Duẫn Chí Bình thấy Tôn bà bà đem môn đồ đánh ngã thật sau lại mở miệng nói.

Dương Quá vẫn trốn ở phía sau Tôn bà bà nghe Duẫn Chí Bình nói sau đónói" Bà bà ta không trở về, ta không cần cái tên xú đạo sĩ kia làm sư phó của ta"

" Lão bà bà, ngươi là gì của Dương Quá, đừng xen vào việc của người khác," Triệu Chí Kính thực không khách khí nói

Tôn bà bà nị hỏi nhất thời nói không biết nên nói gì, Dương Quá thấy thế còn nói," Bà bà cầu xin ngươi,đừng để bọn hắn đem ta mang đi, bọn hắn nhất định đánh chết ta"

Thấy Dương Quá sợ đạo sĩ đó như vậy, Tôn bà bà càng thêm đau lòng đứng lên " Dương Quá đã bái làm môn hạ của Tiểu Long Nữ , từ nay về sau chuyện Dương Quá chỉ có Tiểu Long Nữ có thể quản"

" Dương Quá lời này thật sao" Duẫn Chí Bình nói.

Dương Quá trốn ở phía sau Tôn bà bà nhìn Tôn bà bà có chút khiếp đảm nói" Ân, đương nhiên là thật , Triệu Chí Kính đối với ta như vậy, ta mới không cần hắn làm sư phó của ta"

" Ngươi là phản đồ cư nhiên dám nhận làm môn hạ người khác, hôm nay ta không thể không giết ngươi". Nói xong Triệu Chí Kính hướng Dương Quá đánh tới, Tôn bà bà lập tức tiến lên, dương quá vừa lui lại vừa vừa nói" Bà bà, cẩn thận một chút"

Đánh lui mấy đạo sĩ Tôn bà bà nói" Yên tâm, bằng bọn hắn không thể gây thương tổn cho ta"

Triệu Chí Kính bởi vì trên người còn trúng độc ngọc phong căn bản là đánh không được vài cái đã bị Tôn bà bà một chưởng đánh vào ngực thượng lui xa vài bước, hai đồ đệ lập tức đỡ hắn" Còn thất thần gì chứ, còn không nhanh đi đem Dương Quá bắt trở về"

Nghe đến phân phó hai cái đồ đệ kia liền đi bắt Dương Quá. Dương Quá nhìn thấy có người đến liền tránh một bên, những đạo sĩ này đều là đệ tử đời thứ tư võ công cũng không tốt lắm, cho nên ở Dương Quá trốn tránh cũng không bắt được.

Tôn bà bà thấy có người đến bắt Dương Quá liền phi thân bên người Dương Quá đánh lui mấy đạo sĩ kia, lôi kéo Dương Quá bay đến nơi an toàn sau đó thổi vài tiếng khẩu tiếu một đám ngọc phong ra hiện hướng trên người những đạo sĩ kia táp tới. Lúc này một đạo nhân tay cầm phất trần xua tan ngọc phong, tiếp nói một tay nâng lên nói" Tại hạ Toàn Chân giáo Hác Đại Thông, gặp qua Tôn bà bà"

Nghe người tới báo danh xong Tôn bà bà nói" Nguyên lai là trữ trưởng môn Toàn Chân giáo, hôm nay ngươi dùng hỏa làm bị thương ngọc phong của tiểu thư nhà ta, coi như đoạn tuyệt ân oán, Dương Quá chúng ta đi"

" Dương Quá tiểu súc sinh. Ngươi chớ đi" Triệu Chí Kính còn không cam tâm kêu lên

" Chí kính, đừng đuổi theo, đều là ngươi gây họa" Hác Đại Thông ngăn lại Triệu Chí Kính,

" Thật sự là không có lí lẽ, tên xú đạo sĩ này dám dùng hỏa thương tổn ngọc phong của ta tiểu thư" Tôn bà bà tức giận nói.

" Kia làm sao bây giờ, Tôn bà bà" Dương Quá có chút lo lắng nói



" Yên tâm, ta sẽ đi nói với tiểu thư, làm cho nàng thu lưu ngươi" Tôn bà bà nói

" Chính là...... Long cô nương giống như....." Dương Quá lo lắng Long cô nương không chịu thu lưu mình.

Tôn bà bà cũng biết Dương Quá lo lắng, vì thế an ủi nói" Yên tâm đi, ta nhất định thuyết phục tiểu thư thu lưu ngươi, ở trong này chờ tin tức cảu ta"." Nga"

" Tiểu thư , xú đạo sĩ Toàn Chân giáo kia không nói lí, nếu để cho Dương Quá trở về thì sư phó hắn nhất định đánh chết Dương Quá " Tôn bà bà tiến môn nói

" Bà bà một hồi ngươi để hắn trở về cùng sư phó hắn giải thích rõ ràng là được rồi, kêu sư phó hắn về sau không được khi dễ hắn" Tiểu Long Nữ nhìn Tử Vũ cũng không có ngẩng đầu trả lời.

" Nếu tên xú đạo sĩ này chịu nói lí là tốt rồi" Tôn bà bà nói

" Đợi lát nữa thời điểm ngươi đưa hắn trở về lại mang một bình ngọc phong dịch theo chân bọn họ giảng đạo lý, ta nghĩ bọn hắn sẽ nghe ngươi giải thích" Tiểu Long Nữ nói

Tôn bà bà còn muốn nói thì Dương Quá chạy tới lôi kéo Tôn bà bà nói" Bà bà, đừng để cho Long cô nương khó xử, ta vẫn nên đi thôi" Nói xong xoay người rời đi

" Dương Quá, ngươi muốn đi đâu?" Tôn bà bà hỏi

" Trời đất bao la, tùy tiện đi đâu cũng được" Dương Quá mất mác trả lời.

" Từ từ, người khác không cần ta, ta đi theo ngươi, ta chiếu cố ngươi" Tôn bà bà nhìn thoáng qua Tiểu Long Nữ nói.

" Bà bà"

" Đi thôi" Tôn bà bà lôi kéo Dương Quá đi ra ngoài

Toàn Chân giáo tại nội đại sảnh Tôn bà bà cùng Dương Quá đứng ở nơi đó, một hồi đi đến rất nhiều đệ tử Toàn Chân giáo.

" Lão rất bà, ngươi đến làm cái gì?" Triệu Chí Kính ngồi ở ghế trên bị mấy người nâng đi ra.

Tôn bà bà từ bên hông xuất ra một cái lọ nói" Đây là giải dược"

" Ngươi hảo tâm như vậy tặng giải dược đến?" Triệu Chí Kính thực không khách khí nói.

" Ngươi nói là cái gì?" Tôn bà bà hỏi ngược lại

" Ngươi hội khi nào lại hảo tâm như vậy, ta xem là độc dược đi" Triệu Chí Kính cũng không rất tin tưởng Tôn bà bà.

Tôn bà bà không trả lời ngay, đem cái lọ trong tay đưa tới trong tay Dương Quá " Dương Quá uống nó". Dương Quá tiếp nhận lọ dược Tôn bà bà một ngụm uống hết," Dương Quá, ngọc phong dịch này hương vị như thế nào". Dương Quá uống xong lúc sau nói" Hương vị quả thực là thanh ngọt nhập phế, giải độc di thần nha"

" Các ngươi đều nghe đi! Dương Quá, chúng ta đi" Nói xong lôi kéo Dương Quá bước đi.

" Tiền bối thỉnh thứ lỗi bần đạo vừa rồi đa nghi, thỉnh tiền bối ban lại một bình giải dược" Duẫn Chí Bình nói.

" Giải dược không phải mới vừa bị Dương Quá uông hết sao, các ngươi tài giỏi như vậy thì tự mình giải dược đi" Nói xong lôi kéo tay Dương Quá muốn rời đi.

Triệu Chí Kính nghe Tôn bà bà nói xong có chút hối hận, dùng ánh mắt cầu xin nhìn thoáng qua Duẫn Chí Bình, mà Duẫn Chí Bình cũng thấy được ánh mắt Triệu Chí Kính vội nói" Tiền bối nếu muốn rời đi trước hết giao ra giải dược cùng Dương Quá"

" Chỉ bằng các ngươi mấy cũng nghĩ muốn ngăn đón được ta," Nói xong trong tay phóng ra mấy cái ngọc châm đã sớm hướng bọn Duẫn Chí Bình bắn tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook