Từ Trên Trời Rơi Xuống Trăm Triệu Vì Sao

Chương 1: Bạo đỏ

Chu Đản Thát

29/11/2020

Hẳn là nên tới khoa thần kinh khám một chút *

*Chú ý: đây chỉ là một trong những câu trong chương không phải tên chương

Vệt sáng phía trước tụ lại, Tô Nhứ lập tức cảm thấy không thích hợp.

Cô lấy tay dụi mắt, thảm cỏ xanh mướt mới vừa nhìn thấy chợt biến thành mặt của người đại diện Triệu Hằng

Triệu Hằng thấp giọng nói: "Chút nữa em trực tiếp ngồi bên cạnh Trương đạo, cùng một chỗ với Chu Tuyền."

Tô Nhứ có chút do dự: "Nhưng chị Hiểu Kỳ chắc chắn sẽ ngồi cạnh với Chu ảnh đế..."

"Sợ cái quái gì, em là nữ chính, cô ta là nữ hai cơ mà!" Triệu Hằng nói, "Suất diễn ở đấy, nếu cô ta cứ mặt dày giành vị trí với em, chẳng lẽ lại không sợ bị người ta chê cười hay sao? Chút nữa nhiều người trong vòng nhìn vào như vậy, lại thêm hai người bọn họ vừa truyền ra scandal, giờ mà thêm chuyện này nữa, phòng làm việc của Chu Tuyền càng không vui."

Tô Nhứ gật đầu, không nói gì.

Thật ra thì bản thân cô đâu có quan tâm nhiều như thế, cô chỉ muốn thoải mái xem thử hiệu quả thành phẩm mà bản thân khổ cực làm việc mấy tháng qua thế nào mà thôi.

So với những diễn viên khác trong tổ kịch thì vị thế của cô là nhỏ nhất.

Nam chính là ảnh đế nổi tiếng hơn nữa còn là cao phú soái, nhân duyên trong vòng cực tốt, thành tích ổn định, là một trong những nguồn kiếm lời chính của bộ phim.

Trừ nữ chính là một người mới ra thì những vai phụ khác đều là diễn viên gạo cội hoặc nghệ sĩ danh tiếng.

Thành viên chế tác nòng cốt cũng thuộc tiêu chuẩn hạng nhất trong nước, mấy tác phẩm họ sản xuất qua đều rất nổi tiếng, doanh thu phòng bán vé cũng cực kỳ ổn định.

Một đoàn đội chế tác như vậy ấy thế mà lại sử dụng người mới cho vai nữ chính chính. Vừa mới xuất đạo đã được diễn với ảnh đế nổi danh và hợp tác cùng chế tác lớn cho nên vào buổi sáng hôm bộ phim tuyên bố diễn viên, Tô Nhứ đã bị dân mạng đào bới trăm ngàn lần.

Mọi người nhất trí cho rằng Tô Nhứ có kim chủ phía sau, nếu không thì cũng là tự đầu tư để vào tổ. Kết quả bới qua bới lại, bới mãi mà một chút phế thải cũng đều không có.

Ngược lại còn có thêm một đống người tới liếm nhan sắc của cô.

Ngũ quan tinh xảo, vóc người cao gầy, có thể gợi cảm có thể ngọt ngào, trước không nói có kim chủ phía sau hay không, chỉ riêng khí chất cùng giá trị nhan sắc này mà nói đã khiến phần lớn cư dân mạng đều phục tùng

Dù vậy, anti của cô cũng không ít. Trên mạng các bài đăng thảo luận việc cô bỏ tiền để tiến tổ và có kim chủ mọc lên như nấm*

*万丈高楼: nghĩa là vạn trượng cao ốc. Tớ không chắc về cách dịch nên đành dựa theo ngữ cảnh. Bạn nào biết cầu giúp đỡ.

Từ khi Tô Nhứ vào tổ tới nay vẫn luôn khiêm tốn làm việc, biết điều quay phim.

Tổng cộng quay xấp xỉ bốn tháng, thời điểm các phần kết thúc, thỉnh thoảng cô sẽ nhìn thấy một vài hình ảnh kỳ kỳ quái quái.

Chớp mắt vài cái, không hiểu vì sao lại có thể nhìn thấy hoang mạc thê lương, chim ưng bay lượn, băng tuyết đầy trời —— mặc dù không quá hai ba giây, nhưng ở trong mấy giây ngắn ngủi kia cô tưởng chừng mình đã lạc vào cảnh giới kỳ lạ.

Lúc đó còn không thường xuyên.

Quay chụp xong thả lỏng nghĩ ngơi một đoạn thời gian, Tô Nhứ cũng không thấy nữa.

Cho đến dạo gần đây bận tuyên truyền cho bộ phim, cùng ekip di chuyển đến nhiều thành phố để tuyên truyền, cô mới lại thấy lại.

Tô Nhứ cho rằng khả năng do gần đây cô quá bận rộn, quá mệt mỏi mới như thế.

Triệu Hằng đưa cô đến phòng chiếu phim.

Trương đạo ngồi hàng đầu tiên ở phía trước, bên cạnh là một người đàn ông rất cao đeo kính râm, lộ ra khuôn mặt anh tuấn cùng đôi mắt thâm thúy. Hắn tao nhã lễ phép cùng với Trương đạo ngồi chung một chỗ nói chuyện.

"Đi, đi, đi." Triệu Hằng đẩy cô.

Tô Nhứ vừa đi về phía trước thì thấy một người phụ nữ mặc váy dài phối áo khác ngoài đã nhanh hơn cô một bước đi tới bên cạnh Chu Tuyền, ngồi xuống

Ái chà chà.

Tô Nhứ phản ứng thần tốc, mặt không đổi sắc bước lên hai bước ngồi vào bên cạnh Trương đạo.

Cả khuôn mặt của Triệu Hằng tối sầm lại, chỉ hận không thể túm tóc Tôn Hiểu Kỳ lôi xuống nhường chỗ trống cho Tô Nhứ.

Nhìn Tôn Hiểu Kỳ bắt đầu vui vẻ trò chuyện với Chu Tuyền, Triệu Hằng không ngừng lườm nguýt.

Trương đạo diễn liếc nhìn Tô Nhứ bên cạnh, nói: "Cảm giác thế nào?"

"Có chút khẩn trương." Tô Nhứ nói.

Trương đạo cười: "Tự tin lên, biểu hiện của cô rất tốt."

Tô Nhứ nghe xong càng vui vẻ, cũng cười lên.

Buổi chiếu thử diễn ra, chỉ có những người có đủ tư cách mới có thể tiến vào. Sau khi phía sau lục đục ngồi đầy người, ánh sáng của phòng chiếu từ tối sầm chợt sáng lên, buổi chiếu bắt đầu.

Bộ phim tên là《Sau đêm nay》yếu tố chính là loại giả tưởng huyền huyễn. Nam nữ chính vượt qua thời không truy xét hai vụ án mạng. Vừa có đánh nhau vừa có văn vẻ, mỗi một lĩnh vực đều hết sức xuất sắc, quay chụp cũng vô cùng khó khăn.

Tô Nhứ nghiêm túc xem phim.

Cốt truyện theo đuổi cảm giác nguy hiểm, khẩn trương và kích thích. Cảnh tình cảm của nam nữ chính vừa tinh tế vừa ôn nhu. Nhất là sau khi chân tướng cuối cùng được phơi bày, các cú plot twist khiến cho mọi người vừa bất ngờ vừa khiếp sợ. Kết cục cuối cùng là nam nữ chính gặp lại nhau. Dù vậy, họ không có cách nào tỏ tình với đối phương, điều này khiến cho lòng người đau xót, tiếc nuối rơi lệ.

Không thể nào bắt bẻ.

Tình tiết, kỹ thuật diễn, quay chụp, âm nhạc, hiệu quả đặc biệt vân vân, mọi mặt đều rất hoàn mỹ.

Tô Nhứ vô cùng cảm động và hưng phấn, trong lòng không ngừng gào khóc kêu hoàn mỹ. Cô xem kết cục nữ chính khóc lại nhớ tới đoạn thời gian quay phim khổ cực đó, mắt cũng có phần chua xót.

Vào lúc một giây sau khi ống kính thân mật lướt tới nam chính, trong mắt cô lại phản chiếu hình ảnh của sóng biển cuồn cuộn trên đảo dưới tàng cây và loài chim màu trắng không biết tên đang vừa kêu to vừa bay về phía sóng biển, cả hình ảnh người đàn ông mặc loại đồng phục tác chiến không thể phân biệt.

Trong nháy mắt khi người đàn ông kia quay đầu, Tô Nhứ lại nhìn thấy Chu Tuyền trên màn ảnh.

Tô Nhứ: "..."

Lại nữa!

Cô không nhịn được mà xoa xoa mắt, trong lòng cô lúc này cũng có chút kinh ngạc.

Trước kia cũng chỉ là nhìn thấy cảnh vật, lần này sao lại có thêm một người đàn ông rồi? Tuy chỉ vẻn vẹn một cái bóng lưng nhưng vẫn thật là đẹp trai đó nha... (ΦωΦ)

Phim kết thúc chiếu, toàn trường vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt, đám người Trương đạo đứng dậy theo. Sau khi ánh đèn sáng lên lần nữa, các nhân viên trong tổ kịch cùng nhau tụ lại phía trước chụp ảnh chung.

Lần này Tôn Hiểu Kỳ không có tới gây thêm phiền toái, thuận thuận lợi lợi chụp xong bức ảnh mỗi người liền lần lượt tản đi.

Tô Nhứ trở về trên xe, Triệu Hằng vẫn còn thù việc bị cướp chỗ ngồi.

"Cô ta chính là ghen tị với em!" Triệu Hằng cười lạnh nói, "Vất vả lắm phim mới bắt đầu được chiếu thử, thời điểm tuyên truyền biểu hiện của em cũng không tệ. Nếu không phải cô ta chọn ngay lúc này mà nháo ra mấy cái scandals với Chu Tuyền thì tình thế đều đã nghiêng về bộ phim rồi!"

Tô Nhứ cúi đầu nhìn điện thoại di động, nói: "Cái này không phải là tuyên truyền trá hình sao."

"Buổi sáng truyền ra scandal, buổi trưa phòng làm việc của Chu Tuyền lập tức phát Weibo phủ nhận. Điều này rõ ràng bày tỏ người ta cũng không muốn." Triệu Hằng vừa lái xe vừa xem thường nói, "Hơn nữa việc quái gì scandal này lại phải truyền ra với cô ta? Muốn truyền cũng nên là truyền với chúng ta! Cái đêm ăn chung chúng ta cũng ở đó, hơn nữa anh thấy quan hệ của cô với Chu ảnh đế cũng không tệ."

Tô Nhứ vội vàng lắc đầu chối: "Không có không có. Lúc quay chụp đều sẽ có sự trao đổi, quan hệ cũng chỉ bình thường thôi."

Triệu Hằng im lặng một lúc, chỉ hận rèn sắt không thành thép nói: "Người ta là Chu ảnh đế đó! Loại người có quan hệ tốt đẹp thế này mà cô không tích cực đi tranh thủ tình cảm đi à!"



Duyên phận với người này cô không cần tranh thủ cũng —— Tô Nhứ trừng mắt nhìn, có chút vô tội, yên lặng cúi đầu nhìn điện thoại di động, tìm kiếm các từ khóa quan trọng như ảo giác, mệt mỏi.

"Trước kia ở phòng hóa trang trong phim trường còn ném sắc mặt cho cô nhìn, thật là tức chết anh đây!" Triệu Hằng không chịu nổi, khuôn mặt trắng trẻo mập mạp cũng đỏ lên vì tức, tốc độ nói chuyện không ngừng biến đổi, "Cho dù cô là lính nhảy dù thì sao? Chúng ta chính là dựa vào thực lực mà vào tổ, lại chẳng đắc tội gì với cô ta. Trong mắt Trương đạo chỉ có đóng kịch, những người khác cũng đối với cô khách khí, chỉ có cô ta là có bản lãnh đấy!"

Tô Nhứ thuận lông an ủi: "Dù sao sau này cũng chẳng cần gặp nhau nữa."

Trong lúc chờ đèn xanh đèn đỏ, Triệu Hằng liếc nhìn điện thoại di động, vừa nhìn một chút lại quay đi, trợn trắng mắt nói: "Anh biết ngay cái ảnh cắt kia thế nào cũng sẽ bị đem ra bàn tán mà!"

Tô Nhứ nhận lấy điện thoại di động của hắn.

Nhìn ảnh thì là lúc Tôn Hiểu Kỳ ngồi chung một chỗ với Chu Tuyền, bị fan CP của hai người chụp lại truyền lên trên mạng, sau đó các fan bắt đầu gào khóc nói mình đã biết được sự thật.

Tô Nhứ còn nhìn thấy có bình luận nói nữ chính không cùng nam chính ngồi chung là do đã biết trước nội tình, thức thời không đi qua làm kỳ đà cản mũi. Nhìn qua là rõ!

Tô Nhứ: Tại hạ xin cúi đầu nhận thua.

Cô nhịn cười trả lại điện thoại cho Triệu Hằng.

Quan hệ của cô với Tôn Hiểu Kỳ cũng bình thường. Bản thân cô ta có địch ý với cô nên trừ lúc quay phim ra thì hai người căn bản không nói chuyện nhiều. Nhưng một khi cô ả mở miệng thì luôn có mấy phần kiêu căng và bới móc.

Hai năm nay cô ấy từ truyền hình chuyển mình sang điện ảnh vô cùng thành công, chiều hướng cũng đang gia tăng, là một trong những tứ đại hoa đán hiện nay, sức chiến đấu của fan vô cùng mạnh mẽ.

Tô Nhứ cũng không muốn có tranh chấp gì với cô ả. Trừ khi có trường hợp cần thiết, còn lại đều sẽ xuất hiện cùng lúc.

Cô hớn hở mở Weibo của mình ra.

Nhìn thấy con số fan tăng trưởng +25 thì cười cực vui vẻ.

Triệu Hằng đưa cô đến trước cửa nhà trọ, khi cô xuống xe thì bảo: "Yên tâm đi Tô Nhứ, cô lần này tuyệt đối có thể một bước lên trời, để cho những tên cẩu tử mắng cô là bình hoa kia nhìn xem cái gì mới gọi là diễn kỹ cùng giá trị nhan sắc tồn tại với nữ thần!"

Tô Nhứ sợ hết hồn, "Anh đừng có miệng quạ*!"

* 你别毒奶!: Câu này dịch ra là "Ngươi chớ độc nãi!" từ nãi là sữa nên câu này có thể hiểu là "đừng có độc trong sữa". Theo thuật ngữ mạng thì có nghĩa là độc miệng

Triệu Hằng giương mắt nhìn Tô Nhứ đi vào khu nhà ở cao cấp dành cho người có tiền toàn thành phố, kéo cửa kính xe lên, thở dài nói: "Aiz, cho dù không nổi tiếng cô cũng chả phải lo lắng việc ăn không đủ no."

Các võng hữu không thể đào ra bối cảnh của Tô Nhứ ra ngoài được, người đại diện Triệu Hằng cũng không biết.

Sau khi tiến vào đoàn làm phim Tô Nhứ mới bắt đầu ký hợp đồng với công ty Tráng Niên. Vì cảm thấy đoàn đội sản xuất của Trương đạo có thể vừa ý một người mới, ắt hẳn người đó có chỗ hơn người nên công ty mới lập tức tìm tới Tô Nhứ.

Tô Nhứ không nghĩ nhiều mà lập tức ký lên.

Lúc ấy cô một thân một mình ở tổ kịch, cũng cần có người ở bên mình hỗ trợ, huống chi công ty Tráng Niên có thể coi là công ty nổi danh trong nghề, không sợ bị hố.

Triệu Hằng xem qua bản hợp đồng Tô Nhứ đã ký.

Bối cảnh bình thường, cha qua đời, mẹ mở tiệm bán quần áo gia đình quy mô không lớn, hoạt động cũng tạm được, thỉnh thoảng có lãi không lỗ.

Bối cảnh của Tô Nhứ rất sạch sẽ.

Nói chung là sau khi tốt nghiệp đại học thì giúp mẹ trông tiệm nửa năm năm, học ba tháng thanh nhạc, đã một lần đăng ký tham gia buổi tuyển chọn ca hát nhưng bởi vì kẹt xe không tới kịp nên sau đó cũng từ bỏ, từng đi tham gia buổi công khai tuyển chọn của mấy bộ phim nhưng đều không được chọn.

Kết quả thời điểm cuối năm, lại được《Sau đêm nay》của Trương đạo chọn trúng làm nữ chính.

Trên mạng móc mỉa nói Tô Nhứ có người chống lưng, Triệu Hằng không tin. Nhưng vị kim chủ mới nào đó vui mừng (?)... Thật ra thì hắn cũng không tin, từ lúc tiếp xúc với Tô Nhứ tới nay, hắn khẳng định không có vụ kim chủ gì đó.

Nhưng tại sao Tô Nhứ có thể vào ở khu nhà vốn dành cho nhà giàu? Triệu Hằng lại thêm trăm mối suy tư không có lời giải.

Trước kia hắn cũng nói bóng gió hỏi thăm, nhưng Tô Nhứ đều trả lời qua loa đại khái. Triệu Hằng là một người thông minh, biết cô không muốn nói nên cũng không có hỏi nữa.

Nhiệm vụ cấp bách hiện nay là giúp Tô Nhứ có thể thuận lợi tươi đẹp xuất đạo, nổi tiếng trong vòng nghệ thuật.

Đêm đó trên Weibo, bình luận liên quan đến buổi chiếu thử của《Sau đêm nay》đều là những lời khen ngợi.

Cái gì mà ánh đèn, trang phục, dụng cụ biểu diễn đều có thể lôi ra một đống lời khen.

Có thể nhìn ra được giới phê bình phim điện ảnh vô cùng yêu thích bộ phim này. Yêu đến xương tủy, khen ngợi ba trăm sáu mươi độ không góc chết.

Trong đó còn có bộ phận trọng điểm khen ngợi Tô Nhứ.

Khen kỹ thuật diễn của cô vô cùng có thần, giá trị nhan sắc cũng vượt bậc, tình tiết của cô cũng mang cảm giác rất tốt —— sau đó không ít bình luận ở đây đều hỏi chủ nhà (blogger) đã thu bao nhiêu tiền, kim chủ phía sau rốt cuộc cũng bắt đầu mua nhà phê bình điện ảnh bịa đặt rồi hay sao? Tôi đánh cược nữ chính này tuyệt đối là nét bút hỏng của《 Sau đêm nay》!

Ngay hôm ấy phim điện ảnh 《 Sau đêm nay 》chiếu, cư dân mạng sau khi đi xem ở rạp chiếu phim về lần nữa bình luận: Thật là thơm*!

*真香!: Từ này cũng là một ngôn ngữ mạng. Ý nghĩa của từ này là một người quyết tâm không làm hoặc làm một việc, nhưng hành vi cuối cùng thì ngược lại. Nó chủ yếu được sử dụng để chỉ ra một trạng thái tinh thần trong đó dự đoán của ai đó hoàn toàn khác với kết quả cuối cùng. (Theo Baidu)

Tô Nhứ cùng tên nhân vật của cô dắt nhau lên hot search ngồi, thậm chí đứng top 1.

Đề tài bình luận ở đây toàn những lời co cánh.

"Em gái này cũng quá xinh đẹp đi hu hu hu kết cục cuối cùng đau lòng quá, tôi khóc hết vài cái khăn giấy!"

"Vả mặt bốp bốp bốp, trước còn nói người mới không được, bây giờ thật là thơm!"

"Diễn quá tốt! Thật sự đã đem nhân vật này diễn tới sống động! Từ một thiếu nữ vườn trường yêu kiều khả ái cuối cùng xoay ngược lại hắc hóa gây khó dễ, diễn thực sự quá tốt!

"@Tô Nhứ! Tôi tuyên bố đây là vợ mới của tôi!"

"Kết cục quá kinh điển, cú plot twist ấy cho tôi mười cái đầu cũng không nghĩ tới. Em gái Tô cho tôi đỏ! Quét hai lần lên!"

"..."

Trong điện thoại, Triệu Hằng đọc từng cái từng cái bình luận cho Tô Nhứ nghe, cuối cùng bản thân ở phía bên kia cười ha ha không dứt.

"Anh đã nói gì ấy nhỉ? Sau khi phim điện ảnh chiếu cô chắc chắn sẽ nổi, cực kỳ cực kỳ nổi!!"

Trong mây ngày này, Tô Nhứ đã sâu sắc cảm nhận được cái gì gọi là lưu lượng tăng vọt.

Lần trước chỉ có mấy chục ngàn người follow, cứ thế chà qua chà lại lên tới hơn triệu.

Trên mạng đề tài có liên quan tới cô càng ngày càng nhiều. Nước mắt, video tuyên truyền hài hước được cắt nối biên tập, đoạn phim trước kia không tập trung phỏng vấn đều bị cư dân mạng lục ra ngắm nhìn và có hơn mười ngàn lượt chia sẻ.

Tô Nhứ nhìn thấy rất nhiều bình luận khen cô diễn tốt, vui vẻ ở trên giường lăn lộn.

Cô gọi điện thoại cho mẹ, vui vẻ nói: "Mẹ! Con kiếm được tiền rồi! Tối nay con mời mẹ ra ngoài ăn lẩu, mẹ muốn cái gì con đều mua cho mẹ!"

Mẹ Tô lười biếng đáp lại cô: "Đại minh tinh à bây giờ cùng con đi ra ngoài chắc phải võ trang đầy đủ chứ hả?"

Tô Nhứ cười ngây ngô: "Đâu có khoa trương như vậy."

"Sao không? Hôm nay có mấy vị khách đến tìm mẹ hỏi thăm về con đấy." Mẹ Tô trợn mắt, dọn dẹp đồ nói, "Muốn ăn cái gì để đi mua, về nhà con làm."

Tô Nhứ từ trên giường xoay mình đứng lên đi tìm quần áo: "Mua cái gì chứ, chúng ta đi ra ngoài ăn. Đánh chén một bữa tiệc lớn!"

Mẹ Tô vội đóng cửa tiệm, cùng con gái tụ họp ra ngoài ăn tiệc lớn.



Ăn được một nửa thì bị nhận ra, các fans rối rít vây quanh, cuối cùng cô phải vội vàng kéo mẹ Tô về nhà tự mình làm đồ ăn ăn.

Theo nhiệt độ tăng vọt, Tô Nhứ bị nhiều người chú ý hơn, những thứ bôi đen thật thật giả giả trước kia lại lần nữa bị lục ra. Vấn đề tập trung tới là một người mới như cô làm sao có thể bắt chính xác được đoàn ekip nổi tiếng như vậy?

Tuyệt đối là có người chống lưng!

Chắc chắn là có kim chủ cho tài nguyên!

Triệu Hằng cực kỳ tức giận trước loạt hành động của mấy antifan này, nói với Tô Nhứ: "Em không cần lo lắng, sẽ không có chuyện gì đâu, chúng ta trực tiếp gửi thư cảnh cáo từ luật sư!"

Nhưng còn chưa kịp phát thông báo thì Trương đạo lên tiếng, bày tỏ Tô Nhứ là được tuyển chọn thông qua buổi thử kính.

Triệu Hằng nhìn hot search liền sửng sốt, quay đầu hỏi Tô Nhứ: "Thật à?"

Tô Nhứ gật đầu, đàng hoàng nói: "Em có đi thử kính."

Triệu Hằng liền có thêm tự tin, mở ra mấy cái tài khoản phụ* cùng anti của cô chiến đấu.

*hay còn được gọi là tiểu hào, là một số tài khoản được sử dụng không thường xuyên, chủ yếu được sử dụng để thể hiện một số cảm xúc và cảm xúc mà không muốn bạn bè biết. Đây có thể là tài khoản cá nhân và tổ chức (đối với các doanh nghiệp). Thông tin tài khoản của nó ít liên quan đến tài khoản chính, nhưng nó có sự hỗ trợ và tương tác nhất định với tài khoản chính.

Bộ phim《 Sau đêm nay》cực hot, phòng bán vé đầu tiên đột phá trăm triệu, ở khắp mọi mặt nghiền ép còn trên cả mong đợi, nhiệt độ chỉ tăng chứ không giảm, chiếm cứ hotsearch, diễn viên có độ thảo luận cao nhất là Tô Nhứ.

Sau đó Tô Nhứ càng bận rộn.

Vô số phỏng vấn, thông cáo, hành trình được an bài. Triệu Hằng giúp cô chọn lựa, cùng Chu Tuyền tham gia show truyền hình nổi danh để tuyên truyền, vv.

Chu ảnh đế hiếm khi tham gia ghi hình show truyền hình nên độ chú ý cực cao, trong tiết mục liên tục cue* Tô Nhứ, hai người luôn hỗ trợ nhau, cũng sẽ chơi điện ảnh ngạnh (?). Khi tiết mục kết thúc lại đưa Tô Nhứ lên hotsearch, thêm không ít biệt hiệu

Đồng thời Tô Nhứ phát hiện bản thận bị ảo giác càng ngày càng nghiêm trọng.

Tần số biến hóa cao.

Trong lúc đang ghi hình tiết mục, cô lơ đãng nhìn về phía khán đài, ấy thế mà lại thấy hình ảnh một người đàn ông lười biếng ngồi trên lưng voi nổi giữa con sông bị che lấp.

Rừng cây tĩnh lặng, vẻ xanh biếc dồi dào. Hắn đi giữa thế gian, đẹp như một bức họa.

Mà người đàn ông trên lưng voi tựa hồ cũng nhìn thấy cô

Trước kia một ngày một lần, bây giờ một ngày ba lần, mặc dù đều là liếc mắt trong ngắn ngủi, nhưng lại vô cùng chân thực rõ ràng.

Tô Nhứ xoa mắt, thần sắc có chút hoảng hốt.

Triệu Hằng lái xe, thật vui vẻ nói chuyện với cô: "Có mấy quảng cáo đại bài nói về đồ trang điểm."

Tô Nhứ chớp mắt nhìn, nói: "Hình như em có chút không thoải mái."

"Thế nào? Khó chịu ở đâu?" Triệu Hằng lập tức ân cần hỏi, "Có phải gần đây quá mệt mỏi không? Có cần nghỉ ngơi không?"

Vẻ mặt Tô Nhứ có mấy phần quái dị, không biết có nên nói ra hay không.

Cô cảm thấy mình hẳn là nên tới khoa thần kinh kiểm tra một chút.

"Hôm nay rảnh chứ? Em muốn đi về trước nghỉ ngơi cho khỏe." Cuối cùng Tô Nhứ vẫn không nói.

Triệu Hằng luôn miệng nói được, lại bảo: "Ngày mai cũng không có đâu, quảng cáo vẫn còn đang trong quá trình thỏa thuận, cô cứ ở nhà nghỉ ngơi đi, thỏa thuận xong anh lại nói với cô sau."

Tô Nhứ lên tiếng đáp lại, sau khi về đến nhà liền lập tức đi ngâm nước nóng.

Trong khoảng thời gian cô đi tắm, video đầu tiên được đăng tải thành công, thu được số lượng lớn người xem cùng chuyển tiếp.

Tựa đề video: Khiếp sợ! Phơi bày video của nữ diễn viên nổi tiếng Tô Nhứ trong《Sau đêm nay》cùng vị cao tầng tụ họp thân mật! Bàn về kim chủ lắm tiền thật sự!

Một đống người đầu đầy dấu hỏi đi vào, cuối cùng lại mặt đầy vẻ cái ĐM lui ra.

"Đờ mờ?? Thế mà cmn lại là thật!!"

"Đây là video bôi đen rõ ràng nhất tôi từng thấy, thật là hận, chụp cái mặt thật rõ!"

"Thật sự là Tô Nhứ kìa! Trời ơi thảo luận về kim chủ thế mà lại là thật! Tôi khóc ngất hu hu hu!"

"Theo như video bôi đen, người đàn ông cùng Tô Nhứ uống rượu, tay trong tay rồi dựa vai chính là thái tử gia của tập đoàn nào đó, lại còn đã kết hôn, vị họ Tô này thế mà còn là một tiểu tam a."

"Người biết chuyện tới nói một câu. Trong video này một vòng người đều là các thiếu gia nhà giàu, bình thường chơi cũng rất phóng khoáng, em gái Tô của các người có tâm cơ có thủ đoạn, đã sớm ở bên cạnh vị thái tử gia, vọng tưởng gả vào nhà giàu có. Nhưng mà cuộc liên hôn thương mại của thái tử gia kia không thể nào ly dị. Dù thế dã tâm của cô ta cũng không nhỏ, nhất định phải lấy được vai nữ chính bộ điện ảnh này, thứ mà vốn dĩ nên được diễn bởi nữ minh tinh nổi danh nào đó. Kết quả lại bị cô ta hớt tay trên, mọi người trong vòng đều biết."

Kết hợp video hắt nước bẩn với lời bình của "người biết chuyện", bình luận được một hồi đổi gió, rất nhanh đã leo lên hot search.

Gần đây Tô Nhứ quá nổi tiếng, bộ phim cô đóng vẫn còn trong vòng nhiệt, phỏng vấn trên tivi cùng show truyền hình đều có cô, trên mạng quảng cáo mở đầu cũng là cô.

Vì vậy chuyện xấu vừa ra ngoài liền bị truyền bá nhanh hơn.

Video ở trên hot search sau đó bị xóa, nhưng đã sớm có người lưu lại, đề tài hotsearch trong một giây đổi mới liền có mấy video được truyền ra.

Mấy từ khóa tiểu tam Tô Nhứ cũng bám sát phía sau.

Hơn mười giờ tối, mọi người không có lòng đâu mà ngủ dưỡng sinh, phấn đấu đứng ở tuyến đầu bát quái.

Tô Nhứ ngâm mình tắm xong, loại bỏ một thân mỏi mệt, xinh đẹp duyên dáng mà nằm xuống ghế sô pha đắp mặt nạ, thở ra một hơi thoải mái.

Nhân lúc đang đắp mặt nạ thì cô lướt Weibo, xem thử hôm nay lại tăng thêm bao nhiêu fans hâm mộ.

Tô Nhứ cầm điện thoại di động lên, còn chưa kịp mở Weibo đã bị các loại nhắc nhở tag tên tin tức này nọ dọa cho sợ ngây người.

Thảo luận sự thật về kim chủ lắm tiền? Tiểu tam? Thái tử gia tập đoàn nào đó?

Tô Nhứ? Chị á?

Hello?

Tô Nhứ trong đầu mơ mơ hồ hồ nhấn vào video trên hotsearch.

Sau khi xem xong, cô giận đến mức từ trên sô pha ngồi bật dậy, trước mặt thế nhưng lại xảy ra biến hoá long trời lở đất.

Trần nhà được sửa sang tinh xảo không thấy bóng dáng đâu, Tô Nhứ cảm nhận được gió lạnh về đêm đập vào mặt, bên tai nghe thấy tiếng lửa cháy nổ tí tách.

Ghế sô pha mềm mại dưới thân biến thành đất cát khô ráo, ánh lửa sáng rực, người đàn ông đứng trên gò cát đưa lưng về phía cô, Tô Nhứ kinh ngạc giương mắt nhìn ——

Bầu trời đêm rộng lớn vô hạn, trầm thấp giống như chỉ cần giơ tay lên là có thể với tới.

Ngôi sao đầy trên bầu trời chợt loé sáng giữa ngân hà rực rỡ có thể khiến người ta có sắc thái kinh diễm mỹ lệ.

Người đàn ông đưa lưng về phía cô, giơ tay đón lấy trăm triệu ngôi sao từ trên trời giáng xuống.

————————

Lời của editor: Sorry mọi người vì tớ đăng thiếu một đoạn cuối. Bây giờ đã được bổ sung lại rồi nhé. Gần 4900 từ đó:((

Cầu yêu thương, cầu vote:vv

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Trên Trời Rơi Xuống Trăm Triệu Vì Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook