Tu Tiên Giả Tại Long Châu Thế Giới

Chương 20: Siêu Saiyan? Hệ Thống Thức Tỉnh

Thiên Đạo Everywhere

11/11/2019

Thần Ngọc lúc này có chút sợ hãi, hắn nhanh chóng giải khai cấm chế, sau đó tế ra linh khí tuyệt phẩm công kích đoàn ánh sáng kia.

Thanh sam nho sĩ thấy vậy cười lạnh, sau đó không ngoài ý liệu của hắn, Thần Ngọc bị đoàn ánh sáng kia chế trụ, sau đó trôi lơ lửng trên không trung.

Thần Ngọc trong lòng trầm xuống, không nghĩ tới bản thân lại bị rơi vào tình trạng như vậy. Hắn cố vận chuyển tu vi dãy dụa, bất quá vẫn không có ý nghĩa. Tu vi của hắn chỉ là Phân Thần Kỳ, mà đây là thần thông tiên pháp do một tên Thánh Nhân sử dụng, dù Thánh Nhân này có bị trọng thương, giam cầm thảm hại đi thế nào chăng nữa, một tu sĩ Phân Thần Kỳ chỉ sử dụng tự thân năng lực thì khó mà thoát khỏi.

Chợt hai mắt hắn ngưng tụ, toàn thân vận khí, Thần Ngọc hét to:

- Kaio Ken cấp 20.

Toàn thân hắn lúc này bừng sáng, một ánh sáng màu đỏ le lói bên trong biển đêm u ám, bất quá không bao lâu sau, ánh sáng đó bỗng dao động, sau đó là bị dập tắt.

Thần Ngọc trong lòng trầm xuống, tuy biết tên kia bây giờ sức mạnh không đến một phần ức, nhưng mà như vậy cũng quá đáng sợ đi. Hắn cắn răng hét to:

- Kaio Ken cấp độ 50.

Đây là giới hạn sức chịu đựng của hắn bây giờ. Nếu hắn mà còn không thoát được chỉ còn nước chết mà thôi.

Trong tay hắn thứ có thể giúp hắn ra khỏi đây có vài món, nhưng nó đều nằm trong tiểu thế giới Diệt Thiên hết rồi. Mà muốn mở ra tiểu thế giới, tu vi không đến Hư Tiên là không được.

Mà lúc này, thanh sam nho sĩ cười khẩy nói:

- Bản Thánh ra tay, một con kiến hôi làm sao có thể tránh thoát.

Thần Ngọc nghe hắn nói vậy thì trong lòng giận như điên, hắn nghiến răng kèn kẹt nhìn tên Thanh Hư này. Nếu là kiếp trước hắn, dăm ba cái Thánh Nhân hắn không để vào mắt, tùy tiện một quyền là có thể miêu sát cả đám.

Bất quá hiện tại, hổ lạc đồng bằng bị chó khinh, hắn thề nếu hắn thoát được, sau này sẽ đáp trả tên này gấp mười, gấp trăm lần.

Thanh Hư Thánh Nhân cười lạnh, sau đó thần hồn của hắn thoát ra, nhập vào trong thân thể Thần Ngọc.

Thần Ngọc lúc này hét lên thảm thiết, hắn đang trong trạng thái Kaio Ken cấp 50 cũng vì vậy mà bị trở lại sức mạnh cũ.

Bên trong cơ thể hắn, thần hồn Thanh Hư Thánh Nhân đang bắt đầu giao phong với thần hồn của Thần Ngọc.

Thần Ngọc bên ngoài hét thảm, sau đó không tự chủ được nắm chặt song quyền, hai tay đánh vào toàn thân như nổi điên.

Thanh Hư Thánh Nhân thần hồn thấy thế khẽ cười lạnh, hắn lạnh giọng nói:

- Có phát điên cũng làm được gì? Để bản Thánh đoạt xá là cơ duyên phúc phận mấy kiếp sinh sống của ngươi mới có được. Ngươi nên ngoan ngoãn chịu thua đi.

Nhưng hắn mới nói xong thì cảm thấy không đúng, Thần Ngọc lúc này đã rơi vào trạng thái điên loạn, sau đó hắn gầm gừ, toàn bộ không gian nơi này có chút lay động. Mà lúc này, đôi mắt hắn đổi màu, màu tóc cũng từ từ biến dạng, toàn thân được một cỗ xanh lục bao phủ.

- GRUUUUUUUUUU.

Thần Ngọc hét to, sau đó toàn thân toát ra cỗ khí tức khủng khiếp, xung quanh bao phủ lớp Ki màu xanh, tóc và mắt cũng là xanh lục. Đôi mắt hắn lúc này vô thần, sau đó bạo phát cực điểm.



Thanh Hư Thánh Nhân thấy vậy hoảng hốt, sau đó hắn còn chưa kịp chạy ra ngoài đã bị Thần Ngọc bức bách mà ra, thần hồn hắn li khai cơ thể Thần Ngọc, sau đó trở lại thể xác hắn.

Mà lúc này, phân thân của Thần Ngọc trong vô thức mở mắt, tuy bản thể bị mất kiểm soát nhưng phân thân thì không có việc gì. Sau đó, từ trong đầu phân thân phát ra một giọng lạnh như băng nói ra:

- Đinh, bản thể thành công hóa thân siêu saiyan truyền thuyết, Hệ Thống Vô Địch được kích hoạt, khóa chặt mục tiêu phân thân thành công. Chúc mừng kí chủ trở thành người đầu tiên có được hệ thống.

Sau đó, hệ thống lại tiếp tục nhắc nhở:

- Hệ thống nhắc nhở: Hiện bản thể kí chủ rơi vào trạng thái điên loạn khi trở thành siêu saiyan truyền thuyết, kí chủ có sử dụng chức năng tân thủ, li khai bản thể, sau đó được hệ thống dịch chuyển đến nơi khác không?

Mà phân thân của Thần Ngọc nghe vậy khẽ cười nhạt, sau đó nói ra:

- Sử dụng chức năng tân thủ.

Hệ thống:

- Đinh, sử dụng thành công. Tọa độ đã được xác định. Hệ thống sẽ chuyển dịch kí chủ đến Tạo Hóa Chi Môn thế giới, chúc kí chủ tại nơi đó Ki và tiên thần thuật song tu, sớm ngày vượt qua bản thể, lấy quyền chủ đạo.

Sau đó một khắc, phân thân của Thần Ngọc thoáng cái biến mất, không còn tồn tại ở thế giới này.

Mà giờ phút này, Thần Ngọc trong vô thần không kiếm được thứ gì hủy diệt, hắn lao nhanh khỏi Hỏa Ngục, sau đó dịch chuyển tức thời đến một nơi nào đó.

Thái dương hệ, mặt trời, lúc này đây Thần Ngọc đang ở nơi đây. Hắn đang ra sức đánh nát nơi này. Thần Ngọc trong trạng thái vô thức cảm nhận được, nơi này có một kẻ rất mạnh, vì thế hắn đã ra sức phá hủy nơi đây để kẻ kia ra mặt.

Vài khắc sau, một hư ảnh nam tử trẻ tuổi xuất hiện, sau đó một chỉ điểm lên trán Thần Ngọc, sau đó Thần Ngọc bị ngất, trạng thái cũng đã biến trở về hình dáng ban đầu.

Sau đó, tên này một tay vung lên, Thần Ngọc lúc này bay trở về địa cầu một cách vô thanh vô tức. Xong tất cả, tên này nhìn hướng địa cầu thì thào nói:

- Ngươi rất có ý tứ. Vậy mà xin rồng thần có được trạng thái này của lũ saiyan. Hơn nữa khi trước còn muốn khả năng biến thân của tộc ta nữa.

Ngừng một lát, tên nam tử này nói tiếp:

- Nếu sau này ngươi có thể có khả năng của chúng ta, khi đó bộ tộc ta sẽ chấp nhận ngươi, sau đó sẽ cho ngươi gia nhập, phục thù đoạt lại thế giới này.

Nói xong, thân ảnh kia biến mất khỏi nơi đây.

Tại địa cầu, Thần Ngọc vẫn đang ngủ trong vô thức mà không hề hay biết mình vừa đi dạo quỷ môn quan một lần. Hắn hiện tại đang mơ, mơ mổ giấc mơ kì lạ.

Hắn giết trở về tiên giới, sau đó luyện hóa tiên giới, cuối cùng vẫn bị ám toán bởi người bên cạnh.

Mơ đến đây, hắn hoảng hồn tỉnh giấc, sau đó thở hồng hộc nhìn xung quanh mọi thứ.

Thần Ngọc lau mồ hôi lạnh trên trán thì thào nói:

- Đây hình như là....Địa Cầu? Ta vì sao lại ở nơi đây? Không phải ta đang ở Hỏa Ngục, bị tên gì đó Thanh Hư Thánh Nhân âm mưu đoạt xá hay sao? Tại sao tự nhiên xuất hiện ở chỗ này?

Thần Ngọc đứng dậy, trong lòng nghi hoặc không thôi. Hắn vừa đi vừa suy nghĩ miên man. Lúc đó hắn dùng KaioKen cấp 50, sau đó bị thần hồn kia nhập vào cơ thể, sau đó giao phong, lại sau đó..... không có sau đó nữa, hắn chỉ nhớ được đến đây mà thôi.



Hắn lắc đầu cười nhạt, sau đó ngưng tụ nhìn vào hai kẻ xuất hiện trước mặt mình, một trong hai tên này đúng là Freeza.

Lại nói đến Freeza đám người, sau khi Vegeta hóa thân Siêu Saiyan, sau đó đánh với Freeza, thiếu niên kia đứng bên cạnh có chút hóa đá.

Mẹ kiếp đây là cái hoàn cảnh gì a? Sao không như hắn được biết. Vegeta có thể biến thân siêu saiyan khi nào vậy?

Mà hắn đang ngạc nhiên thời điểm, một bóng hình khác lướt qua hắn, sau đó đánh với King Cold.

Thiếu niên kia nhìn sang thì trực tiếp ngất tại chỗ. Lại một siêu saiyan khác xuất hiện. Mà người này, quần áo kia, kiểu tóc kia, nếu không nhầm thì đó là Son Goku a.

Ngọa tào, lẽ ra Son Goku còn đang trên đường trở về địa cầu, vì sao thoáng cái lại xuất hiện ở đây rồi?

Mà lúc hắn còn đang ngây ngốc thời điểm, Kìn Cold đánh với Goku đã biến hình, hình dáng này là hình dáng giống Freeza biến thân lần hai, điều đó có nghĩa là hắn còn lần biến thân nữa.

Thiếu niên kia thấy vậy thoáng sững sờ. Sau khi King Cold biến thân thì không áp đảo Goku một chút nào, bên kia thì Vegeta chiếm thượng phong.

Lúc này King Cold giận giữ, sau đó bạo phát bức Goku ra, sau đó lại biến thân lần cuối.

Nhìn đến đây, cả đám có chút ngưng trọng.

Bất quá, khi biến thân xong, hắn vẫn chỉ hơi chiếm chút thượng phong mà thôi. Thấy cảnh này, thiếu niên kia xông vào đánh King Cold với Goku, sau đó bên họ lại chiếm chút thượng phong.

Cuối cùng, King Cold và Freeza bị bức chạy trốn. Sau đó là xảy ra một màn hai người họ gặp Thần Ngọc.

Freeza thấy Thần Ngọc, lúc này nhíu mày nói:

- Là ngươi? Tên tây ngân hà chết tiệt. Sao ngươi lại xuất hiện ở đây?

Thần Ngọc thấy người tới là ai khẽ cười lanh. Hắn trong lòng đang có chút buồn bực không ai phát tiết, không ngờ lại gặp phải hai tên này.

Tuy bọn họ hai người bây giờ rất mạnh, bất quá Thần Ngọc không để vào mắt. Hắn không nói nhảm câu nào, trực tiếp lấy nồi cơm điện ra, sử dụng Ma Phong Ba.

Đây là lần đầu hắn dùng loại ma thuật này lên người một ai đó, nhưng hắn không lo có thành công hay không.

Thực lực của hắn giờ rất mạnh, tốc độ lại nhanh không sánh nổi, chính vì thế hắn đã dễ dàng thu được Freeza và King Cold vào trong hai cái nồi cơm điện.

Sau đó, Thần Ngọc thoáng cái lăng không, sau đó bay khỏi nơi này.

Không bao lâu sau, đám người Goku, Vegeta các loại chiến binh đều tới nơi này, sau đó ngơ ngác nhìn xung quanh không hiểu chuyện gì diễn ra.

- Vì sao khí tức cha con nhà Freez đến đây thì biến mất?

Thiếu niên kia nghi hoặc hỏi. Bất quá cũng không có ai trả lời được câu hỏi của hắn.

Sau đó cả bọn cẩn thận kĩ lưỡng tra xét xung quanh, sau đấy không thấy dấu vết gì cả đám tụm lại với nhau, sau đó hỏi dò thiếu niên lai lịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tu Tiên Giả Tại Long Châu Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook