Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Quyển 1 - Chương 8: Oan uổng ta

Phôi Phi Vãn Vãn

14/12/2013

Ta nhất thời hiểu ý của nàng, nàng là muốn nói ta làm thân y phục là trộm tới.

Nắm chặt nắm tay, ta bán ngồi dậy, lớn tiếng nói: "Ngươi nói bậy, y phục này là Khanh Hằng tống của ta!"

"Khanh Hằng?" Phu nhân nhíu mày, xem ra nàng là chưa từng nghe nói qua Khanh Hằng tên này.

Nhưng thật ra ở một bên Thiên Phi biến sắc, lạnh lùng nói: "Ngươi nghĩ lừa ai nha? Cố thiếu gia làm sao sẽ tống quần áo ngươi? Coi như là , hắn làm sao biết số đo của ngươi?" Nàng nói xong đạo lý rõ ràng, lại chuyển hướng phu nhân, nói, "Nương, nếu không phải là ta cùng với Thiên Lục bắt gặp, còn không biết việc này đâu! Thiên Lục cũng thật là, còn muốn thay nàng gạt! Hừ, ta liền nhìn không được!"

"Tỷ." Thiên Lục kéo Thiên Phi ống tay áo, nhẹ giọng nói, "Ta xem, việc này coi như xong đi. Cũng không phải đại sự gì."

"Không phải đại sự? Trong nhà ra khỏi trộm , cũng không đại sự?" Thiên Phi kêu sợ hãi , "Bây giờ là vài món xiêm y, không chừng ngày sau là cái gì đâu! Nương, cần phải hảo hảo giáo huấn nàng mới được!" Nàng kháng nghị thanh âm bén nhọn được thẳng đem của ta màng nhĩ bị phá vỡ.

"Tỷ..."

"Vì sao phải quên đi!" Lần này lại là ta rống chặt đứt Thiên Lục nói, rõ ràng không phải ta trộm, nếu như quên đi, đây không phải là ta thừa nhận mình là trộm sao? Tàn bạo trừng Thiên Lục liếc mắt một cái, xem ra nàng cũng không phải vật gì tốt! Y phục là của nàng, ít không ít, nàng chẳng lẽ không biết sao?

"Làm càn!" Phu nhân giận được vỗ bàn một cái, đứng lên nói, "Ngươi còn không biết sai?"

"Ta không có sai!" Cho dù nàng nổi giận, ta còn là câu nói kia, không phải ta làm, ta vì sao phải thừa nhận?

Phu nhân tức giận đến mặt mũi trắng bệch, gật gật đầu nói: "Ngươi không sai? Tốt!"

"Ba ba." Nàng hai tay vỗ tay hoan nghênh, có nha đầu theo bên ngoài tiến vào, trong tay đang cầm một bao đông tây. Ta liếc mắt một cái liền nhìn ra , chính là Cố Khanh Hằng tống của ta kia bao con nhộng phục a!



Cư nhiên, lục soát phòng của ta!

Phu nhân đi lên phía trước, thô lỗ xả quá nha đầu trong tay cái bọc, bởi lực đạo quá lớn, y phục "Xôn xao" một chút toàn rơi ở trên mặt đất. Nàng hừ hừ cười, nói: "Ngươi nếu là không trộm, Lục nhi y phục thế nào sẽ không cánh mà bay ? Ngươi nếu là không trộm, y phục thì như thế nào sẽ ở ngươi trong phòng?"

Không cánh mà bay? Đầu óc của ta ông một tiếng, nơi nào sẽ có trùng hợp như thế sự tình? Ta tất nhiên là không tin.

Lắc đầu kêu to: "Các ngươi... Các ngươi đều muốn hãm hại ta! Ta không trộm ta không trộm ta không trộm!"

"Ngươi!" Phu nhân bị ta tức giận đến tay đều phát run , cắn răng nói, "Xem ra hôm nay không giáo huấn ngươi, ngươi là không biết hối cải ! Người tới, đánh cho ta!"

"Nương!" Thiên Lục kinh kêu một tiếng, kéo tay nàng nói, "Không nên đánh nàng! Có lẽ... Có lẽ là Cúc Vận một chốc quên đem quần áo của ta để ở nơi đâu , cho nên mới không tìm được đâu! Y phục của nàng, có thể thật là Cố thiếu gia tống a!"

"Nhị tiểu thư!" Cúc Vận hoảng hốt thét lên, cũng đang nhìn thấy Thiên Lục sử quá khứ ánh mắt hậu, rốt cuộc không tình nguyện thấp đầu.

"Lục nhi!" Phu nhân con ngươi trung có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Thiên Phi một phen giật lại Thiên Lục tay, hướng ta cười nói: "Thực sự là Cố thiếu gia tống sao? A, vậy bây giờ tổng không đến mức chạy đi Cố phủ hỏi đi? Dù sao cũng không thể tiện nghi ngươi! Đánh đi!"

"Ngươi!" Ta hiểu được, là Thiên Phi giở trò quỷ, nhất định là nàng!

Hèo huy xuống thanh âm kẹp ở trong không khí, nghe càng phát ra sắc bén đứng lên.



"Ân..." Ta chết tử cắn môi, trốn tới chỗ nào, phía sau độc thủ sẽ gặp cùng tới chỗ nào. Muốn đứng lên, kia hèo sẽ thẳng tắp trừu hướng chân của ta.

Thiên Phi còn chưa đủ, nàng cười đi hướng tiền, nhặt lên trên mặt đất y phục, nhéo nhéo, vừa cười: "Chỉ có Trần sư phó có thể lấy cho ra có khiếu đâu! Chính là cấp Thiên Lục làm xiêm y nha!" Nàng tựa hồ còn đang trần thuật ta trộm y phục sự thực.

Sau đó, bỗng nhiên nhìn thấy nàng đáy mắt hiện lên một tia lệ khí, chỉ nghe "Xé kéo" một tiếng, trong tay nàng y phục trong nháy mắt bị xé thành hai nửa nhi. Nàng đắc ý cười to: "Ha hả, bị ngươi cầm lấy y phục của ta, chúng ta Thiên Lục tự cũng không gì lạ!"

Nói, lại cúi người đi nhặt một khác kiện. Ta chỗ nào chịu, bổ nhào tới hét lớn: "Không được xé! Không cho ngươi xé!" Đó là Khanh Hằng đưa cho ta , đó là hắn tống cấp quần áo của ta!

"Ba ——" hèo trừu xuống, đau đớn theo đầu ngón tay lan tràn tới mu bàn tay, vẫn đi lên, vẫn thâm nhập.

Ở trong lòng ta, ở linh hồn của ta ở chỗ sâu trong.

Ô

Lần đầu tiên, ở trước mặt các nàng khóc. Trơ mắt nhìn Cố Khanh Hằng tống quần áo của ta ở trước mắt biến thành một mảnh đống hỗn độn, mảnh nhỏ phi rơi, dường như ta bị xé nát tâm. Một một, khó hơn nữa thập hợp.

Thiên Phi bừa bãi tiếng cười ở ta quanh quẩn ở bên tai ta, thật lâu không tiêu tan.

Vì sao nàng đã có tất cả, còn muốn cùng ta cướp như thế một chút đông tây? Vì sao nàng cái gì cũng không muốn để lại cho ta? Vì sao...

Quyền lực, thân phận...

Càng ngày càng gấp song quyền, mang theo của ta nghiến răng nghiến lợi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook