Tử Thiên Thần

Chương 198: Sương ấm (II)

Mifiji

21/04/2018

II

Bốn người trong nhóm Zapihha đều đã xuống khỏi lưng con sói, với ánh mắt vẫn dõi nhìn không rời lên phía đỉnh những cột băng kia, nơi hai kẻ mang giáp đen và giáp tím đang uy phong đứng giữa những làn tuyết và hoa. Zapihha thận trọng hỏi:

"Họ... là ai vậy?"

"Chúng..." Ebenie run rẩy cất lời, ánh mắt nàng như chứa đựng cả sự giận dữ lẫn những e sợ. "Chúng chính là... lũ ác quỷ thuộc quân đoàn Quỷ Vương đấy!"

"Hả?" Nhịp tim Zapihha đập mạnh một tiếng, hai kẻ với hình hài rực rỡ kia chính là loài quỷ ư??

"Ha Ha Ha!" Gã tóc đỏ cất tiếng cười vang dội. "Lũ con người các ngươi dám gọi thần linh là ác quỷ sao? Thật ngông cuồng."

Rồi hắn dang rộng hai cánh tay ra, cất giọng âm vang hào hùng:

"Ta là thần mặt trời Meazil, phục vụ dưới trướng của Thần Vương tối cao!"

Và thiếu nữ áo giáp tím cũng cất tiếng, ả có chất giọng lạnh giá và kiêu sa:

"Còn ta là nữ thần Băng Sevejela!"

* Thần Vương: Vua của các vị thần. Còn theo cách gọi của loài người là Quỷ Vương.



* Meazil và Sevejela: 2 trong số 33 vị thần dưới trướng Thần Vương.

Những vị thần? Thế là sao? Trong đầu Zapihha không ngừng hiện lên những câu hỏi, anh bỗng thấy không biết nên tin vào điều gì nữa, ánh mắt anh vẫn nhìn chăm chú lên 2 kẻ đang đứng oai nghiêm trên đỉnh những cột băng kia.

"..." Huệ Nha thì vẫn đứng lặng thinh bên Zapihha, với chim phượng hoàng Navarisa trên vai. Còn Ebenie và Huafiqar đều đang rất căng thẳng với những ánh mắt mở trân trân không chớp.

Thần mặt trời Meazil đang hướng đôi mắt vàng xuống Zapihha và Huệ Nha, và hắn dõng dạc nói:

"Hỡi chàng trai có cánh tay bạc và cô gái có con mắt bạc, hai ngươi không thuộc loài người vậy tại sao lại đi cùng với chúng? Hai ngươi không biết lũ con người xấu xa đến mức nào sao? Chúng có dã tâm muốn thôn tính cả vũ trụ này, chúng muốn thống trị muôn giống loài. Và những vị thần bọn ta đến hành tinh này là để ngăn chặn chúng đấy!"

Hắn đang nói cái gì vậy...? Zapihha đứng lặng người, trong anh đang rối loạn vô vàn suy nghĩ. Rốt cuộc thì bên nào mới là thiện, bên nào là ác đây?

"Đừng tin lời hắn, Zapihha." Ebenie nói, nàng quay nhìn Zapihha với đôi mắt xanh lục mở lớn. "Chúng là tà thần, là ác quỷ. Chúng muốn hủy diệt loài người chỉ để thỏa mãn sự khát máu của chúng."

"Không, kẻ không đáng tin chính là lũ con người." Giọng nói lạnh giá của nữ thần Băng Sevejela ngân vang, ả đưa đôi mắt màu băng đá nhìn xuống Zapihha và Huệ Nha. "Nào, chàng trai có cánh tay bạc và cô bé có con mắt bạc kia, hãy tránh sang một bên. Đây không phải cuộc chiến của hai ngươi. Bọn ta chỉ muốn tiêu diệt lũ con người thôi. Và bọn ta không phải kẻ thù mà là bạn của hai ngươi."

"Không." Zapihha đáp lại, anh đưa bàn tay phải về phía Ebenie và Huafiqar. "Đây mới là những người bạn của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ chiến đấu cùng với họ."

Anh đã quyết định sẽ tin tưởng Ebenie và Huafiqar, những người đã đồng hành với anh trong những ngày qua. Và những lời nói của hai kẻ lạ mặt kia đâu thể dễ dàng lung lạc được anh.

"À, nếu vậy thì..." Meazil nở một nụ cười sầu miên, và đôi mắt vàng của hắn đang sáng lên rực rỡ. "Chiến nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook