Tử Thần Vương Phi: Lãnh Khốc Tôn Chủ Mời

Chương 59: Chương 59: Vị khách đặc biệt

Hạ Tử Lam

11/08/2018

Ngoại thành trong sương sớm xuất hiện cỗ xe ngự, cỗ xe này trông bình thường đến không thể bình thường hơn. Trong xe chỉ có duy nhất hai nam tử

"Hoàng... Gia Lỗ huynh, sao huynh lại có hứng đến Kinh Thành?"

Nam tử vận áo bào màu nâu cười cười, đập nhẹ phiến quạt vào tay "Chẳng lẽ huynh không muốn đến kinh thành?". "Chẳng giấu, thần chưa từng đến kinh thành, huống hồ lại phải vào cung nên có chút..."

"Ta đã bảo lúc chẳng có ai thì đừng xưng vương với thần, nghe cứ giống ở trong cung cấm. Thoải mái chút đi, muội muội ngươi mà biết không chừng cô ấy cắt đầu ta". Nam tử bên cạnh gật đầu "thần....ta đã hiểu"

Nam tử vận áo bào màu nâu cười nhẹ như có như không hỏi "Khánh Lâm huynh, huynh có muốn gặp muội muội của huynh không?". "Huynh nói vậy có ý gì?"

Hắn cười bí hiểm "không biết nàng ra sao rồi thật mong nhanh chóng gặp nàng, gần một năm chưa nhỉ?". Nam tử kia cười nhẹ "Nếu chuyến này gặp được Khanh Khanh thật tốt. Không biết muội ấy ra sao, vẫn tốt chứ?"

Nam tử áo bào cười lớn "Huynh có phải xem thường nàng quá không"

"Hai vị công tử, sắp vào đến kinh thành rồi" phu xe lên tiến, ý cười hai người càng đậm.

Bạch Nhi nhìn Lam Khanh Khanh đang mơ hồ nhắm mắt tựa như đang ngủ kia lại gần hỏi "Khanh Khanh, tối qua cô lại mất ngủ à?". Khanh Khanh mở mắt ra lắc đầu "Ta không sao", Bạch Nhi gật đầu nhưng vẫn không yên tâm, Khanh Khanh dường như mắc chứng mất ngủ về đêm nhưng cô ấy lại có thể ngủ ban ngày.



"Bạch Nhi cô đừng lo, trước đây ta thường thức đêm thành thói quen, cơ thể ta vẫn ổn, ta thích ngủ vào ban ngày hơn bam đêm". Bạc Nhi bĩu môi "Cô chắc không phải là nữ tử, ban đêm đi làm chuyện xấu", "Sao? Đã bắt được chuyện xấu của cô chưa"

Bạch Nhi vẽ lên một nụ cười "Ta có chuyện xấu sao? Thôi nào hoàng thượng sắp hạ triều rồi, nghe bảo hôm nay người và một số người khác sẽ đến đây. Khanh Khanh, cô cầm chổi quét giúp ta đi, ta không muốn hôm nay người với hoàng thượng lại cãi nhau đâu". Lam Khanh Khanh đứng dậy vương vai "Bạch Nhi cô nương xinh đẹp khả ái đã mở lời ta dám cãi sao?"

Lam Khanh Khanh cầm chổi quét, "Khanh Khanh cô biết hát không?". Nàng cúi đầu "Cô nghĩ ta như thế này sẽ biết hát sao?", Bạch Nhi nhúng nhúng vai "Cô nên đến Viên Linh các nhiều tí, nghe các cô nương đàn hát giải sầu". Lam Khanh Khanh mỉn cười "Cô cũng thật biết hưởng thụ", Bạch Nhi lè lưỡi "ta cũng chỉ nghe bọn họ nói lại thôi"

Lam Khanh Khanh cầm chổi huơ huơ vài đường, nàng nhìn Bạch Nhi "Hay cô hát cho ta nghe đi". "Ta á" Bạch Nhi tự chỉ vào mình "Cô đùa à, ta mà hát hay thì đã không ở đây quét tước cùng cô rồi".

Lam Khanh Khanh thu hồi nụ cười sau khi nhìn thoáng thấy bóng nam tử hoàng bào kia. Nàng làm như chẳng biết, tiếp tục "chăm chỉ" quét tước, bọn họ dần đến gần cô nhếch môi ra sức quét tước lên hài của ai đó.

"Lam Khanh Khanh!" mặc kệ đôi hài màu vàng thêu chỉ kim tuyến rồng bay đang nằm dưới chổi của nàng nàng ngẩn đầu vô tội vạ "Chậc Hoàng thượng hạ triều rồi à? Sao không báo trước". "Trẫm cần báo cho một cung nữ như ngươi?" Phong Nguyệt Phủ Hàn lùi lại tránh khỏi chổi của nàng

Một vài công công chạy lại phủi phủi vạt áo và hài cho hắn. Khanh Khanh đứng thẳng chẳng có biểu hiện việc mình vừa khi quân phạm thượng "Đúng vậy nha, nhưng người không báo trước nhỡ có chuyện gì nô tỳ cũng chả gánh được". Đại loại như việc người vừa gặp phải, nàng cười vô tội, sao nàng cứ thích bắt nạt tên hoàng đến ngốc này thế nhỉ. Cũng đúng dòng họ nhà Phong Nguyệt nhà bọn hắn xem ra có tên cẩu hoàng này dễ bắt nạt nhất

(Nuông chiều Khanh Khanh quá thét hư luôn rồi>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần Vương Phi: Lãnh Khốc Tôn Chủ Mời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook