Tử Thần, Tôi Yêu Em

Chương 17: Kế Hoạch Loại Bỏ Bắt Đầu ( 1 ) .

Chocolate Miu

01/02/2017

Tình yêu và sự thách đố Chương 18 : Kế hoạch loại bỏ được bắt đầu .

Hai chiếc xe BMW đỗ trước một căn biệt thự tráng lệ . Bước ra khỏi hai chiếc xe , người con trai mặc áo trắng đã vội đến đỡ người con gái giả trai kia .

- Chocolate , em cẩn thận đấy - Người con trai đó nói - Sức khỏe của em không tốt đâu .

- Anh Andy , em khỏe rồi mà - Cô gái đó nói - Em không phải là con nít mà .

- Nhưng em là em gái nhỏ của anh đấy - Giọng của Andy ngọt ngào nhưng cũng mang phần sủng nịnh cô - Anh đưa em vào nhà .

Chưa kịp thích ứng với lời nói của anh , Chocolate đã nhận thấy mình đang được Andy bế vào nhà . Phải nói căn biệt thự này được thiết kế như một tòa lâu dài mini vậy . Ngay khi bước vào cổng của ngôi nhà , một hương thơm của các loại hoa cũng tỏa ra khiến lòng người trở nên ngây ngất .

- Anh Andy , mau nín thở - Chocolate nghiêm túc nhìn anh - Đây là hương độc đấy .

- Sao em biết - Andy ngạc nhiên .



- Do em là người chế ra loại hương này mà - Chocolate cười nhẹ - Nên em biết là cũng phải .

- Em nguy hiểm thật đấy - Andy cười - Em có thuốc giải mà , đưa cho anh .

Sau khi nhận lấy thuốc giải từ đôi bàn tay trắng trẻo của Chocolate , Andy cũng phải thấy kinh ngạc vì cô . Trong hai năm qua , do việc sử dụng XL - 320 , mà Chocolate đã quên hết mọi thứ xảy ra trong thời gian qua cũng đã tan biến hết . Nhưng việc sử dụng loại thuốc này khiến sức khỏe của bản thân Chocolate đã trở nên yếu hơn nhiều so với trước . Andy là người duy nhất biết được chuyện gì đã xảy ra với Chocolate , nhưng cậu đã chọn giữ im lặng để trái tim của cô không còn bị tổ thương thêm . Đồng thời, chỉ cần Chocolate có thể hủy hoại được gia tộc Ackerman , cô sẽ không bao giờ phải làm việc này nữa . Chính vì vậy mà Andy sẽ cố gắng hết sức để cô em gái yêu quý của mình sẽ không bao giờ phải làm việc đó nữa . Một kế hoạch tàn bạo được đề ra và kế hoạch loại bỏ gia tộc Ackerman được chính thức mở màn .

------ Giải phân cách -----

Một tử thần đã bắt đầu quay lại để báo thù . Thời gian hai năm không hẳn là nhiều nhưng lại rất dài so với một và người . Điển hình chính là Levi , bắt đầu từ ngày Chocolate biến mất không chút tăm hơi . Anh đã sử dụng mọi biện pháp để có thể tìm ra được tung tích của người con gái mà cậu yêu vô bờ bến . Nhưng tất cả giường như là một giấc mơ vậy . Một giấc mơ dài và tựa như mới kết thúc . Tất cả đưa mọi thứ quay trở về vị trí ban đầu như trước kia vậy .

* Lời thú tội của tác giả :

Do tác giả thức khuya nên không thể cố gắng chống chọi lại việc viết dở hơi . Mong rằng mọi người hãy tha lỗi cho mình nha . Cám ơn mọi người nhiều vì đã ủng hộ bộ truyện này , là chương sao mình sẽ bù lại nha vì mình thực sự rất mệt . ở chương sau mình tính sẽ viết một chút cảnh H nha , và có bạn nào mún gửi ý liến riêng hãy vô facebook và nhắn cho mình đó .

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo , hãy đón xem ( ^ . ^ ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần, Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook