Tử Thần, Tôi Yêu Em

Chương 22: Em Là Của Một Mình Anh Mà Thôi

Chocolate Miu

04/02/2017

Tình yêu và sự thách đốChương 22 : Em.chỉ là của mình anh mà thôi .

Sáng hôm sau , Chocolate tỉnh dậy , cả cơ thể cô tê dại . Chỉ cần cử động một chút là cả người cô vẫn đau đớn đến kinh khủng . Cô vẫn cố ngồi dậy , nhìn cả căn phòng bị xô lệch , máu trinh khô lẫn với thứ dung dịch màu trắng vẫn còn hiện rõ trên ga trải giường .

Levi vẫn đang ngủ say bên cạnh cô , gương mặt anh lộ rõ vẻ hạnh phúc cũng như sung sức . Nhắc đến tối ngày hôm qua , gương mặt cô đỏ lựng vì việc cô làm ngày hôm qua .

Khắp cả căn phòng , không còn chỗ nào là hai người không làm việc đó . Với mọi tư thế , với mọi tiếng rên trong niềm hoan lạc . Tất cả khiến cô một phần nào đấy thấy rất hạnh phúc .

- Em dậy rồi hả - Giọng Levi ngái ngủ - Em ngủ ngon không .

- Tại sao anh lại làm vậy với tôi - Chocolate bực tức muốn đánh nhưng lại không đánh được .

Cả cơ thể cô tê dại , đau nhức đến từng chi tiết .Nhưng người con trai đối diện với cô lại có gương mặt hạnh phúc vì được ăn cô . Anh tiến lại gần cô , mặt đối mặt , khoảng cách của hai người càng được thu gọn .

- Anh thực sự rất yêu em - Levi vuốt nhẹ gương mặt người con gái trước mặt anh - Đã một năm rồi , anh nhớ mong em suốt một năm . Anh sẽ không bao giờ để em bỏ chạy nữa .

- Tôi không hề quen biết anh - Chocolate lạnh lùng - Tôi chỉ biết rằng anh là người mà tôi phải giết chết . Và tôi sẽ hoàn thành được .

- Em hãy thử giết tôi vào lúc này xem - Levi cười - Tôi và em sẽ cùng cá cược xem ai đúng , ai sai . Được không .



- Được thôi - Chocolate cười lạnh .

Levi biết cô đi đâu cũng mang theo một con dao găm nhỏ . Nhưng anh tin tưởng vào chính Chocolate rằng cô không thể giết anh . Anh biết cô , cho dù mất trí nhớ , nhưng trái tim cô không thể làm được .

- Tại sao - Chocolate khóc - Tôi không giết được anh , lý do gì . Mỗi khi nhìn anh tại sao tôi lại đau đớn đến vậy . Anh hãy trả lời tôi đi .

- Em có nhớ chiếc vòng cổ này không - Levi lấy chiếc vòng cổ ra - Em có nhớ được cái gì không .

- Thực sự tôi không nhớ được cái gì hết - Chocolate ôm đầu - Anh muốn nói điều gì với tôi chứ . Hãy cho tôi ra khỏi đây .

- Được rồi - Levi đi ra khỏi giường - Phòng tắm ở đằng kia . Em có thể tắm sạch sẽ rồi hãy đi .

- Cám ơn anh - Chocolate cười - Coi như tôi không có khả năng làm được việc này . Hãy sống hạnh phúc với vị hôn phu của anh . Đây coi như là lần cuối cùng tôi đứng trước mặt anh . Cám ơn vì những việc anh làm .

Cô đứng dậy , lảo đảo bước vào phòng tắm . Cả cơ thể cô tê dại , đau đớn nhưng cô vẫn cảm thấy thật hạnh phúc vì người con trai đó đã cướp lầ đầu tiên của cô . Sau khi tắm gội sạch sẽ , vừa mới bước ra , Levi đã nhìn cô với ánh mắt tức giận .

- Đây là ai - Anh cầm lên chiếc điện thoại của cô và hình một người con trai có gương mặt rất tuấn tú không kém gì anh - Trả lời anh .

- Ai cho anh động vào đồ của tôi - Cô khó chịu - Mà sao anh phải quan tâm .



- Trả lời anh - Levi tỏa ra hàn khí khiến xung quanh trở nên lạnh cóng - Em mau trả lời anh .

- Đó là vị hôn phu của tôi - Chocolate lạnh lùng trả lời - Sao anh phải quan tâm .

Bỗng chốc , có một lực lớn đẩy cô về phía tường . Hình bóng của Levi được phóng to trước mặt cô , gương mặt anh biểu lộ sự khó chịu . Một thứ mềm mại lại đè lên môi cô , khuôn mặt anh gần đếm mức hơi thở của cả hai đều hòa quyện vào với nhau . Lưỡi anh từ từ tham dò khoang miệng cô , hút lấy dịch ngọt từ miệng cô đến lúc cả hai không thở được mới buông ra . Mặt cô thoáng hiện màu đỏ hồng ở hai má . Chưa kịp nói gì thì anh đã bá đạo tuyên bố .

- Em hãy nhớ - Anh buông cô ra - Em chỉ là của mình anh thôi .

Xin chào mọi người .

Mình đã quay trở lại sau mấy tháng biến mất .

Mọi người nhớ không nà.

Xin lỗi vì không thể đăng sớm hơn .

Do mình lười quá mà .

Hi vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ mình để hoàn thành truyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần, Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook