Tử Thần, Tôi Yêu Em

Chương 11: Dù Thế Nào Anh Vẫn Mãi Yêu Em . Chocolate Là Gì Trong Mắt Anh .

Chocolate Miu

01/02/2017

Tình yêu và sự thách đốChương 11 : Cho dù thế nào , anh vẫn mãi yêu em .

Nghe được sự thật từ chính lời nói của Chocolate , Levi thực sự không thể tin vào mắt mình . Người con gái mà cậu yêu chính lac kẻ thù của cậu sao . Không chỉ có vậy mà cô ấy lại là sát thủ máu lạnh giỏi nhất trong gia tộc đối thủ của anh .

- Cám ơn anh đã giữ dùm em sợi dây chuyền này - Chocolate nói như sắp khóc - Có lẽ đây là lần cuối cùng chúng ta còn được nói chuyện với nhau như thế này . Em sẽ không đi học nữa nên đây là lần cuối chúng ta còn được gặp nhau .

- Vậy à - Levi sốc .

- Em chỉ đi học nốt tuần này thôi . Sau này chúng ta sẽ còn có cơ hội gặp lại nhưng sẽ là kẻ thù của nhau thôi . Vậy thì có lẽ chúng ta nên chia tay nhau thôi - Nước mắt của Chocolate bắt đầu chảy ra .

- Chocolate ... - Levi đau lòng .



Nhìn Chocolate vừa cười vừa khóc khiến cậu không biết phải làm sao cả . Đúng là cậu rất yêu cô nhưng hai gia tộc hận thù nhau đã quá lâu nên thực sự là hai người sẽ không có một chút cơ hội nào để đến được với nhau .

- Tạm biệt anh - Chocolate lau đi những giọt nước mắt của mình và cười tươi - Em thực sự rất yêu anh .

Nói xong , Chocolate xoay người bỏ đi , trái tim cô đang vỡ nát ra . Việc cô yêu anh là thật lòng của cô , cho dù thế nào cô cũng không thể để anh gặp nguy hiểm vì cô được . Vừa mới bước ra khỏi căn nhà , có ai đó đã ôm chặt lấy cô , giọng nói nam tính đầy sự. Ngọt ngào .

- Đừng đi nữa - Levi nói một cách thì thào - Dù thế nào , anh cũng đều yêu em cả . Đừng bỏ anh mà đi nữa , Chocolate .

Liệu Chocolate sẽ phản ứng như thế nào với Levi , mối quan hệ của hai người họ liệu có được đền đáp hay không . Mời khán giả đón đọc chương sau :3 .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần, Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook