Tử Thần, Tôi Yêu Em

Chương 23: Cơn Nổi Giận

Chocolate Miu

04/03/2017

Tình yêu và sự thách đố

Chương 23 : Cơn nổi giận .

Với sự kiên quyết của mình , Chocolate cũng có thể đi khỏi căn nhà này . Levi dù không muốn cho cô đi nhưng biết cô nói được làm được nên đành nhìn theo cái bóng cô rời xa ngôi nhà này . Tâm trạng anh đang rất vui , cuối cùng cô cũng đã trở về . Không chỉ có vậy , anh cũng có vài phần áy náy . Đêm qua , do không thể kiềm chế nổi dục vọng của bản thân , anh đã quá mạnh mẽ xâm chiếm cô . Nhìn những vết tím xanh trên cổ , dáng người cô đi có chút khập khênh , anh cảm thấy có chút áy áy . Đàn ông ai chảng là kẻ chỉ nghĩ bằng nửa thân dưới , anh cũng vậy thôi . Nhưng ông trời thật không phụ lòng anh khi đêm hôm qua mới là đêm đầu của cô . Tâm trạng anh khá hài lòng và hạnh phúc vô hạn .

Còn với Chocolate , cơ thể cô tê dại , như có vật gì cán qua người vậy . Không còn đủ sức để mà lái xe về , cô đành chấp nhận đi xe taxi . Lúc này cô thật sự không biết nên đi đâu .

- Cháu gái à , cháu muốn đi đâu - Người tài xế nhẹ nhàng hỏi - Nhìn cháu mà xem , cháu và người yêu cãi nhau à . Sao cháu lại bỏ đi .

Nhìn cô im lặng mà đôi mắt vô hướng , người lái xe thở dài . Giới trẻ ngày nay thực sự quá vô tâm , cô gái xinh đẹp thế này mà lại có vết tím xanh trên cổ cho dù có che dấu . Không nhận được câu trả lời nên người lái xe vẫn nhẹ nhàng hỏi lại thêm một lần . Lúc này , Chocolate như tỉnh lại và theo bản năng cô đọc địa chỉ của nhà Andy như một thói quen .

Nhà của Andy nằm ở ngoài thành phố . Đó là một biệt thự với tên gọi Black Rose .Khi đến nơi , trả tiền cho người lái xe , cô nhẹ nhàng bấm chuông cửa .

- Ai vậy - Có tiếng người trả lời - Xin báo danh tính .

- Là tôi - Chocolate có chút mệt mỏi đáp lại - Mau mở cửa .

- Dạ vâng thưa tiểu thư - Cánh của bắt đầu mở ra trước mắt cô .



Căn biệt thự này nhìn có vẻ nhỏ bé nhưng thực chất lại rất khổng lồ . Hầu như mọi thứ đều được tiến hành ở bên dưới biệt thự nên bên trên cũng chỉ là cái vỏ để che dấu . Andy nghe được tin cô đang ở trước biệt thự lền vội vã bỏ hết công việc còn đang giang dở để gặp cô . Nhưng khi nhìn thấy cô . Anh cảm thấy có điều gì đó kì lạ .

- Anh hai - Cô mở miệng nói - Em mới về .

Nhìn thấy bóng dáng cô em gái bé bỏng của mình thực sự rất vui vẻ . Nhưng khi nhìn thấy cô , anh lập tưc thay đổi sắc mặt .

- Chocolate - Andy tiến tới - Có chuyện gì xảy ra .

- Em .... em ... - Chocolate ấp úng .

- Em đã ở đâu - Andy nắm lấy tay cô - Nói cho anh biết .

Nhìn thấy sự lo lắng cùng hốt hoảng của Chocolate , Andy liền giật chiếc áo trên người cô . Cơ thể hoàn hảo lièn hiện ra cùng với những vết tím xanh nổi bật .

- Là ai - Giọng anh trở nên lạnh lùng , gương mặt anh tối xầm - Sao em lại như vậy . Tên nào đã làm vậy với em . Nói cho anh nghe . Anh muốn biết .

Chuyện gì có thể diễn ra . Hãy đón xem chuyện gì có thể xảy ra .

Tác phẩm đầu tay của tác giả có làm cho mọi người vui không nà . Hi vọng mọi người sẽ comment nhìu chút để tác giả có tinh thần viết tiếp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần, Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook