Tử Thần, Tôi Yêu Em

Chương 13: Anh Sẽ Chọn Ai . Bệnh Tim Tái Phát .

Chocolate Miu

01/02/2017

Chương 13 : Anh sẽ chọn ai , Chocolate hay Annie . Mối tình bị ngăn cấm .

- Chocolate là ai đối với anh hả Levi Ackerman - Andy Saint hỏi - Chocolate, em ấy không cần người như anh để sống .

Lời nói của người con trai đó ám ảnh mãi trong tâm trí của Levi . Điều anh ta nói là không phải là không có lý . Chocolate chính là một con người máu lạnh , giết người không ghê tay . Đến bây giờ , số lượng xác chết dưới tay cô đã lên tới con số hàng ngàn mà vẫn chưa hề chấm dứt . Nếu không phải hai gia tộc quá thù hận nhau thì có lẽ bây giờ hai người có thể kết duyên số .

Mở chiếc TV đời mới nhất lên và nằm trên chiếc ghế sô pha được bọc bằng lớp da thú tự nhiên 100% , một bản tin đập vào khiến cậu không thể tin được vào mắt mình . Bản tin thông báo về việc gia tộc Ackerman và gia tộc Suzuki hôm nay sẽ chuẩn bị lễ đính hôn cho anh và Annie . Đối với tâm trạng cậu vào lúc này , rối bời không đủ để miêu tả hết những sự việcđang diễn ra trong đầu anh . Đúng lúc này , tiếng chuông điện thoại lại vang lên .

- A lô , Levi nghe đây - Levi cầm chiếc điện thoại lên - Ai vậy .

- Anh có nhìn thấy không , bản tin về chúng ta đang ở trên trang nhất đấy - Giọng của Annie phát ra từ đầu dây bên kia - Anh thấy thế nào . Em gọi chỉ để báo cho anh về việc tối nay gia đình hai chúng ta sẽ có một bữa ăn chung với nhau đó . Em cúp máy đây , chào anh .

- Chuyện này là thế nào - Levi ném chiếc điện thoại đi - Mình phải làm gì bây giờ .

Bây giờ trong đầu cậu chính là cuộc chiến tanh thế giới thứ ba đang diễn ra . Làm gì vào giờ phút này , điều gì còn có thể xảy ra ngay bây giờ . Tình yêu của anh đối với Chocolate hơn hay lợi ích gia tộc lại lớn hơn .

Bữa gặp mặt hôm đó là một buổi tối kinh khủng . Do một số ý kiến trái trường giữa Levi và gia đình nên ngày hôm đó thực sự im lặng và những sự tính toán đến không ngờ .



Sau mấy ngày ở nhà liên tiếp , không chịu đựng nổi về suy nghĩ của mình nên đã bấm số gọi đến số máy của Chocolate .

- A lô - Giọng nói của một người con trai vang lên đầu dây bên kia - Tôi nghĩ anh phải gọi cho con bé vào lúc khác cơ .

- Andy Saint , có phải là anh biết chuyện gì đang xảy ra đúng không - Levi nói một cách mạnh mẽ - Vậy chúng ta hãy gặp nhau để nói chuyện được không .

- 15 phút nữa tại cửa hàng Coffee Melody - Andy chỉ nói có vậy và tắt máy .

Mười lăm phút sau ,hai người con trai cùng xuất hiện tại một quán Cà phê đã thu hút nhiều con mắt của đám con gái ngày hôm nay . Levi và Andy đã nói chuyện với nhau rất lâu .

- Anh hãy đưa ra quyết quyết định đi - Andy uống ngụm cà phê cuối cùng - Là Chocolate hay là hôn thê của anh . Hãy nhớ là chung tôi không hề ủng hộ việc hai người yêu nhau .

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo . Liệu mọi thứ sẽ theo chiều hướng lên trên hay cuốn dưới . Mời quý vị đón xem chương sau .

Do tác giả buồn ngủ nên có thể viết không hay . Mọi người hãy comment ở phía dưới giúp tác giả . Cám ơn mọi người rất nhiều .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần, Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook