Tứ Sư Huynh, Tam Sư Huynh Lại Chạy Mất Rồi!

Chương 2: Tuyển chọn đệ tử Vân Khuyết Tông

Tuyên Linh

21/07/2020

Quân Dạ Vũ đeo tay nải, khởi hành tìm đường xuống núi. Nhà không có lương khô, dọc đường đi đều là tìm hoa quả dại ăn lót dạ, đêm đến thì nhóm lửa, ngủ trên cây tránh thú dữ. Cuối cùng sau 3 ngày hắn cũng ra khỏi núi, tiếp tục tìm đường đến nơi có người ở.

Đi suốt 3 canh giờ, đến khi trời gần tối, hắn cuối cùng nhìn thấy một tòa thành lớn, lòng không khỏi cảm thấy kì lạ. Tòa thành này có kết cấu xây dựng giống như những tòa thành cổ ngày trước, người ra người vào đều mặc trang phục cổ truyền thống ngày trước. Điều này khiến Quân Dạ Vu nhận ra rằng, thời đại hắn xuyên tới không phải là thời hiện đại, mà là thời cổ đại, ở một thế giới hoàn toàn khác. Nhanh chóng tiếp nhận thông tin vừa nhận được, hắn hít sâu rồi bắt đầu vào thành.

Mộ Lang thành? Tên nghe thật kì lạ

Vừa vào thành, hắn bị cảnh người người qua lại tấp nập làm cho kinh ngạc. Trải mắt khắp nơi, cơ hồ chỉ toàn người là người. Hắn chưa từng bắt gặp cảnh tượng này trước đây, cảm giác có chút hào hứng cùng kinh ngạc. Hắn vừa đi, vừa nhìn ngắm khung cảnh xung quanh, chạy hết gian hàng này đến gian hàng khác nhìn ngắm. Nếu không phải trong người hắn hiện tại không có tiền, thì hắn đã mua cả một dãy hàng không chừng. Lúc thế này, hắn thật nhớ cuộc sống thoải mái, vô lo vô nghĩ trước kia, cuộc sống chỉ xoay quanh nghỉ ngơi, chữa bệnh, ăn và chơi.

Chợt, một người đàn ông trung niên đi ngang va phải Quân Dạ Vu. Hắn nhanh chóng giữ thăng bằng để không cắm mặt xuống đất, lại nhìn sang hướng và người đó chạy tới, không khỏi há hốc miệng kinh ngạc.



Đậu má! Sao mà nhiều người như vậy!? Phát lương sao??

Hắn tò mò đi tới xem thử, thấy có vài người mặc y phục màu sắc khác nhau nhưng hoa văn trên y phục có điểm giống, họa tiết tinh xảo duy mĩ, chất liệu nhìn qua chính là tơ thượng hạng, giá trị chắc chắn không nhỏ.

Tiện tay kéo một người tới hỏi, hắn mới biết được một trong tam đại môn phái - Vân Khuyết Tông tuyển tân đệ tử. Vân Khuyết Tông có tất cả 8 phong đỉnh, đứng đầu là Tru Vân phong, sau đó là Thanh Tâm, Bách Dược, Thiên Kiếm, Bách Chiến, Khổ Hành, An Định và Tiên Thiên. Đợt tuyển chọn lần này, mỗi phong chỉ nhận duy nhất một đệ tử có thiên phú làm đệ tử chân truyền, người hữu duyên sẽ được bảo vật trấn phong của mỗi đỉnh chọn lựa.

Nghe có vẻ thú vị Quân Dạ Vu chen lên đầu đứng, đáy mắt hưng phấn vô cùng. Thế giới này chính là thế giới tu tiên, tu tiên giới trong truyền thuyết! Cố gắng kìm nén tâm trạng nhộn nhạo, phượng mâu chuyên chú nhìn buổi tuyển chọn. 8 bảo vật trấn phong phát ra quang mang chói mắt, xoay tròn trong không trung. Chợt, Thiên Đạo đỉnh của Bách Dược phong có chuyển biến, quang mang phá lệ chói mắt.

'Có người được chọn!'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Sư Huynh, Tam Sư Huynh Lại Chạy Mất Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook