Tứ Sư Huynh, Tam Sư Huynh Lại Chạy Mất Rồi!

Chương 15: Ta không đánh người, các ngươi tưởng ta dễ bắt nạt? (2)

Tuyên Linh

21/07/2020

Thấy Quân Dạ Vu không phản ứng, đám người kia liền kéo tới, vây xung quanh hắn. Bọn họ từ lúc Quân Dạ Vu xuất hiện liền không ưa chút nào, vừa tới liền chiếm lấy vị trí đệ tử của Dạ Làm chân nhân. Tuổi còn nhỏ như vậy, thiên phú nhìn cũng chẳng được bao nhiêu, có khi còn không bằng bọn họ. Không hiểu vì sao Dạ Làm chân nhân lại chọn một đệ tử như vậy nữa!

Quân Dạ Vu hơi nhíu mày, đưa mắt nhìn đám nội môn đệ tử đang vây quanh mình. Cao nhất là trúc cơ sơ kì, thấp nhất là luyện khí cấp 5. Tại sao đám này lại có thể tiến vào nội môn?

Muốn gì? Quân Dạ Vu liếc mắt nhìn đám đệ tử, tuấn nhân hiện lên một mạt ý cười trào phúng

Hừ..ỷ mình là đệ tử của Dạ Làm chân nhân mà lên mặt sao? Một đệ tử trong số đó cáu kỉnh nói, ánh mắt hắn nhìn Quân Dạ Vu hiện ý khinh thường

Còn biết ta là đệ tử của phòng chủ sao? Tính ra, các ngươi còn phải gọi ta hai tiếng 'sư thúc' đấy. Không biết phân biệt tôn tí sao? Quân Dạ Vu khẽ cong môi cười, ánh mắt lạnh nhạt nhìn tên đệ tử cầm đầu khiến cho kẻ kia cảm thấy rét lạnh.

Chỉ được cái danh mà thôi, ngươi có bằng lòng cùng ta tới võ đài số chiêu?

Tới võ đài số chiêu sao?

Khiêu chiến võ đài, không luận sinh tử, chết trên võ đài, cũng chỉ trách ngươi không đủ năng lực, trách ngươi xui xẻo mà thôi. Chính vì vậy, rất ít đệ tử muốn khiêu chiến tại võ đài.

Quân Dạ Vu nheo mắt. Muốn giết hắn? Bạn ngày mà vẫn còn mơ mộng.

Dương thủ (ý nói tay, nhưng là của nam) nâng lên gạt tóc mái ra phía sau tai, khuôn mặt tuấn mĩ tuyệt luân hiện ra ý cười chói mắt, nhất tiếu khuynh tâm, nhưng lại làm cho đám đệ tử kia cảm thấy kinh sợ, lại bất an.



Được, 3 ngày sau hẹn trên võ đài, bất luận sinh tử

Lão tử không phát uy, các ngươi nghĩ lão tử là hello kitty à? Đừng nhìn lãở tử trông yếu ớt mà muốn làm gì thì làm.

Ba ngày sau tại võ đài, Quân Dạ Vu hắn, sẽ cho toàn thể đám đệ tử có ý đồ phản đối hắn trở thành tam đệ tử của phòng chủ biết, hắn có thực lực, có thiên phú, xứng đáng trở thành đệ tử của phong chủ.

Ngày sau đó, chuyện nội môn đệ tử khiêu chiến tâm đệ tử Bách Dược Phòng tại võ đài được truyền khắp Vân Khuyết Tông. Có rất nhiều người tò mò, tam đệ tử Vân Khuyết Tông là người thế nào. Những đệ tử may mắn được xem bái sư đại điển liền bắt đầu bát quái, kể cho người khác nghe về đại lễ vài ngày trước.

Tam đệ tử của Dạ Làm chân nhân thật sự rất tuấn mĩ! Trước đến nay, ta chưa từng thấy ai đẹp như hắn, ngày cả mỹ nam đệ nhất từ chân giới cũng chưa bằng!

Không khoa trương đến vậy đi? Biết đâu chỉ đẹp mã

Ngươi thì biết cái gì? Người được thần khí lựa chọn, sao có thể là người bình thường?

Cũng đúng...

....

Quân Dạ Vu vẫn thản nhiên ở trong tĩnh thất, hết ăn rồi lại ngủ, mặc cho lời đồn đãi ở bên ngoài. Đồn thì đồn, hắn không mất miếng thịt nào cả, hắn mặc kệ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Sư Huynh, Tam Sư Huynh Lại Chạy Mất Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook