Tứ Quốc Tranh Phi

Chương 21

Ai_Ai Mikaze

24/05/2017

Mộc Khả Hân lạnh lùng nhìn hắn đang cười đứng đối diện, nàng có nghe nhầm không? Hắn muốn đi chơi với nàng, nàng với hắn thân thiết lắm à?

Trong không gian đêm tối, thời tiết se lạnh 3 thân ảnh đứng trên ngói hoàng cung, phía dưới đột nhiên ánh lửa hiện lên, thị vệ ào ạt xuất hiện la to “ Vượt ngục, phạm nhân vượt ngục, mau truy tìm nàng”

Nàng nhíu mày, không ổn nếu ở lại sẽ không là ý kiến hay, Như Oanh bên cạnh nắm chặt tay lên tiếng “ Chủ nhân, chi bằng hãy để ta xuống dưới, ta rất đội ơn ngươi vì đã giúp đỡ ta nhưng Như Oanh không muốn liên luỵ đến ngươi “

Mộc Khả Hân thả lỏng lông mày nhẹ giọng lạnh nhạt nói “ Đừng có làm chuyện vô nghĩa, ta làm việc chưa có hai từ thất bại”

Nàng vốn là Boss của Sát, người đứng đầu tổ chức hắc đạo, ngoài sáng lại là chủ tịch tập đoàn Dark có ảnh hưởng quốc tế, trong từ điển không thể xuất hiện hai tư thất bại và bỏ cuộc, bởi nó đồng nghĩa với cái chết.

Thạc Vi đưa tay vuốt tóc ra đằng sau, đôi mắt đào hoa vụt sáng, hắn mở miệng nói “ Nếu nàng không quyết định nhanh, sẽ không kịp đâu “

“ Ta đi với ngươi “ Dù sao nàng không tin hắn hại được nàng, tuy nàng không đánh lại hắn nhưng trốn thoát thì không phải chuyện khó đối với nàng. Thạc Vi cừơi vui vẻ, Như Oanh lo lắng giữ tà áo nàng, Mộc Khả Hân quay lại đưa nàng một vật” Ta không sao, còn có ngươi hãy đến Tửu lâu Vạn Thiên, đưa này cho chưởng quầy, nói hắn ngươi là nha hoàn của ta “

Vạn Thiên là tửu lâu nàng mua lại hôm đó, nàng đã đổi tên cùng thiết kế trong tiệm, bây giờ chỉ chờ ngày khai trương.

Như Oanh cầm lấy ngọc bội, hơi không an tâm nhìn phía nàng, Mộc Khả Hân gật đầu, nàng liền nói vài câu khuyên nàng cẩn trọng rồi biến mất trong màn đêm.

Thạc Vi đi đến trước mặt nàng, mỉm cười nói “Đi thôi “

Bằng công phu của hắn và sự nhanh nhẹn của nàng đương nhiên có thể an toàn thoát khỏi đây. Hoàng cung một đêm náo nhiệt, thích khách ám sát Hoàng Đế trốn khỏi lao ngục, Chiến thần Tam Vương Gia cũng bị chịu tập truy ra nàng.



Đi trên cây cầu Mộc Khả Hân vẫn giữ thái độ lạnh băng nhìn ngắm phong cảnh, Thạc Vi hồng y đỏ thẳm đi cạnh nàng, hắn nhìn bên góc mặt hoàn mỹ không góc chết của nàng, cảm thán, nàng đúng là nữ nhân trong lời đồn phế vật luôn bám theo Tam Vương Gia Nam Quốc không? Nó khác xa tất cả hắn điều tra về nàng. Mộc Khả Hân ngừng lại giữ cây cầu, xung quanh lồng đèn được thấp sáng rực nổi bật khuôn mặt khuynh quốc của nàng. Thạc Vi ngẩng ngơ nhìn nàng, nàng quả thật rất đẹp.

Nàng nhăn mi nói “ Ngươi có chuyện gì muốn nói với ta? Ta không có thời gian, nói nhanh ta còn đi về “

Nàng không muốn ngày mai sẽ hiện lên tin Thất Vương Phi bỏ trốn theo trai lạ đâu, dù nàng không sợ, nhưng sẽ liên luỵ đến Thừa Tướng Phủ, nàng chưa đủ khả năng đối khán với thế lực mạnh như bọn họ tại nơi này.

“ Ta chỉ muốn đi dạo với nàng thôi “ Hắn tỏ vẻ không đồng tình, sao nàng lại luôn cho hắn gương mặt không tốt như vậy, nó làm hắn rất khó chịu.

Nghe hắn nói Mộc Khả Hân cau mày, hắn đang làm mất thời gian của nàng, nàng lạnh lùng liếc hắn”Ta đi về “

Thạc Vi vội đi lên giữ tay nàng giựt lại, ở cạnh hắn một tí không tốt sao? Hắn không muốn để nàng đi, sao hắn lại có cảm giác này?

Nàng rút tay khỏi tay hắn, Thạc Vi mất đi cảm xúc ấm áp mềm mại trên tay thì trong lòng tràn ra mất mác, hắn nhìn lồng bàn tay rồi để xuống “Nàng có bao giờ nghĩ rời đi Thất Vương Phủ?”

Mộc Khả Hân khó hiểu, hắn hỏi vậy để làm gì? Đúng là nàng không định bị trói buộc trong một nơi với danh nghĩa Vương Phi, nàng muốn tiến xa hơn nữa, nàng muốn mạnh hơn, đương nhiên không phải mạnh là tranh giành một nam nhân. Nhưng mà trong đầu lại hiện lên nam tử có gương mặt cười rạng rỡ, không hiểu sao nàng có chút không nỡ.

Thấy trong mắt nàng xuất hiện nghi vấn, hắn trầm mặt “ Nàng động tâm với Tiêu Dao Vương?”

Mộc Khả Hân giật mình, nàng thích hắn? Không thể nào, chắc chắn phủ định, nàng vẫn giữ nguyên ngữ điệu lãnh đạm trả lời hắn “ Hắn là Phu Quân của ta, ta thích hắn có gì sai? Ngươi đừng quên ta là Thất Vương Phi”

Thạc Vi tức giận hai tay giữ vai nàng, nàng thích Phượng Mặc Yên? Sao có thể? Rõ ràng hắn ta đã bỏ nàng ngay đêm Tân hôn, với khi trước nàng không phải thích Chiến Thần Tam Vương Gia Phượng Mặc Khuynh sao? Tuy hắn đã chứng kiến Phượng Mặc Yên thay đổi quan tâm nàng, trong mắt cũng có yêu thương nhưng mà nàng sao có thể thích hắn “ Ta muốn nghe sự thật, nàng thích Phượng Mặc Yên?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Quốc Tranh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook