Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Chương 12: Nếu con trai bà kết hôn cùng với một người đàn ông ?

Nguyệt Thần

20/05/2014

Cô không ngờ bà ta uống một hớp cà phê rồi gật đầu chắc chắn “Đúng vậy, không ngờ ‘Y’ tiếng tăm lừng lẫy lại là một người ‘lôi thôi lếch thếch’ như vậy.”

Nói xong bà ta nhìn cô đầy vẻ chán ghét, nhưng sự chán ghét kia phần lớn là do cách ăn mặc của cô chứ không liên quan đến con người cô.

Bà ta nhìn cô, cảm thấy thú vị, suy nghĩ sâu xa.

Đào Chi Yêu lờ đi cười nói “Cách ăn mặc của tôi không phải là trọng điểm của cuộc gặp gỡ hôm nay, nếu là chuyện tiền trao cháo múc, chúng ta không cần vòng vo, cứ việc nói thẳng.”

Cô đến gặp bà ta không phải để kết thân mà để làm việc.

Người phụ nữ đặt ly cà phê trên tay xuống bàn, đối với thái độ đúng mực của cô có chút thưởng thức, không hổ danh là “Y”, đã không khiến bà thất vọng. Bà cố tình bay từ Pháp về đây gặp mặt là để bàn với cô một chuyện.

“Việc tôi muốn cô làm nhìn rất dễ dàng nhưng thật ra không đơn giản chút nào. Chuyện tôi nhờ cô không giống như những việc trước đây”. Vẻ mặt của bà trầm tĩnh, khi nói chuyện cũng rất uy nghiêm.

Đào Chi Yêu chỉ cần nhìn thoáng qua những người vệ sĩ được bố trí chung quanh quán cà phê đã hiểu được quý bà này tuyệt đối không đơn giản, vẻ uy nghiêm và khí thế của bà người bình thường không thể có được.

Đào Chi Yêu cười dịu dàng, gương mặt đã sớm mất đi vẻ lạnh lùng và tàn nhẫn của vài năm trước, hai tay nắm lấy nhau, thản nhiên nói “Nếu phu nhân sẵn sàng ra giá cao như vậy, lại muốn chính miệng nói với tôi, tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý, xin cứ nói thẳng.”

Người phụ nữ gật đầu tỏ vẻ hài lòng “Được rồi, vậy chúng ta đi vào thẳng vấn đề chính, việc tôi muốn cô làm là ngăn cản đám cưới của con trai tôi.”

“Ngăn cản con trai bà kết hôn? Bà không hài lòng con dâu tương lai sao?” Không lẽ đây chính là màn mẹ chồng không hài lòng với ánh mắt và sự chọn lựa của con trai, liền giở thủ đoạn ngăn cản đám cưới. Nếu thật như vậy cô sẽ từ chối.



Trên gương mặt của vị phu nhân kia lộ ra vẻ xấu hổ và giận dữ. Đào Chi Yêu nhìn thấy vẻ mặt đó liền nghĩ thầm, xem ra người phụ nữ này thật sự quan tâm đến con trai và con dâu của mình.

Khuôn mặt của bà như được bao phủ bởi một màn sương giận dữ, bà nói “Tôi không hề biết ‘Y’ là một người tò mò, xen vào chuyện riêng của người khác.”

Đào Chi Yêu làm ra vẻ vô tội nói “Tôi chỉ thuận miệng hỏi thôi, đơn giản là vì tôi có chút tò mò, phu nhân cũng không cần trả lời, cũng không cần để ý đến lời nói vừa rồi của tôi.”

Người phụ nữ hừ một tiếng, nhưng vẫn trả lời “Tôi thật sự bất mãn con dâu tôi, không hài lòng chút nào.”

Đào Chi Yêu có thể nghe tiếng nghiến răng trong lời nói của bà ta “Nếu tương lai con trai của cô mang một người đàn ông về nhà nói với cô rằng nó muốn kết hôn với người đó, cô sẽ nghĩ như thế nào?”

Đào Chi Yêu không thể giải thích sự phẫn nộ thình lình của người phụ nữ trước mặt, nhưng nếu Tiểu Đào muốn kết hôn với một người con trai, cô cũng không có ý kiến, nhưng về sau đừng hòng cô để ý tới Tiểu Đào nữa.

Cô thích một mĩ nhân làm con dâu mình chứ không phải một “mĩ nam” theo cách nói của Tiểu Vũ, Tiểu Đào đã đủ “yêu nghiệt” rồi, nếu có một người càng yêu nghiệt hơn làm con dâu mình, cô sẽ cảm thấy tự ti, sau đó sẽ buồn phiền đến chết.

Bởi vì hai người đàn ông “yêu nghiệt” đó đều không thuộc về cô.

“Nếu như thế,” Đào Chi Yêu có chút đồng tình với bà ta, “vậy tôi nên làm gì?”

Người phụ nữ nhìn cô thật sâu, thú vị nói “Tôi muốn cô ngăn cản hôn lễ này. Hơn nữa còn muốn cô biến đứa con trai ‘gay’ của tôi thành người bình thường. Nếu cô làm được, ngoài số tiến đặt cọc một triệu bảng Anh, tôi sẽ đưa thêm cho cô năm triệu nữa, cô thấy như thế nào?”

Đào Chi Yêu nhìn gương mặt bà ta, càng nhìn càng cảm nhận được vẻ ma mị trên gương mặt đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook