Tự Nhiên! Nàng Chạy Không Thoát Đâu.

Chương 8: Nguyệt Dạ Lam Chi 8

Shuken

16/12/2018

Khương Lâm hắn không phải không nghe thấy những lời bàn tán khó nghe đó. Đôi mày liễu cau lại,hắn hiện tại giờ khổ sở khí huyết quần quận như muốn ân sâu vô lục phủ ngũ tạng bom chết tim gan của hắn.Hắn cố nén một ngụm khí huyết tùe miệng định phun ra lại.

Ngay lúc hắn nhìn về phía Hàn Quân Ly,Quân Ly hấn phong thái ung sung tay vòng eo kìm chặt lam Chi vÒ ngực mình trong làn gió vạt áo hắn tung bay màu đỏ hồng của máu cùng với ánh nắng tà mị, chỉ thấy gương mắt hắn yêu mị lộ ra một vòng cười lạnh khiến người khác khó nhận biết. Nét mặt vủa hắn tuy uy nghiêm không gợn sóng mĩ lệ nhưng vẫn chút nào đó lộ ra vẻ thỏa mãn qua vòng mắt tím ngần. người khác có thể không nhận ra điệu cười diễu cợt đó, không nhận biết được thái độ thỏa mãn hả hê của hấn nhưng Khương Lâm hắn..a Đương là người bị hại sao hắn lại k nhận biết được chứ.

Hắn dĩ nhiên là bị cầm chế định thân của Hàn Quân ly kìm chân, bị uy tháp từ linh khí bắn ra tra tấn đau khổ. Hắn đưa ánh mắt oán hận nhìn về nam tử thanh huyết y - Hàn Quân ly, ánh mắt của hắn oán hận có, bực tức có, muốn xé xác ng trước mắt có..nhưng bất lực cũng có. Nhưng hắn biết,hắn lúc trước còn không thể so với Quân Ly hắn ta huống chi bây giờ đã mất hết tuvi linh khí cũng dựa vào linh đan mà Tạ Ngân đưa để cầm cự.

Quân ly như bắt gặp được cặp mắt đày ai oám của Khương Lâm hắn vẫn giữ cố gắng không để lộ rõ tâm tình vui cực điểm của hắm. Hắn vô hào hữu nói với khương Lâm:

-" Khương Lâm đối đầu với bỏn tọa? Ngươi còn chưa đủ tuổi đâu, đây coi như một chút trừng phạt giành cho người...a.Nợ nần của hai chúng ta chưa xong đâu.

Khương Lâm ngẩn người trong phút chốc rồi nhanh chóng trả lời tức khắc với Quân ly,với một từ đầy phẫn nộ:

-" Ngươi.." Hắn không biết nói gì nữa đây. Giờ hắn không có tư cánh thương lượng hòa giải với Hàn Quân Ly hắn ta, bởi hắn không còn là cường già không còn là cường giả đồng nghĩa với việc mất đi hết thảy tất cả: quyền lợi, sự kính trọng,uy nghiêm, lòng kiêu hãnh, ánh mắt ngưỡng mộ...

Càng nhìn ngươi đau khổ, càng nhìn ngươi phẫn nộ nhưng lỊ không làm gì được ta, thì ta lại càng cảm thấy rất thoải mái rất vui vẻ a... Tự Nhiên thiệt tình có trò vui vậy cũng không đánh tiếng ta một tiễng nếu ta không tới có phải nàng định sẽ hưởng thụ cảm giác hành hạ Khương Lâm này một mình không? " Quân Ly đem giọng điệu trách móc mà thầm nói, hắn cự nhiên là không coi việc hành hạ Khương Lâm là một loại áy náy ngược lại còn đem nó ra hưởng thụ

Quân ly trong lòng cười lạnh, bổn tọa không ngại nhìn thêm nét mặt hoảng sợ của ngươi a, Quân ly đáp lại:

-" Ngươi..Ngươi cái j? Khương Lâm giờ ngươi không còn là cường giả, ngươi hắtr biết game chỉ nhìn cường giả chỉ nhẫn cường giả càng chỉ kính trọng cường giả.Ngươi hiện tại không còn như xưa, ắt không có đủ tue cách để trách móc bổn tọa. Bổn tọa ân hồng đại lượng nói ngươi biết: Đây chỉ là món quà nhỏ của bang Huyết tộc ta khinh nhờn bảo bối Tự nhiên của ta, khinh nhờn đệ tự ta? há chỉ bỏ qua dễ giành như vậy,.... Khương Lâm ngươi chuẩn bị làm tội nhân của Bang Hồ Nguyệt đi."

Khương Lâm nhìn thấy giòng chữ này mắt không huyết sắc nguyên bản còn tý hồng hào nguyên khí người mà giờ trắng toát như cương thi từ u minh bước lên nhân thế. Trong lúc hắn đang bị cầm chết thì trong túi hắn hệ thống bỗng báo " Bảo vật hạch thú đã bị Hàn Quân ly dùng sơ ảnh vào không gian đựng lấy về "



Khương Lâm hắn càng thêm trắng bệch, Quân Ly... Quân Ly hắn dĩ nhiên luyện được sơ ảnh thánh cấp ngũ giai... Lòng hắn lạnh ngắt chua xót.." Nếu Quân Ly hắn đã thắng câks lên Thánh cấp ngũ giai hiện tại muốn hủy bang Hồ Nguyệt hắn không khỏi có khả năng" Nếu nói trước hắn có hơi sợ hãi thì quả thực bậy giờ tim hắn như muốn rụng rời...Quân Ly hắn dùng con mắt quét qya một lượt từ Khương Lâm đến từng thành viên trong bang Hồ Nguyệt, trong ánh mắt đó là cả một sát khí nồng đậm u lãnh ngập trời.(hình ảnh mô phỏng từ game)

Mọi người liếc mất nhìn nhau, cúi gằm mặt xuống....Bonj họ nào dám ngửa mật lên cho bọn họ mười tám lá gan cũng không dám...

Quân ly xoay người u lãnh sát khí ánh mắt thu đi... trái lại là môyj ánh mắt ôn nhu nhìn qua đệ tử Uyển Nhi của hắn. Rồi nhìn qua Tử Đan, Tử Đan cười- hắn đương nhiên hiểu ý của Quân Ly Tử Đan nhẹ gật khẽ nói đè thâos âm lượng ;

-" Quân Ly ngươi yên tâm.Uyển Nhi để ta lo, ngươi cùng với nữ nhân của ngươi đi du ngoạn nhắm phong cảnh trong game đi"

Hàn Quân ly an tâm, chỉ thấy phất vạt áo lên không trubg đối diện thẳng mặt hắn một viên hạch thú sáng chói bay về phía Tử Đan, Quân Ly hắn tiến tới đi dến đối diện với Tử Đan âm thánh ôn nhu nói:

-" Làm phiền ngươi "

Tử Đan đặt tay lên vai Quân Ly nụ vười trên môi cong lên thêm chút, hắn đáp:

-" Giữa chúng ta không cần khách sáo như vậy người anh em, đệ tủe nguoie là đệ tử ta ta sẽ hảo hảo chăm sóc trị thương cho A Nhi thật tốt đảm báo là nguyên vẹn như lúc đầu

--- ---

Ttong game xét theo từng câos bậc sơ( ngũ giai) - Trung(ngũ giai)-cai câp( ngũ giai)- thiên cấp( ngũ giai) - Thánh câp(ngũ giai)

Tùy theo từng giai từng cáo bậc sẽ có tuvi tương ứng cáo càng cao thì sẽ kèm theo linh khí bổ trợ dùng để tăhg thêm lực sát thương, hoặc trợ công....( nếu không hiểu có thể chơi thử game..chuyện này mk mô phòng theo 1 game của VN tên Thiện nữ)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tự Nhiên! Nàng Chạy Không Thoát Đâu.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook