Tử Lam

Chương 2: xuyên qua, tình huống không ổn lắm!...

Lan Lam

15/09/2017

Mục Tử Lam ngồi ở trên xích đu nho nhỏ, cảm nhận ánh mặt trời ấm áp, nàng thật sự rất có xúc động muốn khóc .

Từ khi xuyên qua đến nơi đây, đã qua ba ngày rồi.

Trọn vẹn ba ngày!

Cuối cùng Mục Tử Lam có thể xác định mình không phải đang nằm mơ, mà thật sự đi theo trào lưu, đã xuyên không rồi, hơn nữa còn xuyên qua một nơi mà tất cả chị em đều mơ ước, có thể danh chính ngôn thuận có được rất nhiều mỹ nam, thế giới nữ tôn!

Nàng xuyên đến thân nguyên chủ là đích trưởng nữ của danh môn thế gia-- thân phận rất tôn quý!

Nhưng nàng vẫn rất muốn khóc!

Một nguyên nhân tự nhiên là nhớ nhà, mặc dù nàng sống bên thế giới kia không có người thân bạn bè, nhưng dù sao cũng đã sống ba mươi mấy năm trên thế giới đó, đột nhiên rời khỏi thì sao không buồn chứ?

Còn nguyên nhân thứ hai, chính là thân phận của nàng.

Không sai, nàng là đích trưởng nữ, nhưng xui xẻo hơn là, thân phận của nàng không được người thích, không được che chở, còn là bùa đòi mạng của nàng!

Nàng xuyên qua đến Mục gia, mẫu thân là Mục Lan Anh, chính là chủ mẫu Mục gia.

Quốc gia này được gọi là Lê Quốc, tất cả thế gia đều là cơ sở quốc gia, cho dù vương quyền, có khi cũng không khỏi cúi đầu với thế gia —— cũng có một vài chế độ giống như thời cổ đại Trung QUốc, khi Mục Tử Lam tiếp nhận được trí nhớ nguyên chủ, nàng chỉ có thể cảm thán —— mà Mục gia, chính là thế gia đứng đầu, những chuyện khác không nói, Chính quân của Phượng Hoàng, chính là họ Mục.

Thân là gia chủ Mục gia, ngoại trừ chính phu, Mục Lan Anh ở bên ngoài còn có bốn trắc phu, cùng với vô số người hầu hạ, tự nhiên, nữ nhi của nàng cũng có rất nhiều, hai người này đúng là không trốn thoát.

Chính phu của nàng, phụ thân Thẩm thị, Thẩm thị xuất thân không tốt, chẳng qua mẫu thân của hắn là Đại tướng quân Lê Quốc, tay cầm trọng binh, nhưng xuất thân nghèo hèn, một thân công danh đều là đẫm máu chém giết mà có được.



Theo lý thuyết, Mục gia rất chướng mắt đệ tử nghèo hèn như vậy, nhưng hết lần này tới lần khác Hoàng nữ vì tranh giành ngôi vị, Thái nữ lại không có binh quyền trong tay, vì lôi kéo Thẩm gia, Mục Lan Anh mới cưới Thẩm thị làm chính phu.

Dưới tình huống này, trước khi Thái nữ đăng cơ, thời gian Thẩm thị ở Mục gia coi như không tệ, nhưng sau khi Thái nữ lên ngôi, tình huống của hắn càng ngày càng tệ, xuất giá ba năm chưa từng mang thai, vì nguyên nhân này nên Mục Lan Anh lấy cớ cưới một trắc phu vào cửa, tình huống của Thẩm thị càng hỏng bét rồi.

Sau này, trắc phu Hứa thị sinh hạ trưởng nữ Mục gia, Mục Lan Anh vô cùng vui vẻ, đãi ngộ của Hứa thị trực tiếp cao hơn chính phu không nói, nữ nhi của hắn càng như một đích nữ chân chính.

Năm thứ hai, Thẩm thị mang thai sinh ra một đứa con gái, chính là Mục Tử Lam.

Nhưng từ khi Mục Tử Lam ra đời liền vô cùng gầy yếu, cứ ba ngày bệnh nặng hai ngày bệnh nhẹ, Mục Lan Anh vốn không thích Thẩm thị, thấy Mục Tử Lam như vậy, càng không để ý tới hai người.

Thẩm thị làm người vốn rất nhu nhược, nhưng làm phụ thân thì lại mạnh mẽ, hắn vất vả chu toàn những người ở Mục gia, mới có thể nuôi lớn Mục Tử Lam đến sáu tuổi.

Cho dù như vậy, tình huống của Mục Tử Lam cũng không được tốt lắm, lần này nàng bị hôn mê, là do lúc nàng đến hoa viên chơi thì bị thứ tỷ của mình từ trên núi giả đẩy xuống dưới, cho dù núi giả không cao, nhưng với thân thể yếu ớt của Mục Tử Lam thiếu chút nữa đi đời nhà ma.

Sau đó, Mục Tử Lam liền biến thành Mục Tử Lam.

Nói đến đây, ngược lại Mục Tử Lam rất may mắn, mặc dù họ cùng âm khác chữ, nhưng tốt xấu gì tên cũng đã gắn bó với mình 30 mấy năm cũng không thay đổi!

Sau khi Mục Tử Lam sắp xếp lại trí nhớ của nguyên chủ mới biết được, tình huống hôm nay của nàng vô cùng nguy hiểm.

Mặc dù Mục Lan Anh không chào đón Thẩm thị và Mục Tử Lam, nhưng nhìn trên phân thượng nhạc mẫu ở biên cương còn nắm binh quyền trong tay, vẫn chịu đựng biểu hiện quan hệ phụ nữ, nhưng tin tức truyền đến, hôm nay bà ngoại của nàng bị bệnh chỉ có thể ăn bữa nay lo bữa mai, chỗ dựa lớn nhất đã lung lay sắp đổ.

Mà Hứa thị, hắn vốn là con vợ kế trong tộc Hứa thị, hình như người ta còn có một tỷ tỷ xuất sắc, đã cưới tiểu công tử duy nhất Thừa tướng gia, còn trước 30 tuổi bước lên vị trí Hộ Bộ Thượng Thư, tự nhiên, Hứa thị cũng một bước lên theo rồi.

Mà Thẩm thị, cũng trong lúc đại phụ đến khám và chữa bệnh cho Mục Tử Lam cũng phát hiện trên người mang kịch độc mãn tính, đã không thể trị, Mục Tử Lam thật sự cảm thấy, tính mạng của mình, thật sự rất bấp bênh...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Lam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook