Tu La Vũ Thần

Chương 431: Náo động cửu châu

Thiện Lương Mật Phong

19/09/2018

Môn chủ Hỏa Thần môn Khổng Thần Quang bị miễn chức môn chủ, đã bị đánh một trận lại còn bị cấm túc. Lão tổ Hỏa Thần môn đã bế quan mười mấy năm, lần nữa phải xuất quan xuống núi để nắm quyền Hỏa Thần môn.

Lý do rất đơn giản, Sở Phong khiến cho Hỏa Thần môn mất hết mặt mũi, lão nhất định phải giết chết Sở Phong, bằng không thì khó có thể tiêu tan lửa giận trong lòng.

Nhưng việc Hỏa Thần môn bị Sở Phong và Tử Linh viếng thăm, môn nhân đệ tử bị giết chết, mộ phần của tổ tông bị đào xới, lão tổ Hỏa Thần môn đang bế quan khổ tu buộc phải xuống núi, tin tức này đã truyền đi khắp đại lục Cửu châu.

Một khi tin tức này bị truyền ra, chắc chắn sẽ gây chấn động, dường như không có ai là không kinh hãi.

Bởi vì Sở Phong càng ngày càng to gan, càng ngày càng kiêu ngạo, thậm chí ngang ngược đến mức chủ động gây sự đến Hỏa Thần môn. Hơn nữa còn quật mộ phần tổ tiên của Hỏa Thần môn lên, giết rất nhiều đệ tử và trưởng lão, phá hủy rất nhiều cung điện, nghe nói trận pháp phòng ngự do người của tộc Giới thị đến bố trí giúp Hỏa Thần môn cũng bị hắn phá tan tành.

Nếu không nhờ Lão tổ xuất quan thì Hỏa Thần môn có thể đã bị san thành bình địa, chuyện này thật sự quá đáng sợ, Sở Phong quá đáng sợ.

Có điều ngoài Sở Phong ra, còn có một người cũng xuất hiện, chính là Tử Linh.

Chỉ cần nói đến một thiếu nữ mặc áo tím đạt mức Huyền Võ cửu trọng, thực lực cực kì mạnh mẽ là rất nhiều người có thể liên tưởng đến một cô nương từng tuyên bố rằng sẽ đi theo Sở Phong trong đại hội Chí Tôn sơn trang – Tử Linh cô nương.

Chỉ là một thiếu niên mười sáu tuổi và một thiếu nữ mười lăm tuổi mà suýt chút nữa đã làm cho một thế lực tồn tại gần ngàn năm bị hủy hoại, chuyện này đã nói lên điều gì? Chuyện này nghĩa là Hỏa Thần môn không phải quá yếu, mà là đối thủ của bọn họ quá mạnh.

Sở Phong đã trở thành một người có tầm ảnh hưởng, trên khắp đại lục Cửu Châu đã công nhận điều đó.

Sở Phong có sức chiến đấu vô cùng kinh khủng, Sở Phong cả gan làm loạn, Sở Phong đã trở thành một kẻ khát máu... Những hành vi điên cuồng của Sở Phong đã lan truyền ồn ào khắp đại lục Cửu Châu.

Thiếu niên mười sáu tuổi Sở Phong này nghiễm nhiên trở thành nhân vật được bàn tán sôi nổi nhất ở đại lục Cửu Châu, mà cái tên Sở Phong này cũng trở thành đại diện cho cái ác.

Thậm chí ở một số thế gia tu võ, khi những đứa trẻ không nghe lời, trưởng bối sẽ nói: “Nếu lại không nghe lời Sở Phong sẽ đến bắt ngươi” Đứa bé đó sẽ lập tức ngoan ngoãn nghe lời.

Tuy nhiên cũng có người thấy Sở Phong rất dũng cảm, cho dù các thế lực khắp nơi trên đại lục Cửu Châu đều muốn đẩy hắn vào chỗ chết nhưng hắn cũng không sợ hãi chút nào.



Không chỉ không trốn khỏi đại lục này, trái lại còn đối đầu với các thế lực đó, khiến cho các thế lực này hết lần này đến lần khác bị tổn hại, bị đả kích, thậm chí suýt chút nữa còn bị diệt vong.

Không thể không nói, Sở Phong đã trở thành thần tượng trong lòng rất nhiều người trẻ tuổi, là đối tượng sùng bái của nhiều người. Thậm chí còn có người thu nhặt những lời đồn thổi về Sở Phong để viết thành truyện.

Bởi vì những người đó cảm thấy vị thiếu niên Sở Phong này nhất định sẽ trở thành một đại nhân vật có thể rung chuyển đất trời, thậm chí còn vượt qua cả Thanh Long đạo nhân, sắp trở thành một thần thoại khác của đại lục Cửu Châu.

Hơn nữa, còn có rất nhiều cô nương nói rằng đã yêu Sở Phong, tình nguyện đi theo Sở Phong giống như Tử Linh, khẩn cầu Sở Phong thu nhận các nàng.

Cũng có vài nam tử điên cuồng, nói là rất ngưỡng mộ Sở Phong, nguyện kết giao làm huynh đệ của hắn, cùng hắn đối đầu với các thế lực ở khắp nơi.

Nói chung, bây giờ ở đại lục Cửu Châu này, người được nhắc đến nhiều nhất chính là Sở Phong, được nhiều người quan tâm nhất cũng là chuyện Sở Phong và sáu thế lực lớn.

Ngược lại, tin tức về Hỏa Thần môn đã làm cho người của Nguyên Cương tông, Tiêu Dao cốc, Bạch Tàng giáo, Kiếm Thần cốc và những người tộc Giới thị vô cùng chấn động.

Những người của Giới thị thì không bàn đến, dù sao trong tộc không những có Giới Tinh Bằng trấn giữ, còn có một vị lão tổ tông trăm năm trước là thiên tài tuyệt thế vang danh đại lục.

Hơn nữa cao thủ trong tộc Giới thị cũng có rất nhiều, trận pháp kết giới cũng rất mạnh mẽ không dễ gì phá được. Vì thế bọn họ chẳng hề lo sợ rằng Sở Phong sẽ đến quấy rối tộc Giới thị, ngược lại nếu như hắn thật sự đến thì quả thực là muốn chịu chết rồi.

Nhưng còn Nguyên Cương tông, Tiêu Dao cốc, Bạch Tàng giáo và Kiếm Thần cốc thì không giống như vậy. Bọn họ không mạnh như những người của tộc Giới thị, cho nên đều lo lắng hắn sẽ tìm được chỗ sơ hở, sẽ phải chịu tổn thất lớn giống như Hỏa Thần môn.

Kết quả là các lão tổ của bốn thế thực lớn đang bế quan tu luyện cũng lần lượt xuất quan, toàn quyền quản lý mọi việc.

Hiện giờ Lão tổ của năm đại thế lực đều đã xuống núi. Sau khi họ biết rõ ngọn nguồn sự việc cũng đều cảm thấy đệ tử của mình làm rất đúng, tán thành tiêu diệt Sở Phong.

Vì lẽ đó nên năm vị lão tổ lập tức hợp tác báo cáo lên Hoàng triều Khương thị, khẩn cầu Hoàng triều Khương thị có thể giúp bọn họ gia tăng công kích đối với Sở Phong.

Trên thực tế, Hoàng triều Khương thị là một ông chủ ngồi mát ăn bát vàng, tuy là bá chủ đại lục Cửu Châu nhưng ngoại trừ Hán Châu mà bọn họ đang chiếm giữ ra, thì các châu khác đều giao cho các thế lực cường đại quản lý. Hàng năm họ chỉ phụ trách thu thuế và quản chế lễ giáo, còn những chuyện khác thì đều mặc kệ.



Nguyên Cương tông, Chí Tôn sơn trang, Hỏa Thần môn, Bạch Tàng giáo, Kiếm Thần cốc và Tiêu Dao cốc chính là đối tượng ủy nhiệm của bọn họ ở trong mấy châu đó.

Vì thế lúc những lão tổ của các thế lực này hợp tác với nhau báo cáo lên trên, dù Hoàng triều Khương thị không muốn quản chuyện này nhưng vì muốn ổn định lòng người, ít nhiều cũng sẽ có hành động.

Vì vậy, Hoàng triều Khương thị thông báo khắp thiên hạ, công chúa Hoàng triều Khương thị, thiên tài trẻ tuổi nhất – Khương Y Ni - sẽ thống lĩnh một trăm cường giả Thiên Võ cảnh, thề rằng nhất định phải tìm được Sở Phong, bắt hắn về chịu tội.

Tin tức này gây chấn động khắp nơi, rốt cuộc tiềm lực của Hoàng triều Khương Thị mạnh đến nhường nào mới có thể tùy tiện phái ra một trăm vị cường giả Thiên Võ cảnh như vậy chứ?

Thoạt nhìn thì thấy Hoàng triều Khương thị rất coi trọng sáu thế lực lớn, coi trọng sự yên ổn của bách tính ở đại lục Cửu Châu.

Nhưng trên thực tế là họ đang khoe khoang thực lực của chính mình, để cho các thế lực trong thiên hạ không thể quên rằng ai mới chính là chủ nhân của đại lục Cửu Châu này, để cho bọn họ biết dù bình thường bọn họ có thể ở trong vùng đất của mình mà hô mưa gọi gió, nhưng khi Hoàng triều Khương thị muốn tiêu diệt bọn họ, cũng chỉ là chuyện trong chớp mắt.

Họ muốn tuyên bố rằng địa vị của Hoàng triều Khương thị không thể bị dao động, cho dù tất cả các thế lực trên đại lục Cửu Châu này có liên hợp lại với nhau, cũng không có cách nào có thể chống lại Hoàng triều Khương thị.

Cho dù các thế lực khắp nơi có phát triển đến mức nào, cường thịnh ra sao, thì cũng chỉ là một gò núi nhỏ. Còn Hoàng triều Khương thị chính là một thành trì nguy nga vững chắc, là ngọn núi lớn không thể lay động.

Ở Hỏa Thần môn, thời điểm mọi người cùng với đội ngũ của Hoàng triều Khương thị đã sẵn sàng chiến đấu, thì tiêu điểm của sự kiện này là Sở Phong lại biến mất.

Trên thực tế, sau khi Sở Phong cùng với Tử Linh đại náo Hỏa Thần môn thì đã rời khỏi Tần Châu, đi qua mấy châu lớn, đi đến Thanh Châu rồi Lân Châu, cuối cùng là tới Nguyên Châu.

Nguyên Châu là khu vực hoạt động của Bạch Tàng giáo, ban đầu Sở Phong và Tử Linh vốn muốn sử dụng lại chiêu cũ, đào xới mộ phần tổ tiên của Bạch Tàng giáo và hành hạ đệ tử môn nhân của bọn họ đến chết đi sống lại.

Nhưng không biết tại sao mà chuyện của Hỏa Thần môn bị truyền ra quá nhanh. Khi Sở Phong và Tử Linh vừa đến Nguyên Châu thì giáo chủ Bạch Tàng giáo đã mời lão tổ xuất quan, đồng thời phòng thủ rất chặt chẽ. Rất nhiều trưởng lão và đệ tử đang ở bên ngoài cũng được gọi về, sợ gặp phải Sở Phong.

Dưới tình hình này, Sở Phong và Tử Linh không thể làm gì khác ngoài việc yên lặng một thời gian. Hai người nhanh chóng tìm một nơi kín đáo, bắt đầu bế quan tu luyện.

Tử Linh tiếp tục thử đột phá Thiên Võ cảnh, còn Sở Phong thì bắt đầu luyện hóa đống tài nguyên kia. Dù sao Huyền châu cũng chỉ có hơn triệu viên nhưng Nguyên châu thì còn quá nhiều, thực sự khiến Sở Phong tiêu tốn không ít thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tu La Vũ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook