Tu La Vũ Thần

Chương 428: Huyết mạch truyền thừa

Thiện Lương Mật Phong

18/09/2018

"Bởi vì sự khát vọng tài nguyên tu luyện đã bán đứng huynh. Trước khi huynh thoát khỏi Chí Tôn sơn trang, không lừa gạt cái gì khác nữa mà chỉ lừa gạt Huyền châu, số lượng lại còn lớn như vậy nữa."

"Sau khi lừa được số đó, chỉ trong vài ngày mà tu vi của huynh đã tăng lên, đây là một chuyện cực kỳ không bình thường."

"Cho nên nếu như ta đoán không sai thì phương pháp tu luyện của huynh cần số lượng cực lớn tài nguyên tu luyện. Cho nên ta biết huynh cũng không phải Thần thể trời ban, huynh có lực lượng đặc biệt có thể là do một loại huyết mạch, một loại huyết mạch rất mạnh." Tử Linh nói.

"Huyết mạch?" Nghe được lời này thì Sở Phong kinh ngạc, bởi vì từ trước tới giờ hắn chẳng nghĩ rằng Thần Lôi trong cơ thể mình là một loại huyết mạch.

Dù sao Thần Lôi chui vào trong cơ thể hắn lúc hắn mười tuổi, cho nên Sở Phong vẫn cảm thấy mình là Thần thể trời ban.

"Đúng vậy, trên thế giới này, trừ Thần thể trời ban có thần lực đặc biệt thì những người có huyết mạch truyền thừa cũng có lực lượng đặc biệt."

"Cũng giống như Hoàng triều Khương thị vậy, bọn họ đều có huyết mạch truyền thừa nên khi muốn tăng cao tu vi thì cần tài nguyên tu luyện với số lượng rất lớn."

"Chỉ là, huynh và bọn họ cũng có khác biệt." Tử Linh nói.

"Khác biệt? Khác chỗ nào?" Sở Phong hỏi.

"Nếu ta đoán không sai thì hơn một triệu viên Huyền châu kia đã bị huynh luyện hóa hết rồi. Có điều huynh luyện hóa nhiều Huyền châu như vậy mà chỉ tăng từ Huyền Võ tam trọng tới Huyền Võ lục trọng, chứng tỏ số lượng tài nguyên mà huynh cần nhiều hơn Hoàng triều họ Khương rất nhiều."

"Hơn nữa, huynh còn liên tục đột phá, cái này cũng nói rõ hai điểm."

"Một là huynh cần tài nguyên rất lớn, hai là huynh không có hạn chế gì khi đột phá. Ít nhất là muốn đột phá một cảnh giới nhỏ thì không có hạn chế, chỉ cần tài nguyên đầy đủ là có thể đột phá rất dễ dàng."

"Ta nói có đúng không?" Tử Linh hỏi.

"Hả? Làm sao nàng biết?" Sở Phong cau mày, hắn kinh ngạc vì nha đầu Tử Linh này lại biết hắn rõ như vậy, thậm chí còn biết phương pháp tu luyện của hắn và quy tắc đột phá nữa.



"Thật sao? Ta nói đều đúng hết hả?" Tử Linh đột nhiên vui mừng mà hỏi lại Sở Phong.

"Nha đầu, nàng đang thăm dò ta đấy à?" Sở Phong tức giận hỏi lại.

"Thực sự thì ta chỉ suy đoán mà thôi, bởi vì sau khi huynh chiến đấu với Bạch Hổ sơn trang, lúc về ta có hỏi ông nội ta rằng ngoại trừ Thần thể trời ban ra, còn có loại người nào có được lực lượng đặc biệt hay không."

"Ông nội ta bảo rằng có hai loại người, một là người có huyết mạch truyền thừa và hai là người tu luyện Huyền công cấm kỵ."

"Huyền công cấm kỵ là một loại phương pháp tu luyện bắt chước Thần thể trời ban, giúpbọn họ có thể nhận được lực lượng đặc biệt. Phương pháp tu luyện cũng giống như tu luyện Huyền công bình thường, không cần quá nhiều tài nguyên tu luyện."

"Chỉ là dựa vào phương pháp này để tu luyện thì sẽ cực kỳ nguy hiểm, Trong thời gian tu luyện đặc biệt, bọn họ sẽ bị Huyền công tra tấn, người ta gọi là Trời phạt."

"Trời phạt sẽ xuất hiện theo định kỳ, nếu bọn họ có thể chịu được thì sẽ tiếp tục tu luyện, nếu không chịu được thì họ sẽ chết. Mà huynh không thuộc tình huống này."

"Cho nên huynh là người có huyết mạch truyền thừa, nhưng huynh khác với người của Khương thị nên không phải là người của gia tộc Khương thị. Hơn nữa, ông nội ta cũng nói..."

"Ông nội nàng còn nói gì nữa?" Sở Phong vội vàng hỏi.

"Ông nội của ta còn nói, huyết mạch khác biệt với Thần thể. Thần thể là do trời cao quan tâm, là trời cao ban cho lực lượng nhưng huyết mạch lại là do võ giả tự mình tu luyện ra, là do võ giả cố gắng mới đạt được."

"Huyết mạch có thể tiến hóa, khi huyết mạch của một người tiến hóa thì đời sau của người đó cũng có được những lợi ích như vậy. Cho nên, huyết mạch cũng phân chia đẳng cấp."

"Phân chia đẳng cấp? Phân chia như thế nào?" Sở Phong hỏi tiếp, bởi vì hắn muốn biết một chuyện mà mình chưa biết, hơn nữa chuyện này còn liên quan tới hắn nữa.

"Sự phân chia đẳng cấp thì ngay cả ông nội ta cũng không biết. Ông nội ta đã nói, ông cũng chỉ đọc được những điều này trong một vài cuốn sách cổ thôi, còn có thật hay không thì ông cũng không biết."

"Nhưng ông còn nói rằng huyết mạch cấp thấp nhất chính là huyết mạch Hoàng cấp."



"Giống như Hoàng triều Khương thị, bọn họ chính là huyết mạch Hoàng cấp nên mới được gọi là Hoàng tộc Khương thị."

"Ông nội ta còn nói, ở vùng biển Phương Đông có rất nhiều gia tộc có huyết mạch Hoàng cấp. Họ không phải là quý tộc mà chỉ có thể coi là chủng tộc có truyền thừa xa xưa."

"Cho nên Hoàng triều Khương thị chỉ có thể xưng vương xưng bá ở đại lục Cửu Châu mà thôi, bởi vì ở vùng biển Phương Đông thì họ cũng chẳng là cái thá gì, thế nên họ chọn ở nơi này phát triển bản thân."

"Những chủng tộc mạnh hơn Hoàng triều Khương thị có rất nhiều. Dù cũng chỉ là huyết mạch Hoàng cấp nhưng nồng độ huyết mạch của họ đậm đặc hơn, cho nên họ mạnh hơn so với những Hoàng tộc khác, mới có thể sống yên bình nơi vùng biển Phương Đông."

"Tóm lại, ở vùng biển Phương Đông thì kể cả ông nội ta cũng chưa từng gặp qua chủng tộc cao cấp hơn Hoàng tộc. Nói cách khác, ở đó cũng chưa từng xuất hiện huyết mạch cao cấp hơn Hoàng tộc."

"Nhưng điều đó cũng không quan trọng, quan trọng là huynh và người của Hoàng tộc Khương thị khác biệt. Ông nội của ta đã nói, người có được huyết mạch càng cao cấp thì cần số lượng tài nguyên tu luyện càng khổng lồ."

"Bởi vì huyết mạch mạnh mẽ nên họ thường có tu vi rất cao, cho nên họ cần tài nguyên càng lớn để có thể nuôi dưỡng huyết mạch của mình."

"Đây chính là cái giá phải trả, bởi vì huyết mạch khác biệt với Thần thể, sẽ không được trời cao quan tâm."

"Cho nên người có huyết mạch truyền thừa mà muốn có sức mạnh thì cần trả giá càng đắt, phải dựa vào chính mình đi tu luyện."

"Còn nữa, huyết mạch có đẳng cấp càng cao thì chịu trói buộc càng ít. Nói cách khác, chỉ cần có tài nguyên đầy đủ thì hắn có thể liên tục đột phá tu vi mà không chịu bất cứ hạn chế nào."

"Đây chính là biểu hiện rõ ràng nhất của người có huyết mạch cao cấp. Tu vi của bọn họ tăng lên rất nhanh cũng là điều bình thường, bởi vì huyết mạch của họ rất mạnh mẽ, có thể giúp họ tránh thoát rất nhiều trói buộc."

"Nếu người bình thường mà muốn đột phá tu vi thì sau khi tích lũy đủ lực lượng, họ phải đi lĩnh ngộ cảnh giới mới. Nhưng người có huyết mạch cao cấp lại không cần lĩnh ngộ."

"Do thiên phú của họ rất cao nên không cần lĩnh ngộ cảnh giới nhỏ, bởi vì khi đột phá một cảnh giới lớn thì họ đã lĩnh ngộ toàn bộ cảnh giới này rồi."

"Đương nhiên là loại thiên phú này cũng có hạn chế, ví dụ như Thiên Võ cảnh. Người có huyết mạch cao cỡ nào thì cũng phải lĩnh ngộ cảnh giới này, mà độ khó khi lĩnh ngộ sẽ tăng lên khi cảnh giới tăng lên, càng ngày càng khó." Tử Linh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tu La Vũ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook