Tứ Hồn Chi Nguyệt Lão

Chương 55: Gia trưởng tái xuất giang hồ

Sở Ngạo Tuyết

15/10/2020

Yêu quái nhện vốn dĩ muốn một ngụm đem bán yêu ngon miệng ăn luôn, không nghĩ đến giữa đường ra nhiều khúc chiết như vậy. Hiện tại nó không kịp đau xót vì cái chân bị mất, vội vã muốn chạy đi. Yêu khí vừa xuất hiện quá cường đại, nó căn bản không đáng làm đối thủ luyện tay cho kẻ nọ.

Thấy nó mưu toan chạy trốn, Sesshomaru nửa điểm cũng không vội vàng, quang tiên trong tay nhẹ nhàng đuổi theo không rời yêu quái yếu đuối. " Ba " một tiếng, yêu quái thân xác tan thành trăm mảnh, máu tươi theo đó tưới ướt đẫm mặt cỏ xanh ngắt. 

Shippo bị hắn ra tay tàn nhẫn dọa nói không ra lời, đại khí không dám xuất trốn đi ôm chân Kagome. Thiếu nữ ngược lại không quan tâm được nhiều như vậy, chỉ trầm mặt nhìn đại yêu tuấn mỹ trước mắt. 

Người này vẫn là như vậy a. Kiêu ngạo, lại tàn nhẫn đến đáng sợ. Nếu nói thật ra, cả đời còn lại của Kagome chưa từng gặp được kẻ nào có thể so Sesshomaru lạnh lùng tàn nhẫn hơn. Người đáng sợ như vậy, hiện tại chính là yêu quái được mệnh danh mạnh mẽ cường đại nhất thời bấy giờ. 

Sesshomaru đối với đề phòng của thiếu nữ hoàn toàn không để vào mắt. Hắn thu hồi quang tiên, tiến lên liếc nhìn Inuyasha:" Dọa sợ? "

Hảo thiếu niên lập tức nhảy ngược:" Ai...ai sợ? "

Kagome không nỡ nhìn tiếp, yên lặng che mắt. 

Từ lúc nào hình tượng của ngươi đổ vỡ như vậy a, Inuyasha? Ngươi có thể có chút mặt mũi trước mặt Sesshomaru không? Tại sao trong hoàn cảnh nào ngươi thoạt nhìn cũng ngốc như vậy a?

Thấy hắn đã phục hồi tinh thần, Sesshomaru hơi híp nửa mắt, một tay bắt lấy cổ tay hồng y bán yêu:" Không sợ? Vậy được rồi! Ngươi phát huy Thiết Toái Nha đến mức nào rồi đâu? "

Trước mặt ca ca, tiểu cẩu cẩu vẫn luôn rất thành thật:" Có thể thay đổi hình dạng a."



"...." Sesshomaru quả thật không biết nói gì hơn:"... Chỉ có như vậy? "

" Ánh mắt này của ngươi là sao hả? " Thiếu niên dậm chân " Ta đã rất cố gắng rồi! "

Tạm thời không nhìn đến Sesshomaru khác lạ, Kagome hận không thể bịt mắt mình. Tiến triển này so với khả năng vô hạn của Thiết Toái Nha quả thật là bùn nhão với đất sét a....

Sesshomaru cảm thấy mình hắn là cho bán yêu này một bài học để hắn biết thế nào là trời cao đất rộng:"... Ngươi, cầm Thiết Toái Nha qua đây. "

Inuyasha còn không kịp kháng nghị đã bị ca ca xách lỗ tai kéo đi. Kagome thấp thỏm không dám tiến lên, chần chờ trong chốc lát. 

Một lúc chần chờ của nàng đủ để Sesshomaru kéo người đi xa. 

Không thể trách nàng a, bởi vì ánh mắt Sesshomaru quá là đáng sợ đi! Chỉ nhìn qua tóc gáy nàng đều dựng đứng. 

Thiếu nữ cúi đầu, nhìn Shippo không hiểu chuyện gì đang tròn mắt nhìn nàng, đột nhiên cảm thấy thật sâu vô lực. 

Thế giới này rốt cuộc sai ở chỗ nào a a a a a? Tại sao mọi chuyện đều diễn ra không theo trí nhớ của nàng như thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Hồn Chi Nguyệt Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook