Tử Đằng Không Nở Lần Hai - Không Còn Là Nữ Phụ

Chương 27: Tử Đằng_ Em là ai?

Tentuine

01/10/2016

*** Đã về lại nơi thành phố mĩ lệ. Cuộc quảng bá nhãn hiệu thời trang Glycine rầm rộ mấy ngày nay làm các cô nàng sành thời trang đứng ngồi không yên. Sản phẩm đính tên Glycine đang chiếm lĩnh thị trường thời trang, áp đảo các nhãn hiệu khác một cách bất ngờ. Những chiếc đầm do nhà thiết kế giấu mặt Wisteria thiết kế luôn khẳng định được đẳng cấp của mình, sánh ngang tầm với những nhà thiết kế trong ngành đã lâu làm đơn đặt hàng gửi về cho Chu Tử Đằng ngày càng nhiều. Cả thành phố này đang sục sôi vì buổi trình diễn thời trang diễn ra tối nay do công ty đệ nhất Catwalk Pháp Vulgaris tài trợ, nhằm đánh bóng thêm tên tuổi của nhãn hiệu Glycine. Ai cũng biết một show diễn mà công ty Vulgaris đứng tên tầm cỡ đến nhường nào, nhiều nhà thiết kế nổi tiếng hiện nay cũng phải nhờ công ty này quảng bá sản phẩm mới của mình. Thế mà lần này show diễn lại được tổ chức ở đây, lại quảng cáo cho một nhãn hiệu mới ra mắt khiến mọi người càng thêm háo hức, thêm mong đợi. Các quý tiểu thư cũng nhân dịp mà sửa soạn, sẵn tiệc lôi kéo nhà thiết kế Wisteria làm stylist riêng cho mình khiến buổi trình diễn thời trang càng thêm rộn ràng.

-- Lưu Ly, shoot ảnh này đẹp quá! Em chụp không chừng còn điêu luyện hơn cả thợ chụp ảnh.

-- Tất nhiên rồi! Em vô cùng tự tin với món nghề này đấy! Đợi mà xem, em nghe nói hơn 40 % quần áo chị bán ra là do Chu Khuynh Cơ mua đấy. Cô ả mà biết Nhà thiết kế những chiếc đầm cô ta mặc Wisteria là chị thì sao nhỉ?

-- Thời gian sẽ trả lời!

*** Mới ngày trước cô đã chiêu mộ Mạc Lưu Ly về làm thợ chụp ảnh cho mình, cô bé vô cùng ngạc nhiên trước tài thiết kế của cô còn cô thì cũng rất đỗi bất ngờ trước tài năng chụp ảnh của cô bé. Công ty Glycine mở ra được vài tháng đã tuyển dụng được nhiều người có năng lực và nhiệt tình khiến Công ty ngày một phát triển.

-- Thưa cô Tử Đằng, đã xế chiều, cô cũng nên thay trang phục dự tiệc.

*** Dahlia lên tiếng nhắc nhở, Chu Tử Đằng quá say mê công việc mà quên béng mất tối nay có buổi trình diễn thời trang của mình. Dahlia Daisy là cô thư ký đáng tin cậy mà cậu Roussel đã tuyển cho cô, cũng là người thay cô ra mặt mỗi khi có phỏng vấn nên mọi người tưởng rằng Dahlia chính là chủ nhân công ty Glycine. Tối nay đã đến lúc cô đính chính lại với tất cả, hãy chờ đó, những người đã từng khinh thường tôi!

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

*** Đêm. Trên trời sáng lấp lánh những vì sao, dưới này cũng sáng trưng ánh đèn flash nhấp nháy. Các quý cô trưng diện lộng lẫy hòa với vẻ hào hứng của buổi tiệc, chỉ một lúc lâu sau, đại sảnh công ty Glycine đã rộn ràng đầy ắp người. Trên sàn catwalk, các cô người mẫu xinh đẹp vẫn đang chuyên nghiệp trình diễn những chiếc đầm do nhà thiết kế Wisteria thiết kế làm người xem ở dưới không khỏi trầm trồ khen ngợi vì đẳng cấp thời trang của nhãn hiệu Glycine. Hôm nay Chu Khuynh Cơ cũng đến. Vẫn là phong cách xa hoa kiều diễm, vẫn là gương mặt trong sáng tuyệt đẹp, Chu Khuynh Cơ đỏng đảnh bước vào dự tiệc, thực chất là đến tìm hiểu công ty mới này, không hiểi sao khi nghe đến công ty Glycine ra mắt nhãn hiệu thời trang, sắc mặt ba cô trầm trọng hẳn. Chu Khuynh Cơ bước vào, ánh đèn flash dí lên trên người cô ả. Dạo gần đây Chu Khuynh Cơ rất nổi tiếng nhờ vụ scandal lần trước, không có Trình Phong Lữ chống lưng, không có Bạch Dĩ Hiên ra mặt, càng không có Chương Du Thần bảo hộ, chuyện thị phi của Chu Khuynh Cơ ngày càng được phơi bày. Chu Khuynh Cơ bị mất hình ảnh trước công chúng, điều đó càng làm cô nàng thêm ghét cay ghét đắng Chu Tử Đằng, nhưng vì đã trót đeo chiếc mặt nạ "hiền lành, nhu thuận", cô không thể manh động. Mọi người xung quanh bắt đầu to nhỏ, có những kẻ còn chế giễu cô đã thất thế, cô khinh, cùng lắm chỉ là lũ gió chiều nào theo chiều ấy thôi. Để xem, Chu Khuynh Cơ cô sẽ khiến họ lại vây quanh mình bằng cách nào, dễ gì cô để yên cho Chu Tử Đằng! Bữa tiệc diễn ra vô cùng sôi động, có các ca sĩ nổi tiếng về hát đệm cho phần catwalk, đám phóng viên tới phỏng vấn, chụp hình tới tấp, các vị khách mời thì cũng nhập tiệc vừa uống rượu vừa nói cười.



*** Ánh đèn bỗng dần dần tắt đi, Dahlia bước lên sân khấu trang trọng lên tiếng: " Tôi biết ở đây có không ít các cô và các quý ngài đã khoác lên người những sản phẩm thời trang đính tên chúng tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người vừa qua đã ủng hộ và dành nhiều sự hài lòng cho công ty Glycine chúng tôi. Hôm nay, để cảm ơn mọi người, nhà thiết kế Wisteria, cũng là Tổng giám đốc thực thụ của Glycine sẽ ra mắt với tất cả những vị khách có mặt ở đây." Dahlia vừa dứt lời, phía dưới mọi người không khỏi ồ cả lên, họ càng thêm tò mò, háo hức muốn được thấy mặt nữ thiết kế Wisteria tài hoa mà bí ẩn. Ánh sáng mờ ảo từ từ phủ lên bóng người một cô gái trên sân khấu khiến mọi người càng thêm nôn nao, xung quanh hoa giấy bắn tứ tung, đèn chiếu rõ mặt cô gái. Chu Tử Đằng mỉm cười tự tin đứng trên sân khấu nói:

-- Vui mừng chào đón tất cả quý vị khách mời có mặt tại buổi trình diễn thời trang hôm nay. Tôi là Chu Tử Đằng, tên trong nghề là Wisteria, hân hạnh được ra mắt với mọi người.

*** Chu Tử Đằng vừa nói xong, phía dưới ai nấy cũng đều ngạc nhiên, kinh

h

ãi không thôi. Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao không ngớt, ai mà ngờ cô ả lăng loàn, đần độn, đáng khinh ngày nào giờ đang kiêu ngạo đứng trên kia với thân phận là một nhà thiết kế tài hoa, một tổng giám đốc trẻ tuổi bậc nhất của nhãn hiệu thời trang Glycine lừng lẫy. Họ không thể tin vào mắt mình, càng không dám nhìn thẳng vào cô, những kẻ chê bai, hắt hủi cô khi xưa đang mặc trên mình thứ đồ do cô thiết kế, cô đang ở trên đỉnh cao, họ có muốn lân la làm quen cũng không được nữa rồi. Kẻ bất ngờ, kẻ tiếc nuối, kẻ khâm phục, còn có kẻ một bụng ghen ghét. Chu Khuynh Cơ vẫn chưa hết bàng hoàng, lại càng thêm hận Chu Tử Đằng đang nghênh ngang thu hút mọi ánh nhìn trên kia. Vì cớ gì, vì cớ gì, cô ta lại lấy đi hết mọi ánh hào quang vốn vây quanh cô, vì cớ gì cô ta ngày càng thăng hoa còn cô thì ngày càng đi xuống, vì cớ gì cô ta chiếm lấy hết sự chú ý của mọi người chỉ trong vòng mấy tuần, vì cớ gì cô ta dám giành những thứ thuộc về cô. Cô không cam lòng, Chu Tử Đằng, một kẻ thất bại vẫn sẽ là một kẻ thất bại, mày đừng hòng qua mặt tao chỉ với chút chiêu trò cỏn con này.

-- Thật hâm mộ em quá, Tử Đằng. Không ngờ sự đổ vỡ trong tình yêu lại giúp em trưởng thành đến vậy. Giờ thì tốt quá rồi, em đã công thành danh toại rồi, có thể khiến nhiều chàng trai theo đuổi em mà không cần em phải dày công theo đuổi như xưa nữa rồi!

*** Chu Khuynh Cơ đột ngột cất giọng trong trẻo làm mọi người đều dồn về phía cô ta. Có vài người hơi khó chịu vì cách ứng xử thiếu lịch sự của cô ả đang lả lơi kia, số đông thì lại thêm thích thú, chị em nhà này trước đây luôn nảy lửa xung đột, chỉ là dạo gần đây Chu Tử Đằng có vẻ không bị ảnh hưởng nhiều nữa, toàn là Chu Khuynh Cơ "ngoan hiền" rước lấy tai vạ thôi. Nghe Chu Khuynh Cơ nói xong, mọi người càng thêm trông chờ xử sự của " Nhà thiết kế Wisteria". Chu Tử Đằng cũng biết tỏng lời mỉa mai của Chu Khuynh Cơ, chỉ nhếch miệng cười khinh cô ta giữa chốn đông người:

-- Tại sao tôi phải cần mượn danh sự nghiệp để khiến nhiều người theo đuổi? Điều đó là thứ khiến chị tự hào bấy lâu sao? Là phụ nữ, thì đừng khoe khoang mình có hàng tá người theo đuổi là đáng để kiêu ngạo, bởi vì chỉ có hàng giảm giá, mới hút đông khách hàng. Tôi thích là chính mình, với phiên bản hạn chế hơn.

*** Mọi người nghe Chu Tử Đằng nói xong thì càng thêm thủ thỉ. Cô em này càng lúc càng lợi hại, Chu Khuynh Cơ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Đằng Không Nở Lần Hai - Không Còn Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook