Tử Đằng Không Nở Lần Hai - Không Còn Là Nữ Phụ

Chương 100: Ba phần chặng đường

Tentuine

05/10/2017

Xin chào các độc giả yêu quí của La nhé.

(Khoe tấm fanart siêu dễ thương này trước ><)

Điều đầu tiên thì cho La xin lỗi trước vì đã để các bạn mừng hụt sau 3 tuần chưa đăng chương mới. :v

Kế đến là cho La cảm ơn. Cảm ơn vì niềm yêu thích mà các bạn dành cho tác phẩm và sự ủng hộ của các bạn đến cho tác giả. Như tớ đã luôn nói, lời động viên của các bạn là một cái gì đó rất lớn lao tiếp thêm động lực để tớ ngày càng viết thêm và thêm nữa.

Vừa tròn trịa 1 năm kể từ khi "Tử Đằng" được viết nên. Có thể coi "Tử Đằng" là một "hiện tượng lạ", vì nó là tác phẩm đầu tay của La, nhiều sạn và quá non nớt nhưng lại mạnh mẽ chiếm được vị trí nhất định trong lòng độc giả các bạn. Rất đặc biệt, vì không nhiều tác giả mới tham gia đã nhận được sự ủng hộ từ phía độc giả đông đảo như La, điều đó làm La biết ơn vô cùng.

Tuy nhiên, cái khởi đầu ấy có được coi là quá mức dễ dàng? Bằng "Tử Đằng", La nhận được con số 26000 lượt theo dõi - điều mà người khác phải trầy trật lắm mới có được; bằng "Tử Đằng", La có dịp được đưa tác phẩm đầu tay của mình xuất hiện ở top Lãng mạn và dần dà được nhiều người biết đến. Và cho đến thời điểm hiện tại, dù cho lên xuống thất thường nhưng nó vẫn giữ được vị trí mà nó đã từng đạt được xuyên suốt 1 năm. Đủ để chứng tỏ sự quan tâm của các bạn đối với "Tử Đằng" là đã to lớn cỡ nào rồi đấy!

Thế nhưng, trong ba tuần qua, La đã suy nghĩ rất nhiều. Và La nhận ra rằng, La vẫn chưa thỏa mãn.

"Tử Đằng" không thỏa mãn được chính người viết nên nó.

(From Pinterest)

Điều thỏa mãn mà tớ nói đến, không phải là muốn nhiều người theo dõi hơn, muốn được nổi tiếng hơn, muốn được nhiều triệu view hơn,... mà là sự thỏa mãn trong nghiệp viết lách. La muốn viết thứ gì đó sâu hơn "Tử Đằng", một tác phẩm viết vì muốn nó có giá trị chứ không phải viết với mục đích là để giải trí. Thực sự, "Tử Đằng" đúng chất một tác phẩm La viết để giải trí, mặc cho nó khá "qui mô". Tâm huyết mà các bạn nhận thấy trong tác phẩm này, thực sự nó vô cùng bình thường bởi khi đã viết, ít nhiều phải viết có đầu tư. "Tử Đằng" được đón nhận không chỉ ở lứa tuổi teen mà còn ở những độc giả lớn hơn, đó quả là một điều có ý nghĩa.

Có lẽ khi La đưa ra quyết định này, đa phần các bạn - những người độc giả mà tớ vô cùng trân trọng sẽ thấy tiếc nuối và thất vọng. Tuy nhiên, 21 ngày kia không phải là một "sự hứa lèo trong việc đăng chap" :v. La đang làm điều La thấy thoải mái, không phải do ai nói lời tiêu cực ảnh hưởng đến La, không phải do có kẻ nào chê hay người nào phốt truyênh khiến La cảm thấy buồn bã,... dẫn tới hành động này.

"Tử Đằng" chưa hề là một tác phẩm bị bỏ rơi. Nó vẫn sẽ được đăng đều đặn trên Vinote và những tác phẩm khác La sẽ được đăng ở đó. Đối với tài khoản này, La sẽ nói lời tạm biệt với nó. Điều này là do tâm lí tác giả, và La vui vẻ khi thực hiện nó.

(Edit by: @LgKha214)



La biết các bạn sẽ có chút buồn bởi nơi đây có những lời gửi gắm của các bạn. Những bình luận phũ với hoàn cảnh truyện luôn làm tớ phải bật cười (đi đâu cũng thấy A.R.M.Y tìm được đồng bọn :v), những lời góp ý giúp tớ hoàn thiện truyện hay những hay lời phản hồi bày tỏ nỗi niềm khiến tớ có thêm cảm hứng,... làm tớ nhận ra các bạn mới chính là điều quyết định cho sự thành công của "Tử Đằng".

Nó được công nhận.

(Edit by: queenieriks )

Và sau 1 năm gắn bó, hãy thông cảm cho quyết định này của tớ. Không phải là một phút bốc đồng hay bị ai đó tác động, La nhắc lại đây là điều khiến La thoải mái. "Tử Đằng" vẫn sẽ được đăng trên Vinote , với lời hứa chắc chắn nó sẽ được hoàn thành chứ không bị bỏ ngang. La sẽ ít hoạt động ở Wattpad đi, thay vào đó là viết bài cho TeenySquad . Hãy hiểu cho hành động này của La nhé... và hãy nhớ luôn rằng, các bạn là điều tuyệt vời nhất mà "Tử Đằng" đã đem lại cho La.

La sẽ không trả lời các câu hỏi về lí do tại sao xóa tài khoản vì nếu trả lời, La cũng sẽ trả lời như những gì đã nêu trên thôi. Một cách công khai cho mọi người đều có thể đọc được, hãy gửi những gì bạn thắc mắc nhất qua liên kết Ask này (đã dẫn link trên tường nhà):

s://ask.fm/Tentuine_2001?utm_source= _link&utm_medium=android

La sẽ trả lời những câu hỏi của các bạn, coi như là giao lưu trước khi chào tạm biệt vậy.

(Fanart cực kute)

Hoặc thay vì hỏi những câu đó, các bạn có lời nhắn gì tới La không? Hãy để lại dưới bình luận nhé, La sẽ cố trả lời khi có thể! Tất nhiên lịch đăng chương sẽ được cập nhật trên Facebook (đã dẫn link trên tường nhà).

Tài khoản sẽ được xóa vào ngày 7.10.2017. Tác phẩm truyện vẫn được đăng và full trên Vinote . Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng La trong suốt thời gian qua, không sao cảm ơn hết được!

Và cảm tạ luôn mấy nơ của TeenySquad với câu nói: "Dù mày không còn nhiều follow tụi tao vẫn chấp chứa mày" nhé! :v Quẩy đi nào, buồn làm chi chứ!? ^^

Love you all!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Đằng Không Nở Lần Hai - Không Còn Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook