Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 20: Thông sản kế .

Yoona

02/04/2015

'' RÀ ÀO '' tiếng nước đổ .

- ừ ..... ư .......

- ơ .... khụ khụ ....... đây là đâu mà tối thui vậy nè ...... khụ ....... khụ - Châu cựa quậy rên rỉ . Mát bắt đầu mở .

- quái , trời mất điện sao - Châu bắt đầu tiếp nhận tình hình .

- ưm ........ khụ ...... khụ ........ - Di và 2 nàng còn lại cũng bắt đầu tỉnh .

- ớ ....... tụi mình ở đâu mà tối thui vậy hả - Di cũng bắt đầu .

- tao nhớ lúc bọn mình vẫn còn trên máy bay , sau đó máy bay phát nổ , tụi mình và mọi người cùng rơi xuống nước , như vậy có nghĩa là .......... - Trân nhớ lại .

- đây là địa ngục - 3 con cùng nhìn nhau sợ hãi .

- nhưng bọn mình là người tốt mà , bọn mình có làm cái gì ác độc đâu mà bị đày xuống địa ngục vậy ta - Anh nhăn nhó .

- chắc đây là thiên đường chứ không phải địa ngục đâu - Di thắc mắc .

- nhưng thiên đường làm gì mà đen thui vậy , hay đây là cách trang trí mới của thiên đường ta - Trân cười tươi nói .

- à mà nhỏ Châu đâu , sao không nghe thấy tiếng nó vậy à - Anh sựt nhớ .

- Châu , Châu à - Di hỏi dò , vì tối quá nên bọn nó không thể nhìn thấy bất ứ thứ gì .

- ................. - Châu đang mệt vì kiệt sức , chỗ nhỏ ngồi chính là chỗ đặt bom cho nên là nhỏ bị thương nặng nhất , đang mệt với lại hồi nãy bị dội nước lạnh nên giờ đang nằm im , mắt lim dim .

- Châu ? - Di gọi lại .

- ................ - vẫn im lặng .

- chắc nó không có ở đây - Trân nghi .

- vậy nó ở đâu - Di hỏi .

- chẳng lẽ nó đã chết - Anh bức xúc .

- tụi mình cùng chết đây còn gì và chúng ta đang ở một nơi không rõ nguồn gốc - Trân nói .

- bọn mày lải nhải đủ chưa - Châu đã bớt mệt giờ đang ngồi dựa vào tường .

- con nào đấy - 3 con sợ hãi đồng thanh .

- con ma - Châu cười đùa .

- Á MA ............ MA .......... MÁ ƠI - 3 con cùng hoảng cùng hét toáng lên .

- bọn mày đúng là tai nạn máy bay xong thì đúng là trí thông minh của bọn mày bị giảm đi 99,9 % luôn rồi - Châu cười trêu .

- con nhỏ Châu đáng ghét - Di cằn nhằn .

- sao hồi nãy tụi tao gọi mà mày không lên tiếng vậy - Trân hỏi .

- tao mệt quá nên không buồn trả lời đó mà - Châu cười .

- mày nghĩ đây là thiên đường hay địa ngục hả - Anh dò hỏi ý kiến .

- ờ theo tao á , thiên đường và địa ngục thì chỉ có trong gỉ tưởng thôi , còn ngoài đời thật thì không có hoặc có thật nhưng tụi mình không biết chẳng hạn ........... - Châu đang nói thì bị ngắt .

- mày nói thẳng ra đi cho bọn tao xin , tao biết mày đọc nhiều sách hiểu biết nhiều nhưng bọn tao không cần nghe mày lí giải hiểu chửa, mày nghĩ chỗ này là chỗ nào - Di cau có .

- thì theo tao là bọn mình chưa chết , vẫn còn sống và đây là trần gian - Châu thản nhiên như cô tiên .

- sao được , bọn mình ngồi đúng chỗ đặt máy bay , xong lại còn rơi xuống biển như vậy mà vẫn còn sống sao - Trân nghi .

- tao thấy ............. - Anh định nói gì đó và cô nàng định ngồi theo kiểu khác chứ ngồi kiểu này bắt đầu tê chân rồi đó nghe nhưng không cử động được .

- thấy gì hả - Di hỏi .

- tao bị trói - Anh sửng người - ty chân đều bị trói hết .

- hả - 3 con còn lại ngạc nhiên và cũng thử cử động kết quả , phát iện chân tay đều bị trói .

- vậy là sao - Di sợ hãi - bọn mình bị bắt ? - Di đoán mò.

'' Tách '' công tắc đèn bật lên , đã có ánh sáng giúp bọn nó tiếp nhận tình hình theo cách tốt hơn nhưng vì là đang tối mà tự dưng sáng bừng lên cho nên là bị chói mắt .

- thông minh lắm , không hổ danh công chúa đương gia của tập đoàn Santroan danh giá tẹo nào - một tên cao to lực lưỡng , trên người hắn mặc toàn đồ đen , phía sau tên đó là mấy tên khác cũng toàn màu đen trên người , để ý mới thấy trên mắt tên đứng trươc mà lên tiếng hồi nãy có một vết sẹo dài từ mắt trở xuống trông tởm vãi chấy ra .



- lại thuộc kiểu cục đất sét đen đây mà - Di cười tươi dựa người .

Giờ mới thấy bọn nó ngồi trong một căn nhà một gian cụ thể hơn đó là nhà lá , dựng bằng lá tre nếu đốt lửa lên thì 1 phút sau cháy rụi thành tro luôn . Căn nhà bé xíu chắc có 18 mét vuông là cùng khuôn khổ theo chiều hình chứ nhật , cánh cửa ra vào chings được làm từ cái nan tre kết lại chiều dài khoảng 2 mét chiều rộng khoẳng 1 mét , chật dã man , nóc trần nhà mạn nhện , nheo nhóc bám đầy nhưng không nhiều cho lắm chứng tỏ căn nhà này dựng lên cách đây chắc cũng chỉ có 2 tuần là nhiều lắm rồi .

- ai thuê - Châu hỏi giọng lặng như băng

- con nhãi ranh mày nói cái gì - 1 tên phía sau nói , gọi tắt hắn là a nhé , cho tiện .

- hừ , còn hỏi sao , bọn tao với bọn mày không thù không oán mặt mũi còn không biết vậy mà tự dựng ............... à đúng rồi vậy là tao hiểu có kẻ nào đó đã bỏ tiền với giá cao ngất trời thuê bọn mày đi cài bom vào máy bay để bọn tao bị rơi xuống biển sau đó bọn mày sẽ ra đó vớt bọn tao lên và dựng lên cái nhà lá này nhốt bọn tao ở đây chắc là ........... chắc là để ........ để ........ để thiêu xác chứ gì - Châu nói mặt lạnh như tiền sát khí đằng đằng , mấy tên bắt cóc cùng với 3 con bạn im lặng nhìn Châu , người gì đâu mà thông minh dữ vậy .

- con này .............. thông minh - một tên khác nói mặt vẫn chưa hết xi mơ đơ , gọi tắt hắn là b nhé , cũng vì là cho tiện .

- thằng đầu sỏ thông minh đấy , nghĩ ra cả cái kế này cơ , nhưng mà sao toàn dùng đồ cỏ lỗ sĩ vậy , mấy cái trò trẻ con này trong sách đầy đó - Châu nhăn mặt , chê bai , thì ra nhỏ biết cũng là vì nhỏ đọc sách sao , tưởng nhỏ chỉ thích đọc truyện tranh hài thôi chứ ngay cả mấy cái trò này cũng biết luôn , siêu ghê .

- bây giờ thì cho dù mày có phát hiện ra đi chăng nữa mày với mấy con nhỏ bạn của mày cũng sẽ bị thiêu chết thôi , muộn quá rồi - 1 tên khác nữa , hắn là tên còn lại gọi tắt là c , lí do cũng vì tiện nốt .

- ờ , chẳng sao dù gì thì bọn tao cũng chết một lần rồi chết nốt lần nữa cũng chẳng sao - Di cười mỉa .

- mấy con này gan dữ ha - tên mặt có sẹo nói .

- tất nhiên không giống lũ chúng mày , một lũ nhát gan , nhìn tụi mày vậy thôi chứ tao biết chắc nếu bọn mày ở trong hoàn cảnh này sẽ kêu van í ới - Anh vẹo giọng .

- một lũ đầu to mà óc như quả nho - Trân chọc tức .

- mấy con này ................ kệ dù gì bọn mày cũng sắp chết cho sưỡng bã mồm đi cũng được , bọn bay ra ngoài thi hành nhiệm vụ - tên b noisphaayr tay và cùng 3 thừng kia định đi ra ngoài .

- khoan đã - Châu ngăn .

- muốn gì - tên c vênh mặt .

- các anh đẹp trai yêu quý à , bây giờ thì dù các anh có mốn giết bọn em cũng được nhưng trước khi chết em có một tâm nguyện muốn thực hiên - Châu giả bộ , giọng ngọt sớt sợt sơn luôn , mắt long lanh như giọt sương sớm ban mai .

- ừ cac anh đấy , em muốn gì bọn anh chiều tuốt ngoại trừ việc thả các em đi - 4 tên cười nhe răng đáp lại , thấy mà khiếp đúng là lũ món sắc .

- không không cần cao cả như vậy đâu , chả là em có một con gấu tét đi , em bị mất nó hình như là lúc các anh mang bọn em về nhốt ở đây đó nên chắc chắn là nó chỉ ở trong hòn đảo này thôi , em rất yêu quý nó nếu em chết em cũng muốn chết chung với nó , các anh có thể tìm nó về cho em được hông zậy các anh thân yêu , đẹp trai - Châu gặng từng chữ nói và cố gắng để giọng thật tự nhiên và trong trẻo đáng yêu .

- định lừa bọn này hả , bọn này đi thì mấy cô em tháo dây trói bỏ trốn hả - tên có sẹo chống tay cười khểnh ra vẻ ta đây thông minh , ặc .

- không các anh có thể xích bọn tôi lại , muốn dùng bao nhiêu dây xích cũng được - Châu cười khoái trá .

- được , mang dây xích lại đây - tên a ra lệnh , mấy tên đó mang vào hàng tá dây xích toàn là hàng độc không à , to mà còn chắc , mấy tên đó trói Minhax bằng dây xích rồi chia nhau đi tìm con gấu tét đi theo nguyện vọng cuối đời . Khi mấy tên đó đi rồi Châu thở phào nhẹ nhõm .

- bọn tao ngồi nghe mày nói mà nổi cả da gà - Di nhún vai .

- tới chính tao cũng muốn chết khi tao nói mấy từ đó , kinh không tả nổi - Châu cười .

- mày nghĩ ra trò gì hả - Trân hỏi .

- Hayzai - Châu gọi , chú rắn nhỏ trong túi cô nàng bò ra trườn trên tay và lên tới vai , tài ghê , bị như vậy mà chú rắn này vẫn không sao .

- cởi trói đi - Châu ra lệnh .

con rắn từ từ bò xuống chỗ dây xích .

- mày nghĩ sao mà kêu Hayzai cởi đống xích này chứ - Anh ngạc nhiên .

- vậy là mày không biết rồi , Hayzai là một con rắn đặc biệt , nó không có trong sách thế giới động vật mà nó ở trong sách động vật tuyệt chủng , nó là con cuối cùng của dòng rắn độc nhất thế thế giới , không ở đâu có con rắn thứ 2 , nọc độc của nó có thể giết chết cả một con voi trong nháy mắt , không chỉ có tác dụng với thi thể sống nó còn có tác dụng với đồ vật , cho dù mấy tên đó có cài xích chặt thế nào , nhiều tới đâu thì cũng chỉ trong nháy mắt nọc độc của Hayzai sẽ làm cho cái đống đó xù vào biến thành như kiểu lá khô ấy - Châu nói .

- đúng là '' thức khuya mới biết đem dài ở lâu mới biết là độc rất cao '' không ai hiểu rõ tường tận Hayzai như mày - Trân nói .

Bọn nó cười nhìn nhau , khoái trá , đúng vậy trong nháy mắt Hayzai đã biến cái đống dây xích đó thành một đống sắt vụn mà có khi ngay cả bà đồng nát cũng không nhận ra trước kia cái đống đó là sắt . Minh đứng dậy nhưng vì ngồi lâu quá nên chân tê , mãi mới vực dậy được . Bọn nó phủi quần ó và mở cửa đi ra , đi bằng cửa chính mở ra thì thấy ngay mấy tên kia vừa mới về tới nơi , giờ thì mấy chú đất sét móm sắc đã biết mình bị lừa cho nên quay về ngay .

- thì ra là mày lừa bọn tao - tên có sẹo tức giận .

- cái đồ óc bã đậu như bọn mày thì làm sao mà không thể không bị mắc lừa được - Di chống tay nói chọc tức

- mấy con nhãi ranh , bọn mày bị phát hiện rồi , dù giờ có cởi trói được đi chăng nữa thì bọn mày cũng bị bắt lại thôi - tên c nói cười khinh khỉnh .

- để xem 4 tên vô dụng như bọn mày có lấy được tới cả một sợi tóc của bọn tao không đã - Trân thách thức .

- à mý con này mạnh mồn quá ha , để xem , lên đi anh em - tên mặt có sẹo nói phẩy tay một cái , một lũ đắng sao tới cả chục tên không biết ở đâu chiu ra mà xông lên , nhưng giờ thì khỏi nói với võ đai đen của ông thầy Senlenter cay nghiệt nghiêm khắc được truyền dạy vào tay trọn vẹn như vậy thì cho dù chỗ đó có tới 500 tên nữa thì cũng vứt . 1 phút sau toàn bộ bị Minhax đánh tan bành tơi xác , nằm phục dưới chân , bọn này cũng bắt đàu thấy mỏi chân và mỏi tay rồi đây .

- về mà bú sửa mẹ đi cưng đi còn chưa vững mà còn đòi đánh với bọn chị à , khó hơn là mò kim đáy biển đấy cưng ơi - Anh lắc đầu nói , Minhax quay đi . Thì ra bọn nó đang ở trên một hòn đảo hoang , cây cối um tùm rập rạp , không một bóng người , có thể là có vài con thú hoang cũng nên .

- bọn mình về bằng cách nào đây - Di và 3 con bạn giờ đã đứng trước biển nhưng không biết quay trở về đất liền kiểu gì .

- ơi , hay là cứ đợi đi bao giờ có người tới cứu thì về - Châu ngồi phịch xuống đất .



- mày nói cứ như là dễ lắm ấy , sao mọi người biết bọn mình ở đây mà tới cứu - Trân cũng nhăn nhó ngồi phịch xuống .

- nếu bọn mình không về kịp trước 4 ngày thì ........... - Anh buộc miệng nói , xong khựng lại , 4 con nhìn nhau .

- Tập đoàn Santroan - 4 chị đồng thanh lo lắng .

- tập đoàn Santroan sẽ phá sản mất - Di nhăn mặt khóc không thành tiếng .

- làm sao đây , làm sao bây giờ - Trân cũng vọng vẹo theo .

- thôi đi lo gì còn tới 4 ngày nữa để trở về mà , rồi sẽ có người tới cứu chúng ta thôi , nhân tiện đây sao không đi chơi chút cho vui nhỉ - Anh đứng phắt dậy an ủi lũ bạn .

- đi thì đi sợ gì , nghịch chõ đã vào vì không có ai ngăn bọn mình đâu - Châu đứng lên tán hưởng ý kiến .

- ok - Di và Trân cũng tươi cười theo và cũng đứng lên chạy theo 2 con đi trước .

Giờ nói về mấy tên bị đánh kia nhé ! .

Sau khi tỉnh lại thì tên nào mình mẩy cũng tím bầm , tên mặt có sẹo rút điện thoại ra bẩm báo sự việc .

- thưa chị - tên đó nói .

- sao rồi , xong hết chưa , làm tốt lắm về đây mà nhận tiền lương , bọn chị đã tăng thêm cho rồi đấy - Linh bắt máy cười hạnh phúc , bên cạnh nhỏ 3 con quỷ kia cũng có mặt .

- không , chị ơi bọn nó chạy thoát rồi - tên đó nói .

- SAO ? - Linh hốt hoảng .

- bọn nó đã cởi trói được và đã chạy thoát thưa chị - tên đó sợ .

- bọn mày đúng là một lũ vô dụng , vô tích sự , đi chết hết đi - Linh mắng .

- bây giờ tính sao hả chị - tên đó hỏi .

- đưa tao ...... - Lan cướp máy - nếu tao không nhầm thì hình như cái hòn đảo đó là một khu rừng , bọn con nhãi đó chưa thể rời đảo được vì bọn nó không thể về đất liền , hãy đốt cháy khu rừng đó cho tao - Lan cười ma mãnh .

- vâng thưa chị - tên đó nói rồi cúp máy , hắn sai đàn em đi kiếm một chút củi và sai một số tên về đất liền mua tới cả chục thùng dầu hỏa . Hắn sai bọn đàn em dải đổ dầu khắp các nơi chỗ nào cũng có các đường dầu chảy theo lối hình ngoắn ngèo nhưng không đứt , chủ yếu bám vào các gốc cây là nhiều .

- bật diêm đốt lên cho tao - tên đầu sỏ ra lệnh , quái nhỉ hắn sai người đi kiếm củi rốt cuộc cũng chẳng để làm gì , diêm vừa vứt xuống đất nhanh chóng bắt được dung dịch dầu hỏa cháy bùng lên , ngọn này nối ngọn , cứ như thế dần dần các cây lớn nhỏ bốc cháy

Đám cháy không thể lan nhanh cho nên vẫn có chỗ chưa cháy . Minhax tung tăng nắm tay nhau đi dạo một vòng quanh rừng , nhớ hồi bé tí bọn nó cũng vậy dắt tay nhau chạy vào rừng chơi , mọi người đổ nhào như phát điên đi tìm , bọn nó đã gặp thú rừng bị mấy con thú đuổi đứt hơi và cuối cùng thì leo lên lưng mấy con hổ báo cưỡi như cưỡi ngựa gỗ vậy , nhớ lại mới thấy buồn cười , đúng là lúc trẻ con thì thật sướng thích làm gì thì làm mà không sợ ai là rầy .

- ước gì bây giờ quay ngược thời gian trở lại lúc tụi mình 3 tuổi nhỉ - Di ao ước .

- nhớ lại cái lúc tụi mình vào rừng chơi ấy , đầu tien bị báo đuổi rồi tới hổ sau đó lại tới rắn hổ mang , sau đó thì có thể cưỡi hổ , hay thệt lúc ấy , xong rồi thì nhặt được Hayzai - Trân kể lại .

- ước gì tụi mình bị yểm bùa , bé xíu mãi không bao giờ lớn thì hay quá - Anh cũng hùa theo .

- không lớn lên rồi cũng vui lắm chứ , được bay nhảy khắp nơi mà không làm phiền tới ai , vui lắm - Châu cười dịu .

- và còn có thể cưa đổ anh Minh nhà mày nữa - Trân chọc ngoáy trêu .

- mày nói cái gì thế hả , ổng ta có phải cái cây đâu mà tao cưa được , có khi cưa xong thì lòi phọt ruột mà chết luôn ý - Châu nhăn nhó ,mặt sát khí nhìn con bạn , thực ra Châu đã hiểu ý của con bạn rồi nhưng mà nói lái đi ấy mà .

- thôi đi , tao nghĩ mày đủ thông minh để hiểu cau nói của tao chứ - Trân cười ma mãnh .

- mày không cần giấu nữa đâu , bọn tao biết mày thích tên đó rồi - Di nói , cười tít lũ .

- đúng rồi , lần này thoát nạn trở về mau nói rõ tình cảm với ông ta đi không mất trắng như chơi đấy con ạ - Anh cũng hùa theo .

- ba con kia , bọn mày hùa nhau trêu tao , bọn mày nói toàn những chuyện linh tinh không à ............. tao ........ tao ..... tao thì làm sao mà ......... - Châu mặt đỏ ửng lắp bắp .

- làm sao mà không thích được , đúng không nào - Di nói tiếp .

- bọn nhãi ranh , không chơi với bọn mày nữa - Châu tức giận quay mặt bỏ đi , giỗi giằn . Bóng nhỏ nhanh chóng biến mất sau hàng cây .

- con này , thích thì cứ nói thẳng ra , còn bày đặt - Anh cười phá lên .

- đừng có chọc nó nữa , tao cũng biết hết tim đen của bọn mày rồi , bọn mày thì có khác gì nó đâu , cùng một ruộc với nhau thôi , chẳng qua hoàng tử bạch mã là hơi khác chút à - Di vuốt ve lọn tóc , liêu xiêu đi trước , và Di đã bị nếm một bài học cực kì nhớ đời có thể coi rằng bài học từ 2 con bạn này đã in đạm trong trí não Di rôi không quên nổi đâu .

- bọn nhóc con . đáng ghét - Châu dỗi giằn bực tức vừa đi vừa cằn nhằn

- quái nhỉ , sao gốc cây nào cũng có nước đổ thế này - Châu bắt đầu ngạc nhiên , nhỏ lại gần đống nước ướt đó nhúng 1 ngón tay vào cho ướt rồi thử ngửi .

- mùi dầu hỏa mà - Châu ngơ ngơ , xong nhỏ bắt đầu ngửi thấy mùi khói , nhỏ ngó quanh và phát hiện một số cái cây đang bị bốc cháy .

- thôi chết rồi , khu rừng bị cháy - Châu hoảng sợ đứng lên vội chạy đi tim lũ bạn .

Hết chương 20 , hãy đọc tiếp chương 21 nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook