Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 16: Sống ở Việt Nam vui hơn .

Yoona

02/04/2015

hừ , chỉ giỏi cái mồm - Hoàng Bảo cằn nhằn rồi chạy luôn vào phòng , đóng phập cửa lại , cậu giở cuốn sách tự chế '' 555 chiêu trò chọc phá bà chị già '' . Cuốn sách này là do cậu nhọc tâm suy nghĩ suốt thời gian Châu trở về Việt Nam , đừng nghĩ là chưa thử qua nhé , cậu đã cho tất cả học sinh toàn trường Hatter - Passton - trường THPT nổi tiếng nhất tại Mĩ , Hoàng Bảo đang học trường này cậu cũng học lớp 10 như Châu mặc dù cậu kém nhỏ 3 tuổi , thật ra là cậu ta nhảy cóc đó ạ , trải nghiệm hết những chò phá đó và lần nào cũng đạt yêu cầu và tất nhiên cuốn sách đó đã hoàn thành , cậu tìm coi trò nào hay nhất để cho bà chị thưởng thức . '' Chiêu thứ 33 : chọn địa điểm thích hợp , ăn chuối và ném xuống đất để bà heo già đi vào và trượt té '' Bà heo già - là biệt danh cậu đặt cho Châu .

- cái này coi bộ khá là hấp dẫn đây , ừm , mình sẽ cho bã ngã xuống hồ bơi , người ướt như chuột lột hehe - Hoàng Bảo cười đắc ý . ( à là vì ở Mĩ thì nói tiếng nước Mĩ nhưng mình không muốn việt ra rồi lại dịch đâu mệt lắm cho nên mình viết lời đối thoại là tiếng Việt nhưng thực chất là tiếng Anh nhé ).

- Heo già ơi , tụi mình đi chơi đi - Di cùng 2 con kia lon ton chạy vào biệt thự nhà Châu rủ nhỏ đi chơi , à không chỉ riêng có mỗi cậu em phá phách của Châu thích gọi nhỏ là heo già mà ngay cả lũ bạn nhỏ tân chí cốt cũng thích gọi nhỏ như vậy ho nên vừa bay sang Mĩ bọn nó lập tức giở cái cuốn sách ghi nhớ những việc cần làm khi qua nước ngoài và điều đầu tiên cần ghi nhớ là , khi qua nước ngoài pải lập tức thay đổi cách xưng hô , gọi nhỏ Châu thành heo già . Khổ Châu rồi bị tới 4 tên chọc phá à hehe .

'' binh ! binh ! binh ''

- á , thằng nào mà hỗn xược quá vậy hả - bị cốc vào đầu đau điếng Di thét lên quát . 2 con kia cũng xoa cục u trên đầu vừa ra lò . Tất cả sững lại . Trước mặt bọn nó , 1 chàng trai cao to sở hữu khuôn mặt baby đáng yêu , sống mũi cao , đôi môi đỏ mỏng , đôi mắt to đen huyền long lanh , mái tóc đen sẫm phảng phất mùi hương bạc hà mát lạnh . Cậu ta có lẽ cao khoảng 1m 70 , quần áo kết hợp với nhau khá ăn ý , làm da thì trắng hồng , ui ui người gì đâu mà đẹp trai dữ vậy , có lẽ là đẹp traingang bằng với mấy ông Zaifull ạ nhưng mà xin lỗi mấy bà này không bao giờ thèm quan sát kĩ mấy ổng nên không thấy mấy ổng đẹp trai là đương nhiên . Tiện tay xin thưa luôn , người đó là Hoàng Bảo ạ .

- này nhóc vừa binh bọn này hả - Trân đang bức xúc mặc dù đang đơ trước trai đẹp nhưng nhỏ vẫn cố kiềm chế mà đi lên mắng cho trận .

- ............... - Hoàng Bảo nhếch mép khinh khỉnh , điệu bộ này rất giống chị Châu nhà ta nè .

- ê nhóc kia , hỏi sao không trả lời - Anh cũng bức xúc trước thái độ khinh người của Hoàng Bảo . Đẹp vậy mà sao hộn quá trời à .

- ............... - Hoàng bảo vậy không trả lời .

- nè giọng thằng này nhỏ quá quá không đủ nghe hả mày - Trân ghé sát tai Di hỏi nhỏ .

- đâu có tao nghĩ giọng nó đủ nghe đó chứ - Di ghé sát tai Trân trả lời .

- hay nó bị điếc hả mày - Trân ghé sát tai Anh hỏi .

- tao nghĩ chắc là không đâu - Anh lại ghé sát tai Trân trả lời , nhìn cái điệu bộ của mấy bà kia cứ thì thầm với nhau Hoàng Bảo không nhịn nổi cười nhưng cậu quay mặt đi hướng khác nên 3 bà kia không nhìn thấy nụ cười thần chết của cậu , đúng mà có rất nhiều người nhìn thấy cậu cười thì ngất luôn vì quá hoàn hảo , nhập viện luôn .

- này thằng nhóc kia , chị hỏi lại hồi nãy nhóc binh bọn chị hả - Di nhăn nhó hỏi .

- có thấy bà heo già đâu không ? - Hoàng Bảo hỏi cái câu theo thể loại trống đánh xuôi kèn thổi ngược ạ , hỏi đông trả tây ạ .

'' binh ! binh ! binh ''

ba cái cốc tiếp ra lò phang ngay vào đầu Hoàng Bảo .

- ui da con nào mà mất dạy thế hả , dám đánh cả thằng này nữa à - Hoàng Bảo cáu .

'' binh ''

- con này này , con này nhắc cho mi nhớ con naỳ không phải heo già nghe chưa - Châu phía sau đánh cho cậu 4 phát , bà heo già này ra tay thì thôi xin rút kiếm ạ .

- dạ không phải heo già thì heo trẻ vậy ạ - Hoàng Bảo trả lời .

- đã bảo con này không phải heo - Châu tức lên đá cho cậu một phát và cậu bay ngay vào tường .

- híc híc sư tử hà đông vừa tu luyện thêm võ hay sao mà khiếp vậy trời - Hoàng Bảo khóc thầm .

- à tụi mày đó hả , vào đây chơi - Châu vừa vuốt ve Hayzai trên tay vừa tươi cười nhìn lũ bạn .

- ủa Hayzai hả , mấy năm rồi chẳng thấy nó lớn gì cả mà sao chỉ thấy nó teo thịt đi vậy - Trân cúi người nhìn vào chú rắn nhỏ đang nằm gọn trên tay Châu . Tiện xin giới thiệu luôn , Hayzai là do Châu nhặt được khi chú còn trong vỏ trứng ấy ạ khi nở ra thì Châu cùng lũ bạn chăm sóc chú trong niềm vui háo hức , nên Hayzai mới không bao giờ làm hại mấy cô nàng ạ

- Hayzai giữ eo hiểu chưa - Châu trả lời .

- giữ eo á , tao chẳng thấy eo nó nằm ở đâu cả - Anh thắc mắc hóm hỉnh nói .

- thôi đi nói nhiều quá mày - Châu hằng học nói rồi đi vào .

- nè ra hồ bơi chơi đi , lâu lắm không bơi rồi - Di rủ mấy con kia .

- ok , nhưng không thay đồ vẫn mặc đồ như vậy ok - Châu ra điuề kiện .

- thế thì ướt hơn còn gì nữa - Anh nhăn nhó .



- kệ tụi bay - Châu vẫn thản nhiên đi ra hồ bơi , tay vẫn vuốt ve cục cưng bé nhỏ .

Hoàng Bảo đang ở đó , cậu ngồi khoác chân trên ghế ăn chuối , ăn xong bao nhiêu cậu vứt hết xuống đất , lung tung luôn , đi mà không cẩn thận thì có mà ngã lộn cổ xuống nước mất .

- A , thằng nhóc em trai mày đó hả - Trân hỏi khi nhần thấy Hoàng Bảo .

- thằng Hoàng Bảo chứ có phải ma nào đâu à mày hỏi lạ thế - Châu ngạc nhiên .

- Hoàng Bảo á ? - 3 con còn lại đồng thanh .

- nó đó - Châu trả lời .

- công nhận khác thật , lúc tụi mình đi nó mới có tí xíu vậy nè - Anh ngạc nhiên giơ tay đo kích thước có chiều dài ngắn tũn biểu thị chỉ số lúc đó Hoang Bảo vẫn lùn tịt .

- con giở hơi , hóa ra năm ngoái nó là người tí hon à mày - Châu cười tít mắt .

- tao không tin - Anh khẳng định .

- phải hỏi xem nó có đúng là Hoàng Bảo không - Di đề nghị .

- phải đó - Trân tán thành . Xong 3 con nhong nhong chạy ngay tới chỗ Hoàng Bảo để làm rõ sự thật còn Châu vẫn từ từ đi phía sau lắc đầu nhìn mấy con hâm .

- cẩn thận , dưới chân - Châu hét lên nhắc nhở 3 con bạn .

- hả ? - cả 3 con ngạc nhiên hỏi nhưng đang chạy với tốc độ nhanh nên không kịp dừng và .......

- Á .......... Á Á ......... - 3 con hét lên .

'' tùm ! tùm ! tùm '' 3 con đã dẫm phải cái bẫy mà Hoàng Bảo tạo ra để dành cho Châu ai ngờ mấy con này lại sập bẫy và kết quả tất cả ngã hết xuống hồ bơi .

- ukm , ặc , ặc , thằng nào ăn chuối mà vứt tùm lum vậy - Anh sặc nước ngoi lên , 2 con còn lại cũng vậy , tay chống chên bờ nhưng người vẫn ở dưới nước .

- thằng em tao đấy , nó ăn chuối rồi cố ý vứt như vậy để tao dẫm phải và ngã xuống nước ai ngờ bọn mày lại là người dính chưởng hehe cảm ơn đã lãnh đạn thay tao - Châu cười vui vẻ tiến lại .

- thằng nhóc kia , mày là con cái nhà ai mà quậy như quỷ thế hả - Di gắt .

- mấy bà heo già đãng trí - Hoàng Bảo hăm mặt lại vì thất bại .

- thằng nhóc kia , mày là ai cũng được nhưng mà sao mày quậy kinh khủng vậy - Trân cũng bức xúc không kém .

- đó là di truyền từ bà chị heo trẻ này đây ạ - Hoàng Bảo chỉ vào Châu .

- thằng nhóc kia - Châu hét lên và chuẩn bị cho cậu 1 trận .

-------------------------------------

Mọi chuyện diễn ra thật tốt và tuyệt vời nếu không có tên Hoàng Bảo siêu quậy kia , bọn nó bây giờ mới thấy sống ở Việt Nam cạnh mấy lão hắc khùng kia còn đỡ hơn sống bên Mĩ cạnh thằng em khủng bố này . Ngày nào Hoàng Bảo cũng tìm đủ mọi cách để cài bẫy và chọc phá Châu nhưng tất cr ddieuf do 3 con bạn của nhỏ lãnh đòn hết . Tuy ở xa nhau nhưng mỗi tối hoặc nhưng lúc rảnh rỗi Minhax với Zaifull vẫn thường nói chuyện với nhau qua laptop Ipad , kể cho nhau nghe những chuyện đã xảy ra với mình nhưng chủ yếu chỉ là cãi và chửi rủa nhau , nhưng sau khi nói chuyện xong bọn nó lại thấy rất vui và an tâm hơn , bọn nó bắt đầu thân nhau hơn và bắt đầu nói những cái câu như là '' hi vọng sẽ sớm gặp lại nhau '' chúc ngủ ngon '' chào buổi sáng '' chúc một ngày tốt lành '' vậy đó , giữa họ tình cảm thật sự đã bắt đầu nhom nhóm nổi lên , mới có 3 tháng mà đã như vậy thì có lẽ sau 1 năm cái thứ tình cảm vớ vẩn ấy không thể nào gọi là tình bạn được nữa mà có thể còn lớn hơn gọi là tình yêu . Nhưng giờ mới có 3 tháng thôi chưa hết 1 năm đâu . Minhax cngx đã xin vào học trong trường Hatter - Passton học , Có thể nói ở trường không ai xinh và học giỏi hơn Minhax và Hoàng Bảo .

Một buổi sáng chủ nhật , Minhax và Hoàng Bảo được nghỉ nên đang cắm đầu vào lớp chăn bông ấm áp ngủ ngọn lành , trên bàn vẫn là mấy cái lptop , Ipad lộn xộn .

Trong căn phòng rộng lớn của mình Di đang ngủ .

'' reeng ! reeng ! '' tiếng chuông báo thức kêu inh ỏi .

Bộp ! cô công chúa bé nhỏ đưa chân đạp đổ luôn cái đồng hồ báo thức xuống đất và tất nhiên cái đồng hồ tịt họng luôn .

- tên phá đám chiệt tiệt - Di cằn nhằn và tiếp tục ngủ .

- Di , dậy đi con , Di - bố của Di - ông Lữ Quốc Khánh - chủ tich tập đoàn Haarteen đương chức đại tướng ở Việt Nam kiêm chủ tịch thứ 4 của tập đoàn Santroan . Tên ở Xi - ga -po : Vatterneson Santroan - Vadasalaya , còn Di là Kelly Santroan - Vadasalaya

- ôi , con buồn ngủ lắm , hôm nay có phải đi học đâu ba - Di õng ẹo kêu la .



- dậy đi hôm nay con sẽ đi học - ông Lữ nói với con gái .

- ôi ba ơi là ba , ba tính giết con luôn hay sao , 1 năm có 365 ngày 52 tuần và dư 1 ngày , 1 tuần có 7 ngày học 6 ngày nghỉ 1 ngày tính ra 1 nam con đi học 313 ngày nghỉ 52 ngày giờ ba tính cướp nốt 52 ngày nghỉ của cọn bắt con học 100 % các ngỳ trong năm luôn sao ba , con không chịu đâu ba ra ngoài cho con ngủ típ - Di phân tích cặn kẽ xong lị nhắm mắt ngủ .

- dậy đi , hôm nay con sẽ đi học võ ở nhà thầy Senlenter - ông Lữ ôn tồn nói .

- hả , học võ , ba ơi con có Hannamon rồi không cần học thêm nữa đâu ba ơi - Di trả lời mặc dù mắt vẫn nhắm tịt . Dạ Hannamon là cía loại võ mà các cô nàng đã sử dụng trong '' chương 10 : Võ thuật của tiểu yêu '' đấy ạ , ai khong nhớ thì có thể ở lại coi , còn tui xin thôi không nhắc lại nữa ạ .

- con yêu à , Hannamon đâu phải là võ chính thống đâu nó là thứ mà mấy đứa các con tự chế ra đó không nhớ sao - ông Lữ nhắc .

- ba à , bất cứ cái gì đánh nhau được đều là võ hết ba à - Di nhăn nhó mở mắt .

- không nói nhiều , 30 phút nữa nếu con không có mặt dưới nhà khi đã thay đồ xong thì ta sẽ kêu vệ sĩ lên thay đồ cho con - ông Lữ đe dọa xong rồi đi ra để lại gương mặt xệch xẹo phía sau .

Bảo vệ sĩ lên thay đồ cho ? vệ sĩ là con trai mà . Mấy ổng lên thay đồ cho sao , vậy thì mấy ổng sẽ .......... Điên luôn nếu bị như vậy quá , Thiên Di nhảy bậy một phát chui luôn vào trong nhà tắm , nhanh lên không máy ông vệ sĩ lên làm nhiệm vụ thì hay truyện đây .

Vì hoảng quá nên Di làm rất chi là nhanh , mới có 15 phút mà cô nàng đã thay quần áo làm vệ sinh cá nhân xong hà hà , chứ mọi khi để thay xong bọ đồ thì cô nàng cũng mất cả tiếng , làm vệ sinh có nhân thì mất 2 tiếng . Thiên Di được mệnh danh là '' Vua Ốc Sên '' mà . Thững thờ đi xuống dưới nhà trong ciếc quần bò bó sát dài tới đàu gối , áo thun dài tay màu trắng bên trong áo bò bên ngoài , tóc búi cao phía trước lõa xõa một chút tóc .

- nhanh đó , chắc từ ngày mai ta sẽ dùng biện pháp này với con - ông Lữ nhâm nhi tách cafe tay cầm tờ báo mắt đeo kính chăm chú nhìn cô con gái xinh xắn , tự hào .

- ba thế mấy con kia cũng đi nốt hả ba - Di hỏi , nếu 3 con kia mà đi thì còn chấp nhận được mà nếu mấy ả không thì con ả này sẽ đập tung cả cái hà lên vì bị đối xử không công bằng , còn vì sao bị đối xử không công bằng thì các bạn tự hiểu .

- tất nhiên có 4 đứa con gái thì cả 4 đứ phải chịu chung số phận với nhau chứ - ông Lữ nhếch mép cười . Dạ nếu bạn nào vẫn chưa hiểu chỗ này thì tôi xin giải thích ạ , mỗi cô này mỗi người đều có 3 ch và ba mẹ nuôi và 1 ba mẹ ruột ạ .

- thế thì còn được - Di gật đầu cười rồi đứng lên vào trong phòng ăn để giải quyết bữa sáng và chăm sóc bổ dưỡng cho anh ruột nữa chứ .

Hôm đó các cô nàng đã tới nhà thầy Senlenter - một võ sư cực kì nổi tiếng .

- chào các em , các em có thể giới thiệu tên - Thầy Senlenter trầm giọng nghiêm khắc .

- em là Jennyfor Santroan - Madasalaya - Châu cúi người giới thiệu .

- em là Kelly Santroan - Vadasalaya - Di cũng cúi người giới thiệu .

- em là Yoeng-Keo Santroan - Hananenton - Anh cũng tương tự .

- em là Nanyenno Santroan - Viladoneller - Trân cũng như vậy .

- tốt lắm rất vui được gặp các em , như các em đã biết tới dây thì sẽ học gì - Thầy Senlenter nghiêm nghị nói và bắt đầu rảo bước - thầy có những cách để dạy võ riêng của mình , hôm nay sẽ là các ước cơ bản - Thầy Senlenter nói rồi rút ra 4 cái lăn trắng và ném cho bọn nó .

- cái này dùng để là gì vậy thầy - Anh ngạc nhiên hỏi .

- bây giờ thì các em hãy bắt đầu bài học của mình đi , các em có 10 phút để lau sạch căn phòng này , nếu như hết 10 phút mà vẫn chưa xong các em sẽ bị ăn đánh 20 roi .

- hả , thầy ơi , bọn em tới để học võ chứ có phải học lau nhà đâu thầy - Trân hỏi nhăn nhó mặt mũi , võ thuật kiểu loại gì thế này không biết .

- Bắt đầu tính giờ - thầy Senlenter hô to .

- nhưng thầy ơi .... - Di lên tiếng phản bác nhưng bị ngăn lại .

- còn 9 phút nữa - thầy Senlenter lại hô to , bọn kia quắn đít thi hành nhiệm vụ , lau sạch cái căn phòng này chỉ trong 10 phút thôi sao , căn phòng mà nhỏ thì không nói làm gì nhưng mà căn phòng này rộng thênh thang kinh người luôn à .

Và kết quả thế nào thì các ban rõ rồi đó , với các tiểu công chúa ăn sung mặc sướng từ nhỏ rồi thì đương nhiên mấy việc vặt này đã làm lần nào chứ , cái việc lau sàn này rất dễ nhưng lau nhanh mới là vấn đề cần bàn ở đây . Đã hết mười phút mà các cô nàng vẫn chưa lau xong được nửa của nửa căn phòng này luôn vậy thì thử nói coi lau xong căn phòng ở chỗ nào được .

Xong các cô nàng bị ăn đòn mỗi người 20 roi , thật khủng khiếp , mặc dù kêu là rất lớn nhưng thầy Senlenter vẫn không ngừng , đánh xong thầy không cho các cô nàng nghỉ một lát mà lại bắt tiếp tục lau sàn lau không xong thì sẽ bị ăn đánh , nếu hết giờ mà vẫn chưa đạt yêu cầu thì không được về . Minhax đã bị đánh tổng cộng 80 roi trong vòng 40 phút . Nưng ới lần thứ năm thì mất sức các cô nàng ngất luôn đi , phục trên sàn , thầy Senlenter nhìn thấy thì vẫn thì nhiên và còn mỉm cười nữa .

- thật khó để học nổi võ của ta , các công chúa đương gia à - Thầy nói xong quay bước ra về để mặc Minhax vẫn bất tỉnh nằm ở đó .

Thầy Senlenter là một người thầy nghiêm khắc , thày luôn ra những bài học có yêu cầu kì quặc , không ai có thể học nổi võ của thầy , nhưng người nào mà học được xong thì người đó đã trở thành siêu sao hoặc bậc thầy nổi tiếng , nhưng từ trước tới nay chỉ có thằng con trai nào dũng cảm lắm mới dám xin học thầy chứ chẳng thèm nói con gái xin học , vậy mà giờ 4 người con gái đầu tiên trong lịch sử học trò của thầy Senlenter đã xuất hiện , những cô gái chân yếu tay mềm như Minhax thì có thể chịu nổi những bài học của thầy hay không đây ?

Hết chương 16 , câu hỏi trên sẽ được trả lời ở chương 17 .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook