Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 13: Rắc rối nảy sinh ( tiếp )

Yoona

02/04/2015

- lượn ra chỗ khác chơi - Minh giữ tay Huyền lại . Mắt Huyền sáng rực vì được hoàng tử trong mộng nắm tay mặc dù biết rõ lí do tại sao lại như vậy .

Tất cả giải tán , nhưng những ánh mắt căm ghét của nữ sinh trong trường dành cho bọn nó vẫn không ngừng tăng nhanh . Trong giờ .

Bà giáo bước vào , mắt cứ săm soi tức giận nhìn Minhax đang cười ngây thơ nhìn bà .

- mấy trò kia , làm cái gì mà toe toét như mấy con điên thế hả - Bà giáo quát .

- ủa , bọn em đâu có toe toét như con điên đâu cô - Châu đứng lên nhẹ nhàng nói , ngây thơ kinh khủng .

- em thấy cô hằm hằm như sát thủ ấy , hèn gì hôm nay mặt mũi toàn nếp nhăn , rõ kinh khủng - Di đứng lên nói thật lòng .

- đúng đó cô , cẩn thận không ế cô ơi - Trân cũng đứng lên nhắc nhở .

- cô hãy cười tươi , cười thật nhiều vào nó sẽ xinh đẹp hơn đó ạ - Anh khuyên .

Bà cô mất mặt , mấy trò này thường ngày ngoan như thiên sứ ấy mà sao hôm nay lại như quỷ sứ thế này .

- MẤY TRÒ KIA ĂN NÓI LUNG TUNG , NÓI XẤU CÔ GIÁO , ĐI TƯỚI NƯỚC XUNG QUANH SÂN TRƯỜNG MAU - bà cô lại quát , ra lệnh cho bọn nó . Hôm nay bọn nó ăn gan trời chắc mà to gan thế khong biết . Trời thì ra hoàng tử của bà này cũng chính là mấy ông kia . Đúng là thể loại hoa già mà mê trái non .

- về hôm nay không học nữa - Khoa xách cặp đứng lên kéo Di ra khỏi lớp . Mấy chàng còn lại cũng vậy , xách cặp và kéo mấy nhỏ kia về .

- á nhưng tôi đã tưới cây đâu - Anh kêu .

- phải nghe lời cô giáo , buông tay tôi ra - Trân nhăn mặt .

- bỏ ra , em sẽ ở lại tưới cậy - Di giật tay khỏi tay Khoa .

- cô ơi bọn em sẽ tưới cây giúp cô ạ - Châu nói rồi tươi cười túm tay 3 con bạn đi lấy nước tưới cây . Zaifull đứng đơ ở đó mất mặt nhìn theo mấy nhóc . Các cô nàng đi kiếm xô và đỏ nước đi tưới cây . Hơ mấy con này hôm nay tính tình thay đổi 380 độ à , hay là ức chế vì cái chuyện đó nên phát khùng rồi không biết .

- xin phép cô bọn em vè trước - Nhạt lễ phép cúi đầu rồi cả lũ khoác cặp đi xuống sân , mặt sắc lạnh tức giận .

- có về không thì bảo - An nhìn chằm chằm vào mấy cô nàng

- lượn đi cho trời nó trong - Anh cãi lại . Mấy má còn lại lè lưỡi chọc tức mấy tên kia . Hôm nay chắc chắn gan máy má này to phình lên gấp chục lần mất rồi .

Về nhà , chán chẳng có cái gì làm cả lũ ngồi tất trong nhà Nhật chơi .



- chán quá đi mất , mở TV lên coi nha - Trân tí tửm lượm cái điều khiển và mở TV lên .

- mở cái kênh phim kiếm hiệp cổ trang ấy - Nhật vừa ăn vừa ra lệnh .

- kiếm hiệp với chả cổ trang lắm xẹo vừa thôi - Trân vênh mặt cãi - xem oạt hình là hấp dẫn nhất - Trân cười và mở kênh phim hoạt hình . Nhaath thì cực kì ghét loại phim đó nên tức giận đứng lên giành lấy cái điều khiển .

- lớn tướng rồi ai lại còn đi xem cái thể loại trẻ con đó nữa - Nhật giằng lấy và mở sang kênh yêu thích của cậu , kênh yêu thích của cậu là kênh mà Trân ghét nhất , 2 người này sao mà ngược nhau thế . Xiong hai tên nhảy vào giằng co tranh giành vật phẩm , tội nghiệp cái điều khiển không khéo nó bị xé ra làm ruốc hoặc bị ép thành nước mất , 6 người ngồi kia nhìn bọn nó mà thấy thương cho cái điều khiển khủng khiếp . Không biết là cố ý hay vô ý mà chắc là vô ý đấy , 2 tên bấm sang kênh thời sự , à hừm cái kênh này thì tất cả thảy bọn nó đều ghét .

- trời ơi , sao mà lại bấm sang cái kênh quỷ quái này thế hả - Di gắt .

- lũ khùng kia mở kênh khác mau - Khoa ra lệnh .

'' thưa quý vị , chúng tôi vừa nhận được một tin mới , một tin mới sốt giật gân mà chính chúng tôi cũng thấy sốc , 4 cậu quý tử của 4 tập đoàn trong số 8 tập đoàn danh giá nổi tiếng nhất thế giới mang tính cách ga lăng thay bồ như thay áo , điều này ai cũng biết, điều giật gân là 4 cậu này đã chính thức có bạn gái mà bạn gái lại là 4 công chúa đương gia của 4 tập đoàn nổi tiếng tại Xin - ga - po . 4 tiểu thư được mệnh danh là tiểu yêu siêu phá phách mà 8 người đó lại hợp được với nhau , thật là kì lạ . Đàm phán cho thấy bên bố mẹ của 4 cậu quý tử rất mừng vì chuyện , nhưng bố mẹ bên các 4 tiểu thư thì có phui nhân Trịnh Hoàng Yến phản đối vì con gái bà tiểu thư Jennyfor đã được đính ước nên không thể chấp nhận , và những phu nhân khác cho rằng các cô cậu vẫn còn quá nhỏ để bước vào cuộc sống cho nên không đồng ý , hôm nay các phu nhân sẽ đáp máy bay tới Việt Nam để lôi mấy cục cưng của họ về . Và ngày hôm qua , tại lễ hội tình nhân , 4 công chúa đã đánh ghen với 4 cô em gái xinh đẹp nhưng mắc bệnh tâm thần từ nhỏ ..........'' cô dẫn chương trình thông báo vừa tung lên hình ảnh mà Minhax đấu đá với Girlpeole trong buổi đại hội , vì Minhax diễn như vậy nên mọi người cũng chả thèm điều tra xem Girlpeole có thật là bị tâm thần hay không , họ còn tung hình 4 cặp đó ......... hun nhau , Họ quay Video mà các nhà phóng viên quay được ở sảnh đường nhà nưới , 4 phu nhân đang bước những bước chân nặng nhọc .

- thưa bà , theo bà thì mối tình này có nên chấp nhận không thưa bà - chị phóng viên hỏi 1 phu nhân .

- con gái tôi nó còn quá nhỏ để bước vào cuộc sống nó còn quá mỏng manh kinh nghiệm , và nó còn chưa học hết cấp 3 cho nên không thể chấp nhận được - phu nhân Trịnh Hoàng Yến lên tiếng

- thưa bà mục đích của bà về việc bỏ hết công việc đang bề bộn mà đáp may bay sang tận Việt Nam là gì thưa bà - 1 phóng viên khác .

- tôi sẽ đưa con gái tôi về Xin - ga - po , cần giáo huấn lại để nó có thể chững chạc hơn nữa - phu nhân Hoàng Lan Hương trả lời .

phóng viên ùn ùn kéo tới ai cũng đang cố làm tròn nhiệm vụ và cho ra các bài báo nóng hổi vừa thổi vừa đọc , phóng viên kéo tới quá đông , các ông vệ sĩ phải chặn đường cho mấy bà đó qua .

- xin lỗi , cảm phiền lùi ra - ông vệ sĩ ngăn đám phóng viên lại .

Cảnh hộn độn , bức xúc đó hiện rõ ràng trên màn hình .

- nó bay ngay sang tận Xin - ga - po và lan tràn cả nước chỉ trong có vài tiếng đồng hồ thôi sao - Di ngạc nhiên .

trời ơi , bọn nó bình thường mà chứ cái gì đâu mà tự dưng bị đưa ra đàm phán như là một tòng phạm có tiếng vậy trời .

- 4 công chúa đương gia là sao - Minh quay đầu lại hỏi .

- các cô là công chúa đương gia sao ? - Nhật cũng hỏi nhăn nhó mặt mũi .

- chết cha con rồi , lộ mất tiêu - Châu cúi gằm mặt lí nhí .



- đúng rồi đó , vì bọn tôi quạy quá cho nên 3 ngày bọn tôi chuyển sang một trường mới , vì không thể rèn được được nên bố mẹ dã cho bọn tôi về nước , ở đây có người cùng giống sẽ dễ dàng hơn trong việc rèn luyện cho bọn tôi - Anh trả lời .

- sao các cô không nói rõ thân phận của mình hả - Nhật hỏi

- này , các anh có hỏi đâu mà bọn tôi trả lời - Trân cãi lại .

'' báo mới ! báo mới đây ! cực kì nóng hổi đây , đọc ngay kẻo nguội , bà con ơi !!! '' anh bán báo giọng lanh lảnh lanh lảnh , Nhật sai người ở ra mua lấy một tờ . Cả lũ xúm xít vào xem , trời trên báo hình bọn nó nắm tay nhau , kiss nhau , rõ mổn một luôn à . Trời ơi rắc rối rồi má ơi .

- trên báo cũng có - Châu than .

- trời ơi còn cái gì cho tôi thử không bỏ qua cái này đi , khiếp quá - Di ngã lăn ra ghế .

- chán quá cơ , một lũ đáng ghét , sao lại tung cái tin chết người này ra chứ , thằng nào chụp bọn mình không biết - Trân la hét .

King Koong ! King Koong ! King Koong ! King Koong ! ...

Tiếng chuông cổng kêu liên hồi như thúc giục , bà người ở ra mở cửa , là 4 phu nhân : Trịnh Hoàng Yến , Hoàng Lan Hương , Hà Ngọc Mai , Thiên Hà Kim , bà nào cũng xinh đẹp mê hồn , mặt bà nào cũng hầm hầm riêng chỉ có phu nhân Thiên Hà Kim là không tới nỗi nào , 4 bà hừng hực bước vào .

- Mẹ - Trân đứng lên sững người khi thấy mẹ mình bước vào bà Hà Ngọc Mai .

- con giỏi lắm sao lại làm như vậy hả , con chưa có hết cấp 3 mà , con là người nối thừa duy nhất của họ Trương mà , con phải tuân theo gia phong như vậy mới đúng là công chúa đương gia chứ , con làm mẹ thật sự thất vọng đấy - phu nhân Hà Ngoc Mai tuân nguyên một tràng .

- mẹ à mẹ hiểu nhầm rồi con ....... - Trân vội giải thích .

- mẹ không muốn nghe lí do , dù có thật hay giả thì mẹ vẫn phải đưa con về - phu nhân giận giữ .

- mang nó ra xe - phu nhân Hoàng Lan Hương ra lệnh , vệ sĩ túm tay Anh và lỗi cô ra xe , vệ sĩ kieur ý đấy . Trong chuyện này bản thân là người có lỗi nên Minhax cũng chẳng phản ứng gì , ngoan ngoãn nghe theo lời mẹ ra xe ngồi .

- còn các cậu , tôi nể vì các cậu là con của mấy ổng , cho nên tôi không muốn đụng chạm gì tới cậu , nhưng các cạu làm vạy thật quá đáng , con tối nó vẫn còn nhỏ nên không thể có chuện tình cảm giữa các cậu và bọn nó được - phu nhân Trịnh Hoàng Yến nói rồi đóng phập cửa lại , bỏ ra ngoài và lên xe với mấy bà kia . Zaifull ngồi đó chỉ biết nhìn nhau , chán . Xong thằng nào về nhà thằng ấy . Chắc mấy bà đó sẽ lôi mấy cô nhác đi theo mấy bà , chắc mấy cậu sẽ có những ngày tháng bình yên rồi , miệng thì cười vui vẻ nhưng trong lòng ai cũng thấy buồn , chán , thất vọng , và hơi nhói đau ở con tim . Thật là phiền phức khi mấy cái chuyện này xảy ra , mấy cô cậu sắp thi rồi mà lại như vậy thì tâm trí đâu mà học nữa , chắc lại thi rớt rồi luôn quá .

- thật không thể tin được chuyện đó là thật - Vân đập tờ báo xuống bàn .

- bọn nó còn giám bảo bọn mình bị tâm thần thành ra giờ mọi người đều nghĩ bọn mình bị tâm thần thật luôn rồi , thật đáng ghét - Linh tức giận .

- bọn này nhất định phải khử mới được - Lan tức giận không kém có khi còn nặng hơn .

Hết chương 13 , chuyện thú vị còn ở chương sau , đón đọc chương 14 nhé ^ - ^ !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook