Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 11: ngày lễ Valentin - lễ hội tình nhân

Yoona

02/04/2015

Năm tháng trôi đi , mọi việc vẫn xảy ra như vậy , sngs thức dậy thì Minhax và Zaifull cãi nhau , tới trường thì cãi lộn với Girlpeole , bị cô giáo quát tháo suốt ngày vì tội lười học . Và cũng không ít các chiêu trò của các cô nàng bày ra , không ít các cuộc đấu đá nhau giữa Minhax và Girlpeole . Giờ đã bước sang tháng 12 , Minhax đã về ở với Zaifull được 3 tháng rồi , các cô nàng đã nhận được tiền lương mỗi tháng của mấy anh chàng , cụ thể là mỗi cô đã được nhận 15 triệu . Ngày lễ Valentin đã tới các buổi lễ dành cho các tình nhân được mở . Và nổi bật nhất là lễ hội hóa trang Vaesstime dành cho những cô cậu 16 tuổi trở lên và dưới 50 tuổi . Có thể nói dù giàu nghèo thế nào thì vẫn được tham gia , những người đạt đủ yêu cầu đều được mời nhưng quan trọng là phải có người yêu hết rồi đó . Minhax và Zaifull chẳng thèm quan tâm tới mấy cái thứ linh tinh đó , bọn nó phải tập trung học bài vì sắp thi cuối kì rồi , lúc nào tới trường hay rảnh rỗi , trên tay bọn nó không có cái gì khác ngoài quyển truyện à không quyển sách , bọn này học ngày học đêm chắc thời gian học bài nghiên cứu còn nhiều hơn cả tiến sĩ luôn quá , học như vậy mà thi rớt thì phải tiếc dữ lắm . Cũng nhờ như vậy mà bọn nó thân nhau hơn thỉnh thoảng ngồi học cùng nhau hoặc giúp đỡ nhau làm một số bài khó , bọn nó thường đi với nhau lúc về hoắc lúc đi học cũng vậy . Trong công việc học này không thể nào thiếu anh laptop và bị Iphone được nhỉ . Bọn nó lại không ngờ rằng những cử chỉ , hành động của bọn nó đối với nhau người ta nhìn vào lại tưởng bọn nó là cặp với nhau hết và tất nhiên cái làm bọn nó sốc nhất là vào đúng ngày gần thi thì cũng là ngày lễ hội Vaesstime mở , và bọn nó nhận được thư mời tới lễ hội , cả lũ chỉ biết nhìn nhau chán nản , đây không phải chuyện đùa nên bọn nó cần nói rõ với nhau mọi thứ .

7h tối tịa nhà hàng Hello ..... Win .......... tại một bàn lớn trong trung tâm nhà hàng bọn nó ngồi đó vừa ăn vừa nói chuyện .

- thật là rắc rối , tính sao giờ - Khoa hỏi .

- thì không tới nữa - Minh thản nhiên .

- không tới họ sẽ cho người đến lôi tới lễ hội - Di nói .

- tại sao - An .

- trong thiệp ghi rõ nè - Anh giải thích .

- nhưng tụi mình đã có đối tượng đâu , chắc họ gửi nhầm địa chỉ đó thôi - Trân .

- trong thiệp ghi rõ tên tuổi địa chỉ đây nè - Nhật nói .

- giờ tính sao - Khoa ngừng ăn hỏi .

- thật là phiền phức , không biết ai tung cái tin rằng tụi mình là một cặp vậy chứ - Di bắt đầu bức xúc .

- chính tụi mình tung tin đó - Châu lên tiếng .

- Sao - cả lũ đồng thanh nhìn Châu mong nhận được một lời giải thích chính đáng một chút .

- thì đó , dạo này tụi mình hay đi cùng nhau , không cãi lộn , hay làm bài cùng nhau trong các quán , mọi người nhìn thấy thì tưởng tụi mình là cặp với nhau hiểu chưa - Châu nhăn mặt giải thích .

- trời ơi , không học thì gặp rắc rối mà học cũng gặp rắc rối , phải làm sao đây hả ông trời ơi - Minh nẩng mặt lên đầu than .

- anh có kêu có hỏi tới nghìn năm nữa ông trời cũng không trả lời anh đâu - Châu nói .

- thôi , như thế nào thì cứ làm theo thế ấy - Nhật ngắn gọn .

- gì chứ - cả lũ lại đồng thanh nhìn Nhật , không ngờ cậu lại nói như vậy , giả vờ là người yêu của nhau và tới lễ hội còn bài tập thì bỏ sao .

- chứ giờ biết làm sao , không tới thì họ kêu người lôi tới , giải thích không phải yêu đương mà chỉ là bạn thì họ không tin , vậy nói coi còn cách nào khác không - Nhật nhăn mặt .

- cũng có lí đó , dù sao thì chỉ có mấy tiếng đồng hồ thôi chứ có phải cả năm đâu , cố chịu đi - Minh gật đầu đồng tình .

- nhưng nhỡ họ tưởng thật thì sao - Di hỏi .

- thì đấm cho họ vài phát là họ im cái mồm luon mà - An trả lời .

- đánh nhau ở chỗ đong người như vậy để mà chết à - Anh nói .

- thôi kệ nó đi , tới lúc đó tì tính sau , giờ nhất quyết như vậy đi , cứ giả vờ là cặp cới nhau , tới lễ hội , hết giờ thì về , còn giờ thf ăn nhanh còn về học không lại thi rớt thì khổ chết - An nói rồi cả bọn gật đầu cắm cúi vào ăn .

Tại một góc trong nhà hàng đó , Girlpeole ngồi đó theo dõi câu chuyện của họ .

- chết tiệt , bọn nó trở thành bạn gái của các anh ấy từ khi nào không biết - Vân đấm tay xuống bàn tức giận .

- không tao nghĩ bọn họ chỉ giả vờ thoi chứ mấy ổng làm sao mà yêu mấy con nhóc cua cá đó được - Linh nói chắc chắn .

- vậy thì bọn mình sẽ dựa vào cái này mà phá bọn nó chơi - Lan nói nham hiểm .

- là sao ? - Dương thắc mắc .

- bọn mình sẽ dựng lên một màn kịch sao đó để cho Minhax rời bỏ Zaifull một lúc sau đó tụi mình sẽ mặc đồ giống tụi nó rồi khoác tay các anh ấy vào trong , khi phát hiện ra bọn mình thì cũng quá muộn rồi , các anh ấy không thể đi ra và mang mấy con nhóc đó vào và mấy con nhóc đó không thể vào trong vì không có bạn trai đi cùng , vậy đó - Lan dựng kế hoạch . Bọn kia cười nham hiểm đồng ý với kế hoạch đó .

Hôm sau Zaifull dẫn Minhax đi khắp thành phố mua đồ , toàn là đồ đẹp đồ xin , Minhax muốn bê luôn cả cái TTTH quần áo đó về luôn á , tụi nó mặc cái gì trông cũng xinh như tiên luôn ý nhưng mà chẳng hiểu mắt Zaifull có vấn đề gì không mà cứ lắc đầu kêu xấu . Cuối cùng cũng mua được , bọn nó mặc cái đồ đó tới bữa tiệc thì chắc ở đó không có ai xinh bằng tụi nó mất .

10h tối tại địa điểm tổ chức lễ hội , ánh đèn và nhạc nhẽo inh ỏi toàn là bài yêu với chả đương nhăng nhít lung tung , bọn nó ngồi trong xe nhìn ra ngoài mà thấy chán . Các cặp tình nhân tay trong tay đi với nhau cười nói vui vẻ có cặp còn nhân cơ hội chụt nhau vài cái tìn tứ quá trời quá đất luôn , một nơi lãng mạn chết người như thế này mà dành cho mấy đứ chưa biết yêu là cái gì như bọn nó tới hay sao . Thôi kệ tới rồi thì vào chứ ngồi trong xe để mà chết ngạt trong đó à . Zaifull và Minhax bước ra tay trong tay bước vào , ừ thì đống giả cũng phải cho nó giống giống một chút chứ . Lúc chuẩn bị đưa thiệp mời để vào trong và bỏ tay nhau ra cho tim nó đỡ đập mạnh thì .........

Reeng ! Reeng ! Reeng ! ......... Chuông điện thoại của Minhax kêu luôn một lúc . Bắt máy và nghe , nghe xong thì Minhax quay lại nói với Zaifull .

- chờ bọn tôi chút nha , ở nhà có chút việc xảy ra bọn tôi về coi một chút rồi quay lại ngay - Châu nói rồi kéo tay lũ bạn ra về để mặc mấy anh hoàng tử đứng chôn chân ở đó chán nản . Chả là có người vừa báo với bọn nó là nhà của mấy ổng có người ở bị bệnh nặng phải đưa tới bệnh viện gấp nên bọn nó mới thất thần bỏ về xem xét . Bọn nó không muốn nói cho mấy ổng để khỏi mất công mấy ổng lại lo . Tất cả đều nằm trong kế hoạch của Girlpeole đã thành công giờ chỉ còn việc kéo mấy ỏng vào là xong thôi , thấy Minhax đã bỏ đi Girlpeole rời khỏi chỗ nấp chạy ra túm tay Zaifull kéo vào .



- tôi quay lại rồi đây chúng ta vào đi thôi - Linh nói túm tay Nhật lôi vào .

- mấy cô quay về có việc gì vậy - Minh hỏi .

- à có đứa nó trêu đó mà chứ cũng chẳng có chuyện gì đâu , vào thôi - Dương nói rồi hối thúc mấy ổng vào , Girlpeole mặc đồ , búi tóc , đi giày , trang sức đều giống y hệt như Minhax , vì bọn nó quay mặt đi khỏi tầm nhìn của Zaifull nên mấy anh chàng mới không nhận ra , công nhận nhìn từ phía sau thì giống kinh khủng nhưng nhìn từ phía trước thì không bao giờ . Kế hoạch của bọn nó thành công mĩ mãn Zaifull vào theo bọn nó không chút nghi ngờ gì cả .

- làm gì mà như ma đuổi vậy buông ra - Minh giât tay cáu , Vân ở phía trước quay người lại .

- chào anh yêu - Vân tươi cười .

- ngạc nhiên không nào - Linh cuwoif tươi như hoa nở làm mấy anh chàng trong lễ hội phải ngước nhìn và làm cho mấy cô nàng phải tức giận trước nguy cơ mất chồng như chơi , tất nhiên trừ Zaifull .

- các cô làm gì ở đây , Minhax đâu - Khoa chau mày hỏi .

- bọn nó á , hừ hỏi lũ nhóc đó làm gì , ở đây chúng ta là cặp với nhau - Dương tươi cười ôm lấy cánh tay Khoa .

- mấy cô ấy đâu , các cô làm gì các cổ rồi hả - Nhật gắt lên .

- trời ơi anh yêu à , làm gì mà nóng thế , vào trong chơi thôi - Linh õng ẽo trước mặt Nhật làm cậu ngứa hết cả mắt .

- là các cô lừa mấy cổ rời khỏi đây rồi trà chộn vào sau đó ra sức lôi bọn tôi vào đây chứ gì - An tinh ranh .

- ôi anh yêu , anh thông minh quá cơ , em yêu anh ở điểm này đất , đúng chính bọn em đã dựng kịch đó , sao không giờ thì các anh có biết cũng trả làm được gì thì tội chi mà em phải giấu nhỉ - Lan trả lời thẳng .

- các cô ..... - Nhật tức

- bình tĩnh lại đi , giờ vào với bọn em nhanh lên - Dương ra lệnh .

Bây giờ ra không được mà vào cũng không xong Zaifull buộc phải vào trong với Girlpeole , bọn nó rất hài lòng , vừa đi vừa nói chuyện với nhau coi bộ vui vẻ lắm làm Zaifull ngưa hết cả tai , đã thế mấy mẹ đó còn nắm tay mấy chàng trai coi bộ rất yêu nhau ý , có lúc mấy ả còn giơ tay lên vẫy vẫy cứ như là đi nhận giải hoa hậu quốc tế không bằng . Lễ hội bắt đầu Girlpeole và Zaifull cùng những cặp tình nhân khác ngồi nghe vài lời phát biểu , mấy ả ngồi tụa lên ngực Zaifull kiêu hãnh nhìn những đứa khác , Zaifull thì ức không thể nào chịu được . Chán nản , phải tham dự cái lễ hội này đã khủng lắm rồi mà giờ như vầy thì phải gọi là đại cực siêu siêu siêu khủng khiếp .

Giờ nói tơi mấy cô nàng Minhax nhà ta nha . Sau khi chạy về nhà xem xét tình hình thì thấy mọi thứ vẫn ổn chứ làm gì có thằng cha nào bị bệnh đâu chứ , vừa ngơ ngác vừa ngạc nhiên , thờ thững rồi khỏi nhà , quay lại chỗ lễ hội thì lễ hội bắt đầu rồi và Zaifull đương nhiên cũng vào trong rồi . Bọn nó đứng đơ xi mơ đơ ở đó nhìn nhau không hiểu chuyện gì đã xảy ra và cũng chẳng biết minh nên làm gì , bỗng có ông bảo vệ hồi nãy nhìn thấy Girlpeole mặc đồ quá trời là đẹp luôn và giờ Minhax lại mặc đồ giống y chang không khác một cái gì luôn thì ngạc nhiên hết sảy , dù có bị đụng hàng thì đụng vừa vừa thôi chứ sao mà giống tuốt tuồn tuột vậy nè .

- nè mấy em à , sao mà mấy em mặc đồ giống mấy cô gái lúc nãy vậy - ông bảo vệ tò mò .

- dạ ? - Minhax ngạc nhiên hỏi .

- sao lại giống ạ - Di hỏi ngơ ngác .

- có người mặc đồ gióng y chang bọn em sao - Châu hỏi lại .

- ừ hồi nãy có 4 cô gái mặc đò giống các em y như đúc không khác một cái gì luôn đó - ông bảo vệ gạt đầu .

- sao lại như vậy được nhỉ - Trân chống cằm .

- hình như mấy cô gái đó tên là Tuyết Anh , Thiên Di , Bảo Châu , Mỹ Trân hay sao ấy , bạn trai là hình như là con trai của mấy ông tỉ phú họ , Trường , Dương , Hàn và Vương hay sao ý - ông bảo vệ nói .

- ủa gì mà kì thế , em là Tuyết Anh đây nè - Anh nói chỉ vào mình .

- còn em là Mỹ Trân - Trân cũng nói .

- em là Bảo Châu - Châu cũng nói .

- còn em là Thiên Di nè - Di cũng nói .

- ủa cái gì lạ thế , mấy cô gái đó vào trong rồi mà - ông bảo vệ gãi gãi cái đầu khó hiểu .

- tao nghĩ bọn Girpeole đã mặc đồ gióng tụi mình và kéo Zaifull vào trong đó rồi - Trân nói nhỏ với mấy con bạn

- giờ tụi mình làm gì - Di nhăn nhó .

- yên tâm đi theo tao , tao có cách để tống cổ bọn nó ra khỏi đây - Anh nham hiểm nháy mắt và cười với mấy con bạn . Xong nhỏ quay về phía ông bào vệ .

- anh ơi , bọn em nhầm ạ, chả là bọn em vừa bị lạc mất mấy đứa em , bọn nó bằng tuổi bọn em nhưng chỉ vì bị tâm thần nên chí óc chỉ bằng 10 tuổi thôi ạ , chắc là hồi nãy chính nó đã bị người nào đó kéo vào đó ạ , anh có thể giúp bọn em tìm ra bọn nó không ạ - Anh giả vợ sướt mướt thể như thạt vậy , công nhận con này diễn kịch quá là đạt .

- vậy bây giờ anh có thể giúp gì cho các em - ông bảo vệ mu lòng thương xót .



- anh chỉ cần cho bọn em vào trong tìm nó , em cam kết là có thể lôi ó ra ạ - Trân cũng giả bộ .

- thôi được , để đảm bảo những gì các em nói là thật anh sẽ kêu mấy người khác vào cùng các em ok - ông bảo vệ nói .

- vâng ạ , thế nào cũng được chỉ cần bọn em tìm được mấy đứ em gái thôi ạ - Di gật đầu . Ông bảo vệ bị lừa và bước đầu đã thành công. Khi ông dânx chương trình chuẩn bị nói nốt vài lời thì cánh cửa to đùng mở ra , tát cả dành hết sự chú ý vào đó , Minhax kiêu diễm bước vào trong bộ váy lộng lẫy , phía sau là mấy ông bảo vệ . Khi nhìn thấy Girlpeole đang tay trong tay với Zaifull thì bọn này điên tiết lên , chạy nhanh ra chỗ bọn nó , giằng Girlpeole khỏi tay Zaifull , hai tay bọn nó ôm chặt vào hai vai của mấy cô Girlpeole đó lắc mạnh .

- trời ơi , Linh sao em lại chốn di chơi vậy hả - Trân nói như thể Linh là nhỏ thật vậy .

- em vẫn chưa hết tâm thần mà sao lại chốn đi chơi vậy - Châu nhăn nhó hỏi , tay lắc mạnh hai vai của Vân .

- đi đâu không đi lại đi với bạn trai của chị , em trở nên mê trai từ khi nào vậy - Di hỏi .

- chắc em bị điên lên tới mức cấp tốc rồi đúng không , về nhà chị cho uống thuốc - Anh cũng tỏ vẻ xót thương .

- bọn điên kia bọn mày bị làm sao vậy hả - Linh đẩy Trân ra .

- bọn mày mới là lũ điên ấy - Lan tức giận đẩy Anh ra.

- một lũ khùng - Dương cũng đẩy Di ngã xuống đất .

- đúng là lũ thần kinh - Vân nói cũng đẩy ngã Châu .

- em ơi chị xin lỗi , vì đã không chăm sóc em cẩn thận nhưng em đừng bạc bẽo với chị như vậy được không - Di nức nở khóc .

- đừng có cướp bạn trai chị như vậy chứ - Châu càng nức nở hơn .

Minhax ra sức diễn , không biết bọn này đã qua một lớp đào tạo diễn viên nào chưa mà tụi nó diễn đạt kinh khủng như vậy có người còn sụt sịt khóc thương cho bọn nó , mà cũng chẳng biết sao may thế cơ ,tự dưng nước mắt nước mũi chảy ra ào ào , ai nhìn cũng tưởng thật . Cuối cùng Girlpeole bị lôi ra ngoài .

- không đừng tin bọn đó - Girlpeole vẫn cố gắng gào lên nhưng chẳng ai tin bọn nó nữa ai cũng nghĩ bọn nó bị tâm thàn thật , bị lôi ra trong cảnh nhục nhã như thế này Girlpeole cực kì cực kì tức giân . Minhax đã thành công , thành công hơn cả kế hoạch của Girlpeole cơ . Tất cả lại quay vè bữa tiệc còn dở dang . Và giờ làm lúc khiêu vũ , nhạc nhẹ du dương nổi lên , thật say đăm lòng người , ánh sáng chuyển sang màu hồng thật là lngx mạc . Bắt buộc Minhax và Zaifull phải khiêu vũ với nhau , Zaifull dặt tay lên eo của Minhax và nắm tay máy cô nàng rồi bắt đầu khiêu vũ với nhau . 8 người này mặt ửng đỏ , trống ngực đánh kinh khủng trên cả kinh khủng . Các nghi lễ trôi qua và tới giay phút cuối .

- Và giờ trước khi kết thúc bữa tiệc các chàng trai tai sao không tặng cho bạn gái của mình mooyj nụ hôn nhỉ , phải môi chạm môi đó , và phải kéo dài trong 30 phút à không 30 giây , như vậy mới lãng mạn - tên dẫn chương trình hài hước hóm hỉnh đè nghị . Với các cặp tình nhân khác thì đây là sự hạnh phúc lẵng mạn nhưng với Minhax và Zaifull thì đây là điều kinh khủng nhất trong bữa tiệc . Mấy cặp xung quanh họ hun nhau thắm thiết còn mấy anh chị kia thì đứng im nhìn nhau thôi .

- ê mấy người kia định ăn gian à - một chàng trai nhìn bọn nó với con mắt soi mói .

- đúng rồi đó sao không hôn nhau đi - một cô khác .

- Dạ ? - cả 8 người đồng thanh .

- ngại cái gì - 1 cô gái khác .

- hôn nhau đi , không phải ngại vô tư đi - 1 ông khác .

- cái gì - Minhax xệ mặt xuống .

- sao được được - Zaifull phản đối .

- mau đi - ông khác .

- HÔN ĐI ............... HÔN ĐI ......... HÔN ĐI ............ mọi người reo hò thúc dục bọn kia chứng tỏ bọn nó là tình nhân của nhau , bị ép tới đường cùng rồi tính sao giờ .

- thôi phóng lao thì theo lao thôi - Khoa nói .

- nè bọn tôi thì không bao giờ đâu nhá , xin lỗi tôi về trước - Anh nói rồi quay người định đi về trước nhưng bị An kéo lại và ............. môi chạm môi . 8 anh chị kia buộc phải làm cái chuyện không mong muốn đó , 30 giây trôi qua mà với bọn nó như là 30 năm vậy dài khủng khiếp . Xong bọn nó buông nhau ra , Minhax mặt đỏ phừng phừng còn mấy tên kia thì ............ Đây là bọn nó tự hun nhau đó nha những cũng là bất đắc dĩ thôi , bọn nó thấy đấy đúng là một cực hình mà còn những người xung quanh thì cho đó là sự lãng mạn chưa bao giờ có .

- nữa đi - một cô nói .

- nữa á - 8 người trân mắt không tin vào tai mình .

- ừ , hồi nãy là làm đúng theo lệnh còn lần này là hình phạt vì thực hiện lệnh chậm trễ - một ông khác nói .

- á thôi ạ , như vậy là quá đủ rồi - Di kêu .

- chuồn mau - Châu nói rồi kéo tay Minh chạy ra khỏi cái nơi âm tà địa ngục đó ( đó là đối với bọn nó thôi ) , bọn còn lại cũng túm tay nhau chạy ra ngoài trước khi làm lại cái điều bọn nó ghét cay ghét đắng đó lần thứ 2 . Trên đường trở về nhà Minhax không ngừng kêu la than trời than đất còn Zaifull chỉ lắc đầu và thỉnh thoảng thì nhìn bọn nó chán ngấy , chả lẽ mấy ổng tệ tới vậy sao mà không thích hả trời , như mấy em khác là sướng phát điên lên ấy chứ còn mấy bà này cứ như là phải nhảy vào nước sôi lửa bỏng không bằng ấy . Chịu hết nổi .

Hết chương 11 .........

Năm hết tết đến , mình muốn chúc các bạn một năm mới an khang thịnh vượng học hành chăm chỉ , ngày càng tiến bộ , chúc các bạn có một mùa tết thật hành phúc bên người thân , hãy bỏ qua cái cũ và đón nhận cái mới nhé và nhớ phải luôn tươi cười đó nha ^ - ^ !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook