Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 8: Ngày chủ nhật .

Yoona

02/04/2015

Sáng hom nay , trời vẫn như mọi ngày , trong xanh mát mẻ . Hôm nay là chủ nhật nên tất nhiên là mấy anh chị kia sẽ được nghỉ học . zaifull hẹn nhau đi tham gia mấy cái cuộc thi vớ vẩn gì đó , còn Minhax thì trực sẵn một kế hoạch để tiêu giệt tên nội gián đáng ghét . Dạ nội gián đó là cái máy quay camera đó ạ . Là vì lần trước Minhax quậy chỉ vì cái máy chết tiệt đó nên Minhax mới bị trừng phạt khủng khiếp như vậy , phải tiêu hủy ngay thôi , vậy thì mới có thể trổ tài chăm sóc mọi thứ trong nhà chủ mà không bị phát hiện được chứ . Còn Girlpeole thì ở nhà làm mấy món ngon ngon để trưa đem qua nhà Zaifull định lấy lòng mấy ổng , mấy má này vẫn chưa biết Minhax ở chung nhà với Zaifull nên mới vậy .

Minhax hẹn nhau tịa nhà Châu để bàn kế hoạch .

- tao nghĩ tụi mình phải hủy nó đi thôi - Di đề nghị .

- hủy cái gì - Châu hỏi .

- tên nọi gián của bọn khùng đó ý , vậy mà cũng không hiểu - Trân giải thích .

- á thế bọn mày định đi giết người à , tao cấm đó nghe chưa - Anh hoảng hốt hiểu nhầm vấn đề .

- nội gián là cái máy quay camera chị 2 ạ , chị ngây thơ quá rồi đó ạ - Di gắt .

- vậy tụi mình sẽ làm gì - Trân hỏi .

- vậy mà cũng hỏi , đương nhiên là cho nó chầu trời rồi , ngu ghê cơ - Châu hắt lại cú hồi nãy .

- mày bảo ai ngu hả - Trân vênh cổ gắt .

- bảo mày chứ bảo ai , đúng là ngu vẫn hoàn ngu - Châu thản nhiên .

- mày .... - Trân tức định xông vào dạy cho con bạn một bài học .

- thôi đi , tao chỉ đề nghị là đi tiêu hủy cái máy chứ có bảo đi tiêu hủy lẫn nhau đâu - Di can ngăn trước khi chiến tranh nhà ở bùng nổ lần thứ nhất .

Cuối cùng bọn nó cũng chịu ngồi yên vào ghế để nghĩ kế hoạch tác chiến .

- bọn mình sẽ phá cái máy đó , được chứ - Di đề nghị .

- nhưng liệu có khả năng bị điện giật không mày - Châu ngây thơ

- trời con này - Anh nói - đương nhiên là sẽ bị điện giật rồi -Anh dọa .

- chỉ cần đeo bao tay cao su vào là an toàn - Di trấn an .

- vậy thì triển khai nhé - Trân phán quyết .

- ok - Anh đồng ý .

- kế hoạch phá hủy tất thắng - Minhax đứng lên tay đặt lên nhau , sau khi nói xong thì cả lũ giơ tay lên đồng loạt rồi đứa nào về nhà đứa nấy .

Ở nhà Châu , nhỏ xun xoe quanh cái máy trong phòng mình .

- ôi chà , camera ơi chị thương em quá chừng à nhưng em lại làm chị bị mất nụ hôn đầu đời nên là hình phạt của em là ăn đòn đủ 999 phát gậy cưng à - Châu vuốt ve rồi vung gậy đập đủ 999 phát gậy vào cái máy ( hic khổ thế tội nghiệp cho cái máy quá trời 0 - + )

Tới lúc đủ rồi thì cái máy đã thành bã hixhix . Số máy còn lạ không có tội tinhd gì cho nên chỉ phải hưởng có vài nhát nhưng tất cả đều đông loạt dắt tay nhau đi gặp diêm vương . Các cái máy còn lại trong nhà của mấy ông còn lại cũng đã tàn đời dưới tay của các cô nàng tiểu yêu tinh .......

Và một chiến dịch phá phách đã bắt đầu .

10h trưa .. Zaifull đi chơi về , rắc rối bùng nổ .

Minh vừa chạy vào bếp đột nhiên dẫm phải cái gì thế là bị treo lên , đầu cắm xuống đất chân chổng lên trời . Minh bị treo như vậy thì hót hoảng giãy giụa như là con nai bị bắt vậy . Nhật thì vừa chạy vô nhà tì ôi thôi , chắc cậu ngất xỉu luôn quá . Mọi người bít trong nhà Nhật có cái gì hông . Xin thưa là toàn con trai hết đấy ạ , nhìn ra chỗ nào cũng thấy toàn là mấy ông son phấn dày cộp ( ặc thể loại gì đây ) . Mỗi ông cầm trân tay một bó hồng , trên mặt mỗi ông là 3 chữ to đùng " I LOVE YOU " . Thôi chắc chắn rồi đây đều là thể loại BĐ siêu cao cấp rồi đây nè . Nhật há hốc mồm , liền chạy luôn ra khỏi cổng nhìn vào nhà từ trên xuống dưới để chắc rằng đây là nhà của mình nhưng trong lòng cậu lại mong mình vào nhầm nhà . Nhưng thật đáng tiếc đây chính là nhà của cậu , nhưng cái mà cậu sốc nhất là trên cách cổng to đùng nhà cậu có một dải băng chăng từ đầu cổng bên này sang đâu cổng bên kia đề to 2 chữ '' KÉN RỂ '' . Chưa hết bên tường rào còn có một biển thông báo '' nhà chúng tôi có một cưng zai vô cùng hotdog tên là Vương Bách Nhật ai nhìn thấy cũng muốn xỉu nó làm xao xuyến tất cả các cô gái trừ tôi , nhưng ngặt nỗi cậu lại bị lép , nay đã 30 tuổi rồi mà chưa có vợ nên tôi phải mở cuộc thi kén rể thôi , ai muốn được sở hữu chàng ta thì hãy đến đây kẻo bỏ phí ''.Trời ế vợ sao lại kén rể hả , mà Nhật mới có 16 thôi mà lại đề là 30 hichic . Hèn gì trong nhà cậu lại lắm tên BĐ như vậy . Ai mà chơi ác quá vậy , kén thì kén vợ chứ sao lại kén chồng , giới tính cậu bình thường mà có vấn đề gì đâu huhu .

Nhật đơ người khóc không thành tiếng , cậu ngước mặt nhìn lên tầng thấy Trân mặc bộ váy trắng thướt tha xinh như tinh linh vậy đó nhưng giờ trong hoàn cảnh này thì sao cậu có thể để ý tới gái xinh chứ . Trân trên sân thượng nhìn xuống cười sặc sụa , Nhật đã bắt gặp nụ cười đó nên đã chắc chắn rằng Trân là người gây ra chuyện này chứ không còn ma nào khác . Giờ chỉ cần chạy được vào nhà là tốt lắm rồi . Còn An thì không như vậy cậu chạy vào nhà rồi chui tọt lên lầu vào phòng ngủ , chả là mệt quá đó mà . Vì đang buồn ngủ giai đoạn găng go nên câu không bật điện phòng lên thành ra tối thui luôn , như thường lệ cậu tiến lại chỗ cái giường hay nằm để ngả lưng lên đó . Mặc dù trong phòng rất tối nhưng An vẫn có thể đoán được các vật trong phòng nằm ở đâu một cách chính xác vì căn phòng này đã được thiết kế tuyệt vời như thế khi cậu vừa sinh ra , không ai giám thay đổi vị trí của bất cứ món đồ nào . Chính vì quá quen thuộc như vậy nên cậu mới không cần bật đèn chứ đừng hiểu lầm rằng mắt cậu là mắt mèo có thể nhìn xuyên bóng tối đâu nhé . Cậu dừng lại rồi nằm xuống nhưng........

RẦM !!! An bị té nguyên nhân là cậu nghĩ cái giường sau lưng mình nên nừm ụp xuống luôn ai ngờ ở đó không hề có một cái giường nào hết thành ra cậu mới bị ngã rầm xuống đất như vậy đó . An người đau ê ẩm nhưng vì đã quen với cảnh này rồi vì là lúc nhỏ cậu cũng không bật đen rồi đi và phía giường và cũng bị ngã như vậy , nhưng cậu đã có thể thành thạo trong việc tìm đồ vật trong bóng tối rồi mà sao giờ lại đoán nhầm vị trí của cái giường được . An hơi nghi ngờ về tài năng của mình đã bị tiêu giảm , cậu đứng lên bật đèn phòng và ........ Đây còn là phòng không vậy , trong phòng nào là chó mèo gà vịt , lông lá rơi chất vấn , cái giường yêu qúy của cậu thì được kê ra một ngóc khác và đã trở thành đồ chơi yêu thích của mấy vị khách không mời kia . Đồ đạc của cậu đã bị gặm nhấm .

Còn chàng Khoa nữa , về tới nhà thì tự dưng chó gà mèo vịt chạy lung tung luôn chẳng hiểu vì sao , loanh quanh thấy mấy người hầu của nhà đang đuổi theo mấy con vật kinh tởm đó .

- chuyện gì xảy ra vậy ai cho mấy con vật này vô nhà chứ - Khoa cáu .

- thưa cậu cậu bắt tụi nó lại cho bạn tôi với ạ , bọn tôi không tóm được bọn nó chạy nhanh quá - 1 cô người ở lên tiếng .



- tôi hỏi gì mà trả lời như vậy hả - Khoa gắt .

- bây giờ không phải lúc tức giận đâu thưa cậu cậu bắt tụi nó lại cho bọn tôi - 1 anh bảo vệ .

Chà chà hôm nay còn lên giọng với cả ông chủ cơ đấy , hơi bị oách đó nghe hehe . Cuối cùng bị mấy tên người ở thúc giục Khoa đành phải xắn tay áo lên đuổi theo máy con quái vật tí hon kia . Từ bé tới giờ cậu đã bao giờ phải làm mấy việc này đâu . Chắc chắn chính cô vợ bé nhỏ của cậu làm rồi hichic lấy vợ hay là lấy cục nợ đây trời .

Có lẽ các bạn ai cũng biết tên nào gây ra mấy cái mớ rắc rối cho mấy anh chàng hotboy này rồi đúng không ạ , vâng chính là Minhax đó ạ . Zaifull quá rõ điều này nhưng nếu buộc tội Minhax mà không có chứng cớ kèm theo thì bọn nó thể nào cũng kêu là oan với cả vô lí cho mà xem . Sau khi thoát khỏi đống lộn xộn đó Zaifull lôi laptop ra kết hợp với cái máy quay camera để tìm thủ phạm nhưng cái máy quay bị tụi nó cho thành bã rồi còn đâu . Thế là hết chứng cứ buộc tội , tất nhiên là vẫn có thể hỏi mấy người hầu trong nhà nhưng toi rồi mấy người hầu trong nhà đã tiếp tay với địch để phá ông chủ của mình cho nên chẳng cha nào nó chịu khai ra kẻ làm chuyện này . Thế là xong Zaifull phải ôm cục tức này đi khắp mọi nơi còn Minhax thì hả hê như con dê . Công nhận không có gián điệp thì Zaifull chẳng làm được gì bọn nó haha .

11h hôm đó

King Koong ! Kin Koong !!

Tiếng chuông cửa cổng nhà Minh reo lên . Châu lon ton chạy ra mở cổng , khuôn mặt vẫn rạng rỡ niềm vui vì chuyện hồi nãy . Chau mở cửa ra thấy Vân thì càng rạng rỡ .

- ủa là bạn hả , bạn vô nhà đi - Châu mỉm cười .

- sao mày lại ở đây - Vân ngạc nhiên khi thấy Châu ra mở cổng .

- bạn hỏi gì lạ thế mình không ở đây thì ở ngoài đường chắc - Châu giải thích .

- bạn định đột nhập vô nhà để ăn trộm chứ gì , mày to gan thật , để xem anh Minh sẽ xử lí mày thế nào - Vân nói rồi đưa tay túm tóc Châu kéo nhỏ vào .

- á bạn làm gì vậy bỏ mình ra - Châu kêu lên vì đau - Á đau - Châu đau xanh cả mặt nhưng Vân vẫn mặc kệ kéo tóc nhỏ lôi nhỏ đi như là kéo cái vali vậy giật mạnh hết cỡ luôn , vào tới nhà Vân đẩy nhỏ ngã rụp xuống đất , không biết là vô tình hay cố tình mà Châu đập đầu vào ghế , chảy máu , nhưng không tới nỗi ngất xỉu nhỏ không hiểu gì xảy ra nghĩ mình làm cái gì đó đáng khinh lắm nên vực dậy ngồi im đó cúi mặt xuống nức nở khốc không thành tiếng .

- chuyện gì ầm ĩ vậy hả , nhóc kia - Minh ở trên lầu kau có nói với Châu vì vừa mới bị trồng cây chuối trên không , Minh bướ xuống thì thấy Châu rũ rượi nước mắt lung tùng bèng thì hốt hoảng chạy xuống đỡ lấy nhỏ , nâng mặt nhỏ lên thì lại thấy trán chảy máu , mặt Minh càng hốt hoảng hơn , bế nhỏ ngồi lên ghế .

- cô làm cái quái gì thế hả con kia - Minh tức giận nói với Vân .

- trước khi anh hỏi em làm gì thì anh nên hỏi cô ta xem cô ta đã làm cái gì - Vân chỉ vào Châu ấm ức .

- cho dù cô có làm gì thì đâu tới nỗi mà cô làm cổ thành ra như thế này hả - Minh càng gắt hơn .

- hừ nhỏ đó làm việc phi pháp trong nhà anh , hỏi cô ta coi cô ta làm cái gì - Vân vẫn một mực kêu oan . thấy chuyện này có liên quan tới mình Minh nhăn mặt cúi xuống hỏi Châu .

- cô làm cái gì hả - Minh hỏi .

- tôi không biết , hichic , tôi nghe thấy tiếng chuông cổng thì chạy ra mở , lúc mở xong thấy bạn ấy tôi mời vào không hiểu sao bạn ấy bảo tôi là ăn trộm rồi túm tóc lôi tôi vào - Châu ngước lên kể .

- cô nói láo , cô làm cái gì trong nhà anh Minh mà cô không dám nhận lẻn vào nhà của người ta ăn cắp đồ mà nói mình bị oan , cô đúng là đồ hèn nhát - Vân tức lên - cô đáng bị ăn đánh - Vân giơ tay lên định dánh Châu nhưng bị Minh túm tay lại ,

Chát ! Chát !

Minh tát nhỏ đó 2 phát và Vân ngã luôn xuống đất , ôm mặt .

- xéo khỏi đây ngay - Minh hằm hằm

- nhưng sao anh lại đánh em đáng lẽ anh phải đánh cô ta - Vân chẳng hiểu gì

- Châu sống ở đây - Minh hằng học - xéo ngay trước khi tôi mất bìn tĩnh .

- nhưng sao cô ta lại sống đây ....... - Vân ngạc nhiên hỏi lại nhưng bị Minh ngắt .

- XÉO NGAY - Minh gắt lên

- nhưng anh ....... - Vân vẫn giai giẳng .

- lôi cô ta ra - Minh ra lệnh cho mấy ổng bảo vệ , cậu đã mất bình tinh rồi hixhix . Vân la hét nhưng cậu không để ý quay lại băng bó cho Châu , trời ai ngờ hôm nay nhỏ Vân lại bị một phen mất mặt như thế này , xấu hổ quá .

Linh cũng tới nhà Nhật với mục đích giống Vân đó là mâng đồ ăn tới lấy lòng . Nhỏ bấm chuông , có người hầu trong nhà ra mở cổng . Lúc này Trân vẫn ở trên sân thượng cho nên là Linh không nhìn thấy Trân . Lnh bước vào trong nhà với túi đồ ăn trên tay mặt mày hớn hở . Nhật đang ngồi trên ghế sofa đọc truyện , thấy Linh vào thì ngước mặt lên xong lại cúi xuống .

- cô tới đây làm gì - Nhật lạnh lùng .

- em tới mang đồ ăn cho anh nè - Linh mỉm cười nhẹ nhàng đặt túi thức ăn lên bàn .

- tôi đâu phải con nít mà cô mang đồ ăn tới - Nhật



- thì thỉnh thoảng em muốn sang thăm anh một chút không được sao - Linh vẫn õng ẽo .

- tùy cô - Nhật nói rồi đứng lên càm túi đồ ăn đi xuống bếp .

Linh sung sướng chắc mẩm là đã thành công trong việc lấy lòng Nhật .

1 lúc sau ........

- nhóc xuống ăn cơm coi - Nhật từ dưới nhà bếp gọi vong lên giọng hơi to cho nên dù ở trên lầu vẫn có thể nghe thấy .

Linh ở trên phòng khách nghe thấy Nhật gọi thì mừng quýnh lên được hoàng tử trong mơ mời xuống ăn chung sướng thế còn gì . Linh tung tăng chạy xuống nhà bếp , đập vào mắt nhỏ là 1 tên con trai đang say sưa đọc truyện bên cạnh là mấy cô người hầu đang dọn bàn . Ngha thấy tiếng bước chân chạy xuống Nhật gấp cuốn truyện lại ngước lên nhìn cô gái trước mặt xong cậu nhăn mặt khó chịu .

- cô vào đây làm gì - Nhật ngạc nhiên .

- thì anh gọi em vào ăn chung mà - Lin cũng ngạc nhiên không kém trước câu hỏi của Nhật

- tôi gọi cô hồi nào - Nhật chẳng hiểu gì .

- ăn cơm ròi hả , ui cha đúng lúc tôi đang đói đây nè - Trân lon ton chạy vào mặt mày rạng rỡ iềm vui , à vui vì là cái trò quậy phá hồi nãy đó mà .

- tôi gọi cô ta chứ đâu gọi cô - Nhật chỉ vào Trân giải thích .

- ủa bạn Linh hả , ngồi vào ăn chung cho vui nha - Trân mỉm cười nhẹ nhàng mời .

- sao cô ta lại ở đây - Linh mạnh giọng .

- cổ ở đâu thì liên quan gì tới cô - Nhật bắt đầu ăn .

- bạn ngồi vô đây ăn chung đi - Trân nói rồi bắt đầu ăn .

- không cần - Linh lạnh mặt đứng ở đó để chờ 1 câu nói của Nhật mang ý là mời cô ngồi ăn chung như vậy cô sẽ đồng ý và ngồi vào bàn nhưng rất tiếc Nhật không nói gì hết . Thấy Linh cứ đứng đơ ở đó mà không chịu ngồi vào bàn Trân đoán chắc chắn rằng là vì sự có mặt của mình nên Linh mới như vậy .

- uk hồi nãy tôi có ăn chút đồ , giờ vẫn còn no lắm tôi lên ngủ trước hai người ngồi ăn ngon miệng nha - Trân viện cớ để tạo cơ hội cho 2 người kia có thể thân nhau hơn - ui cha no quá cơ - Trân giả giọng cho giống giống một chút nhưng lừa ai lại lừa anh Nhật nhà ta , chỉ có mà tay mơ , với lại lúc mà Trân chạy xuống nhỏ đã nói một câu chứng tỏ nhỏ rất đói '' ăn cơm rồi hả ui cha đúng lúc tôi đang đói đậy nè '' , nói câu đó mà giờ lại ói như vậy thì bố nào tin . Trân vừa ra tới cửa thì .

- lôi nhỏ đó vào - Nhật ra lệnh , một hàng vệ sĩ xông ra lôi Trân vào , Trân không hiểu gì cả nghĩ mình bị kẻ xấu chuẩn bị bắt cóc nên cứ nhắm mắt vào la hét , ngay cả khi đã ngồi yên trên ghế rồi mà vẫn chưa chịu mở mắt ra và ngừng hét .

- câm mồm vào chị 2 - Nhật chán . Trân ngừng hét mở mắt ra và phát hiện không có gì hết , nhỏ xấu hổ tới nỗi trả biết chiu vào đâu .

- cô nghĩ lừa được tôi à - Nhật ếch mũi - cô sẽ phải ăn hết chỗ này trong vòng 20 phút , coi như là hình phạt dành cho cô - Nhật nói rồi đẩy một tá đồ ăn ra chỗ Trân , tất cả đều là đồ ăn mà Linh mang tới , toàn là đồ ăn ngon không à , Trân không thể kiềm chế cảm xúc của mình được nữa với lại cái bụng đang biểu tình vì giờ vẫn chư cung cấp lương thực cho nó .

- ồ chuẩn à nha tôi lừa anh đó , thôi được tôi sẽ chấp nhận phần thưởng này hehe , tôi ăn đây - Trân hạnh phúc mắt sáng rực cầm đũa lên và bắt đầu ăn .

- đúng là lơn , vừa thấy đồ ăn là khai tuốt tuần tuột - Nhật lắc đầu . Còn Linh trân mắt đứng đó nhìn công sức cả buổi sáng của mình đang được tiêu hóa ở một nơi không mong muốn . 2 người kia vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ mà coi nhỏ như là người tàng hình vậy không ai để ý tới nhỏ , ức quá là ức nhỏ quay trở ra phòng khách lấy túi rồi phóng xe về nhà .

Và tất nhiên Lan và Dương cũng nhưng 2 nhỏ kia , tới nhà thì vui vẻ ra về thì hầm hầm sát khí đó ạ . Lí do vì sao lại bị như vậy thì tôi cho các bạn thỏa sức tưởng tượng còn tôi xin rút bút .

Tại quán cafe .

- bọn nhỏ đó tung hoành quá đáng lắm rồi - Linh giận giữ .

- chỉ vì nó mà tao bị ảnh đánh - Vân ấm ức .

- bọn mình không thể để yên được , khử bọn nó đi cho rảnh nợ - Dương đề nghị .

- không , đừng quá mất bình tĩnh như vậy , bọn này chắc cũng không phải con nhà võ , coi bộ ngốc nghếch gan bọn nó chắc cũng không to mấy , sai mấy tên đi dạy một bài học với mấy lời cảnh cáo là xong - Lan trầm tĩnh phán quyết .

- có lí đó - Vân gật đầu .

- vậy để tao gọi cho mấy thằng đó kêu dẫn người của bọn nó tới chăm sóc mấy con đó - Linh nhận việc .

Girlpeole rời khỏi quán . Màn đêm buông xuống . Một ngày kết thúc .

( thanks you , các bạn đã để ý tới chuyện của tôi , tôi xin nhắc lại có một số bạn không hiểu chuyện của tôi viết gì thì có lẽ là các bạn đã đọc thiếu nội dung trong các cháp truyện đó ạ , hãy kiểm tra lại nhé ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook