Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 29: Chương 29 .

Yoona

29/05/2015

Tối hôm đó . Lúc 12'30 , trước cổng nhà Di , 4 cái bóng đen xì ẩn hiện trong bụi cỏ

- xong chưa

- ừ

- mọi thứ dều chuẩn bị hết rồi , giờ tụi mình làm gì

- di , tiến vào bên trong , nhớ đừng để ai phát hiện ra tụi mình nghe chưa , 1 cài vào phòng ngủ của nó , 2 cài vào chính người của nó , 3 cài vào nhà bếp , 4 cài vào phòng khách , số còn lại cài hết vào cột nhà

- tại sao lại cài ở những chỗ đó

- khi nổ , cọt nhà sẽ đổ, căn nhà sẽ bị phá hỷ nhanh , ok nhanh gọn lẹ , phải chắc chắn rằng nó phỉ chết , ok , đi

- ok

- 10' sau lại

Sau khi bàn tán cái gì đó song xuôi 4 cái bóng kia có vẻ gì đó hình như là đang thực hiện 1 âm mưu gì đó , xong chúng đột nhập vào trong căn nhà nhưng chắc chắn là không phải là trò qua hàng rào rồi như thế thì có mà thành vị quay , kakaka .

'' vù ù ù '' như 1 cơn gí thoảng qua , 4 đứa đó đã có thể an vị trong phòng khách , chúng tản ra thực hiện công việc của mình .

Trong phòng Di

'' xẹt ẹt '' nhẹ nhàng mà lắng đọng , cái bóng đen đó lao vào như 1 lọn gió nhẹ , cái bóng đó tiến về phía giường nơi có 1 cô gái đang chìm trong giấc ngủ '' ngàn năm '' . Cái bóng nhẹ nhàng vén tóc cô gái và đặt 1 cái quả gì đó vào cạnh đầu , 1 quả nữa cũng như vậy đặt vào giưới gầm giường rồi cái bóng đó lại nhẹ nhàng mà vụt ra ngoài như đã đi vào .

Những tên khác cũng nhanh chóng thực hiện xong nhiệm vụ của mình , chúng tập hợp tại phòng khách rồi cùng nhau chui ra ngoài , Tới bây giờ vẫn chưa hiểu tại sao bọn chúng có thể lọt vào trong nhà khi mà không hề có bất cứ lỗ hồng nào để chui vào , dù là nhỏ nhất . Sau đóng 10' cả bọn đã đứng ngay tại 1 gốc cây lớn cách xa ngôi nhà 100m .

- bắt đầu được rồi nhỉ



- kết thúc nhanh đi tao còn về ngủ , dạo này tao thiếu ngủ dữ lắm

- đúng là heo

- tạm biệt - 1 lời nói trong vắt mà nó chứa cả sự ớn lạnh lẫn rợn người của .............. quỷ

'' tít '' 1 tiếng kêu quá nhỏ và bình thường , chẳng có gì đáng ngại , nhưng từ cái tiếng kêu này thì lại óc tiếng kêu khác hưởng ứng theo

'' BÙNG ÙNG ÙNG .......................... ĐOÀNG ĐOÀNG OÀNG OÀNG ..................................'' tiếng nổ và đúng hơn thì là tiếng bom nổ , chỉ trong nháy mắt , căn nhà của Di đã bốc cháy và sập 1 cách như là món đồ chơi vậy , ngọn lửa khá lớn nó đốt cháy cột điện gần đó là từ đó lan thẳng sáng nhà khác 1 cách dễ chớn , những căn nhà gần đó bốc cháy cũng nghi ngút , bắt đàu thảm họa , cảnh tượng này trông nó giống như là lúc Mĩ bỏ bom Vietj Nam ấy nhỉ .

4 ái bóng đen cười nửa miệng rồi bỏ đi .

Căn nhà của Di , bị sụp đổ , tiếng bom nổ dã dòng điện gặp lửa vẫn tha hồ mà kêu lên , người ở đó chỉ có mà chết chứ còn chưa nói , đầu Di còn gắn thêm 1 quả bom như vậy không chết mới là .

'' ò e ò e ò e '' tiếng xe cứu hỏa , xe cứu thường ùn ùn keeo trong đêm , những tiếng than khóc bất ngờ chỗi dậy 1 cách kịch liệt , những người thoát được ra không nhiều nhưng những người không thoát được ra thì nguy cơ sống ót chỉ có 30% là nhiều nhất rồi .

Sau khi dập tắt đám cháy , căn nhà của Di đã biến thành 1 đóng tro tàn , không có bất cứ 1 thứ gì có thẻ như là nhận dạng ra chúng , tất cả chỉ là đóng tro mà thôi . Vậy thử đoán coi , Di còn sống hay đã chết . Phía xa xa , 1 bóng người mặc áo chùm đen đứng ở đó tay bấu chặt vào gốc cây , đầy sự tức giận , xong cái bóng đó bỏ đi , và ẩn mình trong bóng tối , theo từng bước chân của người đó là vết máu còn loang lổ .

Sáng hôm sau , tin về vụ nổ bom không thẻ nào khủng khiếp hơn đã được đưa tin trong hầu hét các trang báo chí , nó trơ thành tâm điểm chú ý của mọi truyền thông nào là tiểu thư họ Lữ con gái ông bà đại úy bên Sing đẫ chết trong 1 vụ nổ bom '' hoặc cái gfi đó đại loại như vậy .

Tất nhiên cái tin khủng long này cũng tới tai 3 cô nàng kia 1 cách nhanh như gió .

- CÁI GÌ - Tiếng hét không tin nỏi của Trân vang lên , thể hiện rằng nhỏ đang rất tức giận .

- nó ............... nó .............. cùng với căn nàh ............ đã .......... bj đốt cháy rồi ........ ức ức ........... huh uh uh uh u - Anh nghẹn ngào trong tiếng khóc nấc mà nói

- - không thể có chuyện đó được

- có cái gì đâu mọi người hốt hoảng thế - Khoa vãn bình thản như không

- CÁI TÊN KIA , CÓ GÌ ĐÂU , VẬY ĐÂY LÀ Ý GÌ HẢ , CON DI ĐÓ , TIỂU DI ĐÓ , VỢ CHƯA CƯỚI CỦA MI ĐÓ , NÓ ĐÓ , NÓ BỊ CHÁY THÀNH CHO RỒI , NGUWOIF CÓ PHẢI LÀ CON NGƯỜI HAY KHÔNG HẢ , NGƯƠI KHÔNG CÓ 1 CHÚT GÌ ĐÂU KHỔ HAY SAO , MÀY LÀ KHÚC GỖ À , VỢ NGƯƠI CHẾT MÀ NGƯƠI VẪN CÒN NGỒI ĐÃ MÀ NHÂM NHI CAAFE COI BOOJK XUNG SƯỚNG QUÁ NHỈ , ĐỘ KHÚC GỖ KIA , - Chau vừa khóc vừa quát xối xả vào mặt Khoa ,



- xin lỗi như tôi là người bằng xương bằng thịt chứ không phải khúc gỗ , nhìn là biết mà sao còn hỏi - Khoa nhếch mép cười , cái thái độ này là gì đây trời

- NGƯƠI .............. ƯƠI .................... Ư ...................HỰ - Châu ức quá đáng nói thì ngất đi .

- CHÂU - Minh chạy lại đỡ lấy nhỏ và bế thóc nhỏ lên , phi tới bệnh viện với vận tốc ánh sáng . Châu phản ứng như vậy cũng phải thôi , Di là bạn từ khi sinh ra của Châu mà , khi Châu vẫn còn đơn độc không có ai chơi thì Di tới , với Châu Di như 1 nửa mạng sóng của mình , chính Di đã cho Châu có được tự tin . Giờ thì Di đi đâu rồi . Những bọn kia cũng tức tốc chạy theo Minh phi tới bệnh viện duy chỉ có Khoa là vẫn ngồi yen nhâm nhi tách cafe như không , có chuyện quái gì với tên này vậy .

'' reng eng ren eng '' tiếng nhạc chuông vàng lên .

-- alo

-......................

- ừ ổn

- .............................

- không ai nghĩ vậy đâu

- ................................

- tất cả đã thành co rồi , yên tâm , mau chốn đi , lỡ để ai phát hiện thid khổ lắm đấy

- ...............................

- ok

- ..........................

- bye - Khoa cúp máy , tên này nói chuyện với ai đó , bí bí ẩn ẩn kiểu gì ấy , tên cha này đáng nghi lắm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook