Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 26: chương 26

Yoona

06/04/2015

- Haizzzzzzzzz ............. - tiếng thở dài nghe nẫu ruột nhưng hồn nhiên vang lên .

Trong trường học , hiện giờ đang là thời gian mà tất cả các học sinh trong trường thích nhất là thích khi tới trường , chỉ trừ một số chú mọt sách thôi - giờ ra chơi , kéo dài tới tận 1 tiếng lận mà không vui chơi thoải mái thì thật uổng phí . Một cô gái có mái tóc vàng óng mượt xoăn tít buông xõa tự nhiên , mặc tren người bộ đồng phục nữ nhưng hơi bó sát lộ ra những đường cong của cơ thể xinh tươi này , mắt xanh màu nước biển trong sáng hồn nhiên nhưng cái mặt thì không toát lên điều đó , khuôn mặt bàu bĩnh đáng yêu nhưng gương mặt của 1 đứa trẻ mập khi mới ra đời , nghĩ coi nó đáng yêu ra sao , làm da trắng sữa , mịn màng , đôi châ thon dài bước đi diệu đá làm bao anh chàng phải vỡ tim , thật không tốt khi đôi mắt khá đẹp của cô nàng lại là đôi mắt không hoàn chỉnh vì nó bị cận , cho dù là đeo kính thì trông cô cũng thật đáng yêu , có thể nói khi đeo kính lên cô trông càng xinh xắn thơ ngay hồn nhiên hơn , với vẻ bề ngoài toát ra sức đẹp cuốn hút mê người cùng dáng nhìn thì thật trông cô như một cô bé hiền lành dễ thương nhưng sự thật thì , hãy quay 360 độ , bạn sẽ biết con người thực sự của cô nàng , máu lạnh , tàn nhẫn , sắc sảo , mưa tính , thông minh sắc bén , tính tình nóng nảy như là sư tử hà đông , có khi quỷ Sa - Tăng cũng phải cúi đầu xin làm nô lệ trước tính cách của một đứa con gái dễ thương bề ngoài nhưng bên trong thì thực chất là một con quỷ . Nhưng xin mọi người chớ khinh , hãy quay 360 độ cho tôi , một nửa con ngườ mới hiện ra với tính cách thiên thần chói lọi rồi quay 89 , 54 , 90 ,......... mỗi lần quay các bạn sẽ nhìn thấy một con người trong cô gái này . Cô nàng đã tính cách . Cỗ sải bước chân mặc sức để gió xuân mơn trớn tren tóc mình , mái tóc đã vàng óng lại còn tiếp thêm ánh nắng trông nó cứ lấp lánh huyền diệu , Cô đi , bước đi đều đặn , nhưng hình như hồn viwá các thứ đang ở trên chín tầng mây hay sao mà chẳng chú ý gì hết , đôi mắ mở to tròn nhìn thẳng về phía trước mà lại đâm chúng vào một người đối diện với mình , cả 2 ngã bịch ra đất , một vòng quay kiên sao mới mọc trên đầu cả 2 cùng choáng váng mọt vài giây . Xong cả 2 tỉnh táo .

Mắt chạm mắt ......

Mắt trọi mắt .........

Mắt lườm mắt ........

Tình thế cực kì đáng đánh nhau kéo dài vài chục giây rồi tắt .

- đồ mù di đứng kiểu chi thế - cô gái bực tức khi gã kia không chịu xin lỗi mình

- cái đồ nhà cô mới là đồ mù đi đứng kiểu gì mà đâm vô tôi - gã con trai kia cũng gắt gỏng không kém quát lên , một chàng trai hotboy cực kì chuẩn men . Khuông mặt baby đáng yêu , đôi mắ tím biếc , lông mày daifraamj , dôi môi đỏ mọng nước , mặc bộ đồ học sinh ước lượng tỉ lệ phần trăm cao khoảng 1.7.

- tôi thừa nhận là tôi đã không chú ý khi đang đi ........ nhưng còn anh chắ anh là cái đồ không bị mù nhỉ đi kiểu gì mà thấy tôi không tránh để tôi va vào anh ....... à tôi biết rồi anh cố tình làm thế để gây sự chú ý ở tôi chứ gì ...... nhưng mà sory nha anh bạn kế hoạch của anh bại trận rồi , một tên chẳng khác gì ỉn

- cô ........ cô nói cái gì ........ tôi chẳng biets chỉ số tự sướng của cô cao tới mực nào mà dám ăn nói với tôi như vậy , cô nhìn tôi coi , người như tôi mà cô đem so sánh với con ỉn được á , với lại cho dù tôi cpos là ỉn đi chửng nữa chẳng hạn thì bay giờ tôi chỉ cần huýt một cái cô có tin là toàn bộ nữ sinh trong trường này sẽ nghe theo lời sai bảo của tôi không hả

- hơ ........ anh chửi tôi là tự sướng ..... cứ coi là như vậy đi ...... còn anh thì sao chắc là cả trăm dãy núi đỉnh Chomolungma hợp sức lại thì chắc chắn là cũng phải vái thua cái chỉ số tự sướng cả anh quá nhỉ ...... đồ heo .... đồ mù ..... đồ dở hơi còn bày đặt ta đây đẹp trai ...... đúng là thần kinh ... ôi trời ơi ba mẹ tổ tiên ơi , hôm nay con bị sao quả tạ chiếu hay sao ấy mà vừa mới ra khỏi lớp đã gặp tên vừa điên vừa tự sướng mới chốn viện ra vậy nè , khổ thân mình quá , tự nghĩ mà càng tủi thân ............. - cô nàng lững thững đi qua trước mặt ten con trai vừa xoa xoa 2 vầng thái dương của mình , lắc đầu tỏ vẻ buồn bã , còn cậu trai kia khỏi nói cũng biết cậu ta đáng đứng nhìn cô với tâm trạng nào rồi .

- con nhãi ranh , cứ chờ đấy , tôi sẽ không để cô yên đâu - tên con trai cắn răng , mắt nổi lửa , nhưng thực chất trong bụng cậu rất vui không phải vì quen được 1 em xinh mà lúc pha phải người ta cậu đã lại sợ sẽ bị cô ta nào là '' chào anh ......'' , nào là '' anh có sao không '' ,............ tóm lại là cô ả sẽ lại bâu lấy anh như những đứa con gái khác , anh đã cầu phật tổ cứu nạn và giờ thì an toàn rồi , vui quá đi mất cuối cùng trên đời này cũng có người con gái không phải hám trai ngoại trừ 4 bà chị hắc ám khi nhìn thấy cậu rồi . tóm lại 50/50 , ok . Đang chuẩn bị quay lưng để đi tiếp thì cậu nhìn thấy dưới đất , túi xách , mắt kính cận , và còn cả 1 tập tài liệu gì đó các thứ linh tinh .

- được , lần này cô chết với tôi - tên con trai nhặt đống đồ lên , miệng cười mỉa và bước đi .



còn cô nhóc kia sau khi ra khỏi trường thì gặp bà giám thị .

- em đã mang tập hồ sơ các bạn trong lớp tới cho cô chưa , Alech Skintanin - bà giám thị mỉm cười nhẹ .

- dạ đây ......... - cô nàng tên Alech Skintanin cười lại rồi nhìn lên tay mình , hoàn toàn không có bất cứ một cái gì hết , sao có thể cái đống đó cô đã thứ trắng 7 đêm liền để hoàn thành giờ bay đâu mất rồi , đừng nói là bao công sức đổ sông đổ biển chứ .

- đâu đưa cô - bà giám thị đưa đôi mắt nghi ngờ khi thấy Aclech nhìn ngó xung quanh và trên tay không có một cái gì .

- em ...... nó vừa ở đây mà ..... à đúng rồi hồi nãy em có té chắc là rơi ở đó rồi quên không nhặt cô chờ em chút xíu em quay lại tìm , sẽ xong nhanh thôi - Alech cười trừ rồi chạy biến đi mất , cô quay lại chỗ hồi nãy té phải tên con trai , nhin la liệt khắp đất , zero rồi , không có một bóng dáng của tờ giấy nào nằm dưới đất chứ đừng nói cái sấp hồ sơ to kềnh ấy ở trên sân , chẳng lẽ nó đã bốc hơi dưới trời nắng sao nhưng nó đâu phải là nước ma bốc hơi .

---------------------------------------

'' reng reng reng '' tiếng chuông đện thoại vang lên .

- alo , có chuyện gì thế hả , chị đang bận lắm đó cưng - Châu bắt máy trả lời , cô đang ngồi cạnh Minh ,

- có chuyện này hay lắm , heo trẻ muốn nghe không - lại cái giọng vô lễ ngỗ nghịch cùng với lại cái biệt danh ma ám kia chắc chắn chỉ có ở '' thằng em trai yêu quý '' Hoàng Bảo của cô mà thôi .

- chắc là cưng đã nhớ chị rồi hả , ở đó đợi đi khi nào chị trở lại Mĩ chị sẽ chăm sóc chu đáo cho cưng , khiến cho cưng khỏi xuống giường luôn nha - Châu cười tươi như đóa hoa nở rộ , ai mà không biết nội tình vừa xảy ra thì thể nào cũng nghĩ là 2 chị em nhà này yêu thương zữ lắm nhưng khi khi biết rõ thì chắc chắn ai cũng sẽ nhìn rõ được nội tâm trong câu nói .

- hôm nay , em tình cờ gặp phải 1 con nhóc , con nhóc này hay lắm , nó nhìn thấy em mà không õng ẽo , lại còn chửi em là đồ mu đồ điên đồ tự sướng còn chửi em là heo , con vật em ghét nhất ...... - Hoàng Bảo đang nói giở thì bị chặn họng .

- sao cưng lại ghét heo - Châu xen ngang .

- vì con heo là bà chị heo trẻ - Hoàng Bảo nhăn mặt nói , làm Châu lại nổi lửa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook