Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 14: Chán khi ta xa nhau tiểu yêu à !!!

Yoona

02/04/2015

Tói hôm đó , Minhax bị lôi về biệt thự của mẹ mình , căn nhà của các chàng trai lúc trước có tiếng lắt nhắt của mấy cô nàng nên nó thạt ấm áp , không căng thẳng , không chán ngán , không buồn , nhưng giờ thì hết rồi , không còn ai kêu la suốt ngày nữa , căn nhà thật yên tĩnh . Giờ thì mới nhận thấy , tiểu yêu đã để lại dấu ấn cho ngôi nhà này quá là sâu . Không ăn được vì chán , không chơi được vì chán , không học được vì chán , khong ngủ được cũng vì chán , có lẽ họ xa nhau chỉ để lại cho nhau chữ '' chán '' chắc tương lai là chữ '' đau '' quá .

Tại biệt thự của mẹ Trân ở Việt Nam .

- mẹ à ,thế mẹ định lôi con về thật sao mẹ - Trân nhăn nhó nhìn mẹ mình .

- tất nhiên , nếu không lôi các con về thì để người ta cười thối mũi mẹ à - phu nhân Hà nhâm nhi cốc rượu nho nhập khẩu từ Pháp .

- nhưng mà mẹ à ..... - Trân vẫn chưa nói xong .

- con nên nhớ , tục lệ của dòng tộc ta là không được có chuyện yêu đương nhăng nhít khi chưa tròn 18 tuổi , con 17 tuổi rồi , qua đó 1 năm rồi ta sẽ cho con về , lúc đó thì tha hồ mà yêu với chả đương lắm sẹo nhăng nhít gì cũng được - phu nhân Hà nói rồi để mặc cô con gái cưng ở dưới phòng khách mặt đang méo xẹo mà đi lên phòng của mình .

Tại biệt thự nhà mẹ của Châu .

- má mi , đét đi con đâu - Châu hỏi mẹ , thường khi vẫn còn ở Xin - ga - po cô nàng vẫn thường gọi như vậy . Thật ra Châu bị mất mẹ khi vừa sinh ra được vài phút , Trịnh Hoàng Yến chỉ là mẹ kế nhưng bà rất yêu quý Châu hơn cả conruột , với bà dù Châu chỉ là con chồng nhưng Châu vẫn là cục cưng không thể mất của bà , Châu cũng rất quý mến bà dần dần Châu đã quên mất việc bà chỉ là mẹ kế . Nghe tin con gái mới có tí tuổi đã đòi có bạn trai thì bà sợ nhỏ vẫn còn nhỏ , chưa biết gì thì sẽ bị người ta lừa rồi bị tên đó làm nhục , Châu mà bị làm nhục thì cũng đồng nghĩa bà bị làm nhục nên bà mới giận giữ nhưng không phải là với bà mà là với Minh .

- đét đi con đang bận lu bu công việc không thể về cùng được cưng của mẹ à - phu nhân Trịnh âu yếm con gái .

- má mi thế Hoàng Bảo nó có nhớ con không ạ - Châu hỏi thăm . Hoàng Bảo là con trai của phu nhân Trịnh với bố Châu và là em trai của Châu .

- hừ thằng ý miệng khư khư bảo là rất ghét con nhưng mà lúc mẹ định đi thì nó nhét cho mẹ cái này bảo là đưa con - phu nhân Trịnh nói đứng lên giở túi sách lấy ra một cái gói được bọc bằng lớp giấy hoa rất gọn gàng và đẹp .

- má mi , liệu có phải nó nhét quả bom tấn vào đấy rồi tặng cho con không má mi - Châu lo lắng vì tự dưng thằng em quý tử suốt ngày chọc phá nó lại đi tặng quà cho nó , như vậy ai mà chả sốc .

- nhóc à , con chỉ nghĩ xấu cho nó thôi , ẹ nghĩ chắc không phải đâu - Trịnh phu nhân mắng yếu con gái .

- hì con đùa tí thôi , mẹ đừng nói với nó là con vừa nói câu đó nhé - Châu nũng nịu dặn dò rồi bóc gói quà , nhỏ rất hồi hộp không biết là cái cục nợ gì nhưng mà vẫn thấy hay hay , không biết thằng cha đó thay đổi gì rồi không biết . Mở ra nó thấy hơi sốc , trong đó là một con búp bê baby rất dễ thương và còn có một bức thư kèm theo .

'' hi , bà chị gái đáng ghét , em biết chị có bạn gái nên đang rất háo hức , úi chết nhầm , em biết chị có bạn trai nên chắc em sắp được lên lớp chú rồi đúng không , chắc nó cũng đẹp trai giống em đúng không , cháu em mà lị , chị gái siêu đáng ghét à em xin lỗi chị nha vì lúc trước đã hay chơi với chị , em đã biết lỗi và em sẽ sửa lỗi , chị cần chị cho cháu em về ở với em là được , nhưng mà chị không cần về chung đâu , chị cứ biến đi là trời êm biển lặng liền à , em tặng cho chị con bup bê đó để chị đỡ buồn khi xa con ok , good bye baby / em trai : Mỹ Thế Hoàng Bảo ''

- trời má mi ơi , thằng em con nó bị sao vậy - Châu đơ người khi đọc thư xong .

- thằng này đúng là , để về mẹ nhần cho nó một trận - phu nhân Trịnh hằng học về cậu con trai của mình .

Mà cũng kì thật , thằng em siêu phá phách giống bà chị của nó , luics nào cũng phá nhỏ , thế mà giờ nói những lời này sao , với lại con nhà người ta chứ có phải là con ổng đâu mà ổng bảo là giống ổng vậy , mà đứa cháu của cậu ta đã ra đời đâu mà nói mấy cái câu đó hả trời .

- không cần đâu mẹ đích thân con sẽ dạy dỗ lại nó - Châu mỉm cười .

- con đúng ý về với mẹ hả ? - phu nhân Trịnh mừng rỡ nói .

- dạ , con xin lỗi đã làm má mi buồn và bắt má mi phải bỏ hết công việc để chạy về đây , con xin lỗi má mi , má mi đừng giận con nha - Châu van nài bà mẹ bằng ánh mắt long lanh động trời .



- cục cưng à , ta thương còn không hết huống chi là giận hả - phu nhân Trịnh mỉm cười ôm lấy cô con gái bé bỏng .

Tại biệt thự nhà của mẹ Di .

- con chuẩn bị đi , tuần sau chúng ta sẽ lên máy bay - phu nhân Thiên Hà Kim dặn dò con gái .

- vâng - Di lễ phép .

- à mà này con với chồng con yêu nhau lâu chưa - phu nhân Thiên hỏi .

- dạ , yêu nhau cách đây 0 ngày 0 tháng 0 năm 0 giờ 0 phút 0 giây mẹ ạ - Di cười nói .

- ủa thế là 2 đứa yêu nhau lúc trái đất chưa hình thành hả , tình yêu mạnh liệt nhỉ , tới tận bây giờ vẫn chưa dứt , mà chắc lúc đó 2 đứa vẫn là cái con vật ngoài hành tinh quá nhỉ vì lúc đó trái đất còn chưa xuất hiện nữa mà - phu nhân Thiên lí giải , bà rất thích những chuyện tình cảm mãnh liệt như vậy .

- ôi trời , mẹ tôi - Di lắc đầu ngán .

- thôi , ngủ sớm đi cưng - phu nhân Thiên nói rồi chúc con gái ngủ ngon và đi về phòng .

Còn tại biệt thự của mẹ Tuyết Anh .

- mẹ ơi , bao giờ thì chúng ta bay về bên đó ạ - Anh hỏi .

- tuần sau con à , chúng ta đi cùng với các gì dượng của con - phu nhân Hoàng Lan Hương nói . Mấy mẹ của các nàng minhax kia cũng chính là mẹ nuôi của Anh , và mẹ của Anh cũng chính là mẹ nuôi của mấy nàng đó .

- nhưng tuần sau con thì rồi , nán lại khi con thi xong rồi đi được không mẹ - Anh hỏi típ .

- không được đâu cục cưng của mẹ à - phu nhân Hoàng âu yếm nói - ta và họ đã đặt vé rồi , nếu không đi thì lỡ mất , sang bên đó , con sẽ được vào học trường mới lúc đó tha hồ mà làm bài thi - phu nhân Hoàng nói .

- à mà mẹ ơi - Anh vừa nhớ ra một chuyện .

- gì hả con - phu nhân Hoàng ngước hỏi con gái .

- mà hồi nãy con thấy gì dượng Trịnh nói là vì nể mấy bố của mấy tên khùng đó nên mới không đánh mấy tên đó , có nghĩa là mẹ với 3 gì quen biết với nhà đó sao - Anh hỏi nghi ngờ .

- đối tác làm ăn con à , 2 bên chúng ta rất thân với nhau - phu nhân Hoàng giải thích .

- à , - Anh gật đầu .

- thôi đi ngủ đi con - phu nhan Hoàng nói rồi đi lên phòng .

- mẹ ngủ ngon - Anh chúc .



- ừ ngủ sớm đi con gái - phu nhân Hoàng nói .

Sáng hôm sau , trời sáng tinh mơ , rất đẹp trời nhưng cô cậu nào cũng mệt nhoài người vì là hôm qua không ngủ được đó mà . Minhax định đi tới trường nốt buổi hôm nay rồi tạm biệt bạn bè sau đó mới đi chứ đi không thôi thì hơi áy náy . Châu tung tăng chạy ra cổng , vì hôm nay không phải nhìn thấy cái bản mặt của Minh lúc ở trên xe nữa , hạnh phúc quá trời . Vừa ra tới cổng thì đã thấy một cái xe mui trần đen bóng loáng , rất đẹp , cô nàng chạy ngay ra không thấy ai có vẻ là chủ của cái xe .

- hả , xe này của ai đây , hay là xe của mình ta ,hehe rất có thể , nhưng mà sao nhìn nó giống giống cái xe của tên chết dập đó nhỉ , chắc chỉ tưởng tượng thôi chứ tên đó sao biết nhà mình được - Châu nghĩ rồi vui vẻ chui vào xe , trong xe có một người đàn ông à không đúng hơn là 1 cậu nhóc bằng tuổi với Châu , anh ta đang chống cằm nhìn nhỏ , cười .

- rồi ược rồi anh cho xe chạy đi - Châu cài dây an toàn vào rồi ngồi ngay ngắn .

- đúng là con ngốc - tên đó cười tươi rồi quay về phía chỗ của mình chuẩn bị cho xe chạy .

- tên kia , anh ăn nói cho lễ phép vào đừng quên anh là tớ còn tôi là chủ , hiểu chưa - Châu cáu nhìn sang tên đang ngồi , xong nhỏ sựng lại , ông tài xế biến đâu rồi ấy chứ còn tên đang ngồi là Minh mà .

- hả sao lại là anh - Châu ngạc nhiên .

- không là tôi thì cô nghĩ là ai hả nhóc - Minh vẫn giữ nụ cười chết người đó nhìn nhỏ .

- sao anh biết nhà của tôi - Châu hỏi .

- tôi mà không biết nhà cô thì làm sao mà làm chủ của cô được - Minh cười mỉa .

-hừ tên đáng ghét - Châu lẩm bẩm , và Minh nổ xe chạy tới trường . 3 nàng còn lại cũng bị lôi vào xe . Không biết là xe mấy ổng có bị làm sao hay chập mạch gì không mà đi chậm như con rùa , tới trường thì vào lớp mất rồi và bọn nó bị bà '' tụng kinh '' bắt đứng ở ngoài hành lang . 4 cô nầng đứng ở đó ức chế , ngày cuối rồi mà bị như vậy nên không thể nào chịu nổi , đứng đó và chửi rủa mấy tên kia , điếc tai , Zaifull lại lôi mấy nhóc về , nhưng không chở về nhà mà chở đi chơi . Cả ngày bọn nó đi hết công viên tới sở thú tới khu giải trí tới TTMS rồi cuối cùng vào nhà hàng .

Bọn nó ngồi trên bàn ăn và bắt đầu kêu món .

- không cần gọi đâu - Di cười nói với lũ bạn rồi nhìn sang chị phục vụ - chị mang hết đồ ăn ở đây ra cho bọn em , tốn kém đâu mấy tên kia sẽ chịu ạ - Di trả lời .

- HẢ - cả lũ đồng thanh trong đó có cả chị phục vụ .

- mày bị ấm đầu à , có tới trăm món lận , mày ăn hết không - Châu hỏi .

-ăn hết - Di trả lời .

- ăn nhiều vậy bắt bọn này tính tiền hả , có vấn đề gì không đấy - An hỏi ngoắc ngoái .

- trời ơi bọn này sắp đi rồi , đãi bọn này đi không được hay sao - Anh hỏi mắt sáng rự long lanh tinh cường . Chịu hết nổi mấy bà heo này , không biết mấy bả là con gái hay là con gấu không biết , ăn nhiều , dữ dằn phá phách . 8 người ngồi ăn với nhau vui vẻ , nói toàn mấy chuyện thần kinh trên trời dưới biển không à . Ăn xong rồi về , hết .

Lâu không nói tới mấy cô nàng Girlpeole rồi nhỉ , dạ từ hồi lúc thất bại tới giờ được 2 tuần rồi nhưng mấy cô vẫn chưa tìm ra cách để trừng phạt Minhax , vừa nghĩ ra kế nhưng nghe tin Minhax sẽ qua Xin - ga - po , mấy con ả này liền tổ chức ăn tiệc lớn vì cái gai trong mắt không mất công nhổ mà nó cũng tự biến luôn . Sướng tít mắt cho nên chả thèm dốc sức để nghĩ cách hại máy cô nàng nữa cho nên vài ngày gần đây trời yên biển lặng đấy ạ .

Nghỉ học và không tới trường nữa , Minhax suốt ngày ở nhà ngủ nướng , hay đi mua sắm chơi bời thả ga , hoặc lúc nào ngứa chân ngứa tay tí thì qua nhà mấy ổng phá .

Hết chương 14 , đọc tiếp chương 15 nhé , sẽ có thứ rất thú vị trong chương này đó các bạn à .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook