Tứ Đại Tiểu Thư Tinh Nghịch Và Tứ Đại Thiếu Gia Hống Hách

Chương 26: Ai Rồi Cũng Khác

Jane Trang

11/02/2016

6.00 A.M

Nó đeo balo lên vai bước ra khỏi nhà, định bước vào xe thì

_ Chào buổi sáng

Tiếng nói vang lên làm cho nó giật mình, xém nữa là trượt chân. May mà hắn nhanh tay đỡ lấy nó, kéo vào lòng mình.

_ Đi đứng kiểu gì không biết! Xém tí nữa là ngã rồi. – Hắn ra giọng trách mắng

_ Tại anh chứ ai. Làm em giật mình. Mà anh qua đây chi vậy? – Nó đưa tay đẩy hắn ra, tức giận nói

_ Rủ em đi học chung!

Không để nó trả lời, hắn nắm lấy tay nó kéo đi, hướng về chiếc xe BBW đen đang đứng đợi sẵn ở phía đằng xa.

_ Lái xe đi! – Hắn nói

Người tài xế gật đầu, nhanh chóng cho xe chạy đi. Nó ngồi trong xe á khẩu không nói được tiếng nào. Người này thật là… Nó liếc nhìn bàn tay vẫn còn đang nằm gọn trong lòng bàn tay hắn, chán nản nhìn ra ngoài cửa sổ. Hình như đây là lần thứ hai nó ngồi xe hắn thì phải. Vẫn giống như lần đầu nhưng nó vẫn cảm thấy có gì đó khác lạ len lỏi trong tim. Chắc là vì mối quan hệ của hai người bây giờ. Một số chuyện có thể sẽ thay đổi từ đây. Nó không biết sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo nhưng nó vẫn luôn muốn cùng hắn vượt qua tất cả. Thật là, chưa gì mà nó đã dựa dẫm vào hắn rồi! Nó mỉm cười buâng quơ.

_ Nghĩ gì thế? – Tiếng nói của hắn cắt ngang dòng suy nghĩ của nó.

_ Không có gì!

Hắn nhíu mày. Không biết nó đang suy nghĩ gì mà cười thế nhỉ? Tại sao lại giấu hắn cơ chứ? Trời ơi! Thật bực mình quá đi. Không được. Nhất định phải tìm cơ hội hỏi cho ra lẽ mới được. Nãy giờ nó mải mê suy nghĩ mà không biết là hắn đã chú ý đến nó từ đầu chí cuối, từng cử chỉ, hành động của nó. Khi nó không nói cho hắn biết suy nghĩ của nó, nó không biết là hắn khó chịu đến mức nào đâu. Thật sự rất khó chịu! ( Anh này ngày càng giống trẻ con nhỉ! Đúng y như lời chị Yun nói.)

Chẳng mấy chốc chiếc xe đã đổ ngay trên sân trường. Người tài xế cung kính mở cửa xe.Thấy gương mặt quen thuộc mà lâu ngày chưa gặp, các nữ sinh trong trường hớn hở nhanh chóng chạy về phía hắn nhưng chưa chạy được bao nhiêu thì đứng hình, nụ cười vui tươi biến mất khi thấy nó từ xe hắn bước ra. Hắn nắm chặt lấy tay nó, đi qua từng gương mặt từ nãy giờ vẫn đang chuyển đổi đủ màu sắc kia. Từ trên lầu, bọn kia nhìn qua cửa sổ

_ Chậc…chậc…Xem ra sắp có scandal mới rồi nhỉ! – Kan tặc lưỡi, mỉm cười đầy thích thú

Bọn nó lại thân nhau như xưa, mọi việc lại trở lại như quy luật ban đầu của nó ngoại trừ việc nó và hắn giờ đây đã trở thành 1 cặp và vấn đề về Zan và SanSan. Tuy cô đã vui tươi trở lại, trở về một SanSan như trước đây nhưng đâu đó trong cô vẫn còn ẩn chứa một nỗi đau chưa kịp lành. Dù cho Zan có làm bao nhiêu cách, làm bao nhiêu chuyện thì trong mắt SanSan bây giờ, Zan chẳng khác gì một người dưng. Điều đó làm lòng Zan càng đau đớn và buồn hơn.

………………………………………………………..

Trưa, nhà ăn học viện Kstar

Nó nhíu mày nhìn cái nhà ăn đang ồn như cái chợ. Nó không muốn ăn ở đây! Một phần vì ghét sự ồn ào này, một phần vì nó không muốn khi ăn mà mọi người cứ nhìn chằm chằm nó như sinh vật lạ. Thật khó chịu!

_ Sao hôm nay lại ăn ở đây?

_ Lâu lâu đổi chút không gian cũng vui mà. – Gin thích thú nhìn xung quanh

Hắn mỉm cười, dịu dàng cắt miếng beefsteak cho nhỏ ra rồi đưa qua cho nó

_ Em ăn đi.

Nó gật đầu. Nhìn thấy nó ngoan ngoãn cúi xuống ăn, lòng hắn cũng cảm thấy vui vui. Hắn mỉm cười buâng quơ rồi quay qua ăn phần của mình. Cứ tưởng bữa trưa hôm nay sẽ trôi qua một cách vui vẻ và mau chóng như bao bữa trưa khác nhưng vào lúc gần cuối bữa trưa thì một người mà bọn nó không muốn gặp nhất lúc này lại từ đâu xuất hiện. Bọn nó im lặng nhìn vị khách không mời mà tới đang đứng trước mặt mình. Không khí bỗng trở nên trầm lặng đến ngột ngạt, từng làn gió nhẹ nhàng lưới qua, lưu giữ lại chút mát mẻ giữa bầu không khí oi bức của bữa trưa.

_ Mình… - Mai Linh mở lời trước – Mình đến đây không có ý gì đâu. Chỉ là… chỉ là nhờ các bạn giúp mình một chuyện.

_ Hừ! Sau bao nhiêu chuyện, cô tưởng bọn này sẽ giúp cô chắc? – Kan khinh thường nhìn Mai Linh. Cậu không muốn dính líu đến cô ta chút nào…một chút cũng không. Chính cô ta… Chính cô ta đã làm cho Sery của cậu phải chịu bao nhiêu đau khổ ở căn nhà hoang đó, đã phản bội tình bạn mà Sery đã thành thật trao cho cô ta. Không giết cô ta còn may vậy mà giờ đây cô ta lại quay trở lại, cầu xin tha thứ. Đúng thật là trơ trẽn mà!

_ Mình biết…sau bao nhiêu chuyện, các bạn chắc chắn sẽ không giúp mình nhưng chuyện này thật sự rất quan trọng. Xin các cậu hãy giúp mình!

_Cô muốn chúng tôi giúp chuyện gì? – Boo lạnh lùng dò xét Mai Linh

_ Xin các cậu…xin các cậu hãy buông tha cho chị mình. – Mai Linh bỗng quỳ xuống trước mặt bọn nó - Dù chị ấy có làm gì thì chị ấy vẫn là chị mình. Mình xin gánh chịu hết mọi hậu quả mà chị mình đã gây ra cho các cậu. Các cậu muốn làm gì mình cũng được nhưng…hãy buông tha cho chị mình. Xin các cậu đó. Chị mình đã thực sự khổ lắm rồi. Mình cầu xin các cậu…

_ Này, cô làm cái quái gì thế? Đứng lên đi!

Sansan nhìn Mai Linh, lạnh lùng lên tiếng. Xung quanh vang lên tiếng xầm xì nho nhỏ của những học sinh khác. Tuy không biết gì nhiều về vụ này nhưng nghe ba mẹ họ nói hai chị em Mai Vy Mai Linh hình như đã đắc tội gì đấy với nhà họ Lâm ( nhà của hắn đấy ạ} nên bị họ trả thù, công ty của hai chị em đó cũng sắp phá sản đến nơi rồi.

_ Tôi làm sao dám hại gì chị của cô chứ, cám ơn chị cô còn không kịp nữa là. Cám ơn vì đã đánh thức tôi ra khỏi cái tình yêu giả dối này. Để biết người nào thật lòng, người nào giả dối. – Vừa nói, Sansan vừa liếc nhìn Zan. Sắc mặt của cậu lúc này thật sự rất khó coi, điều này làm cho cô càng cảm thấy vui vẻ hơn. – Chuyện này không liên quan đến tôi, cho nên tôi không giúp gì được cho cô cả. Mình no rồi, mình đi đây!

Sansan đứng dậy, lạnh lùng quay người bước đi. Zan đứng dậy chạy theo SanSan

_ Mình…mình xin lỗi… - Mặt Mai Linh tái nhợt nhìn theo bóng hai người đã đi xa

Lúc này, đột nhiên hắn lên tiếng mang theo giọng lạnh như băng

_ Muốn tôi tha cho bọn cô sao? Được thôi. Nể tình cô đã giúp bọn tôi nên tôi sẽ chấp nhận nhưng phải đáp ứng cho tôi 1 điều kiện.

Cả nhóm và Mai Linh đều đồng loạt nhìn hắn sốc toàn tập, đến nó dù có mang vẻ lạnh lùng đến đâu thì cũng ngạc nhiên nhìn hắn đầy khó hiểu.

_ Điều kiện?

_ Rất dễ thực hiện thôi. Bảo chị cô và hai cô kia đến đây xin lỗi bọn tôi.

_ Xin lỗi sao?

Mai Linh mặt trắng bệch tựa như không còn giọt máu. Nghe điều kiện rất dễ phải không? Nhưng đối với Mai Linh thực hiện thì lại rất khó. Đối với cái tính hay kênh kiệu xưa nay của chị cô thì dễ gì mà chịu xin lỗi người khác cơ chứ! Quỳ xuống lại càng không thể. Nhưng hễ nhìn thấy cha mẹ cô phải chịu khổ cứu vớt công ty đến nỗi sức khỏe đã ngày một yếu đi thì cô lại không đành lòng.

_ Sao thế? Không làm được sao?

_ Ơ…Được mà. Được mà. – Mai Vy cười rồi nhanh chóng bước đi.

_ Này em đứng lại cho anh…

Sansan không trả lời, bước đi tiếp.

_ Anh bảo em đứng lại, có nghe không?

Zan nắm tay Sansan kéo lại. Sansan khựng người, nhìn xuống bàn tay đang bị nắm chặt kia, giật mạnh ra rồi rút tờ khăn giấy, lau lau cổ tay, khuôn mặt đầy vẻ khó chịu. Những hành động ấy của Sansan đều lọt vào tầm mắt của Zan. Cậu mím môi. Cái nắm tay của cậu làm cho Sansan khó chịu đến thế sao? Cậu nhớ đến những lúc trước kia, cậu nắm chặt lấy tay Sansan đi qua những con đường dài. Khi đó Sansan cười rất vui vẻ. Lau tay xong, Sansan quay người lại, khoanh tay nhìn Zan

_ Anh muốn gì?

_ Sansan…Anh…

_ Nếu như anh nói chuyện kia thì tôi không có thời gian… - Sansan quay người, định bước đi nhưng lại bị Zan kéo lại

_ Buông ra! - Sansan gằn giọng, cô đang cố kìm nén cơn giận của mình

Bàn tay Zan vô thức buông thỏng xuống. Ánh mắt cậu ánh lên vẻ đau đớn.

_ Sansan, anh xin lỗi. Anh đã sai rồi…sai thật rồi. Anh không nên làm như thế….Sansan à, em có thể…. cho anh một cơ hội được không?

_Hờ hờ Xin lỗi sao? - Sansan cười khan hai tiếng. Câu “ Xin lỗi” cuối cùng cũng được thốt ra nhưng đã muộn rồi. Bây giờ nghe lại như gió thoảng mây bay - Anh đừng có nói như vậy. Anh chẳng có lỗi gì cả. Người có lỗi là tôi đây, tôi thật sự quá ngu ngốc khi tin tưởng tình yêu này quá nhiều. Người ta thường nói yêu nhiều thì đau nhiều. Quả đúng là như vậy. Cho nên…ân huệ của anh tôi không giám nhận đâu. – Giọng nói đều đều đầy vẻ mỉa mai thốt ra làm tổn thương Zan.

_ Bây giờ cố tình bóp méo ý người khác đã trở thành sở trường của em rồi đấy. Em thay đổi thật rồi!

Sansan hơi bất ngờ về câu nói của Zan, cô không biết trong câu nói đó có chứa đựng sự mỉa mai không nữa. Nhanh chóng, cô trở về khuôn mặt lạnh lùng

_ Đừng có nói như thể anh hiểu rõ về tôi như thế! Đâu là sở trường, đâu là sở đoãn tôi tự biết được. Sau bao nhiêu chuyện, anh nghĩ tôi sẽ ngây thơ như trước nữa sao? Ai rồi cũng khác….

Sắc mặt Zan tái đi. Sansan cười rồi quay người bước đi, cô không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện mệt mỏi này nữa, đã đến lúc cô được nghỉ ngơi rồi. Lần này thì Zan không kéo Sansan lại nữa. Cậu đứng lặng im, sắc mặt càng tái nhợt. Đúng vậy! Thời gian không chỉ làm xoa dịu những nỗi đau, nó còn làm người ta trở thành một con người khác. Sansan cũng vậy

_ Ai rồi cũng khác…- Zan yếu ớt lặp lại, cậu xoay người bước về hướng ngược lại

Con đường của cậu và Sansan, có phải chỉ cắt nhau một lần rồi lại song song về hai phía, sẽ không bao giờ cắt nhau nữa sao? Thật vậy sao?.....

……………………………………….

Đường rộng thênh thang bước chân em đi về đâu

Lời nào cho nhau với bao niềm riêng chôn giấu

Đường một đường em đi với đường một đường anh bước

Từ nay duyên đã cạn, tình đã hết

Gượng cười lên đi lấp che bao niềm đau

Điều gì rồi cũng qua sớm mai thời gian bôi xóa

Là vì rồi ai cũng khác, làm cuộc tình nay xơ xác

Còn nhiều điều chưa nói nhưng chẳng nên lời

Đâu bàn tay anh nắm tay em ngày xưa đó

Đâu bàn tay giao phó cả cuộc đời

Đâu rồi nụ hôn nóng, đâu rồi bàn tay ấm

Đã luôn bên anh dù bao gian khó vây quanh

Con người là quả lắc giữa nụ cười và nước mắt

Vui thật nhiều nay đã khóc thật nhiều

Mong người nhiều may mắn trên đường dài em bước

Hãy quên anh như chưa từng nhìn thấy trong đời.

( Ai rồi cũng khác – Hamlet Trương)

………………………………………….

Lớp 11A



Rào…rào…rào…

Mấy hôm nay mưa rả rích cả ngày làm cho tinh thần ai cũng “ xuống cấp”, nhất là bọn nó khi mà chuyện của Zan và Sansan vẫn chưa được giải quyết.

_ Haizz… Làm sao bây giờ?

Boo than ngắn thở dài nhìn hai người đang ngồi ở phía cuối bàn. Bọn nó cũng nhìn theo. Hai người ngồi đó, trên đầu là bầu trời đen kịt, sấm chớp đùng đùng, còn dữ dằn hơn bầu trời đen ngoài kia nữa. Ai nấy đều lắc đầu chán nản

_ Bó tay rồi. Hết cách! – Gin nhún vai, tỏ vẻ bất lực

Bỗng một tiếng nói chuyện chen vào. Bọn nó nhìn qua… thì ra là cuộc trò chuyện của mấy học sinh ở dãy bàn kế bên

_ Này, cậu có nghe gì không? Lại sắp đến Đại hội thể thao toàn năng nữa rồi đấy. Năm nay mọi người ít nhất tham gia một môn và còn phải chạy đều nữa chứ!

_ Hả? Thật vậy sao? Ôi thôi chết mình rồi. Năm trước mình chỉ đứng hạng 20/25 của lớp thôi. Sao bây giờ? Trời ơi….

Trên mặt của bọn nó bỗng có một nụ cười nham hiểm. Hehehe.... Ta đã có cách!

Chương 26: Hãy cho anh cơ hội

Hôm nay là thứ hai, thời tiết rất đẹp. Cả sân vận động của học viện Kstar bừng bừng khí thế!Sân vận động đươc chia ra làm ba giang. Hiệu trưởng và các thầy cô ngồi trên khán đài chính, hai bên là khán đài dành cho các học sinh, tạo ra làm 2 “ giang sơn” riêng biệt.

Dưới sân vận động, đội cổ động viên nhất loạt hô vang khẩu hiệu, cổ vũ hết sức nhiệt tình.

_ Thưa tất cả quý thầy cô và các học sinh! Cứ mỗi năm, học viện Kstar lại tổ chức Đại hội thể thao toàn năng giành cho các học sinh nhằm phát tiển về thể lực cũng như trí tuệ và tinh thần yêu thể thao. Trước khi bắt đầu cuộc thi, tôi xin giới thiệu về các hạng mục. Xin quý thầy cô và các bạn nhìn lên màn hình.

Trên màn hình lớn, các hạng mục lần lược xuất hiện

_ Chúng ta có tất cả gồm 4 hạng mục lớn : chơi Golf, , bóng rổ, tennis, bơi lội và 1 hạng mục bắt buộc là cuộc thi chạy bền tập thể. - Tên MC đứng trên sân cầm mic gân cổ lên nói lớn

_ Đầu tiên là hạng mục chơi golf, mời các thầy cô và học sinh di chuyển về sân golf của trường.

MC vừa dứt lời, cả sân vận động hoan hô ầm ĩ, tiếng hò hét như tiếng sóng thần đập thẳng vào tai đau điếng.

_ Chuyện gì thế nhỉ? Chỉ giới thiệu hạng mục thôi mà cũng bị kích động thế à? – Sery đứng trên khán đài, bịt chặt một bên tay lại để không bị đợt sóng thần hò hét của học sinh toàn trường nhấn chìm.

_ Tại em không biết đó chứ. Năm nào hễ tới mùa Đại hội này là học sinh toàn trường lại kích động như vậy đấy. – Kan cười cười nhìn đám nhốn nháo như cái chợ phía dưới sân

_ Woa! Vui quá đi! Hôm nay được chơi cùng mọi người rồi. – Sansan nhìn thấy không khí rộn ràng, vui như mở cờ trong bụng

_ Trời ơi, Sansan, đây không phải là trò chơi mà là cuộc thi! Kết quả sẽ được ghi vào học bạ đó. – Boo nhấn mạnh năm chữ cuối

_ Boo, bà làm gì mà hét ghê thế? Tui chỉ nói vậy thôi. Bà làm tôi điếc cả tai đây này! – Sansan vừa xoa tai vừa nói – Chúng ta chỉ cần tham gia vào môn là sở trường của mình thôi mà. Tui sẽ tham gia vào môn tennis với bà và Sery, Ken và Kan sẽ tham gia vào bóng rổ, Gin thì tham gia vào bơi lội. - Sansan ngưng một lúc, cô đang tránh không nhắc đến Zan

_ Này…này…Cậu đừng quên còn có hạng mục bắt buộc đấy nhé!

_Tớ nhớ mà. Àk mà Yun này, bà tham gia vào hạng mục nào thế?

Hơi nghĩ ngợi, nó ngẩng đầu lên nhìn Sansan

_ Chơi golf

_ Hả? Golf sao?

Hạng mục một: Chơi golf

_ Hạng mục thi đấu đầu tiên của chúng ta là đánh golf. Mời các bạn bước vào vị trí. Đợt thi thứ nhất: Yun, Rachel và Emily

Nó mặc váy thể thao màu trắng, đội mũ bóng chày cầm gậy đánh golf bước vào chỗ thi đấu của mình.

Vút…

Trái bóng bay ra xa.

_ Đường bóng đẹp lắm! – Kan cảm thán

_ Em cũng không biết Yun có sở trường này đó nha! – Sery gật đầu tán thành

Hắn ngồi đó không nói gì, chỉ mỉm cười. Đôi mắt màu café ánh lên những tia ấm áp.

Hạng mục thứ hai: Bóng rổ

Hắn cởi chiếc áo khoác ngoài màu nâu đất ra, bên trong là một chiếc áo trắng tinh nhìn rất thanh lịch và tao nhã. Hắn vò vò mái tóc đen trước mặt, bước về phía nó

_ Này, anh không sao đấy chứ? Chân của anh… - Nó ngập ngừng. Nó đang lo sợ. Chân của hắn vẫn chưa khỏi hẳn nếu không may xảy ra chuyện gì thì…

Hắn mỉm cười hôn lên trán trấn an nó, thì thầm

_ Không sao đâu mà.

Nói rồi hắn bước ra sân cùng Zan và Kan

_ Hợp tác tốt nhé!

_ Ok

Chỉ 5 phút đầu của trận đấu mà hắn đã ghi được 4 bàn nhờ lợi thế chiều cao 1m8 “ khiêm tốn” của hắn. Kết thúc trận đấu, bọn hắn đã ghi được tổng cộng là 50 bàn. ( Trời ơi! Khủng khiếp! O0O). Xung quanh vang dậy các tiếng hò hét của nữ sinh cộng với tên MC. Hắn đi đến bên nó, nhận chai nước tu vài ngụm

_ Thấy anh giỏi không?

_ Ukm. Vô cùng giỏi! – Nó nhón chân hôn vào má hắn

_ Biết vậy thì nhận lời làm bạn gái anh đi chứ!

_ Anh đang mơ à?

_ Không. Anh nói thật.

Hắn nở nụ cười ấm áp ôm nó bước đi.

Hạng mục thứ ba: Tennis

Sansan, Boo và Sery chơi một trận đấu thật là hoành tráng lệ luôn. Không phải nói là khiến tất cả học sinh trong trường này bái phục bội phần.

Hạng mục thứ tư: Bơi lội

Gin thay một bộ đồ bơi, đứng trên bờ khởi động rồi bước lên bục

_ Chuẩn bị

Tiếng hô vừa vang lên, toàn bộ sân vận động đột nhiên lặng ngắt, ai cũng nghiêm mặt lại. Gin đưa tay kéo kính bơi xuống, chuẩn bị tư thế

_ Xuất phát

Pằng…

Bùm…

_ Ai chà, anh Gin bơi nhanh thật đấy. Vừa nhảy xuống hồ mà đã bỏ xa các tuyển thủ khác rồi kìa! – Một cô nữ sinh cảm thán, ánh mắt ánh lên vẻ ngưỡng mộ

Một cô khác đứng kế bên, huýt vào tay cô bạn

_ Trời. Chuyện đó mà cần cậu nói sao? Anh Gin chúng ta giỏi đó giờ mà! Anh Gin ơi cố lên!

Một tuyển thủ phía sau đang cố gắng lấy tay gạt nước cho mình bơi nhanh hơn. Bỗng Gin đột ngột tăng tốc, bỏ xa tuyển thủ kia. Sắp tới thành bờ rồi…Cố lên... Khi tay của Gin vừa chạm vào thành bờ, cả khán phòng vỡ òa lên trong tiếng reo hò và tràng vỗ tay như sấm dậy của mọi người

_ A! Gin thắng rồi! Gin thắng rồi! Gin thắng rồi!....

_ Chúc mừng nha Gin! – Zan vui vẻ đập tay vào lưng Gin

_ Thank you!

_ Thôi. Cậu đi thay đồ đi. Chút nữa còn có cuộc thi chạy tập thể nữa đó. – Boo nhắc nhở

_ Ok ok mình đi liền đây.

Sau giờ nghỉ trưa, các học sinh bắt đầu tham gia hạng mục cuối: Chạy bền

_ Thưa các bạn, chúng ta hãy cùng nhau bắt đầu hạng mục sau cùng. – Tên MC sau khi được “ nạp năng lượng” thì rất nhiệt tình, cái miệng luyến thoắt như tép nhảy – Chúng ta sẽ chạy một vòng quanh trường, theo như bản đồ thì chúng ta sẽ chạy từ khuôn viên trường, qua tòa nhà B, qua vườn hoa trường rồi cuối cùng quay trở lại đây. Đây là hạng mục bắt buộc nên các bạn cố gắng nhé!

Pằng…

Xông lên…Ah…Dzô…Dzô…

Khi tiếng còi báo hiệu vừa dứt, các học sinh đang đứng lúc nhúc bỗng lao ầm ầm ra khỏi vạch như trận đại hồng thủy tràn vào bờ. Một cảnh tượng vô cùng hãi hùng. Mấy trăm người phóng như bay, nhất là mấy học sinh bị đánh rớt môn thi thể thao của mình. Vì họ biết, chỉ có môn này mới giúp họ không trượt trong đợt kiểm tra này. Xung quanh vang rõ mồn một tiếng chân chạy của hàng ngàn người.

_ Woa! Chạy cùng mọi người thế này vui quá là vui. Thích quá!

_ Sansan, bà bớt nói chút đi. Cẩn thận lát nữa đuối sức thì chỉ còn nước ngửi khói đằng sau đấy. – Boo lên tiếng nhắc nhở

_ Hihi. Tui không bị bỏ lại đằng sau đâu, tui chả thấy mệt chút nào.

Sansan và Boo chạy cạnh nhau. Cứ người này nói một câu thì người kia lại “ đốp” lại một câu. Gin và Zan chạy kế bên liên tục bụm miệng cười. Zan nhìn Sansan, trên mặt thoáng có chút vui vẻ.

_ Thôi tớ chạy trước đây. Bỏ cậu ở lại đó!

Boo vừa nói vừa nháy mắt với Gin. Hai người nhanh chân chạy lên bỏ Sansan lại cùng với Zan.



Đằng trước, Kan và Sery đang thư thái nắm tay nhau chạy… ừm…thật ra là…giống đi bộ, nhởn nhơ như là đi dạo phố, không quan tâm đến mọi người xung quanh. Vừa thấy Boo và Gin vừa chạy vụt lên, vừa vẫy tay. Hai người hiểu ý, chạy theo.

Phía sau, nó và hắn thảnh thơi chạy. Hắn bình thường đã đẹp trai rồi, khi chạy còn đẹp hơn. Những tia nắng len lỏi qua mái tóc đang rũ xuống, phất phơ theo làn gió. Nó vừa chạy vừa nhìn hắn. Đang mãi nhìn thì bỗng nhiên hắn quay đầu lại

_ Làm gì nhìn anh dữ vậy?

_ Có gì đâu. Em đâu có nhìn anh đâu. Em chỉ là…chỉ là đang nhìn trời thôi! – Nó quay mặt đi chỗ khác, ra sức chối

_ Thế à?

_ Đúng vậy!

Hắn cười khẽ nhìn khuôn mặt đang đỏ như gấc kia. Có trời mới biết bây giờ nó thật sự rất….dễ thương.

Chạy được một lúc thì hắn thấy nó chạy về phía cái ghế gỗ bên đường, ngồi xuống.

_ Em sao thế?

_ Mệt!

_ Nhưng mới chạy được 1 lúc thôi mà.

_ Không biết nữa. Mệt lắm.

Hắn cười ấm áp. Bàn tay vuốt ve đôi gò má đang xịu xuống của nó

_ Thế giờ sao đây?

_ Không biết. Không thi nữa.

_ Chúng ta sẽ bị đánh rớt đấy.

Nó buông một chữ “ Kệ” rồi lơ đễnh quay mặt qua chỗ khác. Từng tốp học sinh lướt qua nó và hắn. Bỗng hắn ngồi xuống, quay lưng về phía nó

_ Làm gì thế? – Nó nhìn hắn đầy khó hiểu

_ Leo lên đi. Anh cõng em.

Gió thổi mạnh, lùa vào từng cành cây. Tiếng gió hòa cùng lá cây nghe xào xạc. Từng chiếc lá khô từ từ rơi xuống, bay khắp nơi. Trên đường, một người con trai cõng một người con gái trên lưng, bước từng bước chân vững chảy. Nó ghì chặt lấy cổ hắn, vùi mặt vào bờ vai rộng, nhắm nghiền mắt. Một cảm giác an toàn vây lấy nó.

_ Anh sẽ cõng em 3km cơ đấy.

_ Thì sao?

_ Sẽ mệt lắm!

_ Không sao.

_ Anh tốt thật đấy!

_ Vậy sao. Anh tốt vậy mà cũng có người không cần anh đấy!

_ Quên hết đi. Những ngày tháng trước đây!

_ Anh không quên được. Làm sao bây giờ?

_ Em xóa nó nhé!

Nó đề nghị rồi đưa tay ra trước mặt hắn, xoay tròn. Những ngón tay mở ra rồi nắm lại. Đó chính là cách xóa những kí ức không vui của nó

_ Cám ơn em – Hắn mỉm cười nhìn người con gái trên lưng mình

_ Em mệt quá, Ken!

_ Anh yêu em…

Nó đã chìm vào giấc ngủ rất nhẹ trong khu rừng sâu thẳm. Giấc ngủ an toàn và tin cậy trên vai hắn. Và có lẽ, chỉ có mình hắn mới có thể đem lại cho cô sự an toàn này.

Vù…Vù…

Bên tai nó là tiếng gió, tiếng lá cây và tiếng nói ai cứ lặp đi lặp lại câu nói ấy, ấm áp và yêu thương

_ Anh yêu em…Anh yêu em…

……………………………..

Qua bao lâu anh chờ em mãi

Chờ giây phút em tin anh đưa em đi trên lối dài

Niềm tin đó ... dẫu biết là khó

Vì tháng ngày sau như em nói cũng phải xa nhau

Nhưng em ơi bây giờ anh muốn

Một lần nhỏ nhoi xin em cho anh cơ hội bày tỏ

Và anh sẽ cho em đước thấy

Tình cảm của anh không như gió thoáng mây bay

Lần đầu ngu ngơ khi anh nhìn em qua tấm hình đôi mắt buồn

Làm nỗi lòng anh xôn xao lòng anh nôn nao muốn được thấy em

Nhưng không phải là thế này

Ước chi đôi mình trước đây ...

Tình cờ gặp nhau trên đường đời và ta sẽ thành đôi...

Đừng ngại chi em ơi ! Xin đừng cho anh thêm hàng vạn lý do

Đừng hỏi ngày mai xa nhau thì sao cho em thêm ngàn đắn đo

Tin anh ta cùng bước thôi

Dẫu ra sao vẫn có đôi

Chỉ cần em cho anh 1 lần thôi ... Cơ Hội !

( Hãy cho anh cơ hội – Ông Cao Thắng)

……………………………………

Sansan không nói tiếng nào, cố gắng chạy. Dường như cô không bận tâm người con trai vẫn chạy theo cô. Cô lờ đi…. Nói là vậy chứ thật ra cô vẫn luôn để ý đến Zan. Mỗi lần cô chạy nhanh để thoát khỏi thì Zan cũng chạy nhanh theo, nhất quyết không cho cô thoát khỏi cậu. Hành động đó của Zan lại khiến Sansan sôi máu lên, quyết tâm tìm ra cách thoát khỏi sự đeo bám này

_ Đúng là… Hai cái người đó chờ xem tôi sẽ xử hai cậu như thế nào nhé! – Sansan thầm rủa Gin và Boo.

Không phải vì hai người đó chạy lên trước, bỏ cô ở lại thì giờ phút này, cô đâu phải nhọc công tốn sức tìm cách để thoát khỏi tên điên chết tiệt này chứ. Bực thật!

Một cái cây gần đóbỗng vang lên tiếng hắt xì. Gin khịt khịt mũi, uể oải thở dài

_ Haizz…Không biết ai đang chửi mình nữa? Nãy giờ hắt hơi quá trời!

_ Hì hì… Cậu thì lúc nào mà chả có người chửi cơ chứ! – Kan cười liếc sang Gin

_ Cậu nói gì thế…

_ Thôi thôi. Xin hai người cho chúng tôi một phút bình yên được không? – Boo đứng gần đó, giơ hai tay đầu hàng

Sery gật đầu tán thành

_ Đúng đó. Chúng ta bắt đầu kế hoạch thôi!

_ OK

_ Báo cáo sếp, kế hoạch đổi hướng chạy cho học sinh đã thành công một cách rực rỡ! – Gin đưa tay lên chào, nghiêm chỉnh nói

Boo gật đầu

_ Tiếp tục kế hoạch thứ hai. Tất cả vào vị trí.

_ Anh à, anh nhẹ tay chút nhé. Đừng có ném mạnh quá! – Sery lo sợ nhìn hòn đá to trên tay Kan.

Kan gật đầu. Rồi cậu đưa tay, ném đi.

Sansan khó hiểu nhìn xung quanh. Nãy giờ mãi lo nghĩ đến người nào đó mà cô không để ýsao cô chạy mãi mà vẫn không thấy bóng dáng một người học sinh nào cả.

_ Kì lạ thật.

Sansan lẩm bẩm. Đúng là không có một học sinh nào cả. Zan cũng nhận thấy điều này, cậu cẩn thận quan sát xung quanh. Bỗng nhiên, một âm thanh mềm yếu vang lên.

Bặt….

_ Ui da!

Phía trước, Sansan ngã dưới đất, hai tay ôm lấy mắt cá chân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tiểu Thư Tinh Nghịch Và Tứ Đại Thiếu Gia Hống Hách

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook