Tứ Đại Tiểu Thư Siêu Quậy Và Tứ Đại Hoàng Tử Lạnh Lùng

Chương 1: Về Việt Nam

Lạp Kì Nhã

02/05/2018

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT NỮ

- (Nó) Nguyễn Hàn Thiên Băng (Cally) : 16 tuổi. Cao 1m 75. Là cháu nội cưng của chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hàn đứng thứ nhất trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG, cháu ngoại yêu quý của ông trùm Mafia thế giới đêm và cũng là Công chúa của Anh quốc. Cally có mái tóc màu nâu, dài ngang lưng với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Khuôn mặt cô đẹp không cần son phấn ( đẹp tự nhiên). Ngoại hình chuẩn không cần chỉnh. Cô rất lạnh lùng ( đối với tất cả mọi người ngoại bố mẹ, bác quản gia và bạn thân thì như trẻ con nhưng đối với người ngoài thì lạnh lùng, vô cảm,.... ).

Học Lực: cô học giỏi tất cả các môn với IQ 300/300. Ngoài ra, cô còn rất giỏi võ và còn có thể sử dụng súng. Cô có thể sử dụng thành thạo các loại võ thuật. Nếu có ai mà dám đụng đến bạn thân hoặc gia đình của cô thì có lẽ người đó đã đươc Cally đặc cách cho sang thế giới bên kia hoặc nằm viện mấy tháng. Cô là vị Chủ Tịch dấu mặt của học viện STARISH và tập đoàn Y.U.L. Ngoài ra, cô còn là bang chủ của bang Red Angel.

- (Nhỏ) Phan Ngọc Uyên Nhi ( Marry): 16 tuổi. Cao 1m 75. Bạn thân của Cally. Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Phan Thị đứng thứ 3 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Marry có mái tóc màu hồng đậm và dài ngang lưng. Khuôn mặt cô lộ rõ vẻ tinh nghịch nhưng lại rất dễ thương. Ngoại hình cô giống như Cally. Cô vui tính, hòa đồng với tất cả mọi người.

Học lực: cô học rất giỏi với IQ là 300/300. Cô cũng giỏi võ và có thể sử dụng súng. Cô rất thích làm thí nghiệm hóa học và vì sở thích đó nên cô đã làm nổ không ít các phòng thực hành hóa học ở trường. Cô là phó Chủ Tịch dấu mặt của tập đoàn Y.U.L và là bang phó bang Red Angel.

- (Cô) Lê Minh Ngọc (Sandy) : 16 tuổi. Cao 1 m 75. Bạn thân của 2 đứa trên. Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Lê Thị đứng thứ 4 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Shandy có mái tóc màu vàng kèm theo khuôn mặt hồn nhiên, ngây thơ vô số tội. Ngoại hình thì khỏi phải chê. Cô rất tốt bụng, vui tính và còn rất quan tâm người khác.

Học lực: như hai người trên IQ: 300/300. Cô giỏi võ và cô có thể dử dụng súng như 2 người trên. Cô là Tổng Giám Đốc tập đoàn Y.U.L và là bang phó bang Red Angel.

- Phạm Nguyệt Minh Anh (Shara): 16 tuổi. Cao 1m 75. Bạn thân của 3 đứa trên. Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Phạm Thị đứng thứ 5 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Sara có mái tóc màu vàng. Khuôn mặt trắng ko cần phấn kèm theo đó là chiếc mũi cao và đôi mắt to, tròn. Ngoại hình quá chuẩn.

Học lực: Cô học cũng rất giỏi với IQ như 3 người trên. Cô cũng rất giỏi võ và có thể sử dụng súng như 3 người trên. Cô là vị Phó chủ tịch thứ 2 của tập đoàn Y.U.L và là bang phó bang Red Angel

------------------------------------------------------

- Học viện STARISH là học viện nổi tiếng nhất TG dạy từ mầm non cho đến đại học dành cho con nhà giàu, con của các tập đoàn lớn nhưng không chỉ giàu mới vào được mà những người đó cũng phải học giỏi mới vào được nhưng cũng có nhiều người nhờ tiền mới vào được. Lớp S là lớp dành cho những người có số điểm là 100/100 của bài thi đầu vào. Lớp A là lớp dành cho những người có số điểm là 99/100 của bài thi đầu vào. Lớp B là lớp dành cho những người có số điểm là 98/100 trong cuộc thi đầu vào. Lớp C là lớp dành cho những người có số điểm là 97/100 trong cuộc thi đầu vào. Lớp D là lớp dành cho những người có số điểm là 96/100 trong cuộc thi đầu vào. Lớp E là lớp dành cho những người có số điểm là 95/100 trong cuộc thi đầu vào và những người được nhận học bổng.

- Tập đoàn Y.U.L là tập đoàn do pama tụi nó lập ra muốn tụi nó quản lý, đứng thứ 5 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Tập đoàn này là tập đoàn thời trang nổi tiếng TG vì có sự lãnh đạo của những vị Chủ Tịch, Phó Chủ Tịch và Tổng Giám Đốc trẻ tài năng. Tập đoàn Y.U.L nằm trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG.

- 4 đứa bọn nó ai cũng có 9 cái bằng của những trường đại học nổi tiếng trên TG vào lúc 12 tuổi rùi đó nha.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT NAM

- (Hắn) Vương Minh Hải ( Joyce): 16 tuổi. Cao 1m 89. Là con trai yêu quý của chủ tịch tập đoàn Vương Thị đứng thứ 2 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG . Jouce có mái tóc màu nâu với đôi mắt màu xanh dương. Khuôn mặt đẹp ko thể tả bằng lời. Tính tình lạnh như băng đụng vào là chết. Cậu là Hotboy No.1 của học viện

Học lực: học giỏi tất cả các môn với IQ 300/300. Rất giỏi võ và có thể sử dụng được súng, kiếm. Là Chủ Tịch tập đoàn D.E.X và là bang chủ bang Devil.

- (Cậu) Trần Minh Tuấn (Ken): 16 tuổi. Cao 1m 89. Bạn thân của Joyce. Là con trai của chủ tịch tập đoàn Trần Thị đứng thứ 4 trong top 10 tập đoàn lớn nhất của TG. Ken có mái tóc màu đỏ và khuôn mặt rất đẹp trai, Rất lăng nhăng, thay bồ như thay áo . Cậu là Hotboy No.2 của học viện

Học lực: như Jouce với IQ: 300/300. Cậu giỏi võ và có thể sử dụng kiếm, súng. Phó Chủ Tịch tập đoàn D.E.X và là bang phó bang Devil.

- Hoàng Minh Phúc (Gin): 16 tuổi. Cao 1m 89. Con trai của chủ tịch tập đoàn Hoàng Thị đứng thứ 5 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Cậu ấy có mái tóc màu vàng với đôi mắt màu vàng. Tính cách thì hơi lạnh lùng tí thui. Rất tốt bụng và quan tâm người khác. Cậu là Hotboy No.4 của học viện

Học lực: học giỏi tất cả các môn với IQ: 300/300..Giỏi võ và có thể sử dụng được súng, kiếm như 2 người trên. Tổng Giám Đốc tập đoàn D.E.X và là bang phó bang Devil.

- (Anh) Nguyễn Hàn Minh Vương (Jun): 16 tuổi. Cao 1m 89. Là anh trai của Cally và là bạn thân của 3 đứa trên. Jun sinh trước Cally vài phút và Hoàng tử của Anh quốc. Gia thế như Cally. Jun có mái tóc đen và đôi mắt xanh dương tuyệt đẹp. Khuôn mặt lạnh lùng nhưng rất đẹp trai. Ngoại hình chuẩn không cần chỉnh. Lạnh lùng (trừ 3 thằng bạn thân, 4 đứa tụi nó và pama). Tính tình lạnh lùng nhưng khi ở gần cô..... còn hơn cả trẻ con. Rất thương nó nếu có ai dám đụng vào nó dù chỉ là 1 sợi tóc thì Jun sẽ cho người đó sống không bằng chết. Cậu là Hotboy No.3 của học viện.

Học lực: học giỏi tất cả các môn như 3 đứa trên với IQ: 300/300. Cậu còn giỏi võ và còn có thể sử dụng được súng, kiếm như 3 đứa trên. Là Phó chủ tịch thứ 2 của tập đoàn D.E.X và là bang phó bang Devil. Ngoài ra, cậu là Chủ Tịch học viện STARISH lúc nó ở bên Anh

-----------------------------

Tập đoàn D.E.L là tập đoàn chuyên về kinh doanh nổi tiếng TG do pama nó và pama tụi hắn lập ra muốn tụi hắn quản lý, đứng thứ 5 (cùng chung với tập đoàn của bọn nó) trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG.

Mấy chàng nhà ta cũng học trường STARISH luôn nha. Mấy anh chàng này cũng có 9 cái bằng của các trường đại học nổi tiếng TG lúc 12 tuổi rồi nha

Chap 1: Về Việt Nam

Tại một tòa lâu đài ở London Anh

Tại một căn phòng có một cô gái tựa như thiên thần đang ngủ thì một cô hầu gái bước vào cung kính nói

- Thưa Công Chúa, Đức Vua và Hoàng Hậu gọi Người có việc gấp ạ

- Vâng, chị xuống trước đi, lát em xuống sau

-------------------------------------------------------------------------

"Cốc cốc"

- Vào đi -giọng nói của một người phụ nữ ngoài 50 tuổi nói vọng ra



- Pama gọi con có việc gì ạ?. -nó lễ phép nói

- Cally, ta muốn ngày mai con về VN -mama nó nói

- HẢAAAA....NOOO. CON KHÔNG MUỐN..... TẠI SAO?? -nó hét làm chim chóc bay loạn xạ, pama nó đã biết trước nên đã bịt tai lại trước

- Nếu như con không muốn thì thôi, ta không ép nhưng với một điều kiện... -mama nó suy nghĩ một lát rồi nói

- Vâng. Điều kiện gì con cũng chấp nhận hết ạ. - nó nghe đến điều kiện thì vui liền thà phải chấp nhận điều kiện còn hơn phải về VN

- Nếu con không về VN thì ta sẽ cắt thẻ, không cho lái xe, không cho ra ngoài chơi, không cho chơi điện thoại, máy tính, không được xem tivi,...... Còn nếu con về VN thì ta sẽ không làm gì cả. -mama nó tuôn một tràng với nụ cười nửa miệng - Thế bây giờ con muốn ở đây hay về VN?

- WTH!!??? - nó há hốc mồm khi nghe mama nó cấm không phải 1 hay 2 điều mà là có thể nói hơn 100 điều

- Sao, thế bây giờ con quyết định như thế nào hả, con gái cưng của mẹ? -mama nó nói rồi nở nụ cười bán nguyệt

- Con chấp nhận về VN ạ - nó buồn rầu trả lời

- Ok, my daughter. Ak đúng rồi, có cả Sandy, Marry, Shara đi chung với con nữa - mẹ nó chợt nhớ ra được điều gì đó rồi nói.

- Vâng ạ. Thế khi nào con đi?

- 1 tiếng nữa. Ak mà ta đã chuẩn bị cho các con một căn biệt thự ở đường XY rồi -papa nó, người ngồi im lặng nãy giờ giờ mới lên tiếng

- Vâng - nó nói rồi đi lên phòng thu dọn quần áo

------------ Tại phòng nó -----------

- Alo - cô, nhỏ và Shara đồng thanh

- Cho các cậu 35' thu dọn áp quần, 5' nữa đến sân bay, rõ chưa, Sandy, Shara, Marry? - nó đang điện thoại cho 3 cô gái bằng 3 các smartphone của nó

- Ok, bọn tớ làm liền nhưng để làm gì? -ba cô gái đồng thanh

- Về Việt Nam - nó

- Hảaa.....SAO NHANH THẾ?? -3 cô gái hét lên làm những chiếc smartphone như muốn vỡ ra thành từng mảnh

- Không biết, thu dọn quần áo nhanh lên- nó nói rồi tắt máy

-------- Tại một nơi nào đó ---------

- Trời ơi, sao Công Chúa phải về Việt Nam sao? -Cô hầu 1

- Tôi không muốn đâu! - cô hầu

- Huhu.....- cô hầu 3

........... vân vân và mây mây ( tất cả các người hầu rất buồn khi nó phải về VN vì lúc nào nó cũng đối xử rất tốt và quan tâm tới họ nên có thể nói là người hầu trong nhà đều là chị của nó vì vậy khi nó phải về VN thì mọi người đều buồn -_-.)

--------- Tại sân bay ở Mỹ ---------

Bọn nó bây giờ đang là tâm điểm của mọi sự chú ý. Mọi ánh mắt đều nhìn tụi nó ngưỡng mộ có, ghen tị có, trái tim có... và rồi tất cả mọi người trong sân bay chạy đến phía tụi nó và hỏi bí quyết làm đẹp, xin chữ ký, xin chụp chung với bọn nó. Phải mất đến 15' bọn nó mới thoát khỏi nơi ồn ào đó và lên máy bay riêng của nhà nó về VN

--------- Tại sân bay ở Việt Nam ------

Vừa bước xuống sân bay thì tụi nó cũng như lúc ở sân bay Mỹ, bọn nó cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý

- Ối zời ơi, tiên nữ kìa tụi bây! - người 1

- Uk, tiên nữ giáng trần đó! - người 2

- Mấy con đó mà đẹp cái gì, chắc mặt chét cả tấn phấn chứ hay ho gì - người 3



- Uk, đúng đó. Toàn hồ ly tinh không ak - người 4

.................. vân vân và mây mây những lời bàn tán nhưng bọn nó không quan tâm mà cứ bước đến cửa của sân bay. Lúc đến đó đã thấy bác quản gia đứng đó đợi tụi nó.

- Aaaaaaa..... bác Hải, bọn cháu nhớ bác quáaaaaaaa........... - 3 đứa bọn nó chạy tới ôm bác quản gia trừ nó

- Cháu chào bác, lâu rồi không gặp, cháu nhớ bác lắm - nó vừa nói vừa cười nhẹ đi đến chỗ của bác quản gia

- Chào mừng các tiểu thư đã trở về. Công Chúa và các tiểu thư có sống khỏe không ạ? - Bác quản gia cười rồi ôm bọn nó vào lòng

- Tụi con khỏe, còn bác có khỏe không? - bọn nó đồng thanh

- Tôi khỏe lắm thưa các tiểu thư. Tôi không ngờ, sau 3 năm các tiểu thư đã lớn tới vậy. đã biết quan tâm đến người khác làm tôi rất cảm động... -bác quản gia nói.

- Ak bác ơi.... - nó gọi bác quản gia vì chán nghe bác nói rồi (những lời ông quản gia này nói ngày nào bọn nó cũng nghe qua điện thoại nên thuộc lòng luôn rồi)

- Vâng, tiểu thư gọi tôi

- Xe của bọn cháu ở đâu ạ - bọn nó hỏi để chấm dứt tình trạng ông quản gia ca tiếp bài cải lương nãy giờ ổng ca

- Xe của các tiểu thư đang để ở trước cửa chính của sân bay ạ - ông quản gia trả lời rồi chỉ về phía cửa chính của sân bay

- Vâng, thế thôi bọn cháu đi đây, bye bye bác. Hẹn gặp bác ở nhà - bọn nó nói xong rồi chạy đến chiếc xe yêu quý của bọn nó

-----------------------------------------------------

- Ê, siêu xe kìa tụi bây! - người 1

- Uk, mấy người đó là ai mà giàu thế? - người 2

- Không chỉ giàu mà còn xinh đẹp nữa chứ, em ơi làm bạn gái anh đi! - người 3

- Uk, tui có làm cả đời cũng không mua được những chiếc xe như thế đâu! - người 4

- Không biết họ có phải là đại gia mới về nước hay không nữa? - người 5

.................. vân vân và mây mây lời bàn tán nhưng bọn nó không quan tâm mà cứ bước về phía xe tụi nó rồi lái về nhà.

-----------------------abcxz-------------------------

Bác Hải: là bác quản gia của nó từ nhỏ. 52 tuổi. Rất thương bọn nó, xem bọn nó như con ruột của mình

----------------------------

Trên đường, có 4 chiếc xe lamborghini chạy với tốc độ kinh khủng, nhanh đến nỗi người đi đường chỉ nhìn thấy 1 bóng đen (Cally), 1 bóng vàng (Marry), 1 bóng đỏ (Sandy) và 1 bóng xanh dương (Shara) chạy lướt qua, mọi người đều tránh đường cho xe của bọn nó chạy nếu không muốn đến gặp Bác Vương sớm.

Dừng xe trước một căn biệt thự lớn bọn nó trầm trồ khen ngợi.

- Nhà cậu đẹp thế! -Sandy

- Uk, to ghê -Marry

- Ờ, thôi vào nhà đi, tớ mỏi chân quá - Shara

- UK - tụi nó đồng thanh trừ Cally

-------------giới thiệu căn biệt thự-----------------

Căn biệt thự rất rộng 4000m2, to, có màu cà phê và có 3 tầng. Phía sau nhà có 1 bể bơi và có 28 căn phòng tất cả. 1 phòng ăn (tầng 1), 18 phòng ngủ (tầng 2), 3 WC (cả 3 tầng), 1 phòng tập thể dục (tầng 3), 1 phòng khách (tầng 1), 1 phòng ăn (tầng 1), bếp (tầng 1), 1 phòng chơi bóng rổ (tầng 3), và phòng cuối cùng là phòng để chơi cầu lông (tầng3)

----------------------------------------------------------

Tụi nó bước vào nhà giữa sự chào đón của hàng về sĩ và người hầu trong nhà

Đi một quãng đường dài từ Mỹ về VN thì ai cũng mệt nên đã về phòng nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tiểu Thư Siêu Quậy Và Tứ Đại Hoàng Tử Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook