Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 3: Cùng xem màn kịch giả (1)

Ân Tầm

31/10/2014

“Vẫn chưa bán, bởi vì sáng nay ở đây mới mở cửa chưa được bao lâu!” Cô gái phục vụ tươi cười trả lời.

“Phù……” Sầm Tử Tranh lập tức thở phào nhẹ nhõm, nếu mà đã bán đi, chính mình cũng không có cơ hội được chiêm ngưỡng lấy một lần!

“Vậy có thể cho tôi xem một chút được không, cám ơn!” Cô cố gắng đè nén tâm tình đang dần trở nên kích động của bản thân, bởi vì muốn mau chóng nhìn thấy kiệt tác này mà lòng cô không ngừng nhốn nháo.

“Xin cô chờ một chút!” Cô gái phục vụ nho nhã, lễ phép cúi thấp người, đi lấy chiếc váy dài.

Giây phút này đối với Sầm Tử Tranh tựa như là đang đợi người yêu, trong lòng lại có cảm giác vô cùng hồi hộp, thực ra, trở thành một nhà Thiết kế xuất sắc chính là ước muốn từ nhỏ của cô, vì vậy, mặc kệ vất vả bao nhiêu, cố nhất định phải thi được vào Học viện thiết kế thời trang Pháp, không chỉ vì nơi đó có chất lượng giáo dục vô cùng uy tín, mà quan trọng nhất là, ngôi trường này là nơi thần tượng của cô – John Gallino đã tốt nghiệp, có thể trở thành đàn em của một nhà Thiết kế nổi tiếng thế giới, với tương lai đầy hứa hẹn, thực sự là cô rất hãnh diện.

Mặc dù không có cơ hội nhìn thấy vị thần tượng này, nhưng quyết tâm để trở thành một nhà Thiết kế ưu tú giống như ông ấy vẫn chưa từng suy giảm trong cô, vì vậy, mỗi khi John Gallino cho ra mắt tác phẩm mới, khi đó cô sẽ nghĩ ra mọi cách để thưởng thức và học tập kinh nghiệm.

Đúng là không còn cách nào, chẳng qua cô chỉ sống trong một gia đình bình thường, mà trong nhà còn có một em trai đang tuổi đi học, vì vậy, cô gần như dùng toàn bộ ngày nghỉ của mình để đi làm thuê kiếm tiền chi trả phí sinh hoạt và học phí, mà lần trao đổi sinh viên này vốn là cô sẽ đi châu Âu, nhưng….. bởi vì gia đình của Sầm Tử Tranh đang ở Đài Loan, vì thế cô cũng quyết định tới trường Đại học Đài Loan.

Sầm Tử Tranh ngồi bên cạnh ghế sô-pha, yên lặng chờ đợi, nhưng dường như người phụ nữ kia còn chưa tung ra đầy đủ các tư thế, ỷ có người đàn ông bỏ tiền ra vì mình mà bắt đầu mong muốn được chiều chuộng hơn nữa.

“Tiểu thư, cô xem, chiếc váy này giống như được đặt may riêng cho cô vậy đó!” Dễ dàng nhận thấy hành động của cô gái phục vụ khác dừng lại, nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc.



Cô gái kia vô cùng kiêu ngạo đứng trước gương xoay đi xoay lại, lúc này trên người cô nàng là chiếc váy dài màu đỏ rực lửa, vải vóc trên người ít đến xót xa. Tuy đường nét khá mạnh mẽ, nhưng vẫn có những nơi rất mềm mại uyển chuyển, khiến cho người nhìn mơ màng, nhưng mà……

Sầm Tử Tranh nhịn xuống ý nghĩ muốn cười thật to……

Rõ ràng nhận thấy chiếc váy dài này được thiết kế cho vóc người phụ nữ châu Âu, ngay cả kiểu tóc trên đầu cô ta cũng đã không phù hợp rồi!

Bộ dạng cô ngồi xem kịch vui, dẫn theo một cô bạn gái “kém chất lượng” như vậy mà đi ra ngoài, không biết cái kẻ ăn chơi trác táng kia làm sao để kết thúc?

Quả nhiên, người phụ nữ kia nhíu nhíu mày, sau đó xoay người lại đối diện với vẻ mặt lười biếng của người đàn ông mà nói:

“Quý Dương, em rất thích màu sắc và kiểu dáng của chiếc váy này, nhưng mà, hình như làn váy rất dài!

Sầm Tử Tranh sau khi nghe được, trong lòng thầm nghĩ…… cái gì mà giống như rất dài, vốn nó đã là rất dài! Khi vừa nghĩ tới đấy, cô lại đưa mắt sang nhìn người đàn ông……

Thật là đáng tiếc cho diện mạo và điều kiện của anh ta, con mắt như thế nào mà lại đi tìm một người phụ nữ ngực to nhưng mà óc như trái nho thế kia? À…, đúng rồi, có lẽ cũng chỉ có loại phụ nữ như thế này mới bằng lòng để được bao nuôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook