Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Chương 7

Sakana

22/02/2016

Trường Lâm Hoàng là ngôi trường không phân biệt giàu nghèo, chỉ cần đạt điểm trên chín phết và có học bổng cao là có thể vào học. Đây là ngôi trường do ba mẹ nó xây dựng nên mang danh với cái tên Trường THPT Lâm Hoàng, điều này rất ít người biết, chỉ có gia đình 4 đứa nó biết thôi. Vì vậy khi vào ngôi trường này, lúc đầu tụi nó muốn cải trang để không ai biết nhưng mấy trò đó xưa rồi, lỡ nếu quên hóa trang là chết. Vì vậy tụi nó sẽ vẫn để khuôn mặt ấy mà đi học, nếu có ai kiếm chuyện thì không phải rất vui sao? Đó chính là trò chơi có giới hạn cho những ai kiếm chuyện với nó và đó cũng là những thứ tụi nó cho là vui....

Sáng 6h20 , tại nhà riêng của 4 đứa nó:

Tụi nó đang ngồi ăn sáng để chuẩn bị đi học, hôm nay cả 4 đứa đều mặc đồng phục trường trông rất nữ tính.

Đồng phục trường là chiếc áo sơ mi trắng thắt nơ đỏ trên cổ, váy ngắn ngang đùi caro đỏ đen cùng với chiếc áo vest khoác nữ bên ngoài cùng tông với màu nơ.

Không biết hôm nay là cái ngày trời xui quỷ khiến gì mà thường ngày tụi nó toàn cột tóc, không cột búi cao thì cột lệch vậy mà hôm nay cả 4 đứa không hẹn mà cùng nhau xõa tóc.

Nó thay đổi tên là Lâm Hoàng Thiên Băng, mái tóc dài qua vai một đoạn tỉa hơi phồng nhìn vào thì y như là 1 cô gái trưởng thành.(đúng thế đó)



Thảo Trang với cái tên Hoàng Tuyết Băng, mái tóc quăn lọn phần đuôi dài ngang lưng xõa ra cùng với phần mái chéo trông rất cool.

Hà Anh đổi tên luôn là Lê Hải Nguyệt Băng, mái tóc duỗi thẳng cùng với mái lá được vén lên gọn gàng trông như là cô gái trưởng thành nhưng pha chút lạnh lùng vậy đó.

Quỳnh đổi tên lại là Nguyễn Minh Hải Băng, mái tóc ngang vai cùng với mái ngố sành điệu trông cực kì dễ thương lun!

À thì ra tụi nó không thay đổi vẻ bề ngoài mà chỉ thay đổi tên thôi.Hay thật! Bộ tứ Băng xuất hiện rồi, mọi chuyện sẽ ra sao, các bạn cùng đón đọc chương tiếp theo nhé! Mong mọi người ủng hộ, mình cảm ơn nhiều!

_______________________

Chủ yếu chap này chỉ là giới thiệu đôi chút về sự mới mẻ của tụi nó, hơi nhàm tí, mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ và cho mình thêm ý kiến để mình có thể nhanh chóng hoàn tất câu truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook