Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Chương 24

Sakana

11/04/2016

Có một cô gái, vô cùng xinh đẹp, bước vào một Thẫm mĩ viện, khu spa nghỉ dưỡng dành cho từng khách Vip. Cô vào phòng thay đồ của nhân viên, cởi bỏ đồ trên mình, mặc lên một bộ đồng phục của Thẫm mĩ viện. Cô bước ra ngoài, đẩy theo một xe đẩy chứa những dụng cụ massage cho phụ nữ, cô tiến tới thay ca của cô gái đang làm tại chiếc giường riêng trong phòng VIP. Một người phụ nữ ở tuổi trung niên đang nằm úp, cô tiến lại chào hỏi lễ phép rồi bắt đầu công việc massage. Từng cử chỉ của cô vô cùng nhẹ nhàng, khiến cho những kẻ khó tính cũng phải nguôi ngoai mà hưởng thụ, từng bước từng bước một, cô xoa bóp bờ vai của người phụ nữ kia, dùng một máy massage dọc theo sống lưng. Bà ta hưởng thụ, nằm mê man mà không hề cảnh giác, cô nhìn quanh, nhếch mội nụ cười bí hiểm, ấn mạnh đầu máy massage đính gai trên đó vào huyệt sau gáy của bà, bà mê man, bỗng ngất đi ! Cô nhìn đầy vẻ hài lòng, tháo lớp vỏ đinh trên đầu máy massage ấy ra, bỏ vào túi xách ở dưới chân mình. Xách lên, đeo trên vai đi ra ngoài, cũng không quên tháo chiếc găng tay cao su cao cấp kia ra. Cô đến nhìn một nhân viên khác, gật đầu, chiếc mũ cô kéo che gần nửa mặt, chiếc khẩu trang đã được đeo lên từ khi nào.

Cô nói nhỏ :

- Hôm nay tôi hơi mệt, đã xin nghỉ, phiền cô vào phòng chăm sóc bị khách trong phòng VIP 3 hộ tôi.

Sau đó, nhanh chóng rời đi ra cửa sau, cũng không quên lấy đi bộ đồ trong phòng thay đồ nhân viên. Trong nhà vệ sinh công cộng gần đấy, cô cởi bỏ đi bộ đồng phục, tẩy trang mấy thứ son phấn trên mặt mình, xé luôn vết xăm đã dán trước đó trên tay phải, mái tóc uốn cong vào lừa người rằng là tóc ngắn, cô liền tháo từng nếp uốn ra, mái tóc dài đến lưng hơi xoăn phần đuôi được thả ra. Lại trở lại bộ dạng như trước !!

Tại căn phòng VIP 3 ấy, cô nhân viên cứ thế mà massage cho người phụ nữ đang nằm trên giường, mặc dù hỏi nhiều câu không trả lời cứ nghĩ rằng vị khách khó tính, cô đi thay khăn ấm, nhắc bà ấy nằm quay lại, gọi, gọi hoài, kêu, kêu mãi, thưa, thưa riết - Bà vẫn không quay lại, cô lay lay bà, lúc này bà mới tỉnh lại, mơ màng thay đồ rồi ra thanh toán mà chẳng nói câu nào. Bước ra đường chính, cứ thế mà đi bộ bên con đường rộng lớn kia, bỗng, bà tắt thở, cả thân thể ngã ập xuống vỉa hè, một chiếc đinh dài bén nhọn gần đấy không may đâm phải phía ngực trái của bà.

- Mau mau lên, gọi cấp cứu.

- Đưa bà ấy lên xe, xem trên người có điện thoại, mau gọi người nhà đến.



Từng người dân gần đấy đỡ bà lên chiếc giường xe cấp cứu, chiếc giường nhanh chóng được đưa vào xe cấp cứu. Một người dân cầm điện thoại gọi cho người nhà cũng lên theo.

Tại bệnh viện, người đàn ông quần áo xộc xệch ngồi ngoài cùng một người bác khác, người bác ấy xin phép về trước, chỉ còn ông ở lại. Bác sĩ sau bao lâu cũng bước ra, chất giọng đều đều nhưng đậm chất cay đắng:

- Ông là người nhà của bà trong ?

- Vâng.

- Bà nhà bị một liều thuốc mê hạng nặng cộng với loại thuốc an thần truyền từ phía sau gáy vào huyệt, phần gáy cổ bị đè mạnh khiến ngất xỉu, thuốc mê tiết ra độc tố không thể xác định khiến bà ấy mơ màng, không biết gì hết, đến lúc độc tố đã cao khiến bà ấy khó thở gây nên tình trạng tắt thở, sẽ còn cứu được nếu nhịp tim ổn định, không may rằng cây đinh quá dài đã đâm vào tim, cắt đứt vài mạnh máu, bệnh viện không còn tim cùng nhóm chất thay thế được, cũng không thể tiếp tục phẫu thuật được nữa, độc tố lan quá mạnh, Bà đã qua đời !

Bác sĩ nói xong đi qua người đàn ông ấy, một cách nói rằng phũ phàng đi ! Ông ta ngồi xuống, gục đầu, đưa tay ôm đầu, không thể thế được !! Chuyện gì vậy ? Ai đã làm chuyện này ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook