Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Chương 21

Sakana

04/04/2016

Thảo Tiên trở về rồi !! Còn một người trong gia đình bốn tụi nó nữa, đó là ai ?!! Phải, đó là Lê Hải Tuấn Anh, anh đi du học đã ba năm rồi, tại sao còn chưa trở về ? Không phải anh định học Đại học bên đó luôn ấy chứ ? Anh ra nước ngoài du học vào năm lớp 10, khi tụi nó chỉ là những đứa học sinh lớp 7, anh bảo rằng hoàn thành ba năm học cấp 3 rồi sẽ về, mà giờ vẫn chưa về !! Miên man trong dòng suy nghĩ, Thảo Tiên đã thốt lên câu nói khiến tụi nó sững sờ và đầy vẻ do dự:

-Chúng ta nên kết thúc việc này nhanh chóng ! Hãy làm với họ như họ đã làm với gia đình chúng ta.

Nó hoang mang, nếu như thế, chẳng phải tụi nó cũng giống họ, là những kẻ giết những người thân thuộc nhất của mình ? Không !! Hoàn toàn không thể như thế được !! Như Quỳnh nay bỗng dưng im lặng quá, như không thể im lặng thêm được nữa, cô lên tiếng:

-Không, có lẽ chúng ta chỉ cần giải quyết bằng cách tạo áp lực tinh thần và tâm lí của họ, hãy thủ tiêu những người kia. – Cô lạnh lùng nói, lời nói phát ra tự như bang giá, thật lạnh lẽo !!

Hà Anh đơn giản chỉ gật đầu, Thảo Trang – cô nhìn đứa em gái đầy khó hiểu, tại sao lại muốn nhanh chóng tiêu diệt những người kia như thế, nghe Quỳnh nói lại nhíu mày khó chịu như thế ? Cô suy nghĩ, suy nghĩ, suy nghĩ, từng dòng suy nghĩ lướt qua đầu cô, mà chẳng hay biết nó đang gọi cô:

-Trang, Trang, Thảo Trang. – Cô giật mình, nhìn tụi nó cười một chút.

Tụi nó có quên gì không nhỉ ? À, tối nay có cuộc hẹn với tụi hắn, hẹn hò tập thể chăng ? Tụi nó bất giác mỉm cười, mà khoan !! Tụi hắn, chẳng phải là bang chủ của Death Devil không phải sao ? Không lẽ, người gây dựng nên.. là ba mẹ tụi hắn ? Vậy, chẳng phải trước đến giờ ba mẹ tụi nó không biết rằng gia đình tụi hắn đang đối đầu với họ sao ? Nó bàng hoàng, sao mọi chuyện lại rối tung đến mức này chứ ? Không, có lẽ tình thế này, bắt buộc rồi !! Phải chiến đấu, một là Death Devil, hai là Ice Vampire !! Không thể hai bang này cùng chung tồn tại được !! Tụi nó cùng chung suy nghĩ, cùng chung mục đích, sự việc sẽ ra sao ?

-Tối nay chúng ta vẫn đi với tụi hắn bình thường, ngay ban đêm nhất định sẽ động thủ. Chiến dịch của chúng ta chính là chết dần, chết mòn. Nợ máu trả máu. – Nó cười, dù sao thì xin thứ lỗi ! Các chàng trai của chúng tôi !!



Tụi nó gật đầu, Thiên nhìn người chị này, thật đau buồn, cậu không phải giúp gì hay sao ?

-Chị !

-Thiên, chị chỉ cần nhóc quản lí Bar thật tốt, may mắn chị sẽ trở về, còn không, thì cái Bar này, chị giao cho nhóc đấy !!

-Chị nói gì vậy, sẽ dễ dàng với chị đúng không ?

Nó mỉm cười, chỉ biết gật đầu. Cũng sắp đến giờ hẹn rồi, tụi nó vào phòng riêng bên trong Bar chuẩn bị quần áo, để bắt đầu một buổi tối thật sự vui vẻ bên tụi hắn ! Tụi nó đã rung động rồi chăng ? Có lẽ thế, tụi nó cảm thấy tụi hắn rất tốt, tuy chỉ rất ít tiếp xúc bây giờ, nhưng hồi nhỏ cũng chơi với nhau nhiều rồi, tụi nó chỉ mong, tụi hắn sẽ không hận tụi nó mà thôi !!

Khi việc này thành công, tụi nó thật sự chỉ muốn về Anh sinh sống một thời gian, nghĩ tới những việc sắp xảy ra, tụi nó thật không thể chịu đựng được. Tụi nó mệt mỏi, sống như vậy, không còn vui vẻ thanh thản như bên Anh chút nào !!

Chuẩn bị đồ đạc xong, tụi nó nhanh chóng ra xe, mỗi đứa một chiếc xe, nhanh chóng lái tới biển đối diện nhà hàng có cái tên “ The Sea “ ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook