Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Chương 20

Sakana

28/03/2016

Hôm nay, tụi nó vẫn đến trường như thường ngày nhưng ... không mặc đồng phục !! Hôm nay tụi nó mới đúng chất là những cô gái dấn thân vào thế giới ngầm, những cô gái mang danh " Vampire ". Mọi người trong trường nhìn tụi nó, khi tụi nó vừa xuống xe, mỗi đứa một chiếc xe và cả bốn đều màu đen và đỏ ! Nó - một đứa nổi bật hơn bốn đứa bởi một bộ đồ đen xen đỏ, và đỏ chiếm diện tích hơn. Bốn đứa nó bước vào trường trước sự kinh ngạc của mọi người, nó hùng hồn tuyên bố : - Mọi người, thật may rằng chúng tôi chưa làm gì trường này, thật may rằng cái trường này vẫn yên ổn, chúng tôi, hẳn sẽ có người nghi ngờ rằng chúng tôi chính là những tiểu thư tập đoàn lớn. Và tôi khẳng định, đúng !! Tôi - Lâm Hoàng Bảo Ngọc và ba người còn lại, hẳn mọi người đã đoán ra. - Nói xong, nó cùng ba con bạn tiến về phía phòng Hiệu trưởng.

Nhóm của Hải My, Oanh Kiều và Lưu Mỹ đến đứng trước mặt ba đứa nó, Hải My chỉ thẳng tay vào mặt nó.

- Mày dám xưng danh của tiểu thư nhà Lâm Hoàng à, mày chán sống sao ? Mày thấy họ của mày giống nên định giả mạo à ? Ba đứa kia cũng định làm Hoàng Thảo Trang, Lê Hải Hà Anh và cả Nguyễn Minh Như Quỳnh nữa phải không ? Hờ... - Cô vừa nói đến tên ai là chỉ tay vào mặt từng người.

Lưu Mỹ và Oanh Kiều cười khúc khích, nhìn tụi nó bằng những ánh mắt khinh bỉ. Nhưng nó chỉ nhẹ nhàng, cầm ngón tay của Hải My....

" Rắc ... " Tiếng động dứt khoát, ngón tay của cô nàng bị nó bẻ không thương tiếc. Tụi nó cứ thế bước qua, Hà Anh đi qua cô nàng thì buông một câu nói tưởng như gió thoảng :

- Lần này là cảnh báo... - Một nụ cười nhếch môi bí hiểm.

Tụi nó vào phòng Hiệu trưởng:

- Thưa dì, tụi con muốn xin nghỉ học một thời gian.

Dì Hiền ngước lên, dì có nghe Thiên nói rồi, tụi nó hẳn là hận lắm. Dì gật đầu, tụi nó cũng chào dì rồi ra ngoài.

---------

Tụi nó ở Bar Lovely Way suốt hôm đó cho đến buổi hẹn với tụi hắn, Như Quỳnh lên tiếng:



- Có nên đi không ?

Cả đám im lặng, nó chỉ gật đầu nhẹ, nó biết suy nghĩ, là lỗi của ba mẹ tụi hắn, không phải của tụi hắn. Trước đây, tụi nó từng cùng tụi hắn vui chơi rất vui vẻ, nhưng vì tụi nó phải ra nước ngoài sống nên cắt đứt liên lạc. Giờ trở lại, nhiều chuyện bất ngờ thật ! Nó cười, một nụ cười nhẹ nhàng ! Khi gặp tụi nó, còn có thể coi như chưa quen biết, hẳn là hồi lúc tụi nó đi giận lắm đây mà.

Phía cửa Bar, một cô gái xinh đẹp bước vào, tụi nó nhìn qua cũng chẳng buồn để ý.... nhưng đó là ?

Đó là Hoàng Thảo Tiên, cô con gái thứ 2 nhà họ Hoàng, là em gái Thảo Trang, cô đã trở về !!

Thảo Trang ngạc nhiên, Thảo Tiên nhìn thấy tụi nó thì chỉ cười và tiến lại ngồi.

- Lâu rồi nhỉ, xém nữa không nhận ra mọi người.

- Thảo Tiên, em về rồi sao ? - Thảo Trang nhìn cô, ánh mắt vui mừng.

Cô gật đầu, Thảo Trang không phải đơn độc rồi, chị gái, em không bỏ chị nữa đâu !!

- Em lại về đột xuất vậy ? - Nó nhìn Tiên

- Là việc ba mẹ.... Em không thể dự được đám tang ba mẹ, em không thể chịu được, chỉ đợi đến khi nhận được tin rằng biết được người giết ba mẹ. - Cô cúi mặt

Cô là một người mạnh mẽ, cô ra nước ngoài, khác với tụi nó, cô chỉ đi cùng người bảo mẫu mặc cho gia đình ngăn cản, cô đã hứa sẽ trở về khi cô trưởng thành. Cô muốn sống tự lập, từ mới lên 10, cô đã có suy nghĩ bồng bột ấy, cô đã không hối hận, cô vui vì đã trở thành một con người thật tốt, một con người biết nhẫn nhịn chịu đựng và thật sự trưởng thành !! Cô đã 16 rồi, cái tuổi gọi là " Tuổi nổi loạn " nhưng cô hẳn là lớn lắm rồi !! Nghe tin ba mẹ qua đời, cô thật không chịu được, cô muốn bay về, nhưng cô dẹp cái suy nghĩ đó đi, và giờ quay lại khi biết được hung thủ. Là ba mẹ của các bạn chị cô, lúc đó cô chẳng quan tâm, bởi khi ấy cô là người trầm tính, rất ít tiếp xúc với mọi người. Nhưng giờ, cô lớn rồi, cô sẽ giúp các chị cô trả thù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook